‘ถึงคิวผู้ใหญ่จัดสรรคู่เดทให้ แต่มีโอกาสที่จะจัดตัวเองมาน้า…ใครกันหนอ?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 27 กันยายน 2566

‘ถึงคิวผู้ใหญ่จัดสรรคู่เดทให้ แต่มีโอกาสที่จะจัดตัวเองมาน้า…ใครกันหนอ??

ดวงรายวัน 27 กันยายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   ก็ยังอยู่กับหลักวิชาการชั้นสูง เทคนิคและความเชี่ยวชาญในสาขาวิชานั้นๆ รวมถึงก็ยังอยู่ท่ามกลางผู้ใหญ่และทีมงานที่มีความรู้ขั้นเทพด้วย  โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณประสบความสำเร็จในสายงานที่เกี่ยวกับการเกษตรและอาหาร ไม่ว่าจะเกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม สินค้าโอทอป อยู่แล้ว วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ขยับขยายงานหรือธุรกิจไปในสายเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร สถานบันเทิง และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ฯลฯ

การเงิน  :  ก็ยังโชคดีได้ทำงานกับทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสได้ซื้อ-ขายหรือให้เช่าที่ดินทางการเกษตร ต้นไม้ และสินค้าทางการเกษตร รวมถึงได้เงินจำนวนมากจากงานสีเทาด้วย

ความรัก  :   วันนี้ทีมงานผู้ใหญ่ก็ยังคงติดตามดูแลคุณอย่างใกล้ชิด แต่อย่างไรก็ตามก็ยังมีโอกาสที่ความเจ้าชู้ของคุณจะทำลายความสุขในครอบครัว  คนโสด  ผู้ใหญ่ก็ยังคงจับตาดูพฤติกรรมของคุณอยู่ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับคนที่รักและจริงใจกับคุณ แต่น่าเสียดายที่มาเจอกันเมื่อสาย เพราะเขามีแฟนแล้ว

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่จะเกิดโรคในช่องปากและทางเดินหายใจ ซึ่งจะลุกลามไปถึงระบบการย่อยอาหาร นอกจากนั้นหากคุณชอบเที่ยวกลางคืน ชอบดื่ม ก็ควรระวังโรคที่เกี่ยวกับเพศสัมพันธ์ด้วย

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากกำลังเป็นที่รักของผู้ใหญ่ รวมถึงเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็เอ็นดูคุณเป็นพิเศษ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้แบกความรับผิดชอบงานต่างๆ ไว้คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ และก็เป็นไปได้อีกว่า จะเป็นงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงความรู้ความเชี่ยวชาญในการใช้ภาษา ซึ่งก็ไม่เสียหลาย เพรราะจะได้รับการตอบรับจากสังคมจากมวลชนอย่างดี

การเงิน  :    รายได้วันนี้จะมาจากความขยันทำงาน หนักเอาเบาสู้ ส่วนรายจ่ายเป็นไปได้ว่าจะมาจากหลายทิศทาง ทั้งคนรัก คู่ครอง และครอบครัว รวมถึงญาติผู้ใหญ่ด้วย

ความรัก  :   สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงานกัน หรือคู่ครองที่เพิ่งหวนกลับมาคืนดีกัน วันนี้เป็นไปได้ว่างานคุณจะยุ่งมากจนไม่มีเวลาไปฮันนีมูน นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่คุณจะต้องดูแลผู้ใหญ่ด้วย   คนโสด  หากวันนี้คุณงานยุ่งจนไม่มีเวลาให้กับความรัก ไม่ต้องกังวลใจไป เพราะผู้ใหญ่จะอาสาทำหน้าที่จัดสรรแฟนให้เอง เป็นไปได้ว่าความรักจะเกิดขึ้นในออฟฟิศ และกับผู้ใหญ่ด้วยสิ

สุขภาพ  :   หากกำลังโหมงานหนักหามรุ่งหามค่ำ ก็ต้องระวังอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นได้จากความอ่อนเพลีย ไม่ได้หลับไม่ได้นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกล้ามเนื้อ เส้นเอ็น และกระดูกบริเวณขา ที่มีความเสี่ยงที่จะบาดเจ็บ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :  เป็นไปได้ว่าคุณจะมีความคิดและจินตนาการที่กว้างไกล ยิ่งหากทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านครีเอทีฟ สื่อมวลชน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ บันเทิง รวมถึงงานวิชาการด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ลุ้นกับการปรับเปลี่ยนในองค์กรหรือธุรกิจ แต่สิ่งนั้นจะทำให้คุณถึงกับนั่งไม่ติด ต้องรีบหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วน มีโอกาสที่คุณจะตัดสินใจเดินทางไปประชุม สัมมนา อบรม จนถึงขยายธุรกิจหรือสาขา ยังต่างพื้นที่ ซึ่งอาจเป็นต่างจังหวัดหรือต่างประเทศก็ได้

การเงิน  :   มีโอกาสได้โชคลาภเฮงๆ ปังๆ จนถึงได้มรดก แต่ก็เป็นไปได้ว่าจะมาแบบไม่แน่นอน ยิ่งหากวันนี้จะเดินทางไปเจรจาธุรกิจ ก็ไม่ควรหลงกับคำอวยต่างๆ เพราะเสี่ยงต่อการถูกหลอก ถูกโกง

ความรัก :  หากคุณกำลังมีโครงการที่จะเดินทางโยกย้ายไปทำงานยังต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ เป็นไปได้ว่าคู่ครองคุณจะไม่ได้ไปด้วย ซึ่งจะมีผลต่อการตัดสินใจว่าจะไปดีหรือไม่ เพราะคุณอยู่ในช่วงติดสามี กำลังรักกำลังหลงเลยทีเดียว    คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะเริ่มไม่มั่นใจว่า รักแท้จะแพ้ระยะทางหรือเปล่า เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะเดินทางไกลน้า…

สุขภาพ   :  มีโอกาสที่คุณจะเป็นโรคเก๊า รูมาตอย และนิ้วล็อค นอกจากนั้นหากวันนี้คุณจะเดินทางต้องระวังระบบย่อยอาหาร กระเพาะอาหาร และลำไส้จะมีปัญหา

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   หากคุณกำลังจะเข้าสู่การแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็นการประมูลงาน การประกวด สอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือสอบสัมภาษณ์ ซึ่งคุณคาดหวังที่จะประสบความสำเร็จไว้สูงมากจนสามารถทำได้ แม้จะไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องชอบธรรมก็ตาม ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสที่จะได้ทำงานที่ไม่ได้เลือก ไม่ได้รัก ไม่ได้ชอบ เป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวข้องกับการเดินทาง เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว อาหาร เครื่องดื่ม ดิลิฟเวอรี่ โลจิสติกส์ คุณอาจได้เดินทางไปประชุม อบรม สัมมนา จนถึงขยายธุรกิจขยายสาขายังต่างจังหวัดและต่างประเทศ แม้จะไม่อยากไป แต่ก็ขัดไม่ได้

การเงิน  :   มีโอกาสได้รางวัลตอบแทนจากการทำงาน แต่ก็ไม่สามารถจะเก็บเงินไว้กับตัวได้นาน ระวังจะถูกหลอกในเรื่องการค้ำประกัน การกู้ยืม รวมถึงการฉ้อโกงทุกชนิด

ความรัก  :  มีโอกาสที่คุณจะเจ็บปวดใจกับความประพฤติของคู่ครอง ก็ต้องระวังจะมีมือที่สามที่จะใช้โอกาสนี้เข้ามาทำดีกับคุณเป็นพิเศษ ก็อย่าได้หลงเชื่อ เพราะเขาไม่หวังดีกับครอบครัวคุณ  คนโสด   หากคุณมองความรักว่าเป็นเสมือนเกม วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะทำทุกอย่าง เพื่อแย่งชิงคนที่หมายปองมาเป็นของตัวเอง ก็อย่าลืมว่า แย่งได้แล้วก็ต้องดูแลกันไปยาวๆ ไม่สามารถทิ้งขว้างได้ง่ายๆ  

สุขภาพ  :   หากคุณจะเดินทางไกลไปต่างถิ่น วันนี้ต้องระวังโรคเลือด ดีซ่าน และไวรัสตับอักเสบ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจด้านการบริหารจัดการ การติดต่อประสานงาน และการให้บริการคำแนะนำในด้านต่างๆ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นกับเพื่อนสนิทหรือญาติผู้หญิงในงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้อารมณ์และความรู้สึกในการแสดงออก เช่น งานบันเทิง งานออร์แกไนซ์ โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ รวมถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับน้ำทุกประเภท เป็นไปได้ว่าคุณจะอยู่ในส่วนที่ต้องใช้ความสามารถทางวาทศิลป์จึงจะประสบความสำเร็จ แต่ไม่ควรใจร้อน ตัดสินใจด้วยความวู่วาม เพราะจะทำให้งานหรือธุรกิจเสียหายอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน  :  มีโอกาสโชคดีในการลงทุนและทรัพย์สิน ซึ่งวันนี้คุณสามารถหารายได้ได้หลากหลายช่องทาง แต่ก็มีโอกาสที่จะหมดเงินไปกับเพื่อนสนิทหรือญาติผู้หญิงได้นะ

ความรัก  :  เป็นไปได้ที่คุณจะใช้เวลาอยู่กับเพื่อนสนิทหรือญาติผู้หญิงมากกว่ากับคู่ครอง ซึ่งจริงๆ แล้วคุณโรแมนติก วาดฝันถึงความรักไว้อย่างสวยงาม แต่วันนี้ความเหวี่ยงวีนก็มา แล้วมีโอกาสที่จะกลบความโรแมนติกมิดเลย  คนโสด  เช่นกัน วันนี้คุณมีความโรแมนติกมากเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเพื่อนสนิทผู้หญิง แต่ก็ต้องระวังอารมณ์ตัวเองไว้ด้วย เป็นไปได้ว่าจะกลบความโรแมนติกมิดเลย

สุขภาพ  :   ต้องระวังจะป่วยไข้ไม่สบาย ซึ่งมีโอกาสที่จะเป็นโรคเลือด ความดัน หรือระบบน้ำในร่างกายไม่สมดุล นอกจากนั้นอาจมีภาวะโรคหัวใจ เส้นเลือดตีบตัน หรือไขมันอุดตัน รวมถึงเจ็บหลัง ซึ่งเป็นมานานแล้วแต่ยังไม่แสดงอาการ วันนี้มีความเสี่ยงที่จะส่งสัญญาณเตือน

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   ก็ยังอยู่กับการทำงานหรือธุรกิจในสายศิลปะ ศิลปิน บันเทิง ครีเอทีฟ และความสวยงาม แต่วันนี้หากความสำเร็จและชื่อเสียงจะทำให้คุณยึดติดในอีโก้ จนไม่เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น เป็นไปได้ที่คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องรับผิดชอบงานที่นอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดชอบในความผิดที่ไม่ได้กระทำ  

การเงิน  :   มีโชคลาภเฮงๆ ปังๆ ผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ แต่ก็ต้องดูด้วยว่า ท่านมีผลประโยชน์อะไรแอบแฝงหรือเปล่า เพราะมีโอกาสที่คุณจะเดือดร้อน ชักหน้าไม่ถึงหลังเลย  

ความรัก :   ก็ยังอยู่กับหญิงเก่งที่สามารถบริหารจัดการงานทุกอย่าง ไม่ว่าจะงานในครอบครัว หรืองานนอกบ้านได้อย่างลงตัว ก็ยังต้องหนักแน่น เพราะมีโอกาสที่คุณจะยังเจ็บซ้ำๆ กับความไม่ซื่อสัตย์จริงใจ จนถึงขั้นอยากทำอะไรเพื่อจะประชดชีวิตแล้ว คนโสด  ก็ยังคงมีเสน่ห์ แต่วันนี้มีโอกาสที่จะไปยุ่งกับคนที่มีเจ้าของแล้ว ทั้งเขามาเอง และคุณก็ไปหาเขา

สุขภาพ  :  ก็ยังอยู่กับการรับประทานอาหาร แต่วันนี้น่าจะมาจากความเครียดที่ทำให้คุณรับประทานอาหารมากเป็นพิเศษ แม้ความเครียดจะบรรเทา แต่น้ำหนักเพิ่มขึ้น นอกจากนั้นยังมีโอกาสเจ็บป่วยที่เกี่ยวข้องกับระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย และต่อมไร้ท่อต่างๆ ซึ่งมีโอกาสที่น้ำเหลืองและเลือดไม่ดี

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายศิลปะ ศิลปิน บันเทิง ครีเอทีฟ และความสวยงาม วันนี้จากผลงานที่ดีเยี่ยมจะเป้นโอกาสให้คุณได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับวงการช่าง นักประดิษฐ์ นักวิทยาศาสตร์ นักคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคม ซึ่งคุณปรารถนาความสำเร็จไว้สูงมาก แต่ช่วงนี้ดวงยังไม่ค่อยดี ทำอะไรก็จะขลุกขลักติดขัดไปหมดทุกสิ่ง ต้องระวังเอกสารทางราชการจะผิดพลาด สามารถเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีจึงควรหาเพื่อนรู้ใจมาช่วยกันทำงาน หรือปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ด้วย

การเงิน  :  มีโอกาสที่งานจะมาแบบปังๆ แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะทำเพื่อความสุขมากกว่าเพื่อธุรกิจ ก็ต้องระวังไม่ควรเป็นนายหน้าให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันใคร เพราะมีโอกาสที่คุณจะต้องรับผิดชอบแทน  

ความรัก  :  คุณเป็นหญิงเก่ง สามารถบริหารจัดการงานทุกอย่าง ไม่ว่าจะงานในครอบครัว หรืองานนอกบ้านได้อย่างลงตัว ทั้งที่คุณรักเดียวใจเดียว และซื่อสัตย์กับคู่ครอง แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะอยู่กันเพื่อสิ่งใดสิ่งหนึ่งซะแล้ว คนโสด  คุณมีเสน่ห์มากๆ และก็รักเดียวใจเดียวด้วย แต่เป็นไปได้ว่าความรักจะไม่สมหวัง ไปๆ แล้วก็กลายเป็นเพื่อนหมดเลย

สุขภาพ   :   ออฟฟิศซินโดรมถามหาแล้ว หากคุณนั่งทำงานในท่าเดิมๆ นานๆ ควรจะขยับลุกเปลี่ยนท่าทางบ้าง นอกจากนั้นควรควบคุมอาหารที่มีไขมัน คลอเรสเตอรอล สูงๆ เพราะมีความเสี่ยงที่จะหัวใจจะอยู่ในภาวะอันตราย มีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคหัวใจ และโรคหัวใจได้ทุกชนิด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up