‘มีดวงแฟนเก่า ไม่ว่าจะของคุณ หรือของแฟนคุณ จะติดต่อกลับมา ใครกันหนอ?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 6 ตุลาคม 2566

‘มีดวงแฟนเก่า ไม่ว่าจะของคุณ หรือของแฟนคุณ จะติดต่อกลับมา ใครกันหนอ??’

ดวงรายวัน 6 ตุลาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   คุณมีความคิดและจินตนาการกว้างไกล จึงยากกับการที่จะร่วมงานกับผู้อื่น ดังนั้น จึงเป็นไปได้ที่คุณจะปิดฉากวันทำงานอาทิตย์นี้ ด้วยการเดินทางไปประชุม สัมมนา อบรม จนถึงขยายธุรกิจและสาขายังต่างจังหวัดและต่างประเทศ โดยมีโอกาสที่คุณจะรับงานอิสระ หรือเป็นเจ้าของกิจการเอง เป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวข้องกับงานศิลปะ ศิลปิน ครีเอทีฟ ความสวยความงาม มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดัง

การเงิน  :  จากที่เคยมีโชคด้านการเงินปานกลาง วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เดินทางไปเจรจาผลประโยชน์ยังต่างถิ่น ต่างแดน ซึ่งมีแนวโน้มสำเร็จ ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ด้วย

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าความรักของคุณอยู่ในอุดมคติ หรือยึดมั่นในอุดมการณ์ ซึ่งวันนี้น่าจะอยู่ในโหมดรักแท้แพ้ระยะทาง เพราะมีโอกาสที่คุณจะเดินทางไกล แต่อย่างไรคุณก็สามารถดูแลและบริหารจัดการ ทั้งงานนอกบ้านและงานในบ้านได้ลงตัว คนโสด  หากคุณมีโครงการที่จะเดินทางไกล วันนี้มีโอกาสได้อยู่ท่ามกลางคนหลากหลายเชื้อชาติ และชอบที่จะศึกษานิสัยใจคอ เพื่อคบหาเป็นเพื่อนมากกว่าจะหาแฟน  

สุขภาพ  :   ต้องระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบเลือดและต่อมน้ำเหลือง ซึ่งมีโอกาสที่จะเกิดโรคเบาหวาน และโรคที่เกี่ยวข้องกับความผิดปกติของเซลล์เม็ดเลือด เพราะฉะนั้นวันนี้ควรงดของหวาน ของมัน และของทอด

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   หากคุณมีผู้ใหญ่ผู้หญิงให้การสนับสนุนส่งเสริมด้านหน้าที่การงาน รวมถึงหาช่องทางให้คุณได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งแล้วล่ะก็ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะบุกเบิกลุยงานหรือธุรกิจใหม่ๆ ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวข้องกับงานทางน้ำ เช่น การท่าเรือ ประมง อาหารทะเล ซึ่งคุณจะแบกภาระความรับผิดชอบไว้คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้  

การเงิน  :  ผู้ใหญ่ผู้หญิงอุปถัมภ์ ประกอบกับคุณก็ขยันทำงาน หนักเอาเบาสู้ด้วย จึงสามารถสร้างรายได้ที่มั่นคง และได้ผลตอบแทนสูง ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสที่จะพาเพื่อนฝูง ญาติมิตร และบริวารไปเลี้ยงด้วยนะ  

ความรัก  :   หากสุดสัปดาห์นี้ที่บ้านคุณเป็นวันครอบครัว มีสมาชิกมาอยู่กันพร้อมหน้า แต่เป็นไปได้ที่จะมีเหตุให้คุณไม่สามารถอยู่ร่วมงานไม่ได้ ซึ่งคู่ครองคุณก็เข้าใจและตามใจคุณด้วยดี   คนโสด   หากคุณกำลังอยู่ในห้วงแห่งความรัก วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบมิตรใหม่จากการทำงาน เป็นรุ่นน้องไฟแรงและจิตใจดี ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะเขย่าหัวใจคุณให้สั่นไหวได้

สุขภาพ  :  แม้คุณจะดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองดีเพียงไร แต่หากหักโหมทำงานหนักก็มีโอกาสที่จะร่วงได้เหมือนกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งอวัยวะในช่องท้องที่จะมีปัญหา หรือหากเพิ่งผ่าตัดหรือผ่าคลอดมา ยิ่งไม่ควรทำงานหนักเลย เพราะแผลจะอักเสบ  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับการเดินทาง เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว อาหาร ดิลิฟเวอรี่ โลจิสติกส์ รถยนต์ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเดินทางไปประชุม อบรม สัมมนา จนถึงขยายธุรกิจยังต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ ซึ่งจะเกี่ยวข้องกับสายราชการ รัฐวิสาหกิจ การแพทย์และสาธารณสุข การเงินการธนาคาร ก็ควรเตรียมความพร้อมไว้หน่อย เพราะเป็นไปได้ที่คุณจะแบกความรับผิดชอบไว้คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้  

การเงิน  :  มีโอกาสเดินทางไปเจรจาผลประโยชน์ หรือธุรกิจ ซึ่งจากความขยันทำมาหากิน หนักเอาเบาสู้ และเก็บออม จะทำให้คุณมีฐานะในระดับหนึ่ง แต่วันนี้ไม่ควรเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล เพราะมีโอกาสถูกหลอก ถูกโกง

ความรัก :   มีโอกาสที่คุณจะได้เดินทางไปทำงานยังต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่างานจะแย่งเวลาของคุณไปจากครอบครัวจนหมด  คนโสด  เช่นกัน มีโอกาสที่คุณจะได้ไปทำงานที่ต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ซึ่งคุณก็จะทำงานจนไม่มีเวลาสนใจใครเลย

สุขภาพ   :  หากคุณโหมงานหนักจนไม่ได้รับประทานอาหารตรงเวลา หรือถูกต้องตามหลักโภชนาการ วันนี้เป็นไปได้ว่าระบบย่อยอาหารของคุณจะมีปัญหา เป็นโรคกระเพาะ และลำไส้อักเสบ

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   คุณมีทักษะความรู้ ความสามารถ มีความเป็นผู้นำ และเรียนรู้งานได้เร็ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความสามารถเฉพาะตัว เช่น นักสำรวจ นักค้นคว้าวิจัย นักวิทยาศาสตร์ ฯลฯ  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ผู้หญิง ให้ได้ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์  เช่น งานโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ งานสื่อสารมวลชน งานบันเทิง สถาปัตย์ฯ ดีไซเนอร์ เป็นต้น

การเงิน  :   หากจะลงทุนทำธุรกิจ วันนี้ควรทำด้วยตัวเองดีกว่าร่วมหุ้นลงทุนกับใคร เพราะมีโอกาสที่ผู้ใหญ่ผู้หญิงจะอุปถัมภ์ ได้รับเงินขวัญถุงก้อนใหญ่เลยทีเดียว

ความรัก  :  มีโอกาสที่คุณจะมีความคิดเห็นขัดแย้ง ไม่ลงรอยกัน โดยประเด็นมาจากญาติผู้หญิงในบ้าน  ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าผลจากตรงนั้นจะสร้างความลังเล ไม่แน่ใจให้กับชีวิตคู่ของคุณอย่างยิ่ง  คนโสด หากกำลังอยู่ในห้วงแห่งความรัก วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับความรักที่มีความหลากหลายทางเพศ ก็ระวังความขัดแย้งทางความคิดจะนำไปสู่ความร้าวฉานในที่สุด

สุขภาพ   :   ควรให้ความสะอาด ในเรื่องอาหาร ที่พัก และการใช้สถานที่สาธารณะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะติดเชื้อได้ง่ายๆ นอกจากนั้นยังต้องระวังระบบย่อยอาหาร กระเพาะอาหารจะมีปัญหา และลำไส้อักเสบ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายบันเทิงเริงรมย์ ดนตรี กวีศิลป์ เย็บปักถักร้อย วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ไม่ได้เลือก ไม่ถนัด และไม่ได้ชอบ แต่ก็ต้องทำ เพราะติดที่เงื่อนไขสัญญา ซึ่งเป็นไปได้ที่คุณจะใช้ความพยายามมากกว่าจะสำเร็จ จึงเป็นไปได้ที่คุณจะเครียดและกดดันจนกลายเป็นความขัดแย้งกับผู้ร่วมงาน ทางที่ดีจึงควรใช้สติและสมองให้มากกว่าทิฐิ เพราะไม่เช่นนั้นคุณจะไม่สบายใจ เป็นทุกข์ จนถึงท้อแท้ต่อโชคชะตาทีเดียว

การเงิน  :  ไม่สามารถรักษาเงินไว้กับตัวได้นาน ขึ้นๆ ลงๆ หมุนเวียนไม่แน่นอน ทางที่ดีวันนี้ไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกัน มีโอกาสที่จะถูกหลอก ถูกโกง   

ความรัก  :  หากคุณอยู่ด้วยกันมานาน เรียกว่าร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมานาน จริงๆ ก็ไม่น่าจะหวั่นไหวง่ายๆ แล้ว แต่วันนี้มีโอกาสที่จะมีบุคคลภายนอกมาทำดีกับคุณเป็นพิเศษ ก็ไม่ควรคล้อยตาม เพราะเขาไม่หวังดีกับคุณและครอบครัว   คนโสด   แฟนเก่า ไม่ว่าจะเป็นของคุณ หรือของแฟนคุณ มีโอกาสที่จะกลับมาคืนดีกัน เพราะจริงๆ แล้วเป็นความสัมพันธ์ที่ตัดกันไม่ขาด เพราะฉะนั้นวันนี้จึงเป็นความรักที่ลึกลับ ไม่เปิดเผย

สุขภาพ  :   ต้องระวังพวกโรคเลือด ดีซ่าน และไวรัสตับอักเสบ นอกจากนั้นความเครียดและความกดดันจะทำให้คุณปวดศีรษะ ไมเกรน ความดัน ซึ่งจะส่งผลไปถึงระบบการย่อยอาหาร

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   เทพพระศุกร์ ประจำวันศุกร์สถิตอยู่กับคุณ แล้วตรงกับวันศุกร์ด้วยสิ นั่นหมายถึงวันนี้วิญญาณศิลปินจะสิงอยู่ในร่าง มีโอกาสได้ทำงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น ครีเอทีฟ บันเทิง นักร้อง ศิลปะ รวมถึงงานบริการ เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม ท่องเที่ยว สปา รวมถึงสินค้าและบริการสำหรับเด็ก เป็นไปได้ที่ต้องใช้ความพยายามอย่างมากกว่าจะประสบความสำเร็จ จึงควรใช้สมองและสติให้มากกว่าอารมณ์ เพราะไม่เช่นนั้นคุณนั่นล่ะที่จะไม่สบายใจ วิตกกังวล จนถึงท้อแท้ต่อโชคชะตา

การเงิน  :   มีโชคทางด้านทรัพย์สินเงินทอง ซึ่งวันนี้คุณก็ใช้เงินอย่างสนุกสนาน เป็นไปได้ที่จะหมดไปกับการซื้อขนมนมเนย การหาที่อร่อยๆ รับประทาน

ความรัก :   หากคุณคาดหวังกับคู่ครองไว้สูง จนกลายเป็นกดดันทั้งตัวเองและคู่ครอง วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะเปลี่ยนเป้าหมายไปคาดหวังลูกแทน คนโสด  คุณเจ้าชู้หรือเปล่าคะ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะมีความลับ เปิดเผยไม่ได้ ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวกับเด็กด้วยล่ะ

สุขภาพ  :  หากคุณเครียดและกดดันกับปัญหาต่างๆ ที่รุมเร้าเข้ามา เป็นไปได้ว่าคุณจะบำบัดด้วยการดื่มและรับประทาน วันนี้ต้องระวัง แม้จะหายเครียด แต่มีโอกาสที่จะได้น้ำหนักมาแทน  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับสาธารณะกุศล สาธารณะประโยชน์ จิตอาสา มูลนิธิ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะนำความรู้และความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านมาใช้กับการทำงาน ซึ่งมีโอกาสที่งานหรือธุรกิจชองคุณจะโกอินเตอร์ แต่ก็อย่าวางใจเพื่อนร่วมงาน เพราะจะเป็นประเภทต่อหน้า ‘ได้ครับพี่ ดีครับท่าน’ แต่ไม่ทำอะไรเลย

การเงิน  :  มีการวางแผนและบริหารการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งวันนี้ก็อย่าลืมจัดสรรเงินไว้สำหรับทำบุญ บริจาคเพื่อสาธารณกุศลด้วย เพราะมีโอกาสที่จะกระทบกับรายได้ประจำ  

ความรัก  :    จริงๆ แล้วความรักความสัมพันธ์ของคุณกับคู่ครองก็ราบเรียบดี ดำเนินไปตามขนบธรรมเนียมประเพณีที่ถูกต้องทุกประการ แต่วันนี้ควรเตรียมตัวไว้หน่อยว่า คุณจะมีความคิดเห็นที่เป็นตัวเองสูงมาก และไม่ยอมปรับเปลี่ยนด้วย คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับชาวต่างชาติ แต่วันนี้ท่าทางจะคุยกันยาก เพราะคุณมีธงของตัวเอง และเรียกร้องความสนใจสูงด้วย

สุขภาพ   :   คุณเครียดและจริงจังกับทุกๆ เรื่อง วันนี้จึงมีโอกาสที่จะปวดศีรษะไมเกรนได้ง่าย ซี่งมีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคหัวใจ และหลอดเลือด รวมถึงโรคผิวหนัง ส่วนอวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญคือกระดูกและข้อ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up