‘หากการมีแฟนต้องทุกข์ใจกับการแย่งชิง มีดวงกลับไปคืนดีกับคนรักเก่า’ ดวงรายวัน 12 พฤศจิกายน 2564

ดวงรายวัน 12 พฤศจิกายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘หากการมีแฟนต้องทุกข์ใจกับการแย่งชิง มีดวงกลับไปคืนดีกับคนรักเก่า’

ดวงรายวัน 12 พฤศจิกายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับวงการเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร พริตตี้ ผู้ประกอบการร้านอาหาร เครื่องดื่ม สถานบันเทิง  ฯลฯ มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะเผชิญหน้ากับปัญหาและอุปสรรคที่ทำให้คุณวิตกกังวล เป็นทุกข์ใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการขัดแย้งกับบุคคลอื่น ทางที่ดีวันนี้ควรทำใจให้หนักแน่น มั่นคง อย่าปล่อยให้อารมณ์เข้าครอบงำ เพราะจะทำให้เกิดความผิดพลาดเสียหายมากมายยากเกินกว่าจะแก้ไข

การเงิน  :  คุณประหยัดมาตลอดๆ  วันนี้มีโอกาสได้เงินก้อนโตจากธุรกิจสีเทา ซึ่งน่าจะเป็นรายได้เสริมจากรายได้ประจำ

ความรัก :  คุณกำลังคาดหวังกับคู่มากจนกลายเป็นความกดดันทั้งคู่และตัวเองอยู่หรือเปล่า วันนี้มีโอกาสที่คุณจะออกนอกลู่นอกทางได้ ยิ่งหากเขาคนนั้นเป็นชาวต่างชาติสูงวัยด้วยแล้ว ก็ต้องระวัง เพราะใช่เป้าหมายเลย คนโสด มีโอกาสที่คุณจะตัดสินใจไปใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันก่อน ชายคนนั้นน่าจะเป็นต่างชาติสูงวัย

สุขภาพ  :  มีความเป็นไปได้ว่าจะเกิดจากความเครียด ความกดดัน จนทำให้เกิดโรคต่างๆ ไม่ว่าจะทางระบบประสาท ไมเกรน ปวดศีรษะ หรือระบบย่อยอาหาร เช่น โรคกระเพาะ ลำไส้ ปวดท้อง ท้องอืด ท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากคุณทำงานที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถที่ร่ำเรียนมาอย่างเต็มที่ มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะได้ร่วมงานกับทีมงานที่มีความรู้ ประสบการณ์ระดับเทพเลยทีเดียว ความที่คุณก็มีความคิดเป็นของตัวเองมาก วันนี้จึงค่อนข้างยากที่จะร่วมงานกับผู้อื่นได้อย่างราบรื่น ดังนั้น จะดีกว่าหากคุณออกไปรับงานส่วนตัว หรือเปิดธุรกิจของตัวเองเลย เพราะมีโอกาสที่ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดจะช่วยเหลือและสนับสนุน ส่งเสริมให้คุณได้ทำอย่างที่ตั้งใจไว้ด้วย

การเงิน :   คุณจะมีรายได้จากทีมงานและผู้บังคับบัญชา รวมถึงผู้ใหญ่ ซึ่งคุณก็ใจดี ใจบุญ ใจกว้างดุจแม่น้ำ หากช่วยเหลือใครแล้วก็ไม่คาดหวังว่าจะได้กลับคืน

ความรัก :  หากคุณแต่งงานหรืออยู่ด้วยกันภายใต้ความเห็นชอบของผู้ใหญ่ วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะรู้สึกอยากมีชีวิตของตัวเอง อยากทำในสิ่งที่เป็นความสุขของตัวเองบ้าง คนโสด หากคุณอยู่กับผู้ใหญ่ อยู่กับกฎระเบียบ หรืออยู่กับตำรับตำรามาก  วันนี้คุณอยากเปิดตัวออกสู่สังคมบ้างแล้ว

สุขภาพ  :  ฟ้าฝนยังไม่ปกติ ต้องระวังจะแพ้อากาศ เป็นไข้ หรือภูมิแพ้ เพราะวันนี้ร่างกายคุณจะไวต่อการเปลี่ยนแปลงของสภาพดินฟ้าอากาศ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับธุรกิจที่ต้องเดินทาง เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว ไรเดอร์ เดลิเวอร์รี่ รวมถึงธุรกิจยานยนต์ ฯลฯ มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะมีโอกาสได้เดินทางไปขยายสาขายังต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณอาจถูกลดบทบาทความสำคัญลง เสนองาน หรือเรียกร้องขอความเห็นใจใดๆ ก็ไม่ได้รับความสนใจ ยกเว้นว่าจะเป็นงานที่เกี่ยวกับการประดิษฐ์ การทดลอง ค้นคว้าที่สร้างสรรค์เพื่อสังคม เพื่อประโยชน์ของประเทศชาติ ที่จะมีโอกาสสร้างชื่อเสียงให้กับคุณได้ในอนาคต

การเงิน :  รายได้จะมาจากการเดินทางเจรจาธุรกิจ แต่อย่าหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวานที่มาชักชวนให้คุณร่วมลงทุนในธุรกิจหรือธุรกรรมต่างๆ เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียเงินก้อนใหญ่ให้กับคนใกล้ชิด หรือคนรู้จัก

ความรัก :  หากคุณต้องเดินทางโยกย้ายสถานที่ไปทำงานที่อื่น มีโอกาสที่รักแท้จะแพ้ระยะทาง แม้คุณจะรักเดียวใจเดียว แต่วันนี้มีความเสี่ยงว่าคนข้างๆ จะไม่รักเดียวใจเดียวกับคุณด้วย คนโสด  หากคุณมีโครงการที่จะเดินทางไปทำงานต่างถิ่น วันนี้มีโอกาสที่จะได้เริ่มต้นความสัมพันธ์กับคนที่ไม่เหมาะสมกับคุณเลย ซึ่งกว่าจะรู้ก็อาจสายเกินไป เพราะคุณให้เขาไปหมดทั้งใจแล้ว

สุขภาพ :  ทำงานมาทั้งอาทิตย์แล้ว วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า ออฟฟิศซินโดรมจะถามหา ปวดหลัง ร้าวไปถึงคอ บ่า ไหล่ ตึงไปทั้งร่าง ก็ควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง หรือบริหารร่างกาย ยืด เหยียดกล้ามเนื้อ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้คำพูดหรือวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน พนักงานส่งเสริมการขายทุกประเภท ที่ผ่านมาคุณทำผลงานดีมาตลอด วันนี้จึงคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้า แต่ช่วงนี้ดวงคุณไม่ค่อยดี ทำอะไรก็จะขลุกขลักตลอดๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเอกสารทางราชการจะเกิดความผิดพลาด มีความเป็นไปได้อย่างยิ่งว่าจะเกิดคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา จึงควรหาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ด้านกฎหมายมาเป็นที่ปรึกษาโดยด่วน

การเงิน : คุณสามารถหาเงินได้มากจากอำนาจ วาสนา และบารมีของคุณ วันนี้หากคิดจะร่วมหุ้นร่วมทุนกับคนรัก มีโอกาสได้รับการอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ด้วย

ความรัก : วันนี้อารมณ์คุณค่อนข้างปรวนแปร โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกคุณใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันตลอดเวลา ก็เริ่มจะเบื่อกัน ซึ่งน่าจะมาก เพราะมีความเป็นไปได้ว่าจะถึงขั้นแยกกันอยู่เลยทีเดียว   คนโสด  มีความเป็นไปได้ที่จะได้พบกับข้าราชการหนุ่มไฟแรง ซึ่งตรงตามมาตรฐานที่คุณตั้งไว้เป๊ะเลย

สุขภาพ :  ควรให้การความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงจะมีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณกำลังตกอยู่ท่ามกลางสถานการณ์การแย่งชิงผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง จนมีความเป็นไปได้ว่าจะเกิดการขัดแย้งกันอย่างรุนแรง ซึ่งจะส่งผลให้คุณร้อนรุ่มและอึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชา จนอยากจะลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป  โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่ต้องใช้ความคิดและจินตนาการ เช่น งานบันเทิง เริงรมย์ทุกประเภท งานศิลปะ งานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ฯลฯ วันนี้คุณจึงควรหนักแน่น อย่าอ่อนไหวและหวั่นไหว เพราะจะทำให้คุณถูกฉกฉวยผลประโยชน์ได้ง่ายๆ

การเงิน  :  หากคุณเป็นนักลงทุน ชอบการแข่งขันและท้าทาย วันนี้ควรยั้งมือไว้บ้าง เพราะมีโอกาสที่คุณจะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ ถูกหลอก ถูกโกง

ความรัก :  มีโอกาสที่คุณจะทะเลาะเบาะแว้งกันด้วยเรื่องของความหึงหวง โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้จะมีบุคคลที่สามตัวเป็นๆ เข้ามาปรากฏตัวในชีวิตคู่ของคุณ ซึ่งคุณก็อย่าอ่อนไหว ควรหนักแน่น สู้เขา คนโสด  หากความรักที่เป็นอยู่มีแต่ความทุกข์กับการแย่งชิง วันนี้คุณมีโอกาสเลือกที่จะกลับไปคืนดีกลับคนรักเก่าก็ได้นะ

สุขภาพ :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้รับบาดเจ็บจากการทะเลาะวิวาท การขับขี่ ควรใจเย็นๆ หนักแน่น และมีสติ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณเป็นพนักงานใหม่ หรือกำลังจะสอบบรรจุ สอบเข้าเรียนต่อ มีความเป็นไปได้ว่าเป็นช่วงที่คุณจะต้องเผชิญหน้ากับปัญหาและอุปสรรคยาวเลย  นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่หรือโยกย้ายไปอยู่ในหน่วยงานที่มีค่าตอบแทนสูงขึ้น เป็นงานที่ต้องใช้ความคิดและจินตนาการสูง เช่น งานบันเทิงเริงรมย์ทุกประเภท งานศิลปะ ฯลฯ ซึ่งหากคุณอดทนจนผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับจะคุ้มค่ากับความเหนื่อย

การเงิน : รายได้มาจากหยาดเหงื่อและแรงงาน ไม่ควรอย่างยิ่งที่จะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะนอกจากคุณจะเสื่อมเสียชื่อเสียงแล้วยังจะถูกหลอกด้วย

ความรัก :  มีโอกาสที่คุณจะถูกใส่ร้ายป้ายสีจากผู้ไม่หวังดีว่า แอบมีความสัมพันธ์ลับๆ ซึ่งคุณก็ไม่ควรหวั่นไหว ให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวเหมือนปกติ เดี๋ยวก็เงียบไปเอง คนโสด วันนี้คุณปล่อยเสน่ห์พิฆาตทั้งแฟนใหม่ แฟนเก่าอย่างถ้วนหน้า ก็สับขาหลอกให้ดี

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีความเป็นไปได้ว่าจะแพ้อาหารจนท้องเสีย จึงควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาด รสจัด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  คุณก็ยังคงได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเขียน นักวิทยาศาสตร์ นักค้นคว้า ทดลอง วิจัย ผลงานที่คุณพยายามสร้างสรรค์มาเป็นเวลานาน วันนี้มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จอย่างงดงาม สร้างชื่อเสียงให้คุณ จนมีโอกาสได้ร่วมหุ้น ร่วมทุนกับเพื่อนสนิทผู้หญิงด้วย ยิ่งหากเป็นงานที่เกี่ยวกับความบันเทิง สื่อมวลชน โฆษณา ประชาสัมพันธ์ หรือสินค้าบริการที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบด้วยแล้ว นับว่าคุณมาถูกทาง

การเงิน :  ธุรกิจมีโอกาสได้กำไร ซึ่งคุณก็ใช้เงินเก่งมาก วันนี้จะหมดไปกับการซื้อความสุขที่ฟุ่มเฟือยให้กับตัวเอง

ความรัก :  คุณมีภาวะผู้นำสูง ซึ่งวันนี้คุณสะดวกที่จะให้ความสุขสบายกับสมาชิกในครอบครัวมากกว่าความรักและความอบอุ่น โดยเฉพาะญาติพี่น้องผู้หญิง คนโสด คุณประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานมาก จนไม่มีเวลาที่จะคบกับใครได้จริงจัง วันนี้คนใกล้ตัวที่สุดน่าจะเป็นเพื่อนหญิงคนสนิท

สุขภาพ :  มีความเสี่ยงที่จะไม่สบาย ปอดบวม โลหิตจาง หากมีโรคประจำตัวเป็นความดันกับโรคน้ำในหูไม่เท่ากันอยู่แล้ว ระวังจะกำเริบ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up