ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 5 กันยายน 2559

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 5 กันยายน 2559 เช็คทุกวัน ทันทุกดวง กับ แพรวดอทคอม
ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ค่อยๆ สะสางงานไปทีละนิด เพราะงานเยอะขึ้นทุกวัน ทุกอย่างต้องอัพเดทตลอดเวลา ควรรีบดำเนินการให้เรียบร้อยก่อนถูกตำหนิ

การเงิน : ใช้จ่ายเงินตามภาระรายเดือนที่มี

ความรัก : ปล่อยวางได้ก็ปล่อยวาง เพราะมีปัญหาทุกวัน หากทำใจได้ก็ไม่ยุ่งยาก คนโสด รักคนมีเจ้าของแล้วก็ช้ำใจ พยายามตัดใจเถอะ ในเมื่อท่านยังโสดยังเลือกได้ อย่าต้องทนเป็นที่สองเลย

สุขภาพ : เครียดหลายเรื่อง ทำให้ปวดศีรษะบ่อย ระวังไมเกรนถามหา

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : นอกจากไม่ได้รับความร่วมมือจากเพื่อนร่วมงานแล้ว ยังมีคำพูดกระแหนะกระแหนที่ทำให้เครียดได้ ปลง ปล่อยวาง รอให้พายุอารมณ์ พายุแห่งความกดดัน ผ่านไปก่อนก็ดีขึ้น

การเงิน : ต้องเสียเงินกับการเรียนเพิ่มเติม

ความรัก : ควรวางใจกันมากกว่านี้ อะไรยังไม่เกิดก็อย่ามโนไปก่อนล่วงหน้า จะเครียดเปล่าๆ คนโสด หลังจากโสดรอมาหลายวัน วันนี้เจอปุ๊บคลิ๊กปั๊บ แต่งงานเลย

สุขภาพ : สำหรับผู้หญิง เตรียมยาแก้ปวดประจำเดือนติดตัวไว้นิด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ปรับเปลี่ยนรูปแบบการทำงานอยู่เรื่อยๆ วันนี้อาจได้งานที่ละเอียดอ่อน ต้องใช้การตัดสินใจที่ฉลาด พยายามใช้ความเก๋าเกมมาใช้ให้เป็นประโยชน์

การเงิน : ใช้จ่ายในเรื่องของสุขภาพ ไปหาหมอ

ความรัก : มีเรื่องลูกหลานหรือญาติสนิทเข้ามาเพิ่มภาระ ซึ่งท่านต้องแก้ไขปัญหาให้เขาด้วย จนท่านอาจเครียด เพื่อหลีกเลี่ยงการปะทะก็พยายามสงบปากสงบคำกัน คนโสด อยู่ในภาวะรักพี่เสียดายน้อง เลือกไม่ถูก ท่านควรเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวเอง ถึงเวลาสละโสดแล้ว

สุขภาพ : สุขภาพยังปกติ ไม่มีอาการรีบด่วน ควรออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : เดินทางไปประชุมสัมมนาต่างจังหวัดหลายวัน เตรียมตัวให้พร้อมที่จะไปเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ที่จะเข้ามา เพื่อนำมาปรับปรุงองค์กรหรือการทำงานให้ดีขึ้น

การเงิน : มีเกณฑ์ซื้อสมบัติชิ้นใหญ่ เช่น รถ หรือบ้าน

ความรัก : อาจเป็นเพราะท่านไม่อยู่หลายวันจึงเกิดการระแวงกัน ต่างคนต่างจับผิด ยังไม่ทันเดินทางเลยก็อย่าเพิ่งมโนไปก่อน จะพลอยไม่มีความสุขเสียเปล่าๆ คนโสด อย่าหว่านเสน่ห์ หากท่านไม่คิดจริงจังด้วยก็อย่าให้ความหวัง เพราะยิ่งจะสร้างกรรมกันเปล่าๆ

สุขภาพ : ยังอยู่ในสภาพปกติ ไม่มีอะไรรีบด่วนให้ต้องกังวล

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ถูกกากบาทตั้งแต่วันแรกของอาทิตย์เสียแล้ว ท่านจะถูกโยกย้ายไปช่วยงานคนอื่น แต่ทำบุญกับคนไม่ขึ้น ทำดีก็เสมอตัว พลาดก็ถูกตำหนิ ทำให้ท้อใจอยากลาออก ต้องอดทน คิดถึงภาระที่ต้องจ่ายทุกเดือนไว้ ควรไปซื้อโลงศพบริจาค หรือพิมพ์หนังสือสวดมนต์เป็นธรรมทาน

การเงิน : ไม่ใช่วันของท่านอย่าเพิ่งลงทุน จะถูกหลอก

ความรัก : มีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้น อาจมีมือที่สามเข้ามาแทรก พยายามรีบเคลียร์ให้จบ เพราะหากปล่อยไว้นาน ความสัมพันธ์ของมือที่สามงอกงาม ท่านจะเคลียร์กันยาก คนโสด มีแววถูกแย่งของรัก ท่านจะอกหักกลางอากาศ วิวาห์ล่มกลางคัน อ่านดวงป้าแล้วก็อย่ารั้ง ปล่อยเขาไป

สุขภาพ : อย่าแคะหูบ่อย ระวังช่องหูอักเสบ ติดเชื้อ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : งานจะถาโถมเข้ามา เพราะถูกเร่งงาน จะยุ่งทั้งวัน ยาวทั้งเดือนเลย

การเงิน : ได้ลาภจากญาติผู้ใหญ่ด้วยความเสน่หา

ความรัก : เพิ่งทำบ้านเสร็จจะวุ่นวายเรื่องการย้ายบ้าน คนโสด ต่างคนต่างมองกันไปมา ไม่กล้าเริ่ม กลัวเขาไม่ชอบ กลัวไปด้วยกันไม่ได้ ยังไม่ทันเริ่มก็ปิดโอกาสตัวเองเสียแล้ว ลองก่อนค่ะ

สุขภาพ : ระวังเรื่องปวดท้อง ท้องเสีย ระบบย่อยไม่ดี

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : มีงานเข้ามาเรื่อยๆ จนทำไม่ทัน ลูกน้องไม่ให้ความร่วมมือไม่พอ เพื่อนร่วมงานยังมาพูดไม่สร้างสรรค์อีก อดทน ใช้ภาวะผู้นำให้มีประสิทธิภาพ

การเงิน : ใช้เงินไปกับเรื่องของญาติพี่น้อง

ความรัก : ครอบครัวอาจเดือดร้อนเพราะคนอื่น ท่านต้องเชื่อมั่นกัน เพราะครอบครัวคือเรื่องของคนสองคน คนอื่นก็คือคนอื่น คนโสดหรือคนเป็นหม้าย งานเยอะจนลืมสนใจตัวเอง ดูแลตัวเองหน่อยค่ะ อะไรก็แล้วแต่อย่าหยุดสวยหล่อ

สุบภาพ : ภูมิแพ้กำเริบ อาจต้องไปหาหมอตา หู คอ จมูก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up