‘ก่อนเป็นนารีอุปถัมภ์ใคร ดูดีๆ เขาอาจมีคู่อยู่นะ’ ดูดวงรายวัน 18 กันยายน 2562

ดูดวงรายวัน 18 กันยายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณอาจได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับงานออกแบบตกแต่ง หรืองานช่างฝีมือทุกประเภท ก็ระวังหน่อย เพราะคุณอาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ถูกให้รับผิดชอบในความผิดที่คุณไม่ได้ทำ วันนี้จึงควรรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น หรือขอคำปรึกษาจากผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ก่อนที่จะทำอะไร

การเงิน : มีโชค แต่ก็ต้องระวังการหลอกลวง ไม่ควรหลงเชื่อคารมของบุคคลอื่นง่ายๆ

ความรัก : คุณอาจกำลังก่อร่างสร้างตัว หรือกำลังคิดจะปรับปรุงต่อเติมบ้านใหม่ เพื่อขยับขยายครอบครัว วันนี้คุณกับคู่มีความคิดเห็นไปในทิศทางเดียวกัน สามารถปรึกษากันได้อย่างเข้าอกเข้าใจดี ไม่มีปัญหาใดๆ คนโสด คุณอาจได้เจอเด็กหนุ่มหัวใจฟรุ้งฟริ้ง ซึ่งคุณไม่อยากเสียเวลาคบกันแล้ว วันนี้อาจตัดสินใจไปดูเรือนหอกันเลยก็ได้

สุขภาพ :  ปกติคุณดูแลร่างกายดีอยู่แล้ว แต่วันนี้อาจพลาดตรงที่ติดไวรัสมาจากผู้อื่น จนอาจทำให้ป่วยไข้ไม่สบาย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  หากคุณทำงานในสายบ้านที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ โรงแรม วันนี้มีเรื่องให้ต้องคิด กังวล ไม่กล้าตัดสินใจ แต่คุณจะได้ผู้ใหญ่ผู้หญิงมาช่วยส่งเสริมสนับสนุนให้ความช่วยเหลือ จนงานขับเคลื่อนไปได้

การเงิน  : คุณอาจได้มรดกเป็นบ้านและที่ดินจากผู้ใหญ่นะคะ

ความรัก :  ที่บ้านอาจมีโอกาสพิเศษที่ทำให้สมาชิกในครอบครัวได้มาอยู่กันพร้อมหน้า ไม่แน่ว่าคุณอาจได้รับข่าวดีให้เป็นผู้ดูแลที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ของครอบครัวก็ได้    คนโสด มีเสน่ห์ มีคนมาชอบมากมายจนคุณไม่รู้จะเลือกใคร เพราะแต่ละท่านล้วนแล้วแต่มีหลักฐานมั่นคงทั้งนั้น

สุขภาพ : อวัยวะภายในช่องท้อง เช่น กระเพาะอาหาร ลำไส้ อาจมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  งานของคุณกำลังอยู่ในช่วงพิจารณาความดีความชอบ จึงส่งผลให้คุณอึดอัด วิตกกังวล เบื่อหน่ายจนไม่อยากทำงานเลย ทางที่ดีวันนี้คุณควรทำงาน เพื่อรักษาตัวให้รอดจากสถานการณ์ที่เป็นอยู่ ลดอีโก้ลง ใจเย็นๆ และควรระวังคำพูด เพื่อให้ผ่านช่วงเวลานี้ไปก่อน

การเงิน : อาจต้องเสียเงินอย่างไม่คาดคิดมาก่อน ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก :  วันนี้กลางวันคุณอาจงานยุ่ง ส่วนกลางคืนก็ออกปาร์ตี้สังสรรค์ จนไม่มีเวลาสนใจดูแลครอบครัวเท่าที่ควรจึงเป็นหน้าที่ของคู่ที่ต้องดูแลแทน คนโสด วันนี้คุณอาจต้องเสแสร้งออกไปสังสรรค์ปาร์ตี้หว่านเสน่ห์กับชายหนุ่มบ้าง แม้จะไม่อยาก แต่ก็เกี่ยวเนื่องกับงานของคุณ

สุขภาพ : อย่าประมาท เพราะคุณอาจได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยอย่างไม่คาดคิดจากวิถีชีวิตประจำวัน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : คุณมีเกณฑ์เดินทางติดต่องานทั้งวัน ระวังอีโก้และความมั่นใจในตัวเองที่อาจทำให้คุณไม่เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงาน วันนี้ระวังเขาอาจเอาคืนคุณต่อหน้าลูกค้า โชคดีว่าผู้ใหญ่ผู้หญิงเมตตาคุณเป็นพิเศษจึงผ่านไปได้ด้วยดี

การเงิน : ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ซึ่งคุณก็นำเงินไปลงทุนใหม่ๆ หรือใช้กับความรัก

ความรัก : วันนี้อาจมีวาระโอกาสพิเศษที่สมาชิกในครอบครัวได้มาอยู่กันพร้อมหน้า ก็ถือเป็นเรื่องที่ดี เพราะทำให้คุณกับคู่ได้เปลี่ยนบรรยากาศ หลังจากที่อยู่เงียบๆ ในบ้านมานาน คนโสด ก่อนจะเป็นสาวเปย์ ดูดีๆ เพราะคุณอาจกำลังเป็นนารีอุปถัมภ์ให้กับคนที่เขามีคู่อยู่แล้วนะคะ

สุขภาพ : ออกจากบ้านพกยาดม ยาหอม ยาหม่อง หรือยาประจำตัวด้วยนะคะ เพราะคุณอาจวิงเวียนหน้ามืด เป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : วันนี้คุณได้เริ่มงานใหม่ที่ท้าทายความสามารถ หรือมีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนแปลงงาน ซึ่งคุณพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้งานสำเร็จ ก็อาจมีปัญหาขลุกขลักเข้ามาให้คุณต้องแก้ไขตลอดทั้งวัน ทางที่ดีควรหาเพื่อนร่วมงานที่รู้ใจ หรือคนปรึกษาฝีมือดีมาช่วยทำงาน

การเงิน :  อาจเสียเงินกับการเลี้ยงบริวาร หรือเพื่อนร่วมงาน เพื่อเสริมบารมี แต่อย่าชวนเขาไปเสี่ยงโชค หรือเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัว ซึ่งเป็นความรับผิดชอบที่ทำให้ผูกใจคุณไว้ให้อยู่ด้วยกันต่อไป คนโสด คุณค่อนข้างโดดเด่น รักสวยรักงาม อาจถูกใจเด็กๆ นะคะวันนี้

สุขภาพ : ปัญหาใหญ่คือเรื่องโรคหัวใจ ส่วนที่รองลงมาคือปัญหาทางสายตา ที่ใกล้ตัวที่สุดคือ ภูมิแพ้ หรือผิวหนังอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้ไม่ต่างจากเมื่อวาน เพราะคุณอาจถูกดันจนหลังชนฝาไปไหนไม่ได้แล้ว มืดแปดด้าน ลองหลุดออกมาจากกฎระเบียบบ้าง โดยพลิกแพลงกลยุทธ์ที่เคยใช้ประจำ เช่น อาจใช้ซิกซ์เซ้นส์ หรือโหราศาสตร์เข้ามาช่วย วันนี้ควรขอพรจากพระแม่ลักษมี เพื่อช่วยให้คุณประสบความสำเร็จทั้งชื่อเสียงและเงินทอง

การเงิน : อาจได้โชคลาภและชื่อเสียงในสิ่งที่ไม่คิดว่าจะได้

ความรัก : คุณอาจรับภาระผู้นำในครอบครัว ทุ่มเทดูแลทั้งงานในบ้านและนอกบ้าน ส่งเสริมหน้าที่การงานของคู่ด้วย แต่ระวังคุณอาจทุ่มเทจนไม่ทันระวังตัว อาจถูกหลอกได้นะคะ   คนโสด เมื่อไม่แน่ใจตัวเอง ก็ยังไม่ต้องด่วนตัดสินใจก็ได้ค่ะ เพราะวันนี้มีทั้งหนุ่มและสาวเข้ามาให้เลือกมากมาย

สุขภาพ : ออกเดทบ่อยๆ ระวังน้ำหนักตัวอาจเพิ่มขึ้นได้นะคะ มื้อหน้าคงต้องเลือกแบบอาหารคลีน หรือเปลี่ยนจากดินเนอร์เป็นมื้อเที่ยงแทน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  คุณได้เริ่มต้นงานใหม่ที่ท้าทายความสามารถ หรือมีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนแปลงการทำงาน เพื่อแลกกับค่าตอบแทนที่สูงกว่า ซึ่งก็มีปัญหาเข้ามาเยอะพอสมควร ซึ่งคุณเก่งมีความรู้ความสามารถอยู่แล้ว แต่จะให้ดีควรหาเพื่อนร่วมงานหรือผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยด้วยอีกแรง

การเงิน : ไม่ควรหลงเชื่อคารมใครง่ายๆ เพราะเขาอาจมาหลอกลวงผลประโยชน์จากคุณ

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัว แม้วันนี้คุณอาจอยู่ด้วยกันเพื่อใครสักคน หรือเพื่ออะไรสักอย่าง แต่ก็ควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพื่อให้การอยู่ด้วยกันราบรื่นที่สุด คนโสด คุณสวยเก่งโดดเด่นในสังคม แต่ก็มาพร้อมด้วยความเชื่อมั่นในตัวเองสูง จนหนุ่มๆ อาจไม่กล้าเข้ามาจีบนะคะ

สุขภาพ : ระวังอาจเป็นโรคภูมิแพ้ หรือผิวหนังอักเสบ จนถึงเป็นเชื้อราในร่มผ้า

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ถูกสะกด! ทำให้ยอมมีรักที่ซ่อนเร้น เปิดเผยไม่ได้ ดูดวงรายวัน 16 กันยายน 2562

ไม่ชอบผูกมัดสมใจ แถมวันนี้ไม่เปิดเผยด้วย ดูดวงรายวัน 17 กันยายน 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up