‘ความรักเป็นเช่นเกม ก็เป็นเกมการแข่งขันที่เชือดเฉือนดุเดือด ใครกันหนอ?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 7 ตุลาคม 2566

Alternative Textaccount_circle

‘ความรักเป็นเช่นเกม ก็เป็นเกมการแข่งขันที่เชือดเฉือนดุเดือด ใครกันหนอ??’

ดวงรายวัน 7 ตุลาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   คุณมีทักษะความรู้ความสามารถ มีความเชี่ยวชาญในการทำงานสูง สามารถเรียนรู้งานได้เร็ว มีความคิดสร้างสรรค์ วันนี้จึงเป็นไปได้ที่คุณจะเข้าไปทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น ครีเอทีฟ โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน บันเทิง จนถึงงานวิชาการ ซึ่งมีโอกาสที่จะอยู่ในสายสาธารณะกุศล สาธารณะประโยชน์ มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์

การเงิน  :  มีโชคเรื่องอาชีพ การงาน และการเงิน มีโอกาสได้มรดก แต่ด้วยความใจดีมีเมตตาชอบช่วยเหลือผู้อื่นที่เดือดร้อน ดังนั้น หากคิดจะทำธุรกิจ ควรทำด้วยตัวเองดีกว่า เพื่อไม่ให้ถูกมิจฉาชีพหลอก

ความรัก  :  จริงๆ แล้วชีวิตคู่ของคุณก็อยู่กันสงบสุขดี แต่วันนี้ก็มีบ้างที่คุณจะรู้สึกไม่แน่ใจ ไม่มั่นใจในความรักความสัมพันธ์ แล้วไปชวนคู่ครองทะเลาะ ซึ่งหากเป็นแบบนี้บ่อยๆ จะทำให้ความสัมพันธ์ที่ดีๆ ของคุณร้าวฉานได้น้า…คนโสด มีเสน่ห์และมนุษยสัมพันธ์ดี มีคนชอบพอมากมาย ดังนั้น วันนี้จึงมีโอกาสที่คุณจะตกหลุมรักได้ง่าย แล้วก็รักง่ายหน่ายเร็ว มีความหลากหลายทางเพศ แต่สุดท้ายแล้วก็จะจบกันตรงที่ความคิดขัดแย้งกัน

สุขภาพ  :   เกี่ยวกับการรับประทานอาหารเลยค่ะ วันนี้ทั้งรับประทานอาหารมากเกินไป รวมทั้งรับประทานอาหารที่ไม่สะอาดถูกสุขลักษณะ จึงเป็นไปได้ที่ระบบน้ำย่อยและกระเพาะอาหารจะมีปัญหา จึงควรรับประทานอาหารด้วยหลักโภชนาการบำบัด

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   ผู้ใหญ่ก็ยังคงสนับสนุนและส่งเสริมคุณอยู่ นอกจากนั้นวันนี้เพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็จะรักและเมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษด้วย จึงเป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะได้เข้าไปทำงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับครอบครัว คนรัก และเพื่อนสนิท ซึ่งคุณก็จะหมกมุ่นอยู่กับการทำงานจนแทบจะเรียกว่าพลีชีพให้เลยทีเดียว

การเงิน  :  มีรายจ่ายหมุนเวียนเข้ามาไม่ขาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้จะเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ในบ้าน แต่อย่างไรก็ตามคุณยังมีโอกาสได้รับเงินปันผลจากธุรกิจครอบครัวด้วย  

ความรัก  :   สำหรับคู่รักที่เพิ่งจะแต่งงานกัน หรือคู่ครองที่เพิ่งจะกลับมาคืนดีกัน วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะตกอยู่ภายใต้อิทธิพลของผู้ใหญ่ จนเกิดความคิดสุดขั้วอยากที่จะออกไปอยู่เองแล้ว    คนโสด   ก็ยังอยู่กับรักแรกพบ วันนี้เป็นไปได้ที่จะเป็นผู้ใหญ่ในที่ทำงาน ซึ่งมีความคิดและทัศนคติไปในทางเดียวกัน แต่กระนั้นก็ตามคุณก็ยังไม่ตกลงปลงใจกับเขาง่ายๆ

สุขภาพ  :  เดินดีๆ นะคะ ฝนตกถนนลื่นมีโอกาสที่จะเกิดอุบัติเหตุได้ง่ายๆ  นอกจากนั้นยังมีสาเหตุที่จะมาจากเลือดลมที่จะทำงานไม่สะดวก มีเหตุให้คุณหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ เป็นลมวูบได้เลย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :  เป็นไปได้ที่วิญญาณศิลปินจะสิงอยู่ในร่างคุณ ทำให้คุณมีความคิดและจินตนาการที่กว้างไกล เพราะฉะนั้นหากอยู่ในสายงานหรือธุรกิจบันเทิง ครีเอทีฟ ดีไซเนอร์ สถาปัตย์ฯ สถาปนิก วันนี้จึงมีโอกาสที่คุณจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับบุคคลากรทางกฎหมาย เช่น ตำรวจ ทนายความ ผู้พิพากษา อัยการ ที่ปรึกษาทางด้านกฎหมาย ฯลฯ ซึ่งเป็นไปได้ที่จะเป็นเรื่องลิขสิทธิ์สัญญา PDPA  ก็อย่าได้วางใจให้ใครดำเนินการแทน เพราะคนนั้นๆ จะเป็นประเภทที่ต่อหน้า ‘ได้ครับพี่ ดีครับท่าน’ แต่ลับหลังไม่ทำอะไรเลย

การเงิน  :  ขึ้นๆ ลงๆ หมุนเวียนไม่แน่นอน แต่หากวันนี้คุณคิดจะทำธุรกิจกับคู่ครองคนรัก และเพื่อนสนิทมีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือ และก็มีรายได้ดี แต่รายจ่ายก็ดีด้วย

ความรัก :   คุณมีอุดมคติและอุดมการณ์ของตัวเองสุดขั้วหรือเปล่า วันนี้หากคุณจะคาดหวังตั้งมาตรฐานกับคู่ครองไว้สูงมาก ก็อาจผิดหวัง เพราะเขาชิลมาก  คนโสด  ตั้งมาตรฐานของคนที่จะมาเป็นแฟนไว้สูงมากหรือเปล่า ซึ่งคุณก็ไม่ยอมปรับเปลี่ยนให้ใครง่ายๆ วันนี้จึงมีโอกาสที่จะรักๆ เลิกๆ เพื่อหาคนที่ตรงกับมาตรฐานของคุณที่สุด ซึ่งยาก!  

สุขภาพ   :  ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักดื่ม เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อได้ง่ายๆ หากในกรณีรุนแรงมีโอกาสที่จะติดเชื้อในกระแสเลือดได้

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   หากคุณได้พบช่องทางการทำงานหรือดำเนินธุรกิจใหม่ๆ รวมถึงนักประพันธ์ นักประดิษฐ์ นักวิทยาศาสตร์ ที่สร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคมมานานก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จเสียที ซึ่งวันนี้ป็นไปได้ที่จะเน้นไปในทางการบริการ เช่น อาหาร เครื่องดื่ม โรงแรม จนถึงสินค้าและบริการสำหรับเด็ก  

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะให้ความสำคัญกับการทำงานหรือดำเนินธุรกิจ เพื่อความสุขและสร้างสรรค์สังคมมากกว่าธุรกิจ ซึ่งเงินหรือผลตอบแทนจะค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป

ความรัก  :   หากคุณมีโลกส่วนตัวสูงถึงสูงมาก วันนี้เป็นไปได้ว่าจะกลายเป็นโลกของเราสองคน โดยสาเหตุหลักๆ คาดว่าจะมาจากเรื่องเด็กๆ ในบ้าน  คนโสด  คุณมีโลกของตัวเองสูงมาก แต่หากได้รักใครแล้วก็จะรักจริง ชอบคิดใหญเซอร์ไพร์สแฟน แต่วันนี้คุณก็จะเอาแต่ใจแบบเด็กน้า…

สุขภาพ   :   ออฟฟิศซินโดรม มาต้อนรับวันหยุดแล้วค่ะ หากคุณนั่งทำงานอยู่ในท่าเดิมๆ มาทั้ง 5 วัน ก็ย่อมมีอาการปวดหลัง ตึงคอ บ่า ไหล่เป็นธรรมดา วันนี้หาเวลาไปนวดคลายเส้นบ้างก็ดีนะ 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายครีเอทีฟ ความสวยงาม ศิลปะ ศิลปิน บันเทิง ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสาร โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน และงานส่งเสริมการขายทุกชนิด แม้ผลงานของคุณจะเป็นที่ยอมรับ แต่ก็ไม่ควรประมาท เพราะหากคุณจะเสนองานหรือโครงการ หรือส่งงาน ณ ที่นี้ยังรวมถึงเสนอไปแล้วกำลังรอการอนุมัติ วันนี้คาดว่าจะไม่ผ่านการพิจารณาง่ายๆ ก็ใจเย็นๆ อย่าโวยวายหรือเรียกร้องใดๆ เพราะมีโอกาสที่สถานการณ์จะยิ่งเลวร้ายลง

การเงิน  : เงินทองไหลมาเทมา มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ซึ่งคุณก็สามารถหาเงินได้จากหลากหลายช่องทาง แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะยุ่งเกี่ยวกับเงินร้อน ไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้นาน

ความรัก  :   จริงๆ แล้วคุณสามารถดูแลจัดการและบริหารงานได้ทั้ง งานในบ้าน และงานนอกบ้านได้อย่างลงตัว แต่วันนี้ทางที่ดีควรหนักแน่นไว้ เพราะมีโอกาสที่คุณจะหลงกับบุคคลหรือกิจกรรม จนหัวปักหัวปำ ทิ้งงานต่างๆ หมดเลย  คนโสด   เสน่ห์เป็นภัยกับตัวเอง และยิ่งวันนี้อารมณ์คุณอ่อนไหว จึงมีความเสี่ยงที่จะเกิดเหตุไม่คาดฝันได้ง่ายๆ

สุขภาพ  :  สำหรับผู้ที่กำลังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหารและการดื่มสังสรรค์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งแอลกอฮอล์ จะเป็นเหตุให้คุณไม่ปลอดภัยทางเพศและทรัพย์สิน รวมถึงโรคต่างๆ ที่เคยสงบอยู่ วันนี้จะแสดงอาการเป็นสัญญาณเตือน

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจด้านสาธารณะกุศล สาธารณะประโยชน์ มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเจอศึกทั้งภายในและภายนอก เพราะนอกจากคุณจะอยู่ท่ามกลางการแข่งขันแก่งแย่งชิงดีชิงเด่นกันในเรื่องของตำแหน่งหน้าที่การงาน และผลประโยชน์อย่างบ้าคลั่งแล้ว คุณยังมีโอกาสตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องทำงานนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ รวมถึงถูกใส่ร้ายป้ายสี ต้องรับผิดในสิ่งที่ไม่ได้ก่อด้วย

การเงิน  :   คุณก็ยังมีโชคในเรื่องของทรัพย์สินและเงินทอง แต่วันนี้หากคุณคิดจะลงทุนเพิ่ม ก็ควรศึกษาข้อมูลหรือตลาดให้ดี วันนี้วันพระก็ควรจัดสรรเงินไปทำบุญทำทานบ้างน้า…

ความรัก :   หากคุณกำลังทะเลาะเบาะแว้งกันอย่างรุนแรง เรียกว่าใช้คำพูดแบบไม่ใหเกียรติกันเลย วันนี้นับเป็นข่าวดี ที่ต่างคนต่างหันหน้าเข้ามาเคลียร์ปัญหากันอย่างสันติ คนโสด  หากคุณมองความรักเป็นเสมือนการแข่งขัน วันนี้เป็นไปได้ที่เสน่ห์ของคุณ จะนำไปสู่การแข่งขันที่เชือดเฉือนกันอย่างรุนแรงเลยทีเดียว

สุขภาพ  :  หากคุณกำลังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร วันนี้มีโอกาสที่คุณจะมีปัญหากับน้ำหนักแล้วล่ะ นอกจากนั้นยังต้องระวังระบบการหมุนเวียนของน้ำในร่างกาย และต่อมไร้ท่อต่างๆ ซึ่งมีโอกาสที่จะเป็นโรคภูมิต้านทานโรคบกพร่องได้

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจอยู่ในวงราชการ ข้าราชการ การเงินการธนาคาร การแพทย์และสาธารณสุข วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบช่องทางใหม่ๆ นอกจากนั้นยังได้ร่วมงานกับทีมงานที่เก่งระดับครูบาอาจารย์ นักวิชาการ ในสายงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้ความรู้ทฤษฏีและหลักวิชาการขั้นเทพ รวมถึงความเชี่ยวชาญชำนาญงานเฉพาะด้าน รวมถึงศึกษาต่อด้วย ซึ่งจะส่งผลให้คุณทำงานได้ยาวถึงเกษียณเลย

การเงิน  : มีความมั่นคงระดับหนึ่งจากการออม  รวมถึงทีมงานและผู้บังคับบัญชาก็ดีกับคุณ แต่วันนี้เป็นไปได้ว่า รายได้จะค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป แต่กินยาว

ความรัก  :   วันนี้วันหยุด เป็นไปได้ว่าคุณจะไปเยี่ยมผู้ใหญ่หรือผู้ใหญ่เดินทางมาหา ซึ่งท่านก็จะช่วยให้คำปรึกษาในเรื่องชีวิตคู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องลูก ในเรื่องของการศึกษาต่อ  คนโสด ผู้ใหญ่ไม่ว่าจะในบ้านหรือที่ทำงาน วันนี้พวกท่านกำลังปรึกษาหารือที่จะนัดเดทให้คุณอยู่น้า หรือไม่ก็ส่งไปเรียนต่อเลย  

สุขภาพ   :   หากคุณคร่ำเคร่งอยู่กับการเรียนหรือการทำงานจนไม่ห่วงสุขภาพตัวเองเลย วันนี้เป็นไปได้ว่าจะร้อนใน เป็นโรคในช่องปากและระบบทางเดินหายใจ ซึ่งจะเป็นปัญหารุกรานไปถึงระบบย่อยอาหาร

Praew Recommend

keyboard_arrow_up