‘ท่านคือนางสิงห์ ส่วนคนรักคือลูกเจี๊ยบ ไม่เหมาะด้วยประการทั้งปวง’ ดูดวงรายวัน 12 มิถุนายน 2561

ดูดวงรายวัน 12 มิถุนายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านมีความสามารถในการถ่ายทอดอารมณ์และความรู้สึกของตัวเอง วันนี้วันพระจึงมีงานบุญงานกุศลเข้ามาเกี่ยวข้อง ท่านจึงต้องละเอียดถี่ถ้วน และใช้ความพยายามกับความอดทนค่อนข้างสูง เพื่อให้งานสำเร็จ

การเงิน : ท่านเข้าวัดทำบุญและทำทานให้กับบุคคลอื่นจนตัวเองเดือดร้อน แต่ก็โชคดีที่มีผู้ใหญ่ และเพื่อนให้ความช่วยเหลือ

ความรัก : เหมาะกับวันพระจริงๆ เพราะความสัมพันธ์ในครอบครัวค่อนข้างนิ่ง ไม่คู่หรือท่าน หรือทั้งสองคนกำลังเริ่มหาพื้นที่ของตัวเอง ต่างคนต่างกำลังเข้าหาทางธรรม เช่น อาจแยกกันไปปฏิบัติธรรม คนโสด วันนี้ท่านเริ่มพบสัจธรรม อยากปลีกวิเวกไปปฏิบัติธรรม ชีวิตนี้ไม่ต้องแต่งงานก็ได้

สุขภาพ : ระวังระบบน้ำในร่างกายผิดปกติ เช่น น้ำเหลือง น้ำเลือด จนถึงน้ำในหูไม่เท่ากัน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : ท่านที่อยู่ในวงราชการ ให้ระวังงานที่ต้องเข้าไปข้องเกี่ยวกับเรื่องศิลปะศิลปิน บันเทิง ดนตรีอาจมีความผิดพลาดเกิดขึ้น ทำให้ท่านต้องไปร้องขอความเห็นใจจากเจ้านาย

การเงิน  : จะเกิดปัญหาจากความไว้เนื้อเชื่อใจของตัวเอง ถูกหลอกและถูกปอกลอก

ความรัก :  วันนี้ผู้หญิงมีความเป็นผู้นำสูง ทั้งเรื่องเศรษฐกิจในครัวเรือน และยังส่งเสริมหน้าที่การงานของสามีจนใครๆ ก็ยอมรับ คนโสด หากเปรียบเทียบให้เข้าใจง่ายๆ วันนี้ท่านคือนางสิงห์ ส่วนคนรักคือลูกเจี๊ยบ จึงไม่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง

สุขภาพ : ระวังติดไวรัสสายพันธุ์ต่างๆ ซึ่งท่านอาจได้รับเชื้อโดยไม่ทันระวัง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านจะเดินทางไปติดต่อประสานงาน ในงานที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ ศิลปะศิลปิน บันเทิง ดนตรี ควรให้ความสำคัญกับการปกครองบริวาร เพราะท่านใจดี ให้ความสนิทสนมจนโดนข้ามหน้าข้ามตาไปหมดแล้ว

การเงิน :  ท่านหาเงินเก่ง แต่ก็ใช้เงินเก่งเช่นเดียวกัน ควรบาลานซ์ให้ดี ให้มีเหลือเก็บบ้าง

ความรัก :  วันนี้ผู้หญิงมีภาวะผู้นำสูงจนคู่อาจรู้สึกเหมือนถูกลดบทบาท ชีวิตครอบครัวจึงค่อนข้างจืดชืด ควรหาโอกาสไปดินเนอร์นอกบ้านบ้างจะได้แฮปปี้ขึ้น คนโสด สวยรวยเสน่ห์ ใครเห็นใครก็หลง ซึ่งท่านก็ประมาณสวยเลือกได้ วันนี้ก็รอไปก่อนค่ะ

สุขภาพ : เดทบ่อยจนน้ำหนักเกินแล้วนะคะ ถึงเวลาทานเบาๆ ได้แล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านมีความเป็นผู้นำค่อนข้างสูง เมื่อมุ่งมั่นจะทำสิ่งใดแล้วจะเดินหน้าสู้อย่างไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคใดๆ ซึ่งวันนี้ท่านอาจต้องมีปัญหากับพนักงานสายป่วน สายสปอยล์ ก็ใจเย็นๆ ค่อยๆ คิดทบทวนแก้ไข อย่าใช้อารมณ์เด็ดขาด

การเงิน :  วันนี้ต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายของบุตรหลาน

ความรัก :  ท่านเข้าใจและเอาใจใส่ถนอมน้ำใจกันด้วยดี มีอย่างเดียวเท่านั้นที่ยังอดไม่ได้คือ ชอบจำกัดความคิดและอิสรภาพของกันและกัน หากเจอเมื่อไหร่มีเคือง คนโสด  สวยและมีเสน่ห์มากมาย แต่ระวังจะเจอเด็กที่เอาแต่ใจมาจีบนะคะ

สุขภาพ :  อย่าแซ่บมากนะคะ จะทำให้เกิดโรคพยาธิ์ในลำไส้ได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  วิญญาณศิลปินประทับองค์ลงเต็มร่างเลย ท่านจะทำงานที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์ได้ดี แม้จะต้องรับผิดชอบอย่างหนักก็ตาม  โดยเฉพาะวันนี้อาจได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับสถานบันเทิงยามราตรี ก็ถือว่าเข้าทางท่านเลย

การเงิน :  ท่านหาเงินง่ายใช้คล่อง วันนี้จะหมดกับการดื่มกินเที่ยว

ความรัก : แม้ท่านจะทำงานหนักเพื่อหาเงินมาเลี้ยงครอบครัว แต่ก็ยังอดเจ้าชู้ กิน ดื่ม เที่ยวเฮฮาสังสรรค์ไม่ได้ เพราะฉะนั้นจึงมีความเสี่ยงต่อการนอกใจสูง คนโสด ท่านมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมาก แต่ระวังไปโดนคนที่มีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ : ระวังการใช้ชีวิตหน่อย ทั้งเรื่องการเดินทางและการดื่ม

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านมีไฟในการทำงานและเชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก จนลืมให้ความสำคัญกับความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงาน กระทั่งเกิดการขัดแย้งและทะเลาะกัน หากท่านล้มเมื่อไหร่ถูกเอาคืนทันที การเงิน :  จะหมดเงินกับการซื้อของไร้สาระ หรือเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกต้อง เป็นทรัพย์ร้อนทำให้เกิดความวุ่นวายตามมา

ความรัก :  ท่านคาดหวังกับการชีวิตคู่สูงมาก จนทำให้การปฏิบัติตัวต่อกันค่อนข้างตึงและจริงจัง มาก เพราะฉะนั้นหากท่านกำลังรอคอยสมาชิกใหม่ก็ต้องบอกว่า ยังไม่มานะคะ ลองผ่อนคลายสบายๆ เดี๋ยวเขาก็มาเอง  คนโสด อกหักครบ 2 หรือยังคะ หากใช่ คนที่เจอกันวันนี้ล่ะตัวจริง

สุขภาพ :  หมั่นดูแลการขับถ่ายโดยเฉพาะการกลั้นปัสสาวะ เพราะอาจทำให้กรวยไต และกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : เป็นงานที่ต้องใช้สติปัญญาและความจำ แรงกาย แรงใจ เพื่อเอาชนะปัญหาและอุปสรรรคต่างๆ หลีกเลี่ยงงานสีเทา เพราะหากถลำลึกจะส่งผลไม่ดีต่อชีวิตและอนาคต

การเงิน :  ท่านทำงานหนัก ขณะเดียวกันก็กินดื่มเที่ยวหนักเช่นกัน

ความรัก :  ท่านไม่ค่อยแสดงอารมณ์ ความรู้สึกที่แท้จริงให้อีกฝ่ายได้รับรู้ ต้องใช้วิธีเดาใจกันอย่างแรง แต่ก็อยู่ด้วยกันได้ คนโสด  ท่านเอาแต่ใจตัวเองไปนิดนะคะ ดูแลเอาใจใส่แฟนในช่วงแรกๆ แต่พอนานไปก็ทิ้งขว้างเลย

สุขภาพ : อาจได้รับบาดเจ็บจากของมีคม และไฟไหม้ ระวังตัวด้วย

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up