‘มีดวงได้แฟนผู้ใหญ่ หากเคยผิดหวังมา มีโอกาสได้พบคนที่ใช่ ใครกันหนอ?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 5 ตุลาคม 2566

‘มีดวงได้แฟนผู้ใหญ่ หากเคยผิดหวังมา มีโอกาสได้พบคนที่ใช่ ใครกันหนอ??’

ดวงรายวัน 5 ตุลาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   คุณทำงานละเอียดรอบคอบ ประมาณ slow but sure ช้าๆ ได้พร้าเล่มงาม เพราะฉะนั้นงานหรือธุรกิจที่เหมาะสมน่าจะอยู่ในสายกฎหมาย เช่น ทนายความ ผู้พิพากษา อัยการ ทหาร ตำรวจ หรือไม่เช่นนั้นวันนี้คุณก็จะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับบุคคลที่อยู่ในสายกฎหมาย เป็นไปได้ว่าจะทางด้านการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ หรือให้บริการคำปรึกษาแนะนำ ก็อย่าประมาท เพราะมีโอกาสที่จะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาให้คุณต้องผิดหวัง เสียใจ จนถึงท้อแท้ ดังนั้น จึงควรใช้สมองและสติให้มากกว่าทิฐิมานะ เพราะจะเกิดความผิดพลาดเสียหาย  

การเงิน  :  ต้องใช้ความสามารถทั้งทางด้านแรงกายแรงใจและความเหน็ดเหนื่อยเข้าแลก จึงจะได้ทรัพย์สินเงินทอง วันนี้หากคุณคิดจะลงทุนทำธุรกิจกับคนรัก มีโอกาสที่จะผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์

ความรัก  :  ก็ยังอยู่กับความคาดหวัง ความกดดัน คู่ครอง ในสิ่งที่คุณต้องการ  ซึ่งวันนี้คุณต้องการที่จะประสบความสำเร็จในชีวิตในทุกๆ ด้าน ทั้งความรัก และหน้าที่การงาน จนกลายเป็นเครียดกันทั้งสองคน คนโสด  หากคุณตั้งมาตรฐานของคนที่จะมาเป็นแฟนไว้สูงมาก วันนี้มีโอกาสที่คุณจะดูเหมือนคนไม่จริงใจ คบๆ เลิกๆ จนกระทั่งเป็นไปได้ว่าความรักของคุณจะลงเอยด้วยความลับ เปิดเผยไม่ได้  

สุขภาพ  :   เป็นไปได้ที่จะเกิดจากความเครียดและกดดันในเรื่องต่างๆ จนเป็นเหตุของการเจ็บป่วยทางระบบประสาท  ความดัน ไมเกรน และส่งผลต่อระบบย่อยอาหาร เช่น ท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก โรคกระเพาะ ลำไส้อักเสบ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   หากกำลังบุกเบิกเริ่มต้นทำงานหรือธุรกิจใหม่ๆ ซึ่งคุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้ามาก ทางที่ดีควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นมากกว่าจะยึดอยู่กับอีโก้ของตัวเอง เพราะวันนี้ดวงการงานของคุณยังไม่ค่อยดี ไม่ว่าจะทำอะไรก็ติดขัดขลุกขลักไปหมด มีโอกาสที่เอกสารทางราชการจะผิดพลาด เป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ไม่ใช่ธรรมดา เพราะจะทำให้คุณร้อนรุ่มอึดอัดไปหมด ไม่ว่าจะบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากจะลาออกให้จบๆ ไป    

การเงิน  :  ก็ยังอยู่กับรายจ่ายโน้นนี้จนเงินช็อต โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้ไม่ควรให้กู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันใคร เพราะมีโอกาสที่คุณจะต้องเสียเงินรับผิดชอบแทน เรียกว่าหมุนเงินจนแครียด  

ความรัก  :  คู่คุณก็ยังมีพฤติกรรมที่ไม่น่าไว้วางใจอยู่ จนวันนี้คุณเริ่มที่จะอึดอัด ถึงขั้นที่จะยุติความรักความสัมพันธ์ฉันสามีภรรยา เหลือเพียงอยู่เพื่อลูก เพื่องาน หรือเพื่อผู้ใหญ่  คนโสด   ก็ยังไม่หยุดอยู่กับความเจ้าชู้ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะอึดอัดกับความหึงหวง ปรับความเข้าใจกันไม่ได้ จนมีโอกาสที่จะเลิกกัน

สุขภาพ  :  เป็นไปได้ที่จะยังอยู่กับความเครียด รวมถึงอารมณ์เชิงลบต่างๆ  เช่น หึงหวง โกรธ แค้น วันนี้อวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญอย่างมากก็ยังอยู่ที่ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิด รองลงมาคือสายตา ตระกูลต้อถามหาแล้ว  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :  ก็ยังอยู่กับความอึดอัด ซึ่งวันนี้จะเป็นในลักษณะของการทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ไม่ได้ชอบ ไม่ได้เลือกและไม่ถนัด แต่ก็ต้องทำ เพราะติดที่เงื่อนไขสัญญาและข้อตกลงที่ได้ทำไว้ จึงมีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ท่ามกลางการแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่นในเรื่องตำแหน่งหน้าที่การงาน และผลประโยชน์อย่างบ้าคลั่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจทางด้านครีเอทีฟ ความสวยงาม ออร์แกไนซ์ รวมถึงงานทางด้านวิชาการด้วยแล้ว มีโอกาสที่จะรุนแรงถึงขั้นมีศัตรูคู่แข่งกันเลยทีเดียว

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะได้โชคเฮงๆ ปังๆ ได้มรดก แต่หากคิดจะลงทุนทำธุรกิจ หรือให้ใครกู้ยืมเงิน ก็ควรศึกษาหาข้อมูลให้ดี เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกมิจฉาชีพหลอก โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางการกู้ยืมเงิน และการค้ำประกัน

ความรัก :   วันนี้ต้องระวังบุคคลภายนอกที่จะเม้ามอยให้ฟังว่า สามีคุณกำลังนอกใจ แอบคบซ้อน แม้จะจริงหรือไม่อย่างไร แต่คุณก็หวั่นไหวไปแล้ว จนมีโอกาสที่คุณจะทะเลาะกับคู่ครอง เรียกว่าไม่ให้เกียรติกันเลย คนโสด  หากคุณกำลังจะแย่งชิงคนใหม่ ก็อย่าลืมตัดความสัมพันธ์กับคนเก่าก่อนนะคะ เพราะไม่เช่นนั้นคุณก็จะไม่มีใจเต็ม 100 กับใครสักคน

สุขภาพ   :  มีโอกาสที่คุณจะเป็นโรคเลือด ดีซ่าน ไวรัสตับอักเสบ นอกจากนั้นยังต้องระวังระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดี และต่อมน้ำเหลือง  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับหัวหน้างาน หัวหน้าทีม หัวหน้าชุดปฏิบัติงาน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้บุกเบิกเริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ  ทางที่ดีไม่ควรยึดติดในอีโก้จนไม่คิดถึงความรู้สึกของเพื่อนร่วมงานแล้ว เพราะมีโอกาสที่คุณจะต้องรับผิดชอบงานหนักคนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ด้วย  

การเงิน  :   รายได้มาจากความขยัน หนักเอาเบาสู้ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ทำงานที่มั่นคงและมีผลตอบแทนสูง แต่ก็มีโอกาสที่คุณจะเสียเงินเลี้ยงเพื่อนฝูง บริวาร จนเงินหมดโดยไม่รู้ตัว

ความรัก  :   คุณทำงานหามรุ่งหามค่ำ เพื่อหารายได้เข้าบ้านหรือเปล่าคะ หากใช่ วันนี้คู่ครองจะให้เกียรติและยอมรับในความสามารถของคุณโดยดุษฎีเลย คนโสด ก็ยังมีโอกาสได้พบกับรุ่นน้องจิตใจดี ทำงานเก่งมีความรับผิดชอบสูง แต่จะสนใจอย่างอื่นหรือเปล่า เพราะทำแต่งานอย่างเดียว

สุขภาพ   :   จริงๆ แล้วคุณดูแลสุขภาพตัวเองอย่างดี แต่คุณหักโหมทำงานหนักเกินไปหรือเปล่า เพราะเป็นไปได้ที่คุณจะได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยได้อย่างไม่คาดคิดจากการปฏิบัติงาน จึงไม่ควรประมาท

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   หากคุณมีผู้ใหญ่ให้การส่งเสริมสนับสนุน รวมถึงเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็ให้ความเมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ ออร์แกไนซ์ จนถึงงานส่งเสริมการขายทุกประเภท วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ หรือได้โยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่มั่นคงขึ้น

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะสามารถหาเงินได้จากหลากหลายช่องทาง แต่กระนั้นก็ตามก็มีภาระค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นเป็นเงาตามตัว ซึ่งวันนี้จะอยู่ที่ช่วยเหลือผู้ใหญ่ในบ้าน เพื่อนฝูง และคนใกล้ชิด  

ความรัก  :  จริงๆ แล้วคู่ครองคุณก็มีเหตุผลและทัศนคติที่ตรงกันอยู่นา…แต่วันนี้อยู่ที่อารมณ์ของคุณล้วนๆ เลย เดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวลง เอาแน่เอานอนไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งความเจ้าชู้ที่จะเป็นเหตุให้มีปากเสียงกัน  คนโสด   แม้คุณจะได้พบคนที่มีทัศนคติที่ตรงกันแล้ว แต่ด้วยความเจ้าชู้ มีเสน่ห์ และอารมณ์ที่เปลี่ยนไปเปลี่ยนมา ก็มีโอกาสที่ความสัมพันธ์จะหลุดจากกันได้

สุขภาพ  :   หากคุณกำลังมีปัญหาที่กล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็น โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่บริเวณเข่าและข้อเท้า ไม่ว่าจะด้วยโรคหรืออุบัติเหตุ เป็นไปได้ที่วันนี้อาการจะกำเริบรุนแรงขึ้น

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  โอ้โห วันนี้คุณมากับผู้ใหญ่เต็มๆ เลยนะคะเนี่ย รวมถึงตัวคุณด้วย ที่อยู่ในตำแหน่งผู้บริหารระดับสูง CEO หรือข้าราขการชั้นผู้ใหญ่ ซึ่งคุณมีพลังกายพลังใจเต็มเปี่ยมที่จะทำงานหรือดำเนินธุรกิจให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี  วันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดจะส่งเสริมสนับสนุนให้ได้ทำในสิ่งที่ต้องการ รวมถึงเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาสูงสุด ก็จะเมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษด้วย

การเงิน  :   วันนี้มีโอกาสได้รับเงิน ทั้งจากการลงทุนในกองทุนต่างๆ ที่จะสร้างรายได้ก้อนใหญ่ให้คุณ และผู้ใหญ่อุปถัมภ์ด้วย และจากความใจดีของคุณ วันนี้คุณจะช่วยเหลือผู้ใหญ่ในบ้าน คนใกล้ชิด และญาติสนิทมิตรสหาย

ความรัก :   เช่นกัน วันนี้คุณมากับผู้ใหญ่ แต่ไม่ได้หมายถึงว่าคุณจะเชื่อฟัง เพราะมีโอกาสที่คุณจะเครียดและกดดัน เพราะไม่ได้ทำในสิ่งที่อยากจะทำจนกลายเป็นซีเรียสไปหมดทุกสิ่ง  คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะอยู่ภายใต้อิทธิพลของผู้ใหญ่ หรือไม่ก็มีแฟนผู้ใหญ่ แต่อย่างไรก็ตามหากคุณเคยผิดหวังกับความรักมาไม่ต่ำกว่า 2 ครั้ง วันนี้มีโอกาสได้พบกับคนที่ใช่

สุขภาพ  :  ก็ยังอยู่กับน้ำหนักที่มากเกินไป จนขาและเข่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นเริ่มเจ็บ จนมีความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุได้ง่ายๆ นอกจากนั้นยังต้องให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   ก็มากับผู้ใหญ่เช่นกันค่ะ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะบุกเบิกเริ่มต้นทำงานหรือดำเนินธุรกิจใหม่ๆ เป็นไปได้ที่จะเกี่ยวข้องกับงานบุญ งานพิธีกรรมทางศาสนา งาน CSR เพื่อสังคม โดยที่คุณจะได้รับการสนับสนุนส่งเสริมจากผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดให้ทำตามที่ตั้งใจไว้

การเงิน  : เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ทำงานหรือธุรกิจที่มีรายได้มั่นคง และผลตอบแทนสูง ซึ่งวันนี้จะอยู่ภายใต้การสนับสนุนและส่งเสริมจากผู้ใหญ่ แต่อย่างไรคุณก็มีโอกาสที่จะต้องเลี้ยงเพื่อนฝูงและบริวาร

ความรัก  :   วันนี้คุณอย่าเพิ่งเอาแต่ใจตัวเองนะคะ  เพราะเป็นไปได้ที่คู่ครองคุณจะยอมรับความสามารถและยกย่องคุณกับผู้ใหญ่และครอบครัวของเขา คนโสด  เป็นไปได้ที่คุณจะได้พบทั้งกับรุ่นน้องและรุ่นใหญ่ใจนิ่งเลยนะคะ ซึ่งทั้งคู่เป็นคนดีมีบารมี แต่ก็อยู่ที่คุณแล้วล่ะว่า จะเอาแต่ใจตัวมากน้อยแค่ไหน

สุขภาพ   :   หากคุณดูแลสุขภาพตัวเองเป็นอย่างดี วันนี้ก็อย่าประมาท เพราะมีโอกาสที่ภูมิแพ้จะถามหา มีความเสี่ยงที่จะแพ้อากาศ จามบ่อย หายใจไม่สะดวก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up