‘มีรักมีทุกข์ หรือเปล่าไม่รู้ เพราะคุณยุ่งจนสะกดคำว่า ‘รัก’ ไม่เป็นแล้ว ดูดวงรายวัน 25 มีนาคม 2564

ดูดวงรายวัน 25  มีนาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีรักมีทุกข์ หรือเปล่าไม่รู้ เพราะคุณยุ่งจนสะกดคำว่า ‘รัก’ ไม่เป็นแล้ว’

ดูดวงรายวัน 25  มีนาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หากคุณมีงานที่กำลังรอการพิจารณาอนุมัติ แต่รอแล้วรอเล่าก็ยังไม่ผ่านสักที จนคุณรู้สึกวิตกกังวล ทุกข์ใจกับงานชิ้นนี้มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานสีเทาทุกรูปแบบ ดังนั้น  คุณจะนั่งรออยู่เฉยๆ ไม่ได้แล้ว ต้องวิ่งนอกออกใน เข้าหาผู้ใหญ่ เน้นว่าด้วยความนอบน้อม งานจึงจะผ่าน ยิ่งวันนี้คุณก็ยังได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่ผู้หญิงอยู่ นอกจากงานจะผ่านแล้ว ยังจะได้รับการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งด้วย

การเงิน  : ร้อนเงิน  จนใจอ่อนยอมเข้าไปพัวพันกับเงินร้อน ซึ่งจะทำให้คุณเก็บเงินไม่อยู่ แต่ก็จะได้ผู้ใหญ่ผู้หญิงช่วยเหลือ

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวอย่างมาก วันนี้หากคุณมีนัดทานข้าวกับที่บ้าน ระวังจะมีนัดซีเรียสแทรกเข้ามา จนคุณต้องแคนเซิลนัดกับที่บ้าน แม้จะไม่อยากก็ตาม คนโสดคุณมีบุคลิกที่โดดเด่น เป็นที่สนใจแก่ผู้พบเห็น จึงต้องระวังผู้ชายที่ชอบฉวยโอกาส และพวกที่หลอกกินไปวันๆ

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า คุณมีโอกาสแพ้สารเคมีที่อยู่ในน้ำยาทำความสะอาด เช่น แอลกอฮอลล์ ทั้งเจสและสเปรย์ รวมทั้งแอลกอฮอลล์สำหรับดื่มด้วย จะทำให้เป็นผื่นแดงบริเวณผิวหนัง และมีอาการคัน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากคุณกำลังอยู่ในห้วงเวลาที่ร้อนรุ่มและอึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน  ผู้บังคับบัญชา จนอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำอย่างยิ่ง ในสภาพเศรษฐกิจแบบนี้  โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน โฆษณาประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน หรือผู้ที่ใช้ภาษาต่างประเทศ ควรลดลงอีโก้ในตัวเองลง เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานให้มากขึ้น เพื่อป้องกันการเกิดดราม่าขึ้นในที่ทำงาน ยิ่งคุณผิดพลาดหรือล้มเหลว ถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมแน่

การเงิน : อาจเพราะเคยร้อนเงินถึงขั้นวิกฤติ จึงทำให้คุณพยายามใช้เงินอย่างรู้คุณค่า ยกเว้นเวลามีความรัก ที่คุณจะใช้จ่ายกับเรื่องความรักอย่างไม่อั้น

ความรัก :ไม่ดีเลย มีโอกาสสูงที่จะมีมือที่สามเข้ามาแทรกแซงชีวิตคู่ของคุณ แล้วปรับความเข้าใจกันไม่ได้ด้วย หากคุณคิดจะประชดเขาด้วยการมีใหม่บ้าง ก็ควรคิดใหม่ทำใหม่ดีกว่าค่ะ คนโสด  มีความเป็นไปได้สูงเหลือเกินว่า คุณจะยอมเป็นรักที่ซ่อนเร้น แล้วไม่ได้อยู่อย่างสงบ วันนี้จะมีการทะเลาะเบาะแว้งกันด้วยความหึงหวง

สุขภาพ  :  ปล่อยวาง ทำใจให้สบาย อย่าอาฆาต เคียดแค้น พยาบาท เพราะจะทำให้คุณขาดสติ สัมปชัญญะ ซึ่งจะเป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดเหตุการณ์ที่จะทำร้ายคุณทั้งสุขภาพกายและใจ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  หากคุณยังยึดติดอยู่กับอีโก้ จนไม่เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงาน จึงมีความเป็นได้ที่คุณก็ยังต้องทำงาน เพื่อเอาตัวให้รอดจากดราม่าที่จะเกิดขึ้น  อาจถึงขั้นทะเลาะเบาะแว้งกันเลยทีเดียว และหากคุณล้มหรือผิดพลาดก็จะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมทันที วันนี้คุณมีดวงเดินทางไปทำงานยังสถานที่อื่น อาจเป็นการขยายสาขาไปต่างจังหวัด ซึ่งก็เป็นทางออกที่ดี

การเงิน :ร้อนเงิน เพราะเข้าไปยุ่งกับเงินที่ไม่ถูกต้อง เพราะฉะนั้นก่อนควักเงินออกจากกระเป๋าควรมีสติ เพราะคุณมีโอกาสถูกหลอกให้ต้องเสียเงินก้อนใหญ่ จึงไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวานที่มาขอความช่วยเหลือให้ช่วยลงทุนในธุรกิจหรือธุรกรรมต่างๆ

ความรัก :  ก็ยังอยู่ที่เรื่องชู้สาว ที่ผ่านมาคุณเจอมาหนักจนจะไม่ทนอีกต่อไป จึงตัดสินใจเด็ดขาดที่จะเดินทางไปอยู่ที่อื่น วันนี้ใครก็ห้ามคุณไม่ได้ คนโสด คุณอาจอยู่ในโลกใบที่สองมาจนเข็ดกับความไม่จริงใจ วันนี้จึงเลือกที่จะทิ้งทุกอย่าง โยกย้ายถิ่นฐานไปอยู่ที่อื่น

สุขภาพ  :  มีโอกาสเจ็บป่วยด้วยโรคลำไส้ ระบบย่อยอาหาร และโรคกระเพาะ ควรปล่อยวางบ้าง เพราะความเครียดจะทำให้ปวดศีรษะ ไมเกรน รวมถึงสภาพจิตใจด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณทำงานอยู่ท่ามกลางปัญหาและอุปสรรค จนทำให้คุณไม่สบายใจกับปัญหาความขัดแย้งระหว่างคุณกับผู้ร่วมงาน ในระยะเวลาอันใกล้นี้คุณจะมีโอกาสได้เดินทางไปบุกเบิกงานใหม่ในสถานที่แปลกใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานศิลปะทุกประเภท ความสวยความงาม คุณจะประสบความความสำเร็จ มีชื่อเสียงโดดเด่น

การเงิน :  รายได้จะมาจากการเจรจาและการเดินทาง ผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ แต่ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวาน เพราะคุณจะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ ที่จะหลอกให้ช่วยลงทุนในธุรกิจและธุรกรรมต่างๆ

ความรัก :  คุณมีภาวะผู้นำสูง สามารถทำหน้าที่ทั้งแม่และภรรยาได้อย่างสมบูรณ์แบบ วันนี้คุณอาจต้องอยู่ภายใต้กฎเกณฑ์ ระเบียบ ข้อบังคับ ของครอบครัว ซึ่งจะมีผลให้คุณหงุดหงิดด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสดคุณมีเสน่ห์มากมาย วันนี้มีความเป็นไปได้ที่จะถูกบังคับให้ไปเดทที่ต่างจังหวัด ซึ่งคุณไม่อยากไป แต่ไม่ไปไม่ได้ จึงทำให้คุณหงุดหงิด

สุขภาพ :  เดทบ่อยต้องระวังเรื่องน้ำหนักด้วย รวมถึงโรคลำไส้ ระบบย่อยอาหาร และกระเพาะอาหาร ที่จะทำงานหนัก

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : คุณทำงานโดยอาศัยความรู้ ความสามารถ และบารมีที่สะสมมาจากหน้าที่การงาน จนขึ้นมาสู่ตำแหน่งผู้นำระดับสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับบุคคลในเครื่องแบบ ทนายความ นักกฎหมาย ผู้บริหาร นักการปกครอง ฯลฯ ซึ่งในอนาคตอันใกล้นี้คุณจะมีโอกาสได้บุกเบิกงานใหม่ หรือนำโครงการเก่าที่มีอยู่เดิมขึ้นมาปัดฝุ่นใหม่ แต่ต้องบอกเลยว่า ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกาย พลังใจอย่างเต็มเปี่ยมในการแก้ไขปัญหาและต่อสู้กับอุปสรรค

การเงิน :  คุณสร้างรายได้ที่สูงและมั่นคงด้วยความสามารถของตัวเอง แต่ก่อนจะรับปากหรือเซ็นเอกสารสัญญา ควรพิจารณาให้รอบคอบว่า ทำได้ไหม เพราะอาจถูกปรับเงิน และเสียเครดิต หากทำไม่ได้ตามนั้น

ความรัก : คุณเป็นผู้หญิงเก่ง มีทั้งความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ซึ่งคู่คุณยอมรับในความสามารถ และให้เกียรติอย่างมาก ซึ่งวันนี้เขาอาจช่วยส่งเสริมหน้าที่การงานของคุณด้วยอีกแรง คนโสด วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบผู้ชายที่มีหน้าที่การงานดี สมน้ำสมเนื้อกับคุณ ยิ่งหากวางตัวดี เป็นกันเองก็พอจะคุยกันได้ต่อ

สุขภาพ :  คุณมีพลังกายพลังใจล้นเหลือ ยากที่จะป่วยไข้ไม่สบาย แล้วคุณก็ดูแลสุขภาพตัวเองอย่างดีด้วย แต่ก็อย่าประมาท เพราะคุณจะพลาดกับเรื่องใกล้ตัวคือ ฝุ่นละอองในบ้าน จึงควรบิ๊กคลีนนิ่งได้แล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ทำงานหรืออยู่ในสายงานอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภท อาคารสำนักงาน บ้าน และที่ดิน  ฯลฯ หากกำลังอยู่ในช่วงเตรียมทำราคาเพื่อเข้าสู่การประมูล วันนี้คุณมีโอกาสได้รับมอบหมายให้เป็นหัวหน้าทีมทำงานครั้งนี้ ซึ่งคุณคาดหวังกับชัยชนะมาก จนยอมทำทุกอย่างแม้จะเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องชอบธรรมนักก็ตาม ทางที่ดีควรลดอีโก้ตัวเองลง และให้ความสำคัญกับเพื่อนร่วมงานให้มาก ไม่เช่นนั้นจะเกิดดราม่าขึ้น จนงานเสียหายอย่างไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้น

การเงิน : คุณอาจได้เงินพิเศษจากการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภท ซึ่งคุณไม่ได้คาดหวังว่าจะได้

ความรัก :หากหลักในการใช้ชีวิตคู่ของคุณ คือการช่วยกันทำงานสร้างเนื้อสร้างตัว สร้างครอบครัวร่วมกัน วันนี้คุณอาจมุ่งมั่นทุ่มเทมาก จนลืมเวลาของเราและครอบครัวนะคะ วันหยุดนี้ควรไปเที่ยวกันบ้าง คนโสด วันนี้ ‘มีรักมีทุกข์’ หรือเปล่า ไม่รู้ รู้แต่ว่าทำงานๆๆๆ จนไม่มีเวลาคิดถึงคำว่า ‘รัก’

สุขภาพ :  ไม่ควรหักโหมทำงานหนัก จนไม่ได้พักผ่อนนอนหลับอย่างเต็มที่ ที่สำคัญมากคือ ความเครียด ซึ่งเป็นสาเหตุของโรคร้าย อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญมากคือ ระบบต่อมน้ำเหลือง ควรตรวจเช็กสุขภาพอย่างสม่ำเสมอ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  คุณขยันและตั้งใจทำงานด้วยดีมาตลอด อาจเพราะคุณกำลังวิ่งเต้นเพื่อจะริเริ่มงานใหม่ที่ท้าทาย หรือโยกย้ายไปอยู่ในหน่วยงานที่มีการแข่งขันสูง ซึ่งก็มีผลตอบแทนสูงเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นสายงานทางการเกษตร เช่น เกษตรกร นักออกแบบสวน ศิลปินสาขาศิลปวัฒนธรรม นักดนตรี หรือเจ้าของธุรกิจโอท็อป คุณจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโดดเด่น

การเงิน :  อาจได้ไปทำบุญหรือบริจาคทรัพย์ทำการกุศล ซึ่งอาจเป็นกิจวัตรของคุณอยู่แล้ว ทำแล้วก็อย่าหวังผล แล้วเงินทอง ผลกำไรจะมาหลั่งไหลมาเอง

ความรัก :ชีวิตครอบครัวคุณราบเรียบและราบรื่น คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัว ซึ่งคุณก็ได้รับความรักและการดูแลเอาใจใส่อย่างดีเช่นกัน  คนโสด มีเสน่ห์ ทั้งบุคลิกที่โดดเด่นกับนิสัยที่มีความประนีประนอมสูง วันนึ้จึงมีโอกาสที่จะได้พบกับหนุ่มๆ ที่พร้อมจะจริงจังกับคุณ

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า หากวันนี้คุณเอ็นจอยอีตติ้ง ก็มีโอกาสสูงมากที่จะเกิดการแพ้อาหาร จนเกิดผื่นคันตัวบวมแดง ทางที่ดีไม่ควรรับประทานอะไรที่แปลกและแตกต่างจากที่เคยนะคะ

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up