‘ปลงกับคนที่ใช่ เพราะคนที่ ‘ใช่’ ไม่มีอยู่จริง มีแต่คนหลายใจ ใครกันหนอ?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 24 กันยายน 2566

‘ปลงกับคนที่ใช่ เพราะคนที่ ‘ใช่’ ไม่มีอยู่จริง มีแต่คนหลายใจ ใครกันหนอ??’

ดวงรายวัน 24 กันยายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   ก็มีโอกาสที่จะยังไม่หลุดจากวงพวกอิจฉาริษยา กลั่นแกล้งแทงข้างหลัง หรือเลื่อยขาเก้าอี้ อยู่นะคะ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะเป็นงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับศาสนา งานบุญ งานธรรมะ พิธีกรรม โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นเจ้าของบริษัท ผู้บริหารระดับสูง หรือข้าราชการผู้ใหญ่ด้วยแล้ว ยิ่งสูงก็ยิ่งจะมีมารมาท้าทาย ไม่เว้นแม้แต่งานบุญงานกุศล

การเงิน  :  ก็ยังมีโอกาสที่จะเกิดการขัดผลประโยชน์ ธุรกิจมีปัญหา โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานบุญงานกุศล หรืองานวัด วันนี้หากคุณจะไปทวงหนี้ต้องระวังหนี้สูญ รวมถึงทรัพย์สินสูญหายด้วย

ความรัก  :   วันนี้คุณเริ่มจะปลงได้แล้ว เพราะจะซีเรียสจริงจังไปให้เสียสุขภาพจิตเปล่าๆ ถึงอย่างไรวันนี้เขาก็ยังคงมีมือที่สามมาปั่นป่วนวุ่นวายกับชีวิตคู่อยู่ดี คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะเริ่มปลงกับคนที่ใช่ เพราะวันนี้คนที่ ‘ใช่’ ไม่มีอยู่จริง  มีแต่คนหลายใจ คบเราแล้วยังคบคนอื่นอีก

สุขภาพ  :   วัยทองมาเยี่ยมมาเยือนแล้ว เช่น อัลไซเมอร์ ปวดขา ปวดหลัง อารมณ์เหวี่ยงวีน โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้โรคที่ต้องให้ความสำคัญคือปัสสาวะ เพราะกลั้นไม่ค่อยได้แล้ว และก็ไม่ควรกลั้น เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ จากการติดเชื้อ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงงานส่งเสริมการขายทุกประเภท วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เข้าไปทำงานหรือธุรกิจเอ็นเทอเทน เช่น นักร้อง นักดนตรี ศิลปิน พิธีกร สถานบันเทิง เครื่องดื่ม ซึ่งคุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า แต่เพราะดวงการงานช่วงนี้ยังไม่ค่อยดี ทำอะไรก็ติดขัดไปหมด มีโอกาสที่เอกสารทางราชการจะผิดพลาด สามารถเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีควรหาเพื่อนที่รู้ใจมาช่วยกันทำงานหรือปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ด้วย

การเงิน  :    คุณมีความสามารถหารายได้ได้จากหลากหมายช่องทาง ซึ่งวันนี้คาดว่าคุณจะได้เงินก้อนใหญ่จากเงินเทางานเทา แต่ก็ไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกัน เพราะมีโอกาสที่คุณจะรับผิดชอบแทน

ความรัก  :   ก็ยังมีโอกาสที่จะมีคดีชู้สาวอยู่นะคะ เป็นไปได้ที่จะลือกันอื้ออึงไปทั้งพระนครว่า คุณเก็บกระเป๋าตามกันไปอยู่แล้ว ซึ่งวันนี้มีโอกาสเป็นไปได้สูงด้วยสิ คนโสด  วันนี้เอาแน่อะไรกับคุณไม่ได้ เดี๋ยวก็อยากอยู่คนเดียว แต่เดี๋ยวก็จะเก็บกะรเป๋าตามเขาไปอยู่แล้ว

สุขภาพ  :    อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญเป็นอันดับ 1 คือหัวใจและโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท ยิ่งคุณดื่มแอลกอฮอล์ด้วย วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเป็นมีสัญญาณเตือนคือ เจ็บหัวใจ หายใจไม่ออก

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :  คุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า แต่เพราะดวงการงานช่วงนี้ยังไม่ค่อยดี ทำอะไรก็ติดขัดไปหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณร่วมงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับญาติพี่น้อง คู่รัก คู่ครอง หรือเพื่อนสนิท ในงานหรือธุรกิจบริการ เช่น โรงแรม ร้านอาหาร ช้อปปิ้ง  วันนี้มีโอกาสที่เอกสารทางราชการจะผิดพลาด สามารถเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีควรหาเพื่อนที่รู้ใจมาช่วยกันทำงานหรือปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ด้วย

การเงิน  :   มีโอกาสที่จะได้เงินพิเศษ แต่วันนี้ไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเด็กหรือบริวารในบ้าน เพราะมีโอกาสที่คุณจะต้องรับผิดชอบเอง   

ความรัก :    สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงานกัน หรือคู่ครองที่เพิ่งกลับมาคืนดีกัน วันนี้เป็นไปได้ว่าจะเป็นประเด็นเรื่องเด็กๆ ในบ้าน ซึ่งคุณอยากมี แต่ผู้ชายไม่อยากจะอยากมมีเท่าไหร่ คนโสด  สำหรับผู้ที่ได้พบกับชายในฝันจนอยากจะจูงมือเขาไปอยู่ด้วย แต่แปลกที่เขาไม่สนใจคุณเลย อาจเพราะเขาอาจมองไม่เห็นก็ได้

สุขภาพ   :  โรคหัวใจมีโอกาสที่จะกลับมา ซึ่งจะทำให้ระบบหมุนเวียนเลือดไม่ปกติ มีอาการหน้ามืด วงเวียนศีรษะจนถึงขั้นเป็นลมล้มไปเลย   

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   หากคุณเป็นเจ้าของกิจการ ห้างร้าน ผู้บริหารระดับสูง จนถึงข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะนั่งอยู่บนหลังเสือบุกเบิกลุยงานหรือธุรกิจใหม่ๆ อย่างห้าวหาญ ไม่เกรงกลัวใคร  ก็ต้องระวังความมั่นใจในตัวเอง ตัดสินใจรวดเร็วแต่ขาดสติ กับการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ ที่จะทำให้งานหรือธุรกิจเกิดความเสียหายได้อย่างไม่คาดคิด

การเงิน  :   หากคุณกำลังเดือดร้อนเรื่องเงิน กับรายจ่ายที่ตามมาเป็นหางว่าว วันนี้มีโอกาสที่เงินที่ลงทุนไว้ตามกองทุนต่างๆ รวมถึงธุรกิจจะสร้างรายได้ให้คุณอย่างงดงาม  

ความรัก  :   ความที่คุณซีเรียสและเครียดกับทุกสิ่ง จนกลายเป็นอึดอัดกับภาวะที่เป็นอยู่ ดังนั้น วันนี้จึงมีโอกาสที่คุณจะขอปลดปล่อย ไม่แคร์กับอะไรเลย  คนโสด หากกำลังรู้สึกอึดอัดกับสภาพแวดล้อมที่กดดันคุณอยู่ วันนี้มีโอกาสได้พบกับคนที่ใช่ ที่มีอิทธิพลมากพอให้คุณสามารถทำอะไร โดยที่ไม่แคร์กับทุกๆ สิ่งที่จะเกิดขึ้นตามมา   

สุขภาพ  :   ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ ในกรณีรุนแรงมีโอกาสที่เชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือดได้

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   หากคุณกำลังทำงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจร่วมกับครอบครัว  คนรัก คู่ครอง และเพื่อนสนิท ทางที่ดีวันนี้ควรเตรียมใจ เตรียมแผนสำรองไว้หน่อย เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้ข่าวเซอร์ไพร์ส จนนั่งไม่ติด ต้องรีบหาทางออกให้กับตัวเองอย่างเร่งด่วน เป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวข้องกับเงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน

การเงิน  :   ก็ยังคงขึ้นๆ ลงๆ เข้าๆ ออก หมุนเวียนไม่แน่นอน  ซึ่งวันนี้มีโอกาสได้เงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว แต่เป็นไปได้ว่าจะยังไม่เป็นที่พอใจ คุณก็พยายามที่จะทำงานให้ได้มากขึ้น

ความรัก  :   สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงานกัน หรือคู่ครองที่เพิ่งกลับมาคืนดีกัน จริงๆ แล้วน่าจะอยู่ในช่วงวันชื่นคืนสุขของคุณ แต่ชื่อเสียง เงินทอง และความก้าวหน้าทางธุรกิจหรือตำแหน่งหน้าที่การงานก็สำคัญ วันนี้คุณขอให้ความสำคัญกับสิ่งนี้ก่อนน้า…จนกลายเป็นกดดันและคาดหวังคู่โดยไม่รู้ตัว  คนโสด  ไม่มโนแล้ว เพราะเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะทั้งรักทั้งหลงเขาจนจุกอก เอ…หรือว่าหลงกับเงินทอง ชื่อเสียง ของเขากันแน่น้า…

สุขภาพ  :   โหมงานหนักจนไม่ได้หลับไม่ได้นอนอยู่หรือเปล่า เป็นไปได้ว่าวันนี้ร่างกายจะอ่อนเพลียจนมีความเสี่ยงที่จะมึนงง หน้ามืด ใจสั่น มีโอกาสวูบกลางอากาศได้น้า…

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   นับเป็นวันแห่งความสำเร็จของคุณเลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางการเกษตรและอาหาร ไม่ว่าจะเกษตรกร ศิลปวัฒนธรรม ออกแบบตกแต่ง สินค้าชุมชน โอทอป ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เริ่มต้นทำงานหรือธุรกิจใหม่ๆ ที่เกี่ยวกับงานศิลปะ ศิลปิน ครีเอทีฟ ความสวยงาม ฯลฯ   หรือได้โยกย้ายเปลี่ยนแปลงหน่วยงานไปอยู่ในตำแหน่งที่ท้าทายขึ้น มีการแข่งขันสูง รวมถึงค่าตอบแทนก็สูงตามด้วย ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโดดเด่น

การเงิน  :   มีหลากหลายช่องทางในการสร้างรายได้ ทั้งซื้อ-ขาย และให้เช่าที่ดินทางการเกษตร ซึ่งเรียกว่าเงินจะไหลมาเทมาเลยทีเดียว รวมถึงมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ด้วย

ความรัก :   วันนี้คิดอะไรได้สิ่งนั้น คิดถึงเด็กน้อย เด็กน้อยก็จะมา ซึ่งคุณก็ให้ความสำคัญกับความรักและความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวมากอยู่แล้ว ก็แฮปปี้กันถ้วนหน้าคนโสด  คุณมีเสน่ห์มากมาย และนับว่าโชคดีด้วยที่ได้พบกับแฟนที่รักคุณอย่างจริงจัง และหากวันนี้ยังไม่พอใจที่จะคบแค่คนเดียว ก็ยังสามารถคบได้อีกเรื่อยๆ  

สุขภาพ  :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีโอกาสที่คุณจะแพ้อาหารที่เป็นพวกธัญพืช ต้องระวัง หากคุณมีภาวะโรคอ้วนอยู่แล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าจะส่งผลต่อระดับไขมัน ความดัน หรือเบาหวานได้

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   เทพพระเสาร์ เทพประจำวันเกิดของคุณสถิตอยู่กับคุณ จึงส่งผลให้คุณซีเรียสและเครียดกับความพยายามที่จะแบกทุกอย่างไว้ที่ตัวเอง ยิ่งหากคุณทำงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ออร์แกไนซ์ จนถึงงานส่งเสริมการขายทุกประเภท ก็ต้องระวัง เพราะเป็นไปได้ว่าจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องแบกรับงานที่นอกเหนือจากข้อตกลง หรือถูกใส่ร้ายให้ต้องรับผิดชอบในสิ่งที่ไม่ได้ทำ แต่อย่างไรก็ตามคุณก็คงต้องใช้สมองและสติให้มากกว่าอารมณ์ เพราะหากเกิดอะไรขึ้น คุณนั่นละที่จะเดือดร้อน จนถึงท้อแท้ต่อโชคชะตาทีเดียว   

การเงิน  :   คุณขยันและเก่ง สามารถหาช่องทางได้หลากหลายในการสร้างรายได้ ซึ่งวันนี้คุณก็พยายามที่จะใช้เงินทุกบาททุกสตางค์อย่างรู้คุณค่า

ความรัก  :   เป็นไปได้ที่คุณจะคาดหวังกับความสำเร็จในชีวิตครอบครัวไว้สูง จนกลายเป็นกดดันทั้งตัวคุณและคู่ครอง แต่วันนี้มีความเป็นไปได้ที่จะไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง จึงมีโอกาสที่จะเหวี่ยงวีนคนใกล้ตัวได้ง่ายมาก     คนโสด   คุณมีเสน่ห์ แต่เสน่ห์วันนี้เหมือนสายลมที่วูบไปวูบมา ไม่สามารถจับให้อยู่กับที่ได้ เพราะฉะนั้นก็ทำใจไว้เลยค่ะว่า อำนาจของเสน่ห์จะไม่มีพลังมากพอ

สุขภาพ   :   คุณเครียดและจริงจังกับปัญหาที่เข้ามาจนมีโอกาสที่จะปวดศีรษะ ไมเกรน ความดันขึ้น รวมถึงพวกโรคที่เกิดจากต่อมไร้ท่อ ภูมิคุ้มกันบกพร่อง รวมถึงโรคที่สงบๆ อยู่มีโอกาสที่จะกำเริบ หรือมีอาการเตือน   

Praew Recommend

keyboard_arrow_up