‘หากงอนกันอยู่ ก็เทไปเลย เพราะคุณสมบัติไม่ผ่าน’ ดูดวงรายวัน 10 มีนาคม 2563

ดูดวงรายวัน 10 มีนาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : สำหรับผู้ที่อยู่ในสายงานออกแบบตกแต่งภายใน รับเหมาก่อสร้าง หรืองานช่างฝีมือทุกประเภท วันนี้คุณอาจได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำงานเก่าขึ้นมาปัดฝุ่นใหม่ แต่ก่อนจะตกปากรับคำ หรือเซ็นสัญญากับใคร ควรพิจารณาให้ถี่ถ้วน เพราะหากเกิดความผิดพลาดขึ้น คุณจะเรียกร้องกับใครไม่ได้เลย

การเงิน : คุณหาเงินเก่ง ได้เท่าไหร่ก็ให้ครอบครัวหมด แต่วันนี้อาจถูกคนใกล้ชิดหลอกจนสูญเงินก้อนใหญ่

ความรัก : คุณกำลังวิ่งเต้นเพื่อก่อร่างสร้างตัวใหม่ หรือขยับขยายบ้านที่อยู่อาศัย หรือตกแต่งภายใน โดยที่คุณก็พยายามร้องขอความเห็นใจให้คู่ช่วย แต่เขาก็ไม่สนใจ ปล่อยให้คุณเหนื่อยอยู่คนเดียว คนโสด คนที่คุณคบอยู่วันนี้ คุณสมบัติไม่เหมาะที่จะร่วมชีวิตด้วยเลย หากกำลังงอนกันก็ไม่ต้องไปงอนง้อขอคืนดี ปล่อยเขาไปเถอะ

สุขภาพ : นั่งทำงานท่าเดิมนานๆ อาจมีอาการปวดร้าวตามแนวกระดูกสันหลัง จนถึงบริเวณบั้นเอว จึงควรลุกเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง หรือไม่ก็หาหมอนวด นวดกดจุด คลายเส้นบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : อีโก้ยังคงเส้นคงวา และมีแต่จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ วันนี้ต้องเรียกว่า ไม่สนใจความคิดเห็นของคนอื่นเลย จึงต้องระวังอย่าทำงานพลาด เพราะคุณอาจถูกเพื่อนร่วมงานรุมกระหน่ำซัมเมอร์เซลล์ หากไม่อยากอยู่ในสภาพนั้น ควรปล่อยวาง ตั้งใจทำงานและพร้อมช่วยเหลืองานของคนอื่น

การเงิน : คุณช่วยเหลือและสงเคราะห์ญาติสนิทมิตรสหาย จนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก : ชีวิตครอบครัวคุณราบเรียบและราบรื่นมาตลอด แต่วันนี้อาจสะดุดตรงที่อาจได้รู้ว่า คู่ออกนอกลู่นอกทาง ซึ่งคุณก็หึงหวงมากจนยากจะปรับความเข้าใจ ก็ควรปล่อยวาง อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด รักตัวเองให้มากๆ   คนโสด คุณอาจมีความรักที่ซ่อนเร้น คาดเดาได้ยาก ซึ่งคุณก็อยู่กันด้วยความหึงหวง แล้วจะมีความสุขไหมล่ะนั่น

สุขภาพ : ความเครียดอาจทำให้คุณบำบัดด้วยการรับประทานอาหาร ก็ระวังเรื่องน้ำหนักด้วย เพราะอาจต้องเครียดเรื่องโรคอ้วนเพิ่มขึ้นอีก

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันนี้ก็เช่นกัน หากคุณทำงานเกี่ยวข้องกับการประสานงาน หรือพีอาร์ประชาสัมพันธ์ หรือรับบริการให้คำปรึกษา คุณอาจกำลังแบกความรับผิดชอบไว้หนักหนาสาหัสมาก ควรปล่อยวางบ้าง เพราะในสถานการณ์โควิด-19  อะไรก็เกิดขึ้นได้ จากคนรวยอาจจนลงได้ในชั่วข้ามคืน งานที่บูมมากๆ ก็กลายเป็นต้องหยุดลงอย่างไม่มีกำหนด

การเงิน :  คุณหาเงินเก่ง แต่วันนี้อาจหาเงินมาให้คนใกล้ชิด หรือลูกหลานในครอบครัวใช้กันเพลินเลย

ความรัก  : คุณทำงานหนัก เพื่อเลี้ยงครอบครัวให้อยู่ดีกินดี จนบางทีอาจไม่ได้อยู่กันพร้อมหน้าเลย วันนี้อาจต้องปล่อยวางเรื่องงานบ้าง เพราะครอบครัวน่าจะสำคัญกว่า คนโสด คุณยอมทำงานหนักเพื่อนำเงินมาปรนเปรอคนรัก คนเก่งอย่างคุณไม่จำเป็นต้องทุ่มขนาดนั้น เพื่อแลกกับการให้เขารักคุณ

สุขภาพ :  โหมงานหนักจนร่างกายอ่อนเพลีย จนอาจเกิดอุบัติเหตุในการทำงาน หรือการเดินทาง  จึงไม่ควรประมาท หากต้องขับรถก็ควรนอนหลับพักผ่อนให้เต็มที่

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่อยู่ในสายครูบาอาจารย์ นักวิชาการ โค้ชชิ่ง หรือเทรนนิ่ง ที่ต้องจัดอบรมสัมมนา หรือบรรยาย วันนี้คุณอาจได้ร่วมงานกับคนที่ไม่น่าจะร่วมงานกันได้ คือขัดแย้งคุณทุกเรื่อง ขณะที่คุณก็ทุ่มเทให้กับงานจนไม่สนใจเรื่องอื่น เพราะฉะนั้นทางที่ดีตัดสินใจด้วยตัวเองเลย ไม่ต้องถามใคร

การเงิน :  รายได้หลักอยู่ที่งานประจำ แต่ตอนนี้มีรายจ่ายเพิ่มเข้ามาหลายรายการ เช่น หน้ากากอนามัย และแอลกอฮอลล์ ทำให้เงินไม่พอใช้ อาจต้องหาจ็อบพิเศษทำบ้าง

ความรัก : ทั้งที่ไม่มีประเด็นอะไร แต่ไม่ว่าคุณพูดอะไรก็ขัดหูคู่ไปเสียหมด อาจเพราะสารเคมีไม่ตรงกัน วันนี้ควรอยู่ห่างกันก่อน คนโสด วันนี้อาจมีชาวต่างชาติสูงวัยมาจีบ แต่คุณก็ยังยืนยันความคิดเดิมว่า หากเจอคู่ไม่ดี ก็ขออยู่กับครอบครัวดีกว่า

สุขภาพ : ความเครียด รวมทั้งความขัดแย้ง อาจส่งผลที่กระเพาะอาหาร ทำให้ระบบการย่อยอาหารผิดปกติ มีอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ ลมขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : สำหรับผู้ที่อยู่ในสายครูบาอาจารย์ นักวิชาการ โค้ชชิ่ง หรือเทรนนิ่ง วันนี้คุณอาจต้องเข้าสู่สนามสอบแข่งขัน หรือประมูลงานที่ชิงไหวชิงพริบกันอย่างดุเดือด ซึ่งคุณพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้รับเลือก แม้อาจเป็นการกระทำที่ไม่ถูกต้องชอบธรรมนักก็ตาม แต่ก็ไม่ควรตั้งความหวังมากนัก

การเงิน :  รายได้หลักมาจากงานประจำ ซึ่งวันนี้คุณพยายามหาจ็อบพิเศษ เพิ่มรายได้ แต่คู่แข่งก็เยอะเหลือเกิน

ความรัก : เวลาอยู่ด้วยกัน คุณก็อดที่จะยั่วให้ทะเลาะกันไม่ได้ จนเบื่อที่จะรับฝีปากกันแล้ว วันนี้คุณอาจขอแยกตัวไปปลีกวิเวก หรือไปศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม ก็นับเป็นทางออกที่ดี  คนโสด คุณพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ชนะใจคนที่คุณหมายปอง ทั้งที่เขาไม่เหมาะสมกับคุณเลย

สุขภาพ : ความเครียดเป็นปัญหาใหญ่ของคุณ ไม่ควรเก็บเรื่องไร้สาระมาย้ำคิดย้ำทำ ให้เสียสุขภาพจิต ผ่อนคลายบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : หากคุณอยู่ในวงการบ้านและคอนโด อสังหาริมทรัพย์ หรือธุรกิจโรงแรม วันนี้คุณสตรอง ลุยเดี่ยว เสี่ยงเป็นเสี่ยงกัน แต่ก็ไม่ควรคิดฟุ้งหรือจินตนาการมากเกินกว่าความเป็นจริง เพราะเดี๋ยวไปไม่ถึงแล้วจะเสียเครดิต

การเงิน : อาจได้เงินจากการซื้อ-ขายบ้าน อสังหาริมทรัพย์ แต่ไม่ควรลงทุนเยอะ หรือให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเป็นผู้ค้ำประกันซื้อบ้านให้ใคร เพราะคุณอาจถูกหลอกให้รับภาระหนี้สินแทน

ความรัก :  คุณเป็นคู่ที่ช่วยกันทำมาหากินสร้างเนื้อสร้างตัว แต่วันนี้คุณสตรอง ไม่ยอมลงให้ใคร นึกอยากทำอะไรก็ทำ อาจมีหว่านเสน่ห์บ้าง ก็อย่าว่ากัน  คนโสด อดีตแฟนเก่าอาจขอกลับมาคืนดี มีบ้านและที่ดินพร้อม ซึ่งก็อยู่ที่อารมณ์คุณตอนนั้นละว่า อยากคืนดีด้วยหรือเปล่า

สุขภาพ :  ระบบหมุนเวียนเลือด และความดันอาจมีปัญหา จึงควรรับประทานผักและผลไม้ รวมถึงอาหารที่ช่วยในการบำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานออร์กาไนซ์ หรืองานที่ต้องใช้วาทศิลป์เป็นหลัก วันนี้ถือว่าคุณโชคดี เพราะผู้ใหญ่ให้การส่งเสริมและสนับสนุน อีกทั้งเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ รวมถึงผู้ที่คุณไปติดต่องานด้วยก็มีความจริงใจ สามารถเป็นคู่ค้ากันได้นานๆ

การเงิน : รายได้หลักมาจากงานประจำ ซึ่งอาจมีรายจ่ายกับการแสวงหาความรู้เพิ่มเติม กับซื้อเครื่องประดับราคาแพงเพื่อสนองนี๊ดตัวเอง

ความรัก : คุณอาจแต่งงานหรือใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน เพราะความเห็นชอบของผู้ใหญ่ หรือด้วยหน้าที่การงาน ต่อเมื่อคุณทำตามที่ผู้ใหญ่เห็นสมควรเรียบร้อยแล้ว ก็อาจปลีกวิเวกต่างคนต่างอยู่ก็ได้ คนโสด วันนี้คุณอาจไปหาฤกษ์แต่งงานก็ได้นะ แต่เหมือนดวงจะให้อยู่คนเดียวมากกว่า

สุขภาพ : จะลุก ยืน หรือเดินให้ระวัง อย่ารีบร้อน เพราะคุณอาจก้าวพลาด หกล้ม จนข้อเท้าพลิกหรือแพลงได้

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

มาตรฐานเป๊ะ ศักดิ์ศรีแน่น ระวังความรักจะไม่ปัง ดูดวงรายวัน 9 มีนาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up