‘ไม่ห้าม ไม่หวง หากอยากควงกับแฟนคุณ ก็พร้อมยกให้เลย’ ดูดวงรายวัน 24 พฤษภาคม 2562

ดูดวงรายวัน 24 พฤษภาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณมีไฟในการทำงาน แล้วดูท่าจะไม่มีวันหมดลงง่ายๆ ฉะนั้นนอกจากงานประจำแล้ว วันนี้คุณยังเข้าไปช่วยงานญาติพี่น้อง หรือคนรู้จักคุ้นเคย แม้จะมีปัญหาเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่คุณก็สามารถขับเคลื่อนทั้ง 2 งานไปได้อย่างดี จนได้รับการยอมรับจากเพื่อนฝูงและบริวาร

การเงิน : มีโชคในการทำงานนอกบ้าน สามารถสร้างรายได้ที่สูง เหมาะกับการลงทุนระยะสั้น

ความรัก : คุณอาจกำลังอยู่ในช่วงฮันนีมูน หรือเพิ่งเริ่มต้นชีวิตครอบครัวกันหมาดๆ แต่วันนี้อาจมีภาระเรื่องงานที่แยกคุณสองคนให้อยู่ห่างกัน ก็ต้องทำใจ เพราะงานก็คือเงิน บันดาลสุขค่ะ   คนโสด มีเสน่ห์ เป็นจุดเด่นในสังคม แต่ความสัมพันธ์วันนี้จะฉาบฉวยนะคะ

สุขภาพ :  ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบหมุนเวียนเลือด จะทำให้มีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ ควรทานวิตามินเสริม หรืออาหารที่บำรุงเลือดและสุขภาพ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  คุณเริ่มต้นวันใหม่พร้อมกับการเดินทางติดต่อประสานงาน หรือเป็นที่ปรึกษาในบริษัทที่ไม่คุ้นเคย อาจไปไกลถึงต่างประเทศ ขอให้คุณใช้จินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ที่มีอยู่ให้เกิดประโยชน์ที่สุด ลดๆ ทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง

การเงิน :  ลดการใช้จ่ายที่ฟุ่มเฟือย กับการซื้อข้าวของราคาแพง เช่น รถ เพราะอาจถูกหลอก

ความรัก : วันนี้คุณอยากเป็นวันแมนโชว์ เพื่อแสดงศักยภาพในการทำงาน ฉะนั้นหากคู่จะมาจำกัดความคิดและอิสรภาพ ตั้งกฎเกณฑ์ผูกมัดคุณมากๆ ก็คงมีเคือง คนโสด วันนี้แฟนเก่ามาทำดีด้วย คุณอาจฟุ้งไปว่าเขาจะกลับมาขอคืนดี ไม่แน่!! คุณอาจคิดไปเอง

สุขภาพ  : ระวังความเครียดจะลงกระเพาะ ไปที่ระบบลำไส้ รวนไปทั้งระบบย่อยอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  วันนี้งานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อสารมวลชน หรือความสวยงามต่างๆ จะมีแก่งแย่งแข่งขันกันอย่างรุนแรง ทำทุกวิธีเพื่อให้ได้มาซึ่งตำแหน่งหน้าที่การงาน คุณไม่ควรให้ความสนิทสนมกับลูกน้องนัก เพราะเขาอาจตัดสินใจข้ามหน้าข้ามตาคุณได้

การเงิน : มีโชค อาจได้รับมรดก แต่ก็ไม่ควรดื้อรั้นนำไปลงทุนเพื่อการเก็งกำไร เงินอาจสูญ

ความรัก :  วันนี้คุณลังเล ตัดสินใจยากว่า จะทำอย่างไรกับชีวิตรักดี เพราะเมื่อแต่งงานกันนานๆ ความรักเริ่มโรยรา จะแยกย้ายโยกย้ายสถานที่อยู่เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศก็กลัวเป็นเรื่องใหญ่ อย่างนั้นก็ลองไปเที่ยวในวันหยุดนี้ก็ได้เหมือนกันค่ะ   คนโสด อย่าด่วนตัดสินใจรับรักใคร เพราะความสงสารนะคะ เพราะวันนี้เขาเห็นความรักเป็นแค่เกมเท่านั้น

สุขภาพ :  ควรเตรียมยาดม ยาหม่องไปด้วยนะคะ เพราะมีโอกาสหน้ามืด เป็นลมได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้งานอาจไม่ราบรื่นอย่างที่คิด แม้คุณจะเตรียมไอเดียไว้หลากหลาย แต่ไม่มีใครยอมรับไอเดียคุณเลย ซึ่งคุณก็ไฟแรง พยายามทำทุกวิธีที่จะดันให้ผ่าน อย่างไม่คิดถึงความถูกต้องชอบธรรมนัก เพื่อไม่ให้เสียเวลา ควรแยกออกมาทำส่วนตัวดีกว่า

การเงิน : รายได้มาจากแรงกายแรงใจของตัวเอง ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ได้มาแบบไม่ถูกต้อง เพราะจะทำให้เดือดร้อนภายหลัง

ความรัก :  วันนี้อาจมีผู้หวังดี แต่ประสงค์ร้ายมาใส่ไฟว่า คู่มีกิ๊ก ซึ่งคุณเป็นคนที่ยึดมั่นในความรัก เชื่อมั่นในตัวคู่ นับเป็นสิ่งที่ดี เพราะอย่างน้อยก็ไม่มีใครมาแทรกแซงชีวิตรักคุณได้ คนโสด วันนี้คุณเป็นผู้ให้ที่ยิ่งใหญ่ ไม่ห้าม ไม่หวง หากใครอยากควงกับแฟนคุณ ก็จูงมือไปเลย

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบเลือดและต่อมน้ำเหลือง อาจทำให้เกิดโรคเบาหวานและโรคที่เกี่ยวข้องกับความผิดปกติของเซลล์เม็ดเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  งานที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน วันนี้อย่าเพิ่งคาดหวัง 100% นะคะ เพราะอาจได้แค่ 50-50 อาจเกิดการขัดแย้งระหว่างทีมงานด้วยกัน จึงควรรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น หรือขอคำปรึกษาจากผู้รู้ก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไรลงไป

การเงิน : ไม่ควรเชื่อคำพูดของบุคคลภายนอก เพราะเขาจะเข้ามาตักตวงผลประโยชน์จากคุณ

ความรัก : วันนี้อาจเป็นวันแรกที่คู่คุณรับอารมณ์ผันผวนของคุณได้ นอกนั้นยังคุยกันไปในทิศทางเดียวกันอีกด้วย ราบรื่น  คนโสด คุณมีเสน่ห์นะ แต่ควรหารสองความหึงหวงก่อน แล้วค่อยคิดถึงความรัก

สุขภาพ  : ระวังโรคที่อยู่กับคุณมานาน แต่ไม่เคยแสดงอาการใดๆ วันนี้จะแสดงตัวอย่างปัจจุบันทันด่วน มาทีก็เล่นใหญ่ด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : กลับมาเหนื่อยอีกวันนะคะ วันนี้คุณจะอยู่ท่ามกลางการแก่งแย่งแข่งขัน ทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้มาซึ่งตำแหน่งหน้าที่การงาน จนอาจมีปากเสียงกับบุคคลอื่น จึงเป็นผลให้คุณไม่สบายใจและรู้สึกท้อแท้ในโชคชะตา ซึ่งความสำเร็จในวันนี้จะเกิดจากกำลังกายกำลังใจที่เข้มแข็งนะคะ

การเงิน : มีโชคลาภเข้ามาไม่ขาดสาย แต่คุณก็จะหมดไปกับการเลี้ยงบริวาร เพื่อนฝูงพี่น้อง ญาติสนิทมิตรสหาย ค่อนข้างมาก

ความรัก : อาจมีปากเสียงกัน เพราะความคิดเห็นไม่ตรงกันนะคะ แล้วแต่ละคนก็คิดถึงศักดิ์ศรีของตัวเองเป็นใหญ่ ไม่มีใครยอมลดราวาศอกให้เลย วันนี้จึงเสี่ยงต่อการลุกลามใหญ่โตได้ คนโสด มีเด็กโลกสวยพึ่งได้มาชอบพอ แต่อย่านิ่งนอนใจ เพราะวันนี้คู่แข่งเริ่มปรากฎตัวแล้ว

สุขภาพ :  ระวังอาจถูกของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกายนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : แม้วันนี้คุณอาจกำลังอยู่ในช่วงพิจารณาผลงาน แต่ก็ยังคงมีพละกำลังและเปี่ยมไปด้วยความสามารถ ไม่หวั่นไหวกับอุปสรรคและปัญหาที่จะเข้ามา แต่ก็ควรใจเย็น รอดูสถานการณ์ก่อน อย่าเพิ่งคิดอะไรไกลไปนัก อาจไม่ร้ายอย่างที่คิดก็ได้

การเงิน :  คุณอาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือใช้ไปกับการสังสรรค์ ปาร์ตี้

ความรัก :  วันนี้วันศุกร์ คู่คุณอาจไปสังสรรค์ ปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ก็เตรียมใจไว้หน่อยนะคะว่า เขาอาจกลับดึก หรือไม่กลับเลย คนโสด แฟนเก่าอาจกลับมาขอคืนดี แต่ดูจากทรงแล้วไม่ค่อยน่าไว้ใจ ดูกันไปก่อนดีกว่า

สุขภาพ  : ไม่ควรโหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อน เพราะจะทำให้สุขภาพย่ำแย่

Praew Recommend

keyboard_arrow_up