‘สำหรับคนเจ้าชู้ ควรอยู่นิ่งๆ เพราะไม่ว่างานดีแค่ไหนมีดวงจบ ใครกัน…ต้องเช็กหน่อยแล้ว!!’ ดวงรายวัน 27 มกราคม 2566

‘สำหรับคนเจ้าชู้ ควรอยู่นิ่งๆ เพราะไม่ว่างานดีแค่ไหนมีดวงจบ ใครกัน…ต้องเช็กหน่อยแล้ว!!’

ดวงรายวัน 27 มกราคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   หากคุณได้รับข่าวเซอร์ไพร์สที่ทำให้ถึงกับนั่งไม่ติดที่ จนต้องรีบหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนแล้วล่ะก็ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะสวมบทผู้นำบุกเบิกลุยงานใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือหน่วยงานที่เกี่ยวกับน้ำ เช่น ตำรวจน้ำ ทหารเรือ การท่าเรือ ประมง อาหารทะเล ด้วยแล้ว ก็ไม่ควรเชื่อใจผู้ร่วมงานหรือคนใกล้ชิด เพราะมีโอกาสได้พบกับคนไม่จริงใจ ต่อหน้าพูดอย่าง ลับหลับทำอีกอย่าง

การเงิน  :    ก็ยังสามารถสร้างรายได้ได้จากวาสนาและบารมีของตัวเอง แต่วันนี้จะได้ไม่แน่นอน หรือได้มาก็ต้องจ่ายออกไป

ความรัก  :  หากคุณรักใครแล้วก็จะทุ่มให้สุดตัว ซึ่งวันนี้คู่คุณก็ให้เกียรติและยอมรับคุณกับสังคมเป็นอย่างดี จะมีก็แต่คุณนั่นล่ะที่ไม่ยอมปรับเปลี่ยนตัวเองเลย   คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับผู้บริหารหนุ่มไฟแรง หรือข้าราชการรุ่นน้อง ดูเหมือนจะไปกันด้วยดี เพราะคุณทุ่มให้เขาเต็มร้อย เพียงแต่คงต้องลดความเป็นตัวเองลงหน่อย

สุขภาพ  :   ก็ยังอยู่ที่ขา เข่า สะโพก ซึ่งอาจเกิดจากการบาดเจ็บหรือเจ็บป่วย เช่น เก๊า รูมาตอยด์ หรือกล้ามเนื้อ เส้นเอ็น อักเสบ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ผู้เชี่ยวชาญด้านภาษา วันนี้คาดว่าคุณอาจต้องแบกภาระความรับผิดชอบอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุณจะได้ทำงานหรือดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับออนไลน์ แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์ จนถึงเครื่องมือสื่อสาร อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เพิ่มเติม จึงควรวางตัวกับเพื่อนร่วมงานหรือลูกน้องให้เหมาะสม ไม่เช่นนั้นเขาจะไม่เกรงใจ ข้ามหน้าข้ามตาคุณไปเลย

การเงิน  : คุณขยันทำงาน หนักเอาเบาสู้  แต่วันนี้ไม่ประหยัดแล้ว ได้มาเท่าไหร่ก็มีเหตุให้ใช้หมด เป็นไปได้ว่าจะหมดกับการลงทุนใหม่ๆ กับคนรัก และลูกหลานในบ้าน

ความรัก  :   หากคุณเพิ่งแต่งงาน หรือเพิ่งกลับมาคืนดีกันหลังจากที่เลิกราหรือแยกกันอยู่ จริงๆ ก็น่าจะเป็นวันชื่นคืนสุขของคุณ แต่เป็นไปได้ว่าวันนี้งานจะมาแย่งเวลาไป ทำให้ต้องแยกกันอยู่แม้ไม่อยากก็ตาม คนโสด  ก็ยังมีโอกาสได้พบรักอยู่นะคะ แต่วันนี้จะมาจากการทำงาน ซึ่งคาดว่าจะจีบกันทางโซเชียล อินเทรนด์เสียด้วย  

สุขภาพ  :  หากคุณโหมงานหนักติดๆ กันจนไม่ได้หลับไม่ได้นอนติดต่อกันมาหลายวัน วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะวิงเวียนศีรษะ หน้ามืดเป็นลมโดยไม่รู้ตัว ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนได้ จึงควรนอนหลับพักผ่อนให้เต็มที่ก่อนค่อยทำงานต่อ  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  หากงานหรือธุรกิจของคุณกำลังมีปัญหาและอุปสรรครุมเข้ามาจนตั้งรับไม่ทัน ซึ่งมีแนวโน้มสูงมากที่จะถึงขั้นไปต่อไม่ได้เลยทีเดียว  โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบันเทิงเริงรมย์ เช่น บันเทิง ดนตรี กวี ศิลป์  ก็ใจเย็นๆ ก่อน เพราะช่วงนี้คุณมีความคิดและจินตนาการทะลุมิติไปไกล ก็เป็นโอกาสดีที่จะสามารถพลิกวิกฤติให้กลับเป็นโอกาสได้ ตอนเย็นมีโอกาสได้เฮนะเนี่ย

การเงิน  :   หากคุณกำลังเดือดร้อนจนถึงขั้นวิกฤติ และกำลังคิดจะไปลงทุน หรือไปเกี่ยวข้องกับการกู้ยืม หรือการค้ำประกัน ก็ควรชะลอไว้ก่อน เพราะเดี๋ยวจะยิ่งวิกฤติไปกันใหญ่

ความรัก :  ในที่สุดก็มาถึงจุดที่มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง แต่จะอย่างไรก็ตามคุณก็ยังคงอยู่ด้วยกันต่อไป แล้วจะทะเลาะกันให้เหนื่อยทำไมเนอะ!   คนโสด  หากคุณกำลังมีปากเสียงกับแฟนคนปัจจุบัน เป็นไปได้ว่าแฟนเก่าจะกลับมาได้จังหวะเหมาะพอดี  

สุขภาพ   :  ต้องระวังโรคเกี่ยวกับระบบเลือดที่จะทำงานไม่เต็มร้อย หรือเลือดจาง ซึ่งวันนี้มีความเสี่ยงที่จะหน้ามืดวิงเวียนศีรษะ จนอาจวูบได้โดยไม่รู้ตัว จึงควรรับประทานอาหารหรือวิตามินที่ช่วยบำรุงเลือด หรือนอนพักผ่อนให้เต็มที่

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องรับผิดชอบกับชีวิตและทรัพย์สินของคนอื่น เช่น ตำรวจ ทหาร นักกฎหมาย อัยการ ผู้พิพากษา นักปกครอง นักการเมือง ฯลฯ หากคุณตั้งความหวังที่จะประสบความสำเร็จไว้สูงมาก วันนี้ก็ต้องระวังให้มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเอกสารทางราชการจะผิดพลาด มีโอกาสเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ยิ่งหากเป็นงานสีเทา ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผยด้วยแล้ว ยิ่งมีโอกาสไปต่อไม่ได้สูงมาก    

การเงิน  :   คุณขยันหนักเอาเบาสู้ เหนื่อยจนสายตัวแทบขาด ซึ่งคุณก็สามารถหารายได้ได้มากจากวาสนาและบารมี แต่หากคุณเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานสีเทา หรือซ่อนเร้นไม่เปิดเผย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเป็นนายหน้ากู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร มีความเสี่ยงที่คุณจะเดือดร้อนจนถึงขั้นล้มละลาย

ความรัก  :  สำหรับคนเจ้าชู้ หากคุณกับคู่ที่อยู่กันทุกวันนี้ก็เพื่อเหตุผลใดเหตุผลหนึ่ง เช่น เพื่อลูก เพื่อผู้ใหญ่ เพื่อหน้าที่การงาน แต่ไม่ใช่เพราะยังรักกันอยู่ วันนี้มีโอกาสที่ความรักความสัมพันธ์ในลักษณะนี้จะดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย  คนโสด  สำหรับคนเจ้าชู้ รักง่ายหน่ายเร็ว วันนี้ควรอยู่นิ่งๆ ก่อน เพราะไม่ว่าคุณจะคบใครก็มีโอกาสสูงที่จะไปกันไม่ได้

สุขภาพ  :   ก็ยังอยู่ที่นักดื่ม วันนี้ควรให้ความสำคัญกับหัวใจเป็นพิเศษ ยิ่งหากเป็นโรคหัวใจอยู่แล้วยิ่งมีโอกาสเสี่ยงมากที่จะกำเริบ ทางที่ดีควรค่อยๆ ลด ละ แล้วก็เลิกดื่มไปเลย

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  มีโอกาสที่คุณจะได้พบช่องทางในการทำมาหากินใหม่ๆ หรือสำหรับนักประพันธ์ นักเขียน นักแต่งเพลง งานที่ใช้เวลาสร้างสรรค์มานานก็ถึงเวลาประสบความสำเร็จเสียที แต่ก็ต้องระวัง เพราะวันนี้คุณมีโอกาสตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานที่นอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ไม่ได้กระทำ อย่างไรก็ตามแรงคุณก็ไม่แผ่ว ยังสามารถบุกเบิกลุยงานใหม่ๆ ได้ตลอดๆ แต่ก็ต้องระวังการตัดสินใจที่ขาดสติ กับการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ ซึ่งจะทำให้งานผิดพลาดเสียหายเกินกว่าจะแก้ไขได้ทัน  

การเงิน  :   รายได้ค่อยเป็นค่อยไป แต่ก็นับว่าคุณโชคดีที่มีเงินเข้ามาให้ใช้ตลอดๆ รวมถึงยังมีโอกาสได้เงินจากการลงทุนด้วย

ความรัก  :  สำหรับชีวิตคู่ของคุณจริงๆ แล้วต้องค่อยๆ ใช้เวลาปรับตัวศึกษาเรียนรู้กันไป แต่วันนี้ดูเหมือนจะไม่ทันใจ จึงมีโอกาสที่คุณจะออกไปแสวงหาความสุขนอกบ้านไปพลางๆ   คนโสด  วันนี้คุณมีเสน่ห์และอารมณ์ของคุณก็ร้อนแรง เพราะฉะนั้นหากเกิดอะไรขึ้น คุณก็ไม่แคร์ แม้จะไม่ถูกต้อง

สุขภาพ  :  คุณพลังเยอะ หากอยู่บ้านเฉยๆ จะเจ็บป่วยได้ง่าย จึงควรหากิจกรรมทำเพื่อผ่อนคลาย แต่อย่าหักโหม เพราะตอนนี้สารพัดโรคจะมาเลยทีเดียว  

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ออร์กาไนซ์ จนถึงงานส่งเสริมการขายทุกชนิด หากคุณกำลังยึดติดกับอีโก้ตัวเอง จนไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น วันนี้มีโอกาสที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน แล้วหากงานผิดพลาดเสียหายคุณก็จะถูกซ้ำเติมอีกต่างหาก ทางที่ดีควรใช้เทคนิคและแทกติก เพื่อพลิกแพลงกลยุทธ์ทำงานได้หลากหลาย รวมถึงเซ้นส์ เพราะเซ้นส์คุณแม่น

การเงิน  :   ก็ยังมีโอกาสที่จะสูญเงินจนถึงขั้นที่ต้องเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินร้อน แล้วเมื่อได้มาก็ไม่สามารถเก็บไว้กับตัวได้นาน

ความรัก :   วันนี้นอกจากจะยังเรียกร้องความสนใจอยู่ ยังเพิ่มความหึงหวงเข้าไปอีก จึงเป็นไปได้ว่าจะนำความทุกข์มาให้คุณเต็มๆ     คนโสด  หากอยู่ในสถานะรักที่ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะโรแมนติกมากเป็นพิเศษ  หึงหวง จนลุกขึ้นมาเรียกร้องความสนใจ

สุขภาพ  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน หรือในชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องอารมณ์ความรู้สึกไม่ปกติที่สะสมมานาน  วันนี้อาจพัฒนาจนกลายเป็นจิตซึมเศร้าได้  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  คุณมีอารมณ์ศิลปินเต็มตัว ยิ่งหากทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับศิลปะ ศิลปิน ความคิดสร้างสรรค์ ดีไซเนอร์ ความสวยงามด้วยแล้ว เป็นไปได้ว่าวันนี้จะมีคนรู้จัก คนรัก หรือสมาชิกในครอบครัวมาชักชวนให้ไปทำงานด้วย ก็ไม่ควรยึดอีโก้ในตัวเองมากจนไม่สนใจความคิดเห็นของคนอื่นเลย เพราะมีโอกาสที่คุณจะขัดแย้งกับผู้ร่วมงานจนงานสะดุด แล้วหากงานผิดพลาดเสียหาย คุณนั่นล่ะที่จะถูกซ้ำเติมอีกต่างหาก  

การเงิน  :  มีโชคในเรื่องทรัพย์สินเงินทอง มีโอกาสได้เงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว แต่หากเป็นเงินร้อนก็ต้องไปไวมาไว เก็บไว้ไม่ได้นาน

ความรัก  :  ก็ยังคงมีเรื่องให้คุณต้องเศร้าหมองอีกแล้ว วันนี้มีโอกาสที่คู่คุณจะคบซ้อน ก็หนักแน่นไว้เพื่อลูก เพื่อผู้ใหญ่ในครอบครัว คนโสด  แม้คุณจะบอกว่ารักได้ก็เลิกได้ แล้วก็เริ่มต้นใหม่ได้ แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเริ่มต้นใหม่แบบเปิดเผยไม่ได้   

สุขภาพ   :  หากคุณกำลังเอ็นจอยกับการดื่มและการรับประทานอาหารอย่างต่อเนื่อง วันนี้คุณควรรับประทานอาหาร จำพวกผัก ผลไม้ ที่ช่วยบำรุงเลือดด้วย เพราะเป็นไปได้ว่าเลือดจะไหลเวียนไม่ดี ทำให้หน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลมได้ง่ายๆ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up