‘มีดวงพบรักกับคนคุ้นหน้าคุ้นตา โดยอยู่ภายใต้สายตาของผู้ใหญ่’ ดวงรายวัน 18 ตุลาคม 2565

‘มีดวงพบรักกับคนคุ้นหน้าคุ้นตา โดยอยู่ภายใต้สายตาของผู้ใหญ่’

ดวงรายวัน 18 ตุลาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  เป็นไปได้ว่าวันนี้ความคิดสร้างสรรค์ของคุณจะพุ่งพรวด จนยากที่จะร่วมงานกับคนอื่นได้อย่างราบรื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ทางด้านการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงงานส่งเสริมการขายทุกประเภท คาดว่าจะส่งผลให้คุณรับภาระงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้   

การเงิน  :   คาดว่ารายได้จะมาจากหยาดเหงื่อแรงงาน ความขยันทำงาน หนักเอาเบาสู้ ซึ่งวันนี้คุณก็พร้อมจะจ่ายเงินเต็มที่เพื่อซื้อความสุขให้กับตัวเอง  

ความรัก  :   วันนี้คุณมีความคิดเป็นของตัวเองสูงมาก และให้เวลากับการทำงานมากกว่าเวลาของครอบครัวขณะเดียวกันก็เอาแต่ใจ พร้อมจะเหวี่ยงวีน จึงควรใจเย็นๆ ตั้งสติและสมาธิให้ดี เพื่อไม่ให้เกิดการปะทะ   คนโสด    เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบปะผู้คนหลากหลาย โดยผ่านการทำงาน ก็อย่าพยายามสานสัมพันธ์กับใคร เพราะวันนี้อารมณ์คุณไม่นิ่ง

สุขภาพ  :  หากคุณหักโหมทำงาน จนไม่ได้นอนหลับพักผ่อนอย่างเต็มที่ รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา มีความเป็นไปได้ว่าอาการเจ็บป่วยที่สะสมในร่างกายมานานจะแสดงอาการขึ้นมาอย่างปัจจุบันทันด่วน จึงควรไปพบแพทย์ตั้งแต่เนิ่นๆ  

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายบริการ เช่น ร้านอาหาร โรงแรม การท่องเที่ยว รวมถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็ก วันนี้คุณมีความฝันและความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานสูงมาก มีความคิดสร้างสรรค์ที่ดี มีความรับผิดชอบสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน หรืองานส่งเสริมการขายด้วยแล้ว ยิ่งไม่ยากที่จะสมดังที่หวังไว้

การเงิน  :   จริงๆ แล้วคุณมีโอกาสประสบความสำเร็จ มีโชคลาภ แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเสียเงินไปกับของกิน ขนมนมเนย ของจุกจิก เพื่อสนองความอยากของตัวเอง

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าจะมีปัญหากันเรื่องลูก หรือเกี่ยวข้องกับเด็ก ซึ่งวันนี้คุณจะให้ความสำคัญกับหลักการและเหตุผล รวมถึงความเหมาะสมตามกรอบประเพณี แต่อย่างไรก็ตามเหนือสิ่งอื่นใดคุณจะใช้อารมณ์ของตัวเองเป็นหลัก คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเด็กไม่ทางตรงก็ทางอ้อม ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุณจะอารมณ์ไม่นิ่งจนคนใกล้ตัวต้องตามใจ

สุขภาพ  :  หากคุณหักโหมงานหนัก นอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพอ วันนี้เป็นไปได้ว่าโรคที่เกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ หัวใจ และหลอดเลือดที่อาจเป็นมานานแล้วโดยที่คุณไม่รู้ตัว จะแสดงอาการขึ้นมาอย่างปัจจุบันทันด่วน  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้คำพูดในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ทำงานพิเศษ ซึ่งคาดว่าจะเกี่ยวกับงานด้านความคิดสร้างสรรค์ บันเทิง ออกแบบดีไซน์ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะเริ่มต้นตั้งแต่บุกเบิกลุยงาน แล้วหากคุณคิดอะไรไว้ใครก็ขัดไม่ได้ จึงมีความเสี่ยงที่จะเกิดการขัดแย้งได้ง่ายมาก ทางที่ดีควรอดทน รอคอยจังหวะและโอกาสมากกว่าจะใช้อารมณ์

การเงิน  :  จริงๆ แล้วคุณมีโชคลาภนะเนี่ย ประมาณมรดก แต่ทำไมพอเอาเข้าจริงๆ คุณกลับใจอ่อน ช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน ต้องบริหารจัดการตัวเป็นเกลียว

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าคุณยังมีความไม่แน่ใจลังเล สงสัยในชีวิตคู่อยู่เยอะ มีโอกาสสูงมากว่าวันชื่นคืนสุขของคุณผ่านไปแล้วและจะไม่หวนกลับมาอีกแล้ว  คนโสด  หากวันนี้คุณมีแฟน มีโอกาสสูงมากที่คุณจะตัดสินใจคบทั้งๆ ที่ยังไม่แน่ใจ

สุขภาพ  :  วันนี้เป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวกับการรับประทาน ตั้งแต่ฟัน จนถึงกระเพาะอาหาร โดยเฉพาะอย่างยิ่งควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ รสจัด ไม่สะอาดถูกสุขลักษณะ มีโอกาสที่คุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  หากคุณกำลังเริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการเก่าขึ้นมาปรับปรุงพัฒนาใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นงานหรือธุรกิจสายบุญ สายธรรมะ สาย CSR เพื่อสังคม ได้ร่วมงานกับผู้มีบุญบารมีน่านับถือ วันนี้หากจะฝากความหวังไว้กับท่านๆ เหล่านั้น ก็ควรถอดใจเถอะ เพราะเป็นไปได้ว่าต่อหน้าก็รับปากว่าจะช่วย แต่ลับหลังก็เฉย   

การเงิน  :  หากคุณรับปากตกลงหรือเซ็นสัญญาเรื่องผลประโยชน์กับใคร ระวังจะถูกหลอก แต่ก็ยังนับว่าโชคดีที่ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ

ความรัก  :  จริงๆ แล้วคุณก็รักครอบครัวนั่นละ แต่เพราะอุดมคติ อุดมการณ์ที่หนักแน่น โดยพยายามที่จะเปลี่ยนความคิดของคู่ให้เหมือนตัวเอง จึงมีความเสี่ยงที่จะเป็นประเด็นให้เกิดการขัดแย้งกัน แล้ววันนี้คาดว่าเรื่องจะถึงผู้ใหญ่ คนโสด  คุณรักเดียวใจเดียว คาดว่าวันนี้คุณจะได้พบรักกับคนที่เคยสัมพันธ์กัน เช่น เรียนที่เดียวกัน ทำงานที่เดียวกัน อยู่คอนโดฯ เดียวกัน จะอย่างไรก็แล้วแต่ วันนี้จะอยู่ภายใต้สายตาของผู้ใหญ่

สุขภาพ  :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า วันนี้มีโอกาสที่คุณจะแพ้ฝุ่นละอองในบ้านและนอกบ้าน มีความเสี่ยงที่จะหายใจไม่สะดวก ทางเดินหายใจมีปัญหา หากเป็นไซนัสอยู่แล้วระวังจะกำเริบ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   หากคุณกำลังทำงานแบบ วัน (วู) แมนโชว์อยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้อารมณ์และความรู้สึกในการแสดงออก เช่น งานบันเทิง งานเขียน นักแต่งเพลง ดีไซเนอร์ และงานที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ รวมถึงงานบริการ ยิ่งร่วมงานหรือเข้าหุ้นกับเพื่อนสนิทผู้หญิงด้วยแล้ว ทางที่ดีวันนี้คุณควรทำงานในหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด เพื่อป้องกับความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิด    

การเงิน  :  วันนี้ก่อนจะควักเงินออกจากกระเป๋า โดยเฉพาะกับผู้หญิงและเด็ก ควรมีสติ เพราะคุณจะถูกหลอกให้ซื้อขนมนมเนย หรือของหรูหราฟุ่มเฟือย

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าจากชีวิตคู่ที่เจ็บช้ำในวันวาน จะทำให้วันนี้คุณหันมาทุ่มให้กับความรักความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้หญิงและเด็กในครอบครัว คนโสด  สำหรับผู้ที่กำลังหลงรักเพื่อนสนิท (ผู้หญิง) เป็นไปได้ว่าคุณจะยึดติดกับรักมาก โดยทุ่มเทหัวใจให้เธอสุดๆ แม้จะรู้ว่าเป็นไปไม่ได้

สุขภาพ  :  จริงๆ แล้วคุณไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยง่ายๆ จึงไม่ค่อยให้ความสำคัญกับสุขภาพร่างกายตัวเองเท่าไหร่ แต่วันนี้ก็มีความเสี่ยงที่ระบบภายในจะมีปัญหา ตั้งแต่มดลูก ประจำเดือนมาไม่ปกติ  

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้บริการคำปรึกษาแนะนำทางด้านต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานบุญ งานกุศล งาน CSR เพื่อสังคม  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้ใช้ทักษะความรู้ ความสามารถ เดินทางสะสมประสบการณ์ไปตามที่ต่างๆ แต่ก็ไม่ควรใจร้อน วู่วาม ตัดสินใจอย่างกล้าได้กล้าเสีย เพราะมีความเสี่ยงที่จะทำให้งานสำเร็จยากขึ้น

การเงิน  :  มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะให้ความช่วยเหลือ โดยเฉพาะในเรื่องการลงทุน วันนี้หากเป็นไปได้ควรลงทุนทำธุรกิจด้วยตัวเองดีกว่าร่วมหุ้นลงทุนกับคนอื่น    

ความรัก :   จริงๆ แล้วคุณวาดฝันถึงชีวิตคู่ไว้อย่างสวยงาม แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะเข้ามามีส่วนร่วมใน่ชีวิตคู่ จนความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับคู่มีรอยแตกแล้วยากที่ประสานกันด้วยสิ คนโสด วันนี้คุณโรแมนติก แต่ผู้ใหญ่ไม่โรแมนติกด้วย  จึงมีความเสี่ยงที่คุณกับผู้ใหญ่จะคิดเห็นไม่ตรงกันเสียแล้ว

สุขภาพ  :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า ลมหนาวพัดมาหลายวันแล้ว วันนี้คุณจึงต้องระวังแพ้อากาศ หายใจไม่สะดวก จามบ่อย หากเป็นไซนัสอยู่แล้ว ระวังจะกำเริบ  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความสามารถทางการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อสารมวลชน งานส่งเสริมการขาย หากวันนี้คุณได้ทำงานพิเศษที่ไม่เกี่ยวกับงานประจำเลย หรือได้รับการโยกย้ายให้ไปอยู่ในหน่วยงานพิเศษ เป็นไปได้ว่าคุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานงอก หรือถูกใส่ร้ายป้ายสี ต้องรับผิดในสิ่งที่ไม่ได้กระทำ ทางที่ดีควรเปิดใจยอมรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย

การเงิน  :  จริงๆ คุณไม่ต้องทำงานหนักก็มีเงินเข้ามาให้ใช้ตลอดๆ แต่เพราะคุณใจดี ใจบุญ มีเมตตา วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเดือดร้อน เพราะช่วยเหลือคนอื่น

ความรัก   :  จริงๆ แล้วชีวิตครอบครัวของคุณก็แฮปปี้ดี จะว่าหลงสามีก็ได้ โดยดูแลเอาใจใส่อย่างดี ภรรยาเอาใจเก่งแบบนี้จะไม่รักได้อย่างไร  คนโสด  คาดว่าวันนี้คุณจะหลงเสน่ห์ง่ายมากจนถึงขั้นตัดสินใจคบอย่างรวดเร็ว ก็อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจ เพราะเดี๋ยวจะพลาดของแซ่บโดยไม่รู้ตัว

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่การรับประทานอาหารจะมีปัญหา ตั้งแต่ฟัน ไล่ไปตั้งแต่ทางเดินอาหาร หลอดลมอักเสบ จนถึงกระเพาะอาหาร หากเป็นทอลซินอยู่แล้ว ระวังจะกำเริบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up