‘มีรักก็มีทุกข์ มีเงินดีกว่า ไม่มีทุกข์ แต่มีรัก’ ดูดวงรายวัน 3 มีนาคม 2564

ดูดวงรายวัน 3 มีนาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีรักก็มีทุกข์ มีเงินดีกว่า ไม่มีทุกข์ แต่มีรัก’

ดูดวงรายวัน 3 มีนาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานบริการ เช่น ร้านอาหาร โรงแรม ท่องเที่ยว สถานบันเทิง ร้านนวด สปา ฯลฯ คุณเป็นผู้ที่มีความรู้ ความสามารถ และความคิดสร้างสรรค์ มีความฝันและความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จสูงมาก วันนี้หากคุณเอาจริงเอาจังอย่างเสมอต้นเสมอปลาย คุณมีโอกาสได้เป็นเจ้าของกิจการ หรืออยู่ในระดับผู้บริหาร จนเพื่อนร่วมงานอิจฉาตาร้อน แอบแทงข้างหลัง หรือพยายามเลื่อยขาเก้าอี้เพื่อไม่ให้คุณไปถึงจุดนั้น

 การเงิน  :  คุณมีเกณฑ์ที่จะเสียเงินกับเรื่องไร้สาระ ขนมนมเนย หรือหากลงทุนก็จะได้รับผลตอบแทนไม่เป็นธรรม ทวงหนี้ไม่ได้ รวมถึงอาจถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก : วันนี้มีความเสี่ยงที่จะมีปัญหาชู้สาวเข้ามาวุ่นวายกับชีวิตคู่ ทำให้คุณหึงหวง ปรับความเข้าใจไม่ได้ โดยอาจมีเรื่องเด็กเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย คนโสด หากแอบรักใครอยู่ก็เก็บไว้ในใจ ไม่ต้องแสดงออกหรอกค่ะ เพราะเขามีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ : โหมงานหนัก จนไม่ได้พักผ่อนให้เต็มที่ วันนี้มีความเสี่ยงสูงที่ระบบทางเดินหายใจ หลอดเลือด และหัวใจ จะมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : คุณกำลังวิตกกังวลกับการขัดแย้งกับผู้ร่วมงานอยู่หรือเปล่า โดยที่คุณต้องพยายามหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด  แต่ก็ไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใคร  ก็อย่าเพิ่งผิดหวัง เสียใจ หรือท้อแท้กับโชคชะตาอยู่เลย ควรหันหน้าสู้กับปัญหาและอุปสรรคที่เข้ามา แม้จะใช้เวลานาน แต่ผลตอบแทนที่จะได้รับก็ถือว่าคุ้มค่า

การเงิน : รายได้มาจากหยาดเหงื่อแรงงาน แต่ก็เข้ามือขวาออกมือซ้ายตลอด จึงไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานที่ไม่ถูกต้องหรือการเสี่ยงโชค จะมีผลให้หน้าที่การงานของคุณมัวหมอง

ความรัก :จริงๆ แล้วคุณมีครอบครัวที่รักและอบอุ่น เพราะฉะนั้นจงหนักแน่น อย่าได้เชื่อเสียงนกเสียงกาที่จะมาเม้าท์มอยว่า คู่คุณมีกิ๊ก เพราะจะทำให้หงุดหงิดด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องไปทั้งวัคนโสด  ตกหลุมรักคนง่าย และทุ่มเทให้เขาเต็มร้อย จึงมีความเสี่ยงสูงที่จะถูกหลอก

สุขภาพ  : เดินดีๆ มีสติทุกฝีก้าว เพราะอาจตกจากขั้นบันได ขอบทางเท้า กระทั่งตกจากรองเท้าส้นสูง จนขาพลิก ขาแพลง ถึงเส้นเอ็นหรือกล้ามเนื้อขาอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  ก็ยังอยู่ที่การทำงานหนัก คาดหวังในชีวิตสูง ยิ่งวันนี้คุณยอมรับผิดชอบงานหนักขึ้น เพื่อความสำเร็จในตำแหน่งหน้าที่การงาน ชื่อเสียง และเงินทอง ซึ่งผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดก็พร้อมจะสนับสนุนส่งเสริมให้คุณได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้

การเงิน :ทำงานหนักเพื่อเงินและสร้างฐานะที่ดีและมั่นคง ผู้ใหญ่ก็ช่วยอุปถัมภ์ด้วย

ความรัก :  ก็ยังอยู่ที่การทำงานหาเงินหาทอง เพื่อสร้างครอบครัวให้มีหน้ามีตาทัดเทียมกับผู้คนในสังคม จนอาจลืมไปว่า เวลาและความอบอุ่นของครอบครัวก็สำคัญไม่น้อยไปกว่ากัน  คนโสด มีรักก็มีทุกข์ มีเงินดีกว่าไม่ทุกข์และมีรัก

 สุขภาพ  :  โหมงานหนักจนไม่ได้รับประทานอาหารเป็นเวลา และไม่ถูกสุขลักษณะ จึงทำให้น้ำหนักขึ้นอย่างไม่มีคุณภาพ ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะมีพวกเบาหวาน ไขมัน ความดัน ตามมา

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  ก็ยังอยู่ที่โครงการที่จะเปิดธุรกิจขึ้นที่บ้าน อาจเป็นค้าขายต้นไม้ อาหาร หรือร้านเสริมสวย วันนี้หากคุณโอนเอียงมาทางธุรกิจสีเทา หรือสถานบันเทิงยามค่ำคืนค่อนข้างมาก มีแนวโน้มว่าคุณจะถูกดึงเข้าสู่การแข่งขันในเรื่องของผลประโยชน์และเงินทองอย่างดุเดือด หรือไม่ก็อาจเครียด กับการถูกกดดันให้ต้องส่งงานภายในระยะเวลาที่กำหนด จนเกิดการทะเลาะเบาะแว้งกัน

การเงิน : โชคลาภก็ยังมีเข้ามาไม่ขาดสาย ซึ่งมาจากการหมุนเงิน เงินต่อเงิน แต่วันนี้อย่าทุ่มทุนหมด ควรเก็บเงินไว้บ้าง เพราะมีความเสี่ยงสูงที่จะไม่ได้ตามที่หวัง

ความรัก : ครอบครัวรักและดูแลเอาใจใส่คุณอย่างดี แต่วันนี้อาจมีเรื่องกระทบกระทั่งกันโดยไม่รู้ตัว เป็นเรื่องของศักดิ์ศรีที่ละเอียดอ่อนที่พอแตะแล้วจี๊ด จนคุณอยู่เฉยไม่ได้ คนโสดวันนี้ชีวิตแม่บ้านเริ่มอยู่ไม่เป็นสุขแล้ว เพราะคุณเริ่มเข้าไปชิงชัยในศึกแย่งชิงคนรัก และเมื่อได้เขามาครอบครองคุณก็เบื่อ

สุขภาพ : อย่าประมาท เพราะคุณมีความเสี่ยงสูงที่จะถูกของมีคมบาด รวมถึงของร้อนลวก จนเป็นแผลตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณกำลังจะวิ่งเต้น เพื่อต้องการทำงานที่ท้าทายและมีการแข่งขันสูงกว่าที่ทำอยู่เดิม หรือโยกย้ายไปอยู่ในหน่วยงานที่มีผลตอบแทนสูงขึ้น วันนี้ทางเปิด ผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุนส่งเสริมช่วยเหลือ รวมถึงเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็เอ็นดูคุณเป็นพิเศษ เพราะฉะนั้นจึงควรรีบดำเนินการ อย่าช้า เพราะโอกาสมาถึงแล้ว

การเงิน : คุณอาจต้องการหารายได้เพิ่ม เพื่อนำมาดูแลสงเคราะห์ผู้ใหญ่ในบ้าน วันนี้ท่านอาจมาขอหยิบยืม แต่เดี๋ยวก็นำมาใช้คืน แต่คุณไม่ควรเสี่ยงโชคหรือลงทุนในธุรกิจที่ไม่ถูกต้อง เพราะจากมีเงินจะกลายเป็นติดลบ

ความรัก : แม้คุณจะให้ความสำคัญกับความรักความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวอย่างดี แต่ความที่คุณชอบแต่งตัวสวย ออกงานสังคม ชอบที่ไปอยู่ท่ามกลางความสนใจ ก็เสี่ยงที่จะทำให้คู่คุณเข้าใจผิดได้ คนโสด คุณมีโอกาสได้แต่งตัวสวยออกเดทตามการแนะนำของผู้ใหญ่นะคะ จะชอบคู่เดทหรือเปล่ายังไม่ทราบ แต่ที่ชอบแน่ๆ ก็คือได้แต่งตัวสวย

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า คุณอาจแพ้สารเคมีที่เป็นส่วนผสมในน้ำยาทำความสะอาด ใกล้ตัวที่สุดน่าจะเป็นแอลกอฮอลล์ ทั้งเจล และสเปรย์ อาจเกิดผื่นคันบริเวณผิวหนังที่สัมผัส

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดและจินตนาการ เช่น ศิลปิน งานในวงการบันเทิง งานเขียน ความสวยความงาม ความบันเทิงเริงรมย์ ฯลฯ วันนี้นับว่าคุณโชคดี ผู้ใหญ่สนับสนุน ส่งเสริม และให้ความช่วยเหลือ เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ กระนั้นก็ตาม อย่าประมาท ควรรับผิดชอบงานอย่างเต็มที่และเสมอต้นเสมอปลาย

การเงิน : ไม่สามารถดูแลเงินให้อยู่กับตัวได้นานนัก เพราะคุณใจดี ใครมาขอความช่วยเหลือก็อดช่วยไม่ได้ วันนี้คุณอาจต้องดูแลทั้งญาติผู้ใหญ่ และเด็กในบ้าน

ความรัก :คุณใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันมาเป็นเวลานาน วันนี้อาจมีญาติผู้ใหญ่มาอยู่ด้วย ซึ่งอาจมาเยี่ยมหลานหรือมาช่วยเลี้ยงก็ได้นะ คนโสด แฟนเก่าคุณอาจติดต่อกลับมาโดยผ่านทางผู้ใหญ่ หรือใช้เด็กเป็นข้ออ้าง

สุขภาพ :  ระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลืองจะมีปัญหา จึงควรรับประทานอาหาร และผักผลไม้ รวมถึงวิตามินที่ช่วยในการบำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  มีความเป็นไปได้ที่คุณอาจได้ทำงานที่บ้าน ไม่ก็ญาติพี่น้องมาชวนให้ไปร่วมธุรกิจของครอบครัว หรือเปิดธุรกิจเอง วันนี้คุณจะมีความสามารถโดดเด่นในงานที่เกี่ยวกับศิลปะทุกประเภท ความสวยความงาม ซึ่งจะนำเงินทอง ชื่อเสียงมาให้คุณได้ไม่ยาก แต่ก็ควรเตรียมแผนงานล่วงหน้า ไว้เพื่อป้องกันความผิดพลาดด้วย

การเงิน :  หากคุณกำลังจะทำงานหรือร่วมลงทุนกับธุรกิจของครอบครัว มีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จอย่างไม่คาดคิด จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง มีชื่อเสียง

ความรัก :คุณมีภาวะผู้นำสูง ดูแลทั้งงานบ้าน และธุรกิจของครอบครัว ทั้งยังส่งเสริมหน้าที่การของสามีอีก ดังนั้น เขาจึงทั้งรักและเกรงใจคุณมาก คนโสด อาจได้เจอประมาณชายในฝัน เจอปุ๊บรักปั๊บ วันนี้คุณมีเสน่ห์ ทำให้เขาหลงรักได้ไม่ยาก แต่จะพัฒนาไปถึงขั้นแต่งงานเลยไหม ก็ต้องดูกันต่อไป

สุขภาพ :  ระวังวูบ! หน้ามืด วิงเวียนศีรษะ เนื่องมาจากเลือดน้อย หรือเลือดจาง ควรรับประทานอาหาร ผักและผลไม้ รวมถึงวิตามินที่ช่วยในการบำรุงเลือด

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up