‘อย่าเพิ่งเข็ด จนไม่กล้าเริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่ วันนี้ยังมีลุ้นอยู่’ ดวงรายวัน 8 พฤศจิกายน 2564

ดวงรายวัน 8 พฤศจิกายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘อย่าเพิ่งเข็ด จนไม่กล้าเริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่ วันนี้ยังมีลุ้นอยู่’

ดวงรายวัน 8 พฤศจิกายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  : หากคุณได้รับข่าวเซอร์ไพรส์ต้อนรับสัปดาห์ใหม่ ที่ส่งผลให้คุณถึงกับนั่งไม่ติดที่ ครั้นจะไปต่อก็ไปไม่ถูก ต้องเร่งหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้เริ่มต้นทำงานใหม่ หรือโยกย้ายหน่วยงานไปอยู่ในที่ที่มีความมั่นคงขึ้น มีโอกาสที่จะเกี่ยวข้องกับการใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน พนักงานส่งเสริมการขายทุกประเภท ซึ่งคุณจะทำได้ดี ประสบความสำเร็จ มีเฮ

การเงิน  :  มีความสามารถในการจัดสรรการเงินอย่างดีและมีประสิทธิภาพ จึงมักไม่ค่อยมีปัญหายกเว้นจากตัวคุณเองที่ชอบซื้อความสุขอย่างหรูหราฟุ่มเฟือย หรือถูกหยิบยืมจากญาติพี่น้อง แต่เดี๋ยวเขาก็นำมาคืน

ความรัก :  หากคุณเป็นประเภทชอบหว่านเสน่ห์ เช็กเรตติ้ง ให้คู่คุณหึงเล่นแล้วล่ะก็ วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณเองนั่นล่ะที่อารมณ์จะแปรปรวนเดาใจยาก ทั้งจู้จี้ ทั้งหึงหวง อยากให้เขาอยู่กับคุณคนเดียว แล้วเมื่อไม่ได้ก็จะหงุดหงิด  คนโสด  คุณหว่านเสน่ห์เก่งมาก แล้วหากคุณรักใครแล้วก็จะทุ่มความรักให้สุดๆ ซึ่งคุณก็อยากให้เขาทุ่มความรักให้คุณแบบสุดๆ ด้วย

สุขภาพ  :  ก็ยังอยู่ที่การบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็น โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณขา ข้อเข่า และข้อเท้า รวมถึงเก๊า อัมพฤกษ์

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน พนักงานส่งเสริมการขายทุกประเภท ที่ผ่านมาหากประสบความสำเร็จด้วยดีมาตลอด วันนี้มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงงานไปทำงานที่มีผลตอบแทนสูงขึ้น แต่มีความท้าทายและแข่งขันสูง ถูกจริต แต่ช่วงนี้ดวงคุณไม่ค่อยดี มีโอกาสที่จะเกิดปัญหาและอุปสรรคเข้ามาแบบด่วนๆ เช่น เพื่อนร่วมงานหรือลูกน้องจากที่เคยจริงใจ จริงจังก็กลายเป็นหักหลังซะงั้น จึงไม่ควรวางใจ

การเงิน :  คุณสามารถหาเงินซื้อความสุขให้กับตัวเองได้อย่างหรูหราฟุ่มเฟือย แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะจะทำให้คุณเดือดร้อนในภายหลัง

ความรัก :  แม้คุณจะอารมณ์ปรวนแปร อยากให้คู่คุณใช้เวลาอยู่กับคุณอย่างเต็มที่ แต่หากพูดถึงความสัมพันธ์กับสมาชิกในครอบครัวแล้วคุณให้ความสำคัญอย่างมาก สำหรับวันนี้อาจแค่แป๊บเดียว เดี๋ยวคุณก็เปลี่ยนท่าทีพร้อมอารมณ์ที่เปลี่ยนไป คนโสด หากคุณกำลังจะมีข่าวมงคล ระหว่างนี้มีความเป็นไปได้ว่า ด้วยบุคลิกที่โดดเด่นของคุณจะไปถูกใจถูกตาเพื่อนร่วมงานหรือคนที่พบเห็น ซึ่งคุณก็อดไม่ได้ที่จะสานสัมพันธ์แบบเล่นๆ ไม่จริงจัง

สุขภาพ  :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีความเป็นไปได้ว่าจะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด เช่น แอลกอฮอล์ ทั้งแบบสเปรย์และเจล มีโอกาสที่จะเกิดผื่นคัน หรือในกรณีรุนแรงจะอักเสบ บวมแดง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :   คุณมีความคิดเป็นของตัวเองมากเสียจนยากที่จะร่วมงานกับผู้อื่นได้อย่างราบรื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และต้องแบกความรับผิดชอบไว้อย่างหนักอึ้ง เช่น นักกฎหมาย ทนายความ อัยการ ผู้พิพากษา นักการเมืองการปกครอง บุคคลในเครื่องแบบ ฯลฯ  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับธุรกิจสีเทา หรืองานบันเทิง ซึ่งควรหลีกเลี่ยง เพราะหากถลำลึกมากเกินไปจะส่งผลร้ายแรงต่อชีวิตและอนาคตอย่างยิ่ง

การเงิน :  คุณใจดี ใจกว้างดุจแม่น้ำใครๆ ก็รู้ หากให้ใครยืมเงินหรือช่วยเหลือใครแล้ว คุณปล่อยไหลเหมือนสายน้ำที่ไม่มีวันกลับ วันนี้จึงต้องระวังเพื่อนกินที่จะตั้งใจมาถล่มคุณ จนแทบหมดตัวกันเลยทีเดียว

ความรัก :  คุณชอบสังสรรค์ ปาร์ตี้ พบปะผู้คน ซึ่งวันนี้คู่คุณก็อารมณ์เดียวกัน ก็เลยไม่มีใครห้ามใคร คนโสด  คุณยังอยากใช้ชีวิตโสดแบบเฮฮาปาร์ตี้ พบปะผู้คนอยู่ วันนี้จึงเป็นความสัมพันธ์แบบหมู่คณะมากกว่า

สุขภาพ :  หากวันนี้มีนัดไปพบปะสังสรรค์ ก็ควรดื่มกินแบบมีสติ เพราะมีความเป็นไปได้ว่า นอกจากจะทำให้น้ำหนักคุณขึ้นแล้ว มีโอกาสป่วย กับเป็นภูมิแพ้ หากเป็นความดันกับน้ำในหูไม่เท่ากันอยู่แล้ว เสี่ยงจะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  แม้คุณจะมีเทคนิคและแทกติกแพรวพราว สามารถพลิกแพลงกลยุทธ์ทำงานได้หลากหลาย แต่เปิดทำงานวันแรกของสัปดาห์ งานของคุณมีโอกาสดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย ถูกยกเลิก จนถึงถูกเลิกจ้าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานในสายสาธารณะกุศล สาธารณะประโยชน์ เช่น มูลนิธิ งานสังคมสงเคราะห์ จิตอาสา เป็นต้น ก็ควรคิดในทางบวกว่า จบเพื่อเริ่มต้นในสิ่งใหม่ที่ดีขึ้น ดังนั้น คุณจึงควรขยันและตั้งใจทำงานให้มากขึ้น เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเริ่มต้นใหม่

การเงิน :  มีโอกาสได้โชคลาภแบบเฮงๆ ปังๆ แต่คุณก็ใช้เงินเก่งมาก โดยเฉพาะในเรื่องทำบุญ ทำทาน บริจาคเงิน จนมีโอกาสเกิดวิกฤติเงินไม่พอใช้

ความรัก : จากที่คุณเรียกร้องความสนใจ หึงหวง จนชีวิตคู่ต้องแยกย้ายกันไปแล้ว วันนี้มีโอกาสที่จะกลับมาคืนดี ซึ่งกลับมาครั้งนี้มีความเป็นไปได้ว่า ความสัมพันธ์จะราบเรียบและราบรื่น ยกเว้นความหึงหวงที่เปลี่ยนไม่ได้ คนโสด  คุณอ่อนไหว โรแมนติก รักใครรักจริง ทุ่มเทใจให้เขาจนหมด ดังนั้น พอคุณอกหักจึงไม่กล้ารักใครอีกเลย วันนี้ลองลุ้นอีกครั้ง เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้พบมิตรใหม่ที่จะมาช่วยดามอกคุณ

สุขภาพ : มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะเจ็บป่วยหรือเกิดอุบัติเหตุจากการปฏิบัติงาน รวมถึงรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา ซึ่งมีโอกาสที่จะน้ำหนักขึ้น รวมถึงการรับประทานยาปฏิชีวนะเป็นเวลานานเกินไป จนเป็นสาเหตุให้เกิดโรคอื่นตามมา

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ถือฤกษ์ดีในวันเริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ด้วยงานบุญ งานกุศล สาย CSR เพื่อสังคม มีโอกาสได้ร่วมงานกับผู้ที่มีบุญญาธิการสูง มีอำนาจบารมี โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณมาในสายการศึกษา เช่น ครู อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์ โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ ด้วยแล้ว วันนี้คุณจะสตรองมาก มีความเป็นไปได้ว่าจะลุยงานคนเดียว โดยไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย จึงต้องระวังการตัดสินใจที่รวดเร็ว แต่ขาดสติ กับการมีเพื่อนร่วมงานที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้งานผิดพลาดเสียหายอย่างยากจะแก้ไขได้ทัน

การเงิน  :  รายได้หลักมาจากงานประจำ หากขาดเหลือ ที่บ้านคุณก็ยังช่วยส่งเสริมสนับสนุน วันนี้คุณก็พยายามมองหาการลงทุนอื่นเพื่อมาเสริมรายได้

ความรัก :  ชีวิตคู่คุณอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ อยู่ภายในครอบครัวที่เป็นระบบระเบียบมาตลอด ซึ่งจริงๆ แล้วอาจไม่ใช่แนวที่จะทำให้คุณมีความสุขก็ได้ วันนี้จึงมีความเสี่ยงที่คุณจะออกนอกกรอบ ใช้ชีวิตแบบไม่แคร์ใครเลย คนโสด คุณประพฤติปฏิบัติตนอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่มาตลอด วันนี้คุณขอใช้ชีวิตแบบอิสระเสรีบ้าง โดยเฉพาะเรื่องความรัก

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีโอกาสที่คุณจะหายใจไม่สะดวก จามบ่อย ด้วยสาเหตุจากการแพ้อากาศ หากเป็นไซนัสอยู่แล้วมีความเสี่ยงที่จะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณทำงานที่ต้องเดินสายออกนอกสถานที่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือเกี่ยวข้องกับสายอิเล็กทรอนิกส์ เครื่องมือและอุปกรณ์สื่อสารไฮเทค อินเทอร์เน็ต ออนไลน์ ฯลฯ ทางด้านงานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อสารมวลชน งานขาย ฯลฯ มีความเป็นไปได้ว่าจะมีเฮต้อนรับเปิดงานวันแรกของสัปดาห์ ยังมี ‘แต่’ คือต้องระวังในเรื่องของการวางตัวกับรุ่นน้องหรือลูกน้อง เพราะมีโอกาสที่เขาจะตัดสินใจแทนคุณโดยพลการ รวมถึงตัวคุณเองก็ควรใจเย็นๆ อดทน รอคอยโอกาสและจังหวะด้วย อย่าปล่อยให้อารมณ์มาครอบงำ จนพลาดโอกาสดีๆ ไป

การเงิน :  มีแต่รายจ่าย ทั้งซื้อความสุขให้ตัวเองและคนรัก ทั้งในเรื่องการลงทุนใหม่ๆ จนต้องบริหารจัดการการเงินตัวเป็นเกลียวเลยทีเดียว

ความรัก :  หากคุณแต่งงานหรืออยู่ด้วยกันมานาน วันนี้มีโอกาสที่อารมณ์คุณจะไม่แน่นอน หึงหวง อยากให้คนรักอยู่กับคุณให้นานที่สุดแล้วใครก็ขัดใจไม่ได้ด้วย คนโสด  วันนี้อารมณ์คุณเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาง่ายมากเหมือนสายลม แล้วใครก็ขัดใจไม่ได้อีกต่างหาก จึงควรอยู่นิ่งๆ ก่อนดีกว่า

สุขภาพ :  ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สะอาดถูกหลักโภชนาการ รสจัด เพราะมีโอกาสที่คุณจะแพ้อาหาร ท้องเสีย จนมีความเสี่ยงที่จะเป็นลม หน้ามืดได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  คุณทำงานหนักเพื่อมุ่งหวังในเรื่องเงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้เข้าไปทำงานกับธุรกิจของครอบครัวหรือคนรู้จัก แต่วันนี้ก็ควรเตรียมความพร้อมและวางแผนล่วงหน้าให้ดี เพราะมีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานที่อยู่นอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไมได้กระทำ

การเงิน :  มีโอกาสที่คุณจะได้รับเงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว ซึ่งก็จะได้รับสม่ำเสมอ เรียกว่าไม่ต้องทำงานหนักก็มีเงินใช้ตลอดๆ

ความรัก :  ชีวิตคู่คุณคือการทำงานหนัก เพื่อหาเงินมาสร้างครอบครัวให้ทัดเทียมกับครอบครัวอื่น แม้จะเหนื่อย แต่ก็มีความสุขดี  คนโสด วันนี้คุณให้ความสำคัญกับเรื่องเงินทอง สำหรับความรักอาจเป็นแค่ความสัมพันธ์ชั่วครั้งชั่วคราวก็ได้

สุขภาพ :  ทำงานหนักไปหรือเปล่า วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า ระบบหมุนเวียนเลือดในร่างกายจะทำงานไม่เต็มร้อย มีโอกาสที่คุณจะวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลม

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up