แพรวพยากรณ์ 12 ราศี โดย “โสรัจจะ” ตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม – 10 กันยายน 2559

แพรวพยากรณ์ 12 ราศี ทำนายชีวิต โดย “โสรัจจะ” ตั้งแต่วันที่  25 สิงหาคม – 10 กันยายน  2559

ราศีเมษ
เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน – 13 พฤษภาคม
มีดีที่สุดคือ เรื่องลาภผลทรัพย์สินสมบัติ ซึ่งจะได้รับตกทอดมาจากผู้อื่น อาจเป็นมรดกการทวงถามหนี้สิน ซึ่งมีคนติดค้าง ระวังสุขภาพญาติผู้ใหญ่ มีเกณฑ์เดินทาง ต้องร่วมประชุมเพื่อวางแผนเร่งด่วน และมีเกณฑ์ว่าการแสดงความคิดเห็นในที่ประชุม คุณจะเกิดโทสจริตรุนแรง อาจถึงกับทุบโต๊ะ หรือลุกเดินออกจากที่ประชุมก็เป็นได้ อย่าทำตึงตังโครมครามแบบนี้นะ คนอื่นจะนินทา มีเกณฑ์ได้วุ่นวายกับเพศตรงข้ามไม่ว่างเว้น หากเคยรู้สึกเหงาเปล่าเปลี่ยวเพราะเรื่องคู่ ระยะนี้จะร่าเริงเบิกบาน เหมือนผีเสื้อร่อนปีกถลาลมอยู่ในทุ่งดอกไม้หลายหลากพันธุ์

ราศีพฤษภ
เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน
ต้องบอกว่าดวงไม่ดีนะ ถามถึงการเงิน เหมือนต้องเดือดเนื้อร้อนใจด้วยเรื่องนี้ เรื่องการงานเหมือนมีปัญหาใหญ่ขวางอยู่ข้างหน้า ไม่ควรเริ่มโครงการใหม่ๆ ถามถึงตัวเองก็เหมือนสุขภาพไม่ดี อาจมีอุบัติเหตุ ถึงเลือดตกยางออก อาจมีปัญหาว้าวุ่นมากระทบใจกะทันหัน นี่เป็นช่วงเวลาอันเหมาะสมในการหยิบยกเอาปัญหาเรื้อรังในชีวิตคู่ขึ้นมาบอกกล่าวเล่าแจ้งให้ต่างฝ่ายได้รู้ข้อเท็จจริง หากความรักร้าวฉานมานานแล้ว จะมีเพศตรงข้ามอายุและฐานสูงกว่าเข้ามาพัวพัน

ราศีเมถุน
เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม
อาจหลงเชื่อในเรื่องของศาสตร์อันเร้นลับเก่าแก่ โดยขาดการไตร่ตรอง ความอยากลองอยากเชื่อ อาจเป็นเหตุให้ถูกหลอกลวง ต้องเสียทรัพย์โดยเปล่าประโยชน์ก็เป็นได้ มีเกณฑ์เดินทางไกล หรือต้องมีภาระว้าวุ่นอยู่กับคนเมืองไกล ธุรกิจต้องติดต่อกับต่างแดนจะก่อให้เกิดลาภผลดี ควรระวังปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพทางกายและจิต ทางกายอาจรู้สึกเร่าร้อนอ่อนเพลีย ทางจิตอาจนึกคิดสับสน มีเกณฑ์จะได้รู้จักมักคุ้นมิตรต่างเพศหน้าใหม่ อาจมีเพื่อนฝูงชักนำมาให้ อาจเป็นเพื่อนร่วมงาน หรือเป็นคนคุ้นหน้า ซึ่งเคยร่วมการศึกษาจากสถาบันเดียวกัน

ราศีกรกฎ
เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม
แถวต้นปักษ์ถึงกลางปักษ์ดูท่าจะเหลือเข็ญหน่อย จะริเริ่มมุ่งหวังในความสำเร็จ ใด เหมือนจะมีอุปสรรคและปัญหา ระวังเพื่อนบ้าน มิตรสหายจะตั้งตนเป็นปฏิปักษ์ ระวังปัญหาจากการงาน ระวังเพศตรงข้ามจะตั้งตนเป็นศัตรู ระวังจะเสียทรัพย์สินโดยเปล่าประโยชน์ ยิ่งพูดถึงเรื่องคู่ครองน้ำตาของคุณพลันหลั่งพรั่งพรู จะไม่เป็นอย่างนั้นได้อย่างไร เพราะดาวบาปเคราะห์ร้ายเข้าไปก่อกวนอยู่ตั้งสองดวง ระหว่างนี้คุณอย่าเพิ่งตัดสินใจในเรื่องที่มีเพศตรงข้ามคนอื่นมีส่วนเข้ามาเกี่ยวข้องเลยนะ เสียดายความทรงจำอันดีงามจากอดีตน่ะ

ราศีสิงห์
เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน
เลยกลางปักษ์มีเกณฑ์เดินทางไปหัวเมืองใกล้ๆ หากเจ้าชะตากำลังป่วยไข้ได้ทุกข์ อาการกำเริบจะหาย จะกระปรี้กระเปร่าแช่มชื่นขึ้นในพริบตา มีเกณฑ์ได้รับลาภผลเป็นสมบัติสิ่งของต้องใจ มีเกณฑ์อยู่ในบรรยากาศสนุกสนาน การงานและการศึกษามีเกณฑ์ดี เงินทองที่หาได้คล่อง มีเกณฑ์ต้องจ่ายออกไม่หยุดเหมือนกัน เรื่องความรัก เห็นมีการติดต่อนัดหมายกันบ่อยครั้ง หากไม่เคยมีคู่มาก่อน แถวปลายปักษ์จะมีต่างเพศเข้ามาสนิท เป็นคนร่างสัดทัด มีวุฒิการศึกษาและมีตำแหน่งหน้าที่การงานมั่นคง เชื่อกันว่า หากคบหากันต่อไป มิตรภาพจะกลายเป็นความรัก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up