‘มีดวงพัวพันกับความรักที่ไม่ถูกต้อง เป็นไปได้สูงที่จะไปไม่รอดด้วย ใครกันนะ ต้องเช็ก!!’ ดวงรายวัน 7 มกราคม 2566

‘มีดวงพัวพันกับความรักที่ไม่ถูกต้อง เป็นไปได้สูงที่จะไปไม่รอดด้วย ใครกันนะ ต้องเช็ก!!’

ดวงรายวัน 7 มกราคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   คุณมีปฏิภาณไหวพริบ มีความรับผิดชอบที่ดีเยี่ยม เป็นที่ไว้วางใจของเจ้านายมาโดยตลอด จึงมีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือได้รับการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่มั่นคงขึ้น ซึ่งวันนี้คุณมีความคิดและจินตนาการที่กว้างไกล จนยากที่จะร่วมงานกับใครได้ง่ายๆ เพราะฉะนั้นหากเป็นไปได้ควรรับงานอิสระ หรือทำธุรกิจของตัวเองจะดีกว่า

การเงิน  :   คุณสามารถบริหารจัดการการเงินของตัวเองได้ดี สามารถเป็นที่พึ่งให้กับคนอื่นได้  แต่วันนี้ก็อย่าได้ใจอ่อนช่วยเหลือใครมากเกินไป เพราะมีโอกาสที่ตัวเองจะเดือดร้อน

ความรัก  :   ไม่รู้ว่าวันนี้จะยังสามารถพิสูจน์ใจได้ไหวไหมนะ เพราะคุณเริ่มที่จะแต่งตัวสวยไปพบสังคมภายนอกแล้ว   คนโสด  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะลุกขึ้นมาแต่งตัวสวยงามออกพบปะสังคม แล้วหากคุณหลงใครก็จะทุ่มเทชนิดหัวปักหัวปำเลยทีเดียว

สุขภาพ  :  มีความเสี่ยงว่ามดลูกจะมีปัญหา และโรคเลือดจาง  ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะส่งผลไปถึงประจำเดือน ทำให้มาไม่ปกติ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  จริงๆ แล้วคุณมีสติปัญญา มีความคิดสร้างสรรค์ มีความสามารถในการรับผิดชอบงานดี ยิ่งวันนี้คุณมีความคิดฝันและความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จในชีวิต แล้วหากทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้อารมณ์ความรู้สึกในการแสดงออก เช่น งานบันเทิง ออร์กาไนซ์ ออกแบบดีไซน์ นักประพันธ์ จนถึงสินค้าบริการที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ ด้วยแล้ว ควรเตรียมตัวเตรียมใจไว้หน่อย เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะได้ข่าวเซอร์ไพร์สจนถึงกับนั่งไม่ติด ต้องเร่งหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วน

การเงิน  :  คุณมีโชคลาภทรัพย์สินเงินทอง และโชคดีทางด้านการลงทุน แต่วันนี้มีความเสี่ยงที่จะสะดุด เพราะเพื่อนผู้หญิง หรือญาติพี่น้องผู้หญิงมาขอหยิบยืมเงิน หรือไม่คุณก็ให้พวกเธอเอง

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะอยู่ท่ามกลางเพื่อนสนิทผู้หญิง หรือญาติผู้หญิงมากกว่าคู่ครอง ซึ่งคุณก็ให้เวลากับพวกเธอแบบไม่เหลือไว้ให้อีกคนเลย  คนโสด วันนี้มีโอกาสที่คุณจะหลงอยู่กับเพื่อนสนิทผู้หญิงจนถอนตัวไม่ขึ้นเลยทีเดียว

สุขภาพ  :   หากคุณหักโหมทำงานหนักจนไม่ได้นอนหลับพักผ่อนให้เต็มที่ วันนี้มีโอกาสที่ขาจะอ่อนแรง หกล้มได้ง่าย รวมถึงโรคเก๊า รูมาตอยก็ถามหา นอกจากนั้นยังต้องระวังพวกโรคทางเดินหายใจ โรคผิวหนังด้วย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายเอ็นเทอร์เทน เช่น ดนตรี บันเทิง พิธีกร พริตตี้ สถานบันเทิง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ฯลฯ หากคุณกำลังร้อนรุ่มกลุ้มทรวงกับบรรยากาศในการทำงาน เพื่อนร่วมงาน จนถึงเจ้านาย วันนี้ยิ่งต้องเตรียมพร้อมอย่างดีเลย เพราะเป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาและอุปสรรคที่หนักหนาสาหัสเข้ามาจนคุณรับไม่ไหว จากที่อยากลาออกเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ตอนนี้คาดว่าจะตัดสินใจได้ง่ายขึ้น

การเงิน  :   หากคุณกำลังเดือดร้อนเรื่องเงิน วันนี้คาดว่าจะได้เงินจำนวนหนึ่งจากงานหรือธุรกิจสีเทา แต่ก็คาดว่าจะอยู่กับตัวได้ไม่นาน และมีความเสี่ยงที่จะสร้างความเดือดร้อนให้ด้วย

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะอารมณ์ร้อน ถึงร้อนมาก ยิ่งหากได้พบว่าคนที่นอนข้างๆ ทุกวันแอบปันใจไปนอนข้างคนอื่น คุณมีโอกาสที่จะเปิดเกมปะฉะดะได้ง่ายๆ เลย คนโสด มีโอกาสที่คุณจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับความรักที่ไม่ถูกต้อง จนเป็นเหตุให้เกิดศึกหึงหวง ซึ่งเป็นไปได้สูงว่าจะไปไม่รอดด้วย

สุขภาพ   :  สำหรับนักดื่มสายปาร์ตี้สังสรรค์ที่คิวเลี้ยงฉลองยังยาวมาจนถึงวันนี้ ก็ควรระวังสุขภาพ รวมถึงการขับขี่รถ อย่าประมาท ดื่มแล้วไม่ควรขับ  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ต้องใช้ความรู้ หลักทฤษฏีและวิชาการขั้นเทพมาประยุกต์ใช้กับการทำงานหรือการดำเนินธุรกิจ เช่น นักการเมือง การปกครอง นักกฎหมาย แพทย์แผนไทยและแผนปัจจุบัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากอยู่ในสายงานสาธารณะกุศล สาธารณะประโยชน์ มูลนิธิ จิตอาสา ด้วยแล้ว  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือได้โยกย้ายไปอยู่ในหน่วยงานที่มีการแข่งขันสูง มีความท้าทาย ถูกจริตคุณ   

การเงิน  :  มีโอกาสได้รับความช่วยเหลือจากทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี ซึ่งวันนี้คุณจึงมีโอกาสได้พบช่องทางการทำงานใหม่ๆ

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะเข้ามามีส่วนร่วมให้คำปรึกษาและเสนอแนวทางให้กับชีวิตคู่ของคุณ ซึ่งก็มีโอกาสที่ชีวิตคู่ของคุณจะราบเรียบขึ้น เพราะวันนี้คุณจะให้ความสำคัญกับสมาชิกในครอบครัวเหนือกว่าสิ่งอื่นใด  คนโสด  วันนี้คุณมีเสน่ห์ ไม่ว่าใครที่ได้พบได้คุยกับคุณก็มีโอกาสถึงกับหลงเพ้อเลยทีเดียว แต่อ๊ะๆ เป็นไปได้อย่างยิ่งว่าคุณจะไม่สามารถทำตามใจตัวเอง เพราะผู้ใหญ่ตามดูอยู่ทุกฝีก้าว  

สุขภาพ  :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีโอกาสที่คุณจะแพ้อาหาร (อร่อยๆ)  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะแพ้จนรับประทานไม่หยุด มีความเสี่ยงที่น้ำหนักจะขึ้นสูงมาก

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณกำลังอยู่ท่ามกลางปัญหาและอุปสรรครุมเร้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน ซึ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา ด้วยแล้ว วันนี้หากเป็นไปได้คุณควรใช้สติและสมองให้มากกว่าอารมณ์ เพื่อป้องกันไม่ให้งานผิดพลาดเสียหายมากไปกว่านี้

การเงิน  :  ก็ยังมีโชค มีผู้ให้ความช่วยเหลือสนับสนุนตลอดๆ แต่คุณก็ใช้เงินเก่ง ซึ่งวันนี้คาดว่าจะหมดกับการสังสรรค์ปาร์ตี้ และการทำบุญทำกุศล สงเคราะห์ผู้อื่น  

ความรัก  :  หากคุณคาดหวังที่จะประสบความสำเร็จกับชีวิตคู่จนกลายเป็นความกดดันทั้งคู่และตัวเอง วันนี้เป็นไปได้ว่าจะส่งผลกระทบให้ชีวิตคู่ของคุณ จากที่เคยราบเรียบราบรื่นกลายเป็นเลิกใส่ใจใดๆ ทั้งสิ้น   คนโสด  หากคุณมีความรักที่ลึกลับ คาดเดาไม่ได้ และก็บอกใครไม่ได้ด้วย วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเริ่มทำใจที่จะไม่ผูกติด สามารถตัดได้ และรักคนใหม่ได้

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่คุณจะเอ็นจอยกับการรับประทานอาหารและการดื่มสังสรรค์ จนได้รับของขวัญเป็นน้ำหนักจำนวนมาก รวมถึงพวกไขมัน เบาหวาน ความดันที่ก็จะตามมาติดๆ  ด้วย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   คุณมีความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน หากคุณมีโครงการที่จะเข้าสู่การแข่งขัน ไม่ว่าจะประมูลงาน ประกวดรายการ จนถึงสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สอบเข้าเรียนต่อ ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้ามาก สามารถทำได้ทุกวิถีทางแม้จะไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องชอบธรรมนัก ดังนั้น วันนี้จึงเป็นไปได้สูงมากที่คุณต้องเข้าหาผู้ใหญ่ หรือผู้นำองค์กร เพื่อช่วยเปิดทาง

การเงิน  :  คุณสามารถบริหารจัดการการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งวันนี้นับเป็นเรื่องดีที่คุณจะได้รับรางวัลจากการทำงาน ส่วนเงินที่ลงทุนไว้ก็จะสร้างรายได้ให้เป็นกอบเป็นกำ  

ความรัก :   แม้คุณจะเป็นผู้หญิงเก่ง สามารถรับมือกับปัญหาที่เข้ามาได้อย่างดี แต่วันนี้คุณมิอาจปฏิเสธได้ว่า ผลจากที่คุณเอาจริงเอาจังไปเสียทุกเรื่อง ทำให้คุณเครียดและซีเรียสมากขึ้น คนโสด  หากกำลังมองหาคนที่จะมาเติมเต็มชีวิตคุณให้สมบูรณ์ขึ้น รวมถึงมาช่วยดามอกรักษาแผลใจที่ยังอักเสบอยู่ให้หายโดยเร็ว วันนี้นับเป็นข่าวดีที่คุณจะได้พบคนนั้น

สุขภาพ  :  ก็ยังอยู่กับการกลั้นปัสสาวะ หากคุณยังติดนิสัยนั้นอยู่ วันนี้มีความเสี่ยงที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อได้ง่าย หากในกรณีรุนแรง เชื้อมีโอกาสที่จะเข้าสู่กระแสเลือดได้

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายการศึกษา เช่น อาจารย์ นักวิชาการ ผู้ทรงคุณวุฒิ ติวเตอร์ เทรนเนอร์ ไลฟ์ โค้ช ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังสร้างสรรค์งานหรือนวัตกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม วันนี้นับว่าเป็นข่าวดีที่ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดจะให้การสนับสนุนส่งเสริมให้คุณได้ทำตามที่ตั้งใจไว้

การเงิน  :  หากรายได้ของคุณมาจากงานประจำ วันนี้เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ให้ได้ทั้งเงินและกล่องเลยทีเดียว

ความรัก  :  มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะเข้ามามีส่วนร่วมในชีวิตคู่ของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากกำลังมีโครงการที่จะซื้อบ้านใหม่ หรือตกแต่งบ้านใหม่ แต่วันนี้คุณขอตัดสินใจเอง     คนโสด   มีโอกาสที่คุณจะถูกใจผู้ใหญ่ที่ทำงานด้วยกัน และมีโอกาสที่จะเป็นต่างชาติด้วยสิ ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะกลายเป็นตำนานรักเลยทีเดียว

สุขภาพ   :  นั่งทำงานท่าเดิมมาทั้งอาทิตย์ วันนี้จึงมีโอกาสที่ออฟฟิศซินโดรมจะถามหา ส่วนหนึ่งมีสาเหตุมาจากน้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้นด้วย จึงควรเปลี่ยนอิริยาบถบ่อยๆ ขณะเดียวกันก็ควบคุมน้ำหนักด้วย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up