‘รักเป็นเช่นเกม แม้จะได้พบรักที่ดีแล้ว แต่ก็หาได้พอใจไม่ ใช่คุณหรือไม่?? เช็กเลย!! ดวงรายวัน 4 พฤศจิกายน 2566

Alternative Textaccount_circle

‘รักเป็นเช่นเกม แม้จะได้พบรักที่ดีแล้ว แต่ก็หาได้พอใจไม่ ใช่คุณหรือไม่??’

ดวงรายวัน 4 พฤศจิกายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้เทคนิคหรือประสบการณ์ความเชี่ยวชาญทางการเจรจา ไม่ว่าจะติดต่อประสานงาน  เจรจาต่อรอง ไกล่เกลี่ย รอมชอม วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ลุ้นกับข่าวเซอร์ไพร์สที่ทำให้ถึงกับนั่งไม่ติด ต้องเร่งหาทางออกให้กับตัวเองอย่างเร่งด่วน เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับมอบหมายหรือแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าทีม หรือหัวหน้าชุดปฏิบัติงาน ทางที่ดีก็อย่ายึดติดในความคิดของตัวเองเป็นใหญ่ จนไม่คิดถึงความรู้สึกของคนอื่นเลย เพราะมีโอกาสที่งานหรือธุรกิจจะสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน  :   มีโอกาสที่จะหมดเงินกับการเดินทางท่องเที่ยว การเข้าสังคม และการลงทุนใหม่ๆ แม้วันนี้คุณจะขยันทำงานขนาดไหน แต่สุดท้ายแล้วความใจดี ใจอ่อนของคุณก็จะให้คนอื่นใช้หมด

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะแบกรับปัญหาของสมาชิกในครอบครัวไว้กับตัว แม้จะพยายามหาทางออก โดยการหันไปหาคู่ครองให้ช่วยแบ่งเบาภาระของคุณบ้าง แต่วันนี้ดูจะไม่ได้เรื่อง  คนโสด  ดูเหมือนคุณจะมุ่งมั่นกับความรัก มีเป้าหมายของคนในฝันชัดเจน แล้ววันนี้คุณก็จะหลงเขาง่ายมาก แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่น่าจะมีเวลาให้กับความรักมากนัก

สุขภาพ  :   ก็ยังคงมีความเสี่ยงที่จะบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็น ยิ่งหากคุณต้องทำกิจกรรมที่ต้องยืนหรือเดินมาก วันนี้มีโอกาสที่จะปวดตั้งแต่สะโพกลงไป  เรียกว่าปวดทั้งตัว

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   แม้จะเป็นวันเสาร์ แต่หาได้ชิลไม่ หากคุณเสนองานหรือโครงการอะไรไปแล้ว ยังไม่ได้รับการพิจารณาอนุมัติ วันนี้ควรระวังเพื่อนร่วมงานไว้ให้ดี เพราะมีโอกาสที่เขาจะคอยใส่ร้ายป้ายสี เพื่อหวังดิสเครดิตคุณ ซึ่งจะส่งผลให้คุณร้อนรุ่มและอึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป  

การเงิน  :   นอกจากคุณจะร้อนเงินจนแทบชักหน้าไม่ถึงหลังแล้ว วันนี้ยังมีโอกาสที่จะเจรจาไม่ลงตัว ทวงหนี้ก็ไม่ได้ จนถึงทรัพย์สินสูญหาย จนคุณเดือดร้อนต้องเร่งหารายได้จากทุกทิศทุกทาง

ความรัก  :  ร้อนแรงสุดๆ หากคุณกำลังหลงใครหรือกิจกรรมใดถึงขั้นหัวปักหัวปำ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีมือที่สามเข้ามาปั่นป่วน มีโอกาสที่จะเกิดความหึงหวง จนบ้านลุกเป็นไฟทีเดียว     คนโสด  ร้อนแรงไม่แพ้กัน หากกำลังหลงใครหรือกิจกรรมใดอย่างบ้าคลั่ง วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเข้าไปยุ่งกับคนที่มีเจ้าของแล้ว จนเกิดศึกแย่งชิง หึงหวง จนลุกเป็นไฟ

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่จะได้รับบาดเจ็บจากของแหลมหรือของมีคม เป็นไปได้ว่ามีสาเหตุมาจากอารมณ์ด้านลบ เช่น โกรธ เกลียด แค้น ริษยา หึงหวง โดยจะทำให้ปวดศีรษะ เป็นความดันตามมา

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :  คุณเป็นคนเก่ง มีความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ แต่หากคุณกำลังถูกลดบทบาท หรือเพื่อนที่รู้ใจชิงลาออกโดยไม่บอกกันล่วงหน้า แม้คุณจะพยายามเรียกร้องขอความเห็นใจใดๆ ก็ไม่มีใครสนใจ แต่วันนี้ทางเปิด เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้ร่วมงานกับทีมงานที่มีความรู้ขั้นเทพเลยทีเดียว  

การเงิน  :  แม้คุณจะสามารถหาเงินได้ด้วยตัวเอง แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเสียเงินให้กับคนรักหรือคนใกล้ชิดแบบไม่รู้ตัวมาก่อน เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับความช่วยเหลือจากทีมงาน รวมถึงเจ้านาย  

ความรัก :   คุณเก่งเกินคู่ครองหรือเปล่าคะ แล้ววันนี้เหมือนคู่ครองคุณจะประชดประชัน โดยปล่อยให้คุณอยู่คนเดียว ซี่งเป็นไปได้ว่าคุณจะไปปรึกษาผู้ใหญ่ให้พวกท่านเข้ามาช่วยจัดการ  คนโสด  คุณเป็นผู้หญิงเก่งเกินกว่าที่จะมีแฟน ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะได้แฟนที่ไม่เหมาะสม โดยที่ผู้ใหญ่ก็พยายามที่จะให้คุณเลิก แล้วหันไปเอาดีทางการงาน หรือเรียนต่อ

สุขภาพ   :   คุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บป่วยง่ายๆ แต่วันนี้ที่น่าเป็นห่วง น่าจะอยู่ที่อารมณ์ ความรู้สึก ความน้อยเนื้อต่ำใจ ที่จะส่งผลให้คุณกลายเป็นซึมเศร้าได้ง่ายๆ รวมถึงโรคประสาท

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับพนักงานใหม่ นักธุรกิจมือใหม่ ทางด้านการเกษตรและอาหาร ไม่ว่าจะเกษตรกร นักออกแบบตกแต่ง ศิลปวัฒนธรรม สินค้าโอทอป วันนี้เป็นไปได้ว่าแม้คุณจะได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ แต่ก็มีโอกาสที่จะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาทดสอบความสามารถ หากคุณอดทนจนผ่านไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับนับว่าคุ้ม

การเงิน  :   รายได้มาจากหยาดเหงื่อแรงงาน ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะมาจากการซื้อ-ขาย ให้เช่าที่ดินทางการเกษตร ผลไม้ แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งกับการพนันและการเสี่ยงโชค เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียชื่อเสียงได้ง่ายๆ  

ความรัก  :   หากคุณยังรักกันดีอยู่ บอกได้แต่ว่าหนักแน่นเข้าไว้ แม้จะกับผู้ใหญ่ก็ไม่เว้น เพราะเป็นได้ว่าจะมีบุคคลภายนอกเข้ามาทำดีกับคุณเป็นพิเศษ ซึ่งจริงๆ แล้วเขาไม่ได้หวังดีกับครอบครัวคุณเลย   คนโสด  หากคุณคิดว่าความรักเป็นเช่นเกม แม้วันนี้คุณจะได้พบกับความรักที่ดีแล้ว แต่ก็ยังหาพอใจไม่ ยังต้องการการท้าทายใหม่ๆ อยู่เสมอ แม้กับผู้ใหญ่ก็ไม่เว้น

สุขภาพ   :   ควรรับประทานอาหารที่สะอาดถูกหลักอนามัย เพราะมีโอกาสท้องเสีย จนถึงอาหารเป็นพิษ นอกจากนั้นยังต้องระวังหกล้ม ข้อเท้าพลิก/ แพลง ตกบันได ได้รับบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็น

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ไม่อยู่บนหลังเสือก็ใกล้เคียง เพราะวันนี้คุณก็ยังคงวนเวียนอยู่กับผู้บริหารสูงสุด CEO หรือข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับครีเอทีฟ บันเทิง ออร์แกไนซ์ ดีไซเนอร์ สถาปนิก จนถึงงานวิชาการ จริงๆ แล้วคุณมีความคิดและจินตนาการเลอเลิศ รวมถึงพลังกายพลังใจที่จะนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ แต่หากคุณคิดที่จะรับอาสาเจ้านายไปทำงานที่อ่อนไหว เสี่ยงต่อความผิดพลาดแล้วล่ะก็ ควรคิดใหม่ทำใหม่ เพราะมีโอกาสที่เพื่อนร่วมงานที่รักมากของคุณจะทรยศหักหลังอย่างคาดไม่ถึง

การเงิน  :   มีโอกาสที่เงินที่ลงทุนไว้ตามกองทุนต่างๆ จะสร้างรายได้ที่งดงามให้คุณ ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสที่จะได้โชคลาภเฮงๆ ปังๆ ประมาณมรดก ก็ต้องระวังเรื่องรายจ่ายที่คุณแทบเอาตัวไม่รอด

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะมีสองบุคลิกอยู่ในคนๆ เดียวกัน บางทีคุณก็ไม่แน่ใจ ลังเลสงสัย ไม่กล้าตัดสินใจ ขณะที่บางทีก็ซีเรียสเอาจริงเอาจังไปเสียทุกเรื่อง แต่วันนี้โดยสรุปคือคุณกำลังหาเรื่องเจ้าชู้นั่นเอง     คนโสด  จริงๆ แล้วคุณได้พบคนที่ใช่สำหรับคุณแล้วล่ะ แต่ก็ยังคงลังเลสงสัยไม่แน่ใจ อาจเพราะคุณยังไม่อยากจริงใจกับใครก็ได้

สุขภาพ  :  ควรระวังเรื่องขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะนะคะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ หากในกรณีร้ายแรงเชื้อสามารถเข้าสู่กระแสเลือดได้เลย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :    คุณหมกมุ่นครุ่นคิดกับการทำงานหรือดำเนินธุรกิจกจนแทบจะพลีชีพให้เลยหรือเปล่า หากใช่ ก็คงต้องเตรียมแผนสำรองไว้หน่อย เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกลดบทบาทความสำคัญ หรือเพื่อนที่รู้ใจชิงลาออกโดยไม่บอกกล่าวล่วงหน้า แม้คุณจะพยายามเรียกร้องขอความเห็นใจใดๆ ก็ไม่ได้รับความสนใจ เป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะรู้สึกเบื่อหน่าย อยากลาพักร้อนแล้ว  

การเงิน  :    ไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้นาน เพราะฉะนั้นวันนี้จึงไม่ควรร่วมหุ้นทำธุรกิจกับใคร หากใจไม่แข็งพอ

ความรัก  :   ก็ยังคงอยู่ที่คุณอีกนั่นล่ะ ที่เอาแต่ใจ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีอุดมการณ์ความคิดเป็นของตัวเองชัดเจน ซึ่งสุดท้ายแล้วก็มีแต่จะขัดกัน แม้คุณจะพยายามอ้อนวอนขอคืนดีอย่างไร แต่เขาก็ไม่กลับมา คนโสด   คุณมีความคิดสุดขั้วสุดโต่ง หากมีแฟนไม่ดีก็ขออยู่เป็นโสดดีกว่า ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะได้แฟนที่ไม่เหมาะสมกับคุณด้วยประการทั้งปวง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องความคิดเห็น

สุขภาพ  :   ควรให้ความสำคัญกับเรื่องความสะอาด ทั้งอาหาร ที่พัก และการใช้สถานที่สาธารณะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะนำเชื้อจากภายนอกกลับบ้านมาด้วย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  ก็ยังคงได้มีโอกาสทำงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ออร์แกไนซ์ จนถึงสินค้าและบริการที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะต้องใช้แรงกายแรงใจในการแก้ปัญหาและอุปสรรคให้ดำเนินไปได้ด้วยดี จนมีโอกาสที่จะเดือดร้อนและอึดอัด ไม่ว่าจะบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านายจนอยากจะลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป  

การเงิน  :   ร้อนเงินจนต้องเร่งหาเงินจากทุกทิศทุกทาง ซึ่งจริงๆ แล้วคุณมีหลากหลายช่องทางที่จะสร้างรายได้ แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินเทางานเทา เพราะมีโอกาสสร้างปัญหาไม่สิ้นสุด

ความรัก   :  เป็นไปได้ว่าคุณจะจับได้ว่าคู่คุณมีพฤติกรรมที่ไม่น่าไว้วางใจ แอบคบซ้อน ซึ่งวันนี้อารมณ์คุณก็ยังไม่คงที่จนมีความเสี่ยงที่จะทะเลาะกันบ้านแตก  คนโสด  ก็ยังมีอารมณ์ไม่คงที่ ดังนั้น วันนี้มีโอกาสวีนแตกแน่ เมื่อพบว่าแฟนคุณแอบมีคนอื่นด้วย

สุขภาพ   :   ต้องระวังอารมณ์ด้านลบ เช่น เคียดแค้น หึงหวง โมโห อาฆาต เพราะจะทำให้โรคที่สงบๆ แสดงอาการขึ้นมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งโรคที่สาเหตุมาจากการดื่มแอลกอฮอล์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up