‘หากกำลังจะไปถือศีลกินเจ มีโอกาสที่จะมีผู้ใหญ่มาอยู่เป็นเพื่อน ใครกันหนอ?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 21 ตุลาคม 2566

Alternative Textaccount_circle

‘หากกำลังจะไปถือศีลกินเจ มีโอกาสที่จะมีผู้ใหญ่มาอยู่เป็นเพื่อน ใครกันหนอ??’

ดวงรายวัน 21 ตุลาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  ลุ้นๆ กับข่าวเซอร์ไพร์สที่จะทำให้คุณตื่นเต้นถึงกับนั่งไม่ติด ต้องเร่งหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วน ซึ่งวันนี้ดวงการงานไม่ค่อยดี ทำอะไรก็จะขลุกขลักติดขัดตลอดๆ ระวังเอกสารทางราชการจะผิดพลาด สามารถเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อนร่วมงานจะชิ่งลาออกไปโดยไม่บอกกล่าวล่วงหน้า ทางที่ดีควรหาเพื่อนรู้ใจมาช่วยงาน หรือปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ด้วย  

การเงิน  :    จริงๆ แล้วคุณสามารถหาเงินได้จากวาสนาและบารมี แต่วันนี้มีโอกาสที่เงินจะเคลื่อนไหวไม่คล่องตัว เป็นไปได้ว่าจะเสียเงินให้กับคนรัก คู่ครองอย่างไม่รู้ล่วงหน้ามาก่อน จึงไม่ควรให้กู้เงิน หรือเซ็นค้ำประกันใดๆ  

ความรัก  :   คุณคาดหวังกับคู่ครองสูงมากจนกลายเป็นบีบบังคับให้เขาทำอะไรที่ไม่อยากทำหรือเปล่าคะ หากใช่ ก็ควรระวัง เพราะวันนี้มีโอกาสที่เขาจะตีตัวออกห่าง แล้วต่อให้คุณอ้อนวอนแค่ไหน เขาก็ไม่สนใจเลย  คนโสด  ก็ยังอยู่กับความคาดหวัง มีมาตรฐานสูง ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่า ยิ่งคาดหวัง ยิ่งจะได้ในสิ่งที่ไม่คาดหวัง และไม่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง  

สุขภาพ  :   มีความเสี่ยงที่จะมีปัญหาที่เข่ากับข้อ รวมถึงเก๊า รูมาตอย และนิ้วล็อก นอกจากนั้นอวัยวะที่ต้องดูแลเป็นพิเศษคือ โรคหัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท รองลงมาคือสายตา ตระกูลต้อถามหาแล้ว

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ออร์แกไนซ์ จนถึงส่งเสริมการขายทุกประเภท โดยเฉพาะอย่างยิ่งเจ้าของกิจการรายย่อย ผู้ประกอบการอิสระ เถ้าแก่น้อย เถ้าแก่เนี้ย วันนี้หากคุณไปเสนอสินค้าหรือโปรโมชั่นอะไร ก็ควรเตรียมแผนสำรองด้วย เพราะมีโอกาสที่จะไม่ผ่านการพิจารณาง่ายๆ ก็ไม่ควรโวยวาย หรือเรียกร้อง เพราะยิ่งจะทำให้สถานการณ์แย่ลง

การเงิน  :   มีหลากหลายช่องทางในการสร้างรายได้ แล้ววันนี้ก็มีโอกาสที่เงินจะเข้าในทุกๆ ช่องทาง แต่ก็ต้องระวัง เพราะมีโอกาสที่จะเป็นเงินร้อน ซึ่งไม่สามารถเก็บไว้กับตัวได้นาน  

ความรัก  :   อารมณ์เป็นเหตุสังเกตได้ เพราะจากภรรยาที่ซื่อสัตย์ใส่ใจดูแลปรนนิบัติพัดวีสามีอย่างดี วันนี้มีโอกาสเปลี่ยนไป กลายเป็นหลงใหลในบุคคลหรือกิจกรรมใดกิจกรรมหนึ่งจนไม่สนใจใดๆ เลย  คนโสด   สำหรับคนที่รักเดียวใจเดียว รักแท้และแน่นอน วันนี้มีโอกาสที่ความหลงจะเป็นเหตุ จนทำให้คุณเปลี่ยนใจได้ง่ายๆ

สุขภาพ  :  หากคุณเป็นนักดื่ม ชอบสังสรรค์ปาร์ตี้ วันนี้ต้องระวังโรคที่เคยสงบ ไม่แสดงอาการ วันนี้มีความเป็นไปได้ที่จะแสดงอาการออกมาเป็นสัญญาณเตือน    

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับการเดินทาง เช่น ร้านอาหาร ท่องเที่ยว โรงแรม ดิลิฟเวอรี่ โลจิสติกส์ รถยนต์ ฯลฯ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เดินทางไปประชุม อบรม สัมมนา หรือขยายธุรกิจยังต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเกี่ยวกับการศึกษาด้วยแล้ว ควรให้ความสำคัญกับเรื่องกฎหมาย ลิขสิทธิ์ หรือข้อบังคับต่างๆ ด้วย     

การเงิน  :    มีโอกาสได้เดินทางไปติดต่อธุรกิจยังต่างประเทศหรือต่างจังหวัด ซึ่งวันนี้หากคุณคิดจะร่วมหุ้นลงทุนกับคนรัก เพื่อนสนิท หรือคู่ครอง นอกเหนือจากงานประจำ มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะสนับสนุน

ความรัก :   หยุดยาวนี้ หากคุณวางแผนเดินทางไปเยี่ยมผู้สูงอายุ จนถึงเดินทางไปปฏิบัติธรรมถือศีลกินเจ หรือไปศึกษาหาความรู้ เข้าคอร์สใดๆ ก็ตาม หากเป็นไปได้ควรเคารพหรือให้ความสำคัญกับกฎ กติกา มารยาท ด้วย เพราะคู่ครองคุณตั้งมาตรฐานไว้สูง คนโสด  หากคุณเดินทางไปท่องเที่ยว หรือไปปฏิบัติธรรมถือศีลกินเจ ไปปลีกวิเวก วันนี้มีโอกาสที่จะไม่ได้อยู่คนเดียว จะมีผู้ใหญ่ใจดีมาอยู่เป็นเพื่อน ซึ่งเขาเป๊ะมาก  

สุขภาพ   :   หากจะเดินทาง วันนี้เป็นไปได้ว่าปัสสาวะจะเป็นปัญหาของคุณ แต่จะอย่างไรก็ตาม ก็อย่ากลั้น เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะติดเชื้อได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   กำลังแบกรับภาระงานหนักอยู่คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้หรือเปล่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับศาสนา งานบุญ งานสังคม ด้วยแล้ว เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณยังจะได้ลุ้นกับข่าวเซอร์ไพร์ส ที่จะทำให้คุณลุ้นถึงกับไปต่อไม่ถูก จนต้องหาทางออกให้กับตัวเองอย่างเร่งด่วนที่สุด ซึ่งก็มีโอกาสเลือกทางเดินผิดพลาดอีกต่างหาก

การเงิน  :  รายได้มาจากความขยันทำงาน  หนักเอาเบาสู้ วันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่ะจะเมตตา แต่ก็ยังไม่แน่นอน มีแนวโน้มขึ้นๆ ลงๆ คาดการณ์ไม่ได้

ความรัก  :   หากคุณให้เวลากับการทำงานมากกว่าเวลาของครอบครัว วันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะจับตามองความเคลื่อนไหวของคุณอย่างชนิดไม่ให้คลาดสายตาเลย เป็นไปได้ที่คุณจะนำความเครียด ความกดดันไปลงกับคู่ครอง  คนโสด  หากในใจคุณมีแต่งานๆๆ วันนี้เป็นไปได้ที่ผู้ใหญ่จะจัดการความรักให้แทน แล้วหากคุณหลงก็หลงเลย

สุขภาพ   :   หากคุณกำลังโหมงานหนักจนไม่ได้นอนหลับพักผ่อนอย่างเต็มที่ หรือรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา วันนี้มีโอกาสที่นอกจากภูมิแพ้จะมาเยือนแล้ว ยังมีโอกาสที่ข้อและเข่าจะมีปัญหา รวมถึงรูมาตอย นิ้วล็อค ด้วย

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   หากคุณกำลังบุกเบิกเริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ ก็ไม่ควรมีอีโก้จนใครก็แย้งไม่ได้ เพราะมีโอกาสที่งานหรือธุรกิจจะไปต่อไม่ได้ ทางที่ดีควรอดทนและรอคอยจังหวะและโอกาสที่จะมาถึงดีกว่าใช้อารมณ์ฝืนทำไป เพราะเป็นไปได้ที่คุณจะได้ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ไม่ได้เลือก ไม่ได้รัก และไม่ได้ชอบ แต่ที่ต้องทำ เพราะติดที่เงื่อนไขสัญญาและข้อตกลง

การเงิน  :   มีรายจ่ายเข้ามาเยอะมากจนคุณหมุนเงินไม่ทัน  ต้องระวังการกู้หนี้ยืมสิน การฉ้อโกง ทุกรูปแบบ  

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าจากความอึดอัด ความกดดันที่สะสมมานานจะมาถึงจุดสิ้นสุด ซึ่งคาดว่าจะมีสาเหตุมาจากบุคคลที่สามที่เข้ามาทำดีกับครอบครัวคุณเป็นพิเศษ แต่จริงๆ แล้วเขาไม่หวังดีกับคุณเลย คนโสด  เช่นกัน แม้ความอึดอัดและความกดดันที่สะสมมานานจะมาถึงจุดสิ้นสุด แต่กระนั้นวันนี้คุณก็ไม่สามารถตัดใจจากเขา/เธอได้ง่ายๆ   

 สุขภาพ  :   ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ สดๆ ดองๆ รสจัด เพราะมีโอกาสที่อาหารจะเป็นพิษ ท้องเสีย แล้ววันนี้ไม่ใช่ธรรมดาๆ  

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจออนไลน์ แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์ จนถึงผู้เชี่ยวชาญทางด้านอิเล็กทรอนิกส์ ไฮเทคโนโลยี อุปกรณ์สื่อสาร โดยเฉพาะอย่างยิ่งเจ้าของธุรกิจ ผู้ประกอบการอิสระ เถ้าแก่เนี้ย เถ้าแก่น้อย ฯลฯ  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับงานสาธารณะกุศล สาธารณะประโยขน์ มูลนิธิ จิตอาสา จนถึงสังคมสงเคราะห์  ก็ควรวางตัวกับลูกน้องดีๆ เพราะมีโอกาสที่จะถูกข้ามหน้าข้ามตาได้ง่ายๆ

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะโชคดีทางด้านค้าขายออนไลน์  ไม่ว่าจะขายอะไรก็มีเงินเข้ามาตลอดๆ หากจะให้ดีก็ควรแบ่งเงินไปทำบุญทำกุศล ต่อยอดบุญบ้างน้า…   

ความรัก :   หากแต่งงานอยู่ด้วยกันมานาน วันนี้คุณก็ยังคงซื่อสัตย์ รักเดียวใจเดียว และต้องการอ้อมกอดของสามีอยู่ไม่เสื่อมคลาย  คนโสด   มีโอกาสได้พบกับมิตรภาพใหม่ๆ ทางออนไลน์ และเป็นไปได้ที่คุณจะให้ใจเขาไปเต็มๆ และมีโอกาสที่จะนัดพบกันตัวเป็นๆ ในเร็ววันนี้

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่เลือดลมจะทำงานไม่สมบูรณ์ หน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลมวูบได้โดยไม่รู้ตัว ทางที่ดีควรรับประทานอาหาร ผัก ผลไม้ที่ช่วยในการบำรุงเลือด

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   มีโอกาสที่คุณจะมีช่องทางทำงานหรือดำเนินธุรกิจใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ต้องใช้อารมณ์และความรู้สึกในการแสดงออก เช่น บันเทิง ศิลปิน นักร้อง นักประพันธ์ ออร์แกไนซ์ จนถึงสินค้าบริการที่มีน้ำมาเกี่ยวข้อง วันนี้เป็นไปได้ว่าจะได้ร่วมหุ้นลงทุนกับเพื่อนหรือญาติสนิทผู้หญิง  ซึ่งคุณจะใช้เทคนิคแทกติกปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ทุกกระบวนท่า เพื่อให้งานหรือธุรกิจสำเร็จ

การเงิน  :  ก็ยังอยู่กับความเพลิดเพลินในการช็อปปิ้ง และกิน ดื่ม เที่ยว โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเพื่อนหรือญาติผู้หญิง ก็ระวังเงินจะไม่พอใช้นะคะ

ความรัก   :  เวลาและความใกล้ชิด วันนี้เป็นไปได้ว่าจะพัฒนาความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับเพื่อนสนิท (ผู้หญิง) ให้เริ่มตันขึ้นอย่างคาดไม่ถึง คนโสด  เช่นกัน วันนี้คุณอารมณ์ร้อนแรง โรแมนติก เป็นไปได้ที่คุณจะเริ่มรู้สึกแปลกๆ กับเพื่อนหญิงที่สนิทนะคะ

 สุขภาพ   :   คุณหักโหมทำงานอยู่หรือเปล่าคะ วันนี้เป็นไปได้ที่ความเหน็ดเหนื่อย ความเครียด จะทำให้คุณล้มป่วย ไม่สบาย ปอดบวม เลือดจาง นอกจากนั้นยังมีโอกาสได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติงานด้วย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up