‘ทั้งรักเก่าและรักใหม่ เข้ามาให้สับขาหลอกกันวุ่นวาย สุดท้ายก็เก็บเธอไว้ทั้งสองคน ใครกันหนอ?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 19 ตุลาคม 2566

Alternative Textaccount_circle

‘ทั้งรักเก่าและรักใหม่ เข้ามาให้สับขาหลอกกันวุ่นวาย สุดท้ายก็เก็บเธอไว้ทั้งสองคน ใครกันหนอ??’

ดวงรายวัน 19 ตุลาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  คุณเต็มไปด้วยเทคนิคและแทกติกแพรวพราว สามารถปรับเปลี่ยนกลยุทธ์การทำงานหรือดำเนินธุรกิจได้หลากหลาย แต่วันนี้คุณอาจต้องเตรียมลุ้นกับข่าวเซอร์ไพร์สที่จะเข้ามา ซึ่งจะทำให้คุณไปต่อไม่ถูกเลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากกำลังจะเข้าสู่การแข่งขัน ไม่ว่าเป็นการประมูล ประกวด สอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จจากงานนี้มาก จนสามารถทำได้ทุกอย่างแม้จะไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องชอบธรรมนักก็ตาม    

การเงิน  :    คุณมีโอกาสได้โชคลาภเฮงๆ ปังๆ แต่ก็ไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้นาน ขึ้นๆ ลงๆ เคลื่อนไหวตลอดเวลา วันนี้คุณมีโอกาสได้รับเงินรางวัลจากการทำงาน

ความรัก  :   คุณเรียกร้องความสนใจ ถามหาความสำคัญของตัวเองกับคู่ครองอยู่หรือเปล่าคะ ก็ต้องระวัง เพราะวันนี้มีโอกาสที่จะกลายเป็นแรงกดดันระหว่างคุณกับคู่ครอง ซึ่งสุดท้ายแล้วคุณจะผิดหวังซ้ำลงตรงที่เดิม  คนโสด  เป็นวันแห่งการเรียกร้องความสนใจ ถามหาความรักของคุณนะคะ เพราะรักแรง หึงหวงแรง จนกลายเป็นความกดดันและคาดหวัง ซึ่งไม่เป็นผลดีต่อคุณเลย

สุขภาพ  :  ต้องระวังจะบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน ซึ่งวันนี้จะเป็นที่ขาและข้อที่จะมีอาการปวด รวมถึงเก๊า รูมาตอย และนิ้วล็อค

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผุ้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ผู้เชี่ยวชาญด้านภาษา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสายบันเทิงเริงรมย์ ดนตรี กวี ศิลป์ เย็บปักถักร้อย ฯลฯ  วันนี้หากคุณปรารถนาที่จะประสบความสำเร็จอย่างแรงกล้า ก็ควรเตรียมใจไว้หน่อย เพราะดวงช่วงนี้ยังไม่ค่อยดี จะทำอะไรก็ติดขัดขลุกขลักไปหมด มีโอกาสที่เอกสารทางราชการจะผิดพลาด สามารถเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีควรหาเพื่อนที่รู้ใจหรือปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ด้วย

การเงิน  :  เป็นไปได้ที่คุณจะเก็บเงินไว้กับตัวไม่อยู่ มีโอกาสที่คุณจะเสียเงินเพราะคนรัก ลูก หลาน  วันนี้ยิ่งไม่ควรให้พวกเขากู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะมีโอกาสที่คุณจะรับผิดชอบหนี้สินนั้นแทน

ความรัก  :   สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงาน หรือคู่ครองที่หวนกลับมาคืนดีกัน วันนี้แม้คุณจะสมหวังในการครองคู่ แต่ก็ยังไม่แน่ว่า จะมีเงื่อนไขที่จะอยู่เพื่อเหตุผลใดเหตุผลหนึ่ง เช่น เพื่อผู้ใหญ่ เพื่องาน เพื่อลูก แต่ไม่ใช่เพื่อความรักหรือเปล่า  คนโสด  หากคุณกำลังอยู่ในห้วงแห่งความรัก วันนี้เป็นไปได้ว่า จะมีทั้งรักเก่าและรักใหม่เข้ามาให้คุณว้าวุ่นและวุ่นวายกับการสับขาหลอก ซึ่งสุดท้ายแล้ว เป็นไปได้ที่คุณจะคบทั้งสองเพื่อเหตุผลใดเหตุผลหนึ่ง   

สุขภาพ  :  อวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญเป็นพิเศษคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิด ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่เลือดลมจะทำงานไม่เป็นปกติ เกิดอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ ใจสั่น จนถึงวูบกลางอากาศ เพราะฉะนั้นต้องระวัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากต้องเดินทางด้วย   

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :   คุณกำลังหมกมุ่นครุ่นคิดอยู่กับการประสบความสำเร็จในการทำงานหรือดำเนินธุรกิจ จนเรียกว่าแทบจะพลีชีพให้กับการทำงานหรือเปล่าคะ วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับงานหรือธุรกิจสายสาธารณะกุศล สาธารณะประโยชน์ มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์  โดยที่คุณจะใช้เทคนิคและแทกติกพลิกแพลงกลยุทธ์ในการทำงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งความสามารถทางสติปัญญาและความจำ มีโอกาสได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับงานทางประวัติศาสตร์ ศาสนา และปรัชญาด้วยสิ   

การเงิน  :   คุณขยันทำงาน สร้างรายได้ให้กับตัวเอง แต่วันนี้จะหนักไปในทางทำบุญทำกุศล ช่วยเหลือคนอื่นที่เดือดร้อน จนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก :   จริงๆ แล้วชีวิตรักกับชีวิตครอบครัวของคุณก็ราบเรียบดี แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าอารมณ์คุณจะร้อนแรง โหยหาความอบอุ่นจนกลายเป็นเรียกร้องความสนใจ มีโอกาสที่นำไปสู่ความคิดที่สุดขั้วได้ว่า หากไม่ได้ในสิ่งที่ต้องการ ฉันอยู่คนเดียวก็ได้   คนโสด  แม้วันนี้คุณจะโหยหาคนกอดๆๆ มากแค่ไหน แต่คุณก็ยังคงรักแรง เรียกร้องความสนใจแรง จนไปถึงเบื่อแรงอยู่นะคะ

สุขภาพ   :  หากคุณกำลังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร วันนี้ต้องระวังน้ำหนักขึ้น ซึ่งจะส่งผลให้เกิดการบาดเจ็บและเจ็บป่วยในขณะปฏิบัติงาน เป็นไปได้ว่าระบบย่อยอาหารจะทำงานผิดปกติ ส่งผลให้จุกเสียดแน่นท้อง

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับเจ้าของกิจการ นักธุรกิจ ผู้ประกอบการอิสระ จนถึงเถ้าแก่เนี้ย หรือเถ้าแก่น้อย หากคุณกำลังเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานหรือธุรกิจเชิงลึก เช่น ทางด้านสืบสวนสอบสวน งานบัญชี นักกฎหมาย ทนายความ นักค้นคว้า วิจัย ฯลฯ  แต่ก็ไม่ง่าย มีโอกาสที่คุณจะเผชิญหน้ากับปัญหาและอุปสรรคที่จะทำให้คุณผิดหวัง เสียใจ ก็ควรใช้สมองและสติให้มากกว่าอารมณ์ อย่าเพิ่งท้อแท้กับโชคชะตา เพราะวันนี้ผู้ใหญ่จะส่งเสริมและสนับสนุนคุณ ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็จะเมตตาเอ็นดูเป็นพิเศษ

การเงิน  :   โชคดีทางการค้า เงินทองไหลมาเทมา ไม่ว่าจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะต้องให้การสงเคราะห์กับผู้ใหญ่ในบ้าน

ความรัก  :   สำหรับภรรยาที่รักและดูแลครอบครัวอย่างดี วันนี้เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะขอมาอยู่กับด้วย ซึ่งคุณก็คาดหวังที่จะดูแลท่านอย่างดี จนกลายเป็นความกดดันทั้งคุณและคู่  คนโสด  จริงๆ แล้วคุณรักเดียวใจเดียว ไม่เปลี่ยนใจง่ายๆ แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะคาดหวังให้คุณมีแฟนดีๆ จึงทำให้คุณต้องเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาตามที่ผู้ใหญ่หามาให้  

สุขภาพ   :   คุณเครียดและจริงจังกับปัญหาที่เข้ามาหรือเปล่าคะ เป็นไปได้ว่าจะส่งผลไปทุกๆ ระบบในร่างกายคุณ ไม่ว่าจะประสาท เช่น ปวดศีรษะ ไมเกรน จนถึงระบบย่อยอาหาร เช่น ปวดท้อง ท้องอืด ท้องผูก จนถึงอาหารไม่ย่อย

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะต้องใช้หลักวิชาความรู้ สติปัญญาและมันสมอง จนถึงความเชี่ยวชาญชำนาญงานในสาขาวิชานั้นๆ ไม่ว่าจะนักการเมือง การปกครอง ทนายความ เจ้าของธุรกิจ การทูต การต่างประเทศ มาใช้กับการทำงานหรือดำเนินธุรกิจ แต่หากคุณตั้งความปรารถนาไว้อย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จ วันนี้อาจต้องคิดใหม่ทำใหม่ เพราะดวงการงานของคุณยังไม่ค่อยดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเพื่อนร่วมงาน ที่มีโอกาสได้เจอประเภทต่อหน้า ‘ได้ครับพี่ ดีครับท่าน’ แต่ไม่ทำอะไรเลย  

การเงิน  :   จริงๆ แล้วคุณมีการวางแผนการเงินอย่างมีประสิทธิภาพ แต่วันนี้ไม่ควรวางใจใครที่จะมาขอกู้เงินหรือขอร้องให้เซ็นค้ำประกัน เพราะมีโอกาสที่จะส่งผลต่อแผนการเงินของคุณให้เข้าๆ ออกๆ เคลื่อนไหวไม่คงที่  

ความรัก  :  หากคุณทั้งสองอยู่ด้วยกันเพียงเพราะหน้าตาและความถูกต้องทางสังคม วันนี้ด้วยอุดมการณ์และอุดมคติที่แรงกล้าของคุณ มีโอกาสที่คุณจะออกมาประกาศจุดยืนของตัวเอง  คนโสด  หากคุณกำลังถูกใจชาวต่างชาติ วันนี้ด้วยความต่างทางเชื้อชาติและวัฒนธรรมจะเป็นเงื่อนไขสำคัญในครอบครัว เป็นไปได้ที่คุณจะยึดมั่นในอุดมการณ์ของตัวเอง ไม่สนใจใดๆ  

 สุขภาพ  :   คุณเครียดและจริงจังกับทุกเรื่องที่ผ่านเข้ามาในชีวิตหรือเปล่า จึงเป็นไปได้ที่คุณจะปวดศีรษะอย่างต่อเนื่อง จนถึงไมเกรน รวมถึงหัวใจก็น่าเป็นห่วง

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :    หากคุณกำลังบุกเบิกเริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ จนถึงได้โยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่ท้าทาย มีการแข่งขันสูง และค่าตอบแทนก็สูงด้วย แต่วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะมีความคิดและจินตนาการที่กว้างไกลเกินกว่าจะทำงานกับคนอื่นได้อย่างราบรื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งบุคคลใกล้ตัวที่จะเปลี่ยนไป ไม่จริงใจกับคุณเหมือนเดิม ทางที่ดีจึงควรรับงานอิสระ หรือไม่ก็ทำธุรกิจของตัวเองจะดีกว่า

การเงิน  :   คุณมีโอกาสที่จะสร้างรายได้ได้จากหลากหลายช่องทาง แต่ก็ไม่ควรใจดี ช่วยเหลือคนอื่นอย่างง่ายดาย เพราะมีโอกาสที่ตัวเองจะเดือดร้อน กว่าจะรอดจากจุดนี้ไปได้เรียกว่าฉิวเฉียดเลยทีเดียว  

ความรัก :  จริงๆ แล้วคุณให้ความรักและความสำคัญกับความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกในครอบครัวอย่างมาก แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะประกาศความเป็นตัวเองอย่างชัดเจน ในการเป็นศูนย์กลางความรัก ซึ่งจะทำให้มีปัญหาระหว่างกันได้ง่าย  คนโสด  เป็นวันเจ้าชู้แห่งชาติของคุณเลยก็ว่าได้ เพราะวันนี้มีเสน่ห์มากมาย แล้วคุณก็ชอบที่จะเป็นศูนย์กลางความรักด้วยสิ   

สุขภาพ  :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า วันนี้มีโอกาสที่สภาพร่างกายจะปรับเปลี่ยนไปตามสภาพอากาศ ซึ่งมีโอกาสที่คุณจะแพ้อากาศ ป่วย ปอดบวม  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านครีเอทีฟ ศิลปะ ศิลปิน ดีไซเนอร์ สถาปัตย์ฯ หากวันนี้คุณคิดที่จะรับอาสาเจ้านายไปทำงานที่อ่อนไหว เสี่ยงต่อความผิดพลาดเสียหายแล้วล่ะก็ ควรระวังจะถูกเพื่อนร่วมงานทรยศหักหลัง แต่อย่างไรผู้ใหญ่ก็จะไม่ทิ้งคุณ จะส่งเสริมและสนับสนุน รวมถึงเพื่อนร่วมงานส่วนใหญ่ และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ

การเงิน  :  หากกำลังสนุกสนานกับการหาเงินและใช้เงิน วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะสงเคราะห์ผู้ใหญ่จนหมด เรียกว่ากว่าจะเอาตัวรอดได้ก็ฉิวเฉียดเลยทีเดียว

ความรัก   :  หากกำลังเผชิญอยู่กับความเจ้าชู้ การเที่ยว พบปะสังสรรค์ของคู่ครองจนไม่รู้จะหันหน้าไปหาใคร วันนี้ผู้ใหญ่ทั้งที่ทำงานและที่บ้านจะเป็นที่พึ่งที่ดีที่สุด  คนโสด  โอกาสที่จะได้ใช้ความเป็นโสดให้เป็นประโยชน์มาถึงแล้ว หว่านเสน่ห์และเจ้าชู้ให้เต็มที่ เพราะเป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะหยุดตรงนี้ที่ผู้ใหญ่ในที่ทำงานเดียวกัน หากเป็นต่างชาติต่างภาษาล่ะใช่เลย

 สุขภาพ   :   หากเอ็นจอยกับทั้งรับประทาน และการดื่มสังสรรค์ วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะมีปัญหาที่ระบบย่อยอาหาร เป็นโรคกระเพาะ จุกเสียดแน่นท้อง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up