‘มีดวงแฟนเก่ารีเทิร์น แต่คุณจะเหวี่ยงวีน เพราะรู้ว่าหากถ่านไฟเก่าคุใหม่จะเป็นอย่างไร ใครกัน ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 2 สิงหาคม 2566

‘มีดวงแฟนเก่ารีเทิร์น แต่คุณจะเหวี่ยงวีน เพราะรู้ว่าหากถ่านไฟเก่าคุใหม่จะเป็นอย่างไร’

ดวงรายวัน 2 สิงหาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายบันเทิงเริงรมย์ ศิลปะ ศิลปิน ดนตรี กวี ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ต้องใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงงานส่งเสริมการขายทุกประเภท เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้เข้าสู่การแข่งขัน ไม่ว่าจะประมูลงาน ประกวดรายการ จนถึงสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สอบสัมภาษณ์ ซึ่งคุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า สามารถทำได้ทุกอย่างแม้จะไม่ใช่หนทางที่ถูกต้องชอบธรรมนักก็ตาม  

การเงิน  :   มีโอกาสได้รางวัลจากความเหน็ดเหนื่อยในการทำงาน ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะไม่สามารถดูแลเงินให้อยู่กับตัวได้นานนัก มีโอกาสที่จะถูกคนใกล้ชิดหรือมิจฉาชีพหลอก ในเรื่องการลงทุน การกู้ยืมเงิน การค้ำประกัน และการฉ้อโกงทุกชนิด

ความรัก  :   วันนี้หยุดวันสุดท้ายแล้ว จะอย่างไรก็ตามคุณขอใช้เวลาอยู่กับคู่ครองบ้าง ซึ่งคุณมีโอกาสที่จะงอแง ไม่ยอมให้คู่ครองห่างสายตาไปไหนเลย คนโสด มีโอกาสที่แฟนเก่าจะติดต่อกลับมา ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าอารมณ์คุณจะไม่ปกติ เหวี่ยงวีนง่าย เอาแต่ใจตัวเอง อาจเพราะคุณรู้แล้วว่า หากถ่านไฟเก่ากลับมาติดไฟใหม่แล้วจะเป็นอย่างไร

 สุขภาพ  :   ต้องระวังการหมุนเวียนของเลือดลมในร่างกาย จริงๆ เป็นมานานแล้วล่ะ แต่ไม่ได้ส่งสัญญาณเตือน กระทั่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลมวูบได้โดยไม่รู้ตัวเลย

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลขน ผู้เชี่ยวชาญด้านภาษา นับเป็นโอกาสอันดีของคุณที่มีผู้ใหญ่ผู้หญิงคอยช่วยเหลือสนับสนุนอยู่เคียงข้าง เพราะวันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือได้โยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่มั่นคงขึ้น

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะหมดเงินไปกับเรื่องความรัก ทั้งของคนรัก และลูกหลานในบ้าน แต่อย่างไรก็ตามวันนี้คุณก็สามารถจัดสรรการเงินอย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากจะถูกยืมเงินนั่นล่ะ ปัญหามาทันที

ความรัก  :  สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงานกัน หรือคู่ครองที่เพิ่งกลับมาคืนดีกัน วันนี้เป็นไปได้ว่าจะเป็นอีกหนึ่งวันที่คุณจะอยู่ท่ามกลางความรักความอบอุ่นของครอบครัว ลูกๆ หลานๆ ผู้ใหญ่ในบ้าน คนโสด  คุณมีเสน่ห์ มีโอกาสได้พบกับความรัก หรืออยู่ในห้วงแห่งความรัก แม้คุณจะมีความสุขอย่างยิ่ง แต่ดูจากทรงแล้วก็ไม่น่าจะยาวนานน้า..

สุขภาพ  :    มีโอกาสที่คุณจะเจ็บป่วยหรือเป็นโรคที่เกี่ยวกับอวัยวะในช่องท้อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเพิ่งผ่าตัด หรือผ่าคลอดมา ก็ต้องระวังอย่ายกของหนัก เพราะมีโอกาสที่แผลจะกระทบกระเทือนได้ นอกจากนั้นยังต้องระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบย่อยอาหาร ทอนซิลอักเสบ หรือหลอดลมอักเสบ ด้วย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   ก็ยังอยู่กับอีโก้ ความเชื่อมั่นในตัวเองอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม การออกแบบดีไซน์ สถาปัตย์ สถาปนิก ฯลฯ ด้วยแล้ว วันนี้อารมณ์ศิลปินสิงคุณแรงมาก เรียกว่ายากที่จะร่วมงานกับใครได้อย่างราบรื่น ทางที่ดีควรรับงานของตัวเอง หรือไม่ก็ทำธุรกิจของตัวเองเลย แต่หากไม่พร้อมทั้งสองอย่าง ก็ควรอยู่นิ่งๆ ทำงานที่ได้รับมอบหมายให้ดี ไม่ควรโชว์ออฟ เพื่อป้องกันความขัดแย้งที่อาจเกิดขึ้นได้   

การเงิน  :  คุณหาเงินเก่งพอที่จะเป็นที่พึ่งให้กับคนใกล้ชิด เพื่อนฝูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องการกินดื่ม สังสรรค์ ซึ่งจริงๆ แล้วคุณไม่ได้ร่ำรวยมากพอจะเปย์ให้คนอื่นตลอดๆ เพราะฉะนั้นจึงมีโอกาสที่จะเดือดร้อนได้  

ความรัก   จากความเจ็บช้ำติดๆ กันมาหลายวัน วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะกลับมาทบทวนความคิดว่า จะทนอยู่ในสภาพนี้ต่อไป หรือจะอยู่คนเดียวดี ซึ่งคุณพร้อมที่จะออกพบปะกับผู้คนภายนอกแล้ว  คนโสด เช่นกัน หากเจ็บช้ำกับความรักมาตลอดๆ วันนี้คุณจะทิ้งสิ่งเหล่านั้นแล้วเริ่มต้นใหม่ หากยังไม่ใช่ คุณก็จะไม่เสียเวลาอีกแล้ว

 สุขภาพ   :  หากคุณกำลังมีความสุขกับการรับประทานอาหารอร่อยๆ เพลิดเพลินกับงานเลี้ยงสังสรรค์ วันนี้ต้องระวังจะป่วยไข้ไม่สบาย ภูมิแพ้ รวมถึงน้ำหนักที่จะตามมา  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   หากงานหรือธุรกิจที่ทำอยู่กำลังประสบปัญหา ทำอะไรก็ติดขัดตลอดๆ วันนี้มีโอกาสเป็นไปในทางที่ดีขึ้น ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดจะส่งเสริมและสนับสนุนให้คุณได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ และจากความเก่งในการพลิกแพลงกลยุทธ์ได้หลากหลาย รวมถึงเซ้นส์ที่แม่นยำประดุจหมอดู จึงเป็นไปได้ที่ความคาดหวังว่าอยากจะประสบความสำเร็จในการทำงาน จะสมความปรารถนา

การเงิน   :  มีโอกาสที่คุณจะเฮงๆ ปังๆ  ได้เงินจากหลากหลายช่องทาง ทั้งจากวาสนาและบารมีของตัวเอง รวมถึงผู้ใหญ่ก็อุปถัมภ์ แต่อย่างไรก็ตามคุณมีโอกาสเก็บเงินไม่อยู่  วันนี้ไม่ควรเป็นนายหน้าออกเงินกู้ให้ใคร  หรือเซ็นสัญญาค้ำประกัน มีความเสี่ยงที่คุณจะรับผิดชอบแทน

ความรัก  :   หากคุณอยู่ด้วยกันโดยพึ่งพาอาศัยในเรื่องใดเรื่องหนึ่ง เช่น เรื่องลูก เรื่องงาน หรือเรื่องผู้ใหญ่ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเอาแต่ใจ เอาใจยากเดาใจลำบาก เรียกร้องความสนใจ  แล้วพอคู่ครองสนใจ คุณก็จะเปลี่ยนเรื่องแล้ว  คนโสด   วันนี้คุณเอาใจยากเดาใจลำบาก เดี๋ยวก็เรียกร้องความสนใจจะเป็นจะตาย แสดงความเป็นเจ้าของอย่างออกนอกหน้า แต่เดี๋ยวก็เฉย จนคนรอบข้างทำตัวไม่ถูกนะเนี่ย

สุขภาพ  :   ระวังไขมัน เบาหวาน ความดัน จะสร้างปัญหาให้คุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหัวใจ ไขมันอุดตัน  เพราะฉะนั้นจึงควรงดอาหารพวกของมัน ของหวาน ของทอด รวมถึงคุมน้ำหนักด้วย

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   หากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจกับเพื่อนผู้หญิงหรือญาติผู้หญิงในงานที่ต้องใช้อารมณ์ความรู้สึกในการแสดงออก เช่น งานบันเทิง ศิลปินดารา โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ ออร์แกไนซ์ สื่อมวลชน รวมถึงสินค้าที่เกี่ยวข้องกับน้ำทุกชนิด เป็นไปได้ว่าคุณจะหมกหมุ่นครุ่นคิดอยู่กับความสำเร็จ จนแทบจะพลีชีพให้กับการทำงานเลย และวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ทำงานใหม่ ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับงานประจำเลย แต่เป็นงานที่ท้าทายและมีการแข่งขันสูง ซึ่งหากคุณทำได้ ก็เท่ากับได้เผยความสามารถในอีกด้านให้ทุกคนเห็นและยอมรับ

การเงิน  :   วันนี้มีโอกาสที่คุณจะพาเพื่อนสนิทหรือญาติผู้หญิงไปช็อปปิ้งของหรูหรา แม้คุณจะวางแผนจัดการเรื่องเงินอย่างมีประสิทธิภาพเพียงไร ก็มีความเสี่ยงที่จะเกินงบประมาณที่ตั้งไว้  

ความรัก  :  มีโอกาสที่คุณจะมีความคิดสุดขั้ว หากชีวิตคู่ไม่ดี ก็จะขออยู่คนเดียวแล้ว แต่วันนี้กลัวจะไม่ได้อยู่คนเดียวนะเออ ยังมีญาติมิตรพี่น้อง รวมถึงเพื่อนผู้หญิงที่พร้อมจะมาอยู่ด้วย ซึ่งคุณก็พร้อมที่จะเปิดรับพวกเธอด้วยสิ คนโสด  หากกำลังคิดที่จะอยู่คนเดียว ไม่แต่งงานแล้วล่ะก็ วันนี้มีโอกาสที่เพื่อนสนิทผู้หญิงที่ช่วยเหลือดูแลกันมาตลอดจะเสนอตัวมาอยู่เคียงข้าง ก็อย่าเพิ่งให้ความหวังกับเธอ เพราะเกรงว่าคุณจะเบื่อเสียก่อน  

สุขภาพ   :  ฟันจะสร้างปัญหาให้คุณอยู่นะคะ รวมถึงไข้หวัด ปอดบวม เลือดจาง ก็ยังมา นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่ความดันน้ำในหูจะไม่เท่ากันด้วย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   คุณมีทักษะความรู้ความสามารถ เรียนรู้งานได้เร็ว มีความเป็นผู้นำสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายช่าง นักประดิษฐ์ นักวิทยาศาสตร์ คิดค้น ค้นคว้า นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคม วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้แรงกายแรงใจ สติปัญญาและความสามารถ เอาชนะปัญหาและอุปสรรค เพื่อจะนำพางานนั้นๆ ไปสู่ความสำเร็จ

การเงิน  :   รายได้มาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง ความขยัน ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะทำงานเพื่อความสุขมาเป็นอันดับหนึ่ง เงินเป็นอันดับสอง แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงการเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินเทางานเทา เพราะจะทำให้คุณเสียชื่อ

ความรัก :  พูดอะไรก็ขัดแย้งไปหมดเลยนะคะวันนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งความเจ้าชู้ เหมือนไปจี้ใจดำของเขา ซึ่งหากปล่อยไว้นานวันเข้า หรือจี้บ่อยๆ มีโอกาสจะกลายเป็นความร้าวฉาน     คนโสด   หากดูจากภายนอกคุณเป็นคนเจ้าชุ้ แต่จริงๆ แล้วคุณรักเดียวใจเดียวต่างหากล่ะ ดังนั้น ใครคาดหวังว่าจะคบกับคุณแบบไม่จริงจัง ก็คงต้องเจรจากันเยอะหน่อย

สุขภาพ  :   ออฟฟิศซินโดรมเตรียมต้อนรับการเปิดทำงานพรุ่งนี้แล้ว วันนี้ยังพอมีเวลาที่จะไปนวดคลายเส้น หรือไปพบแพทย์แผนปัจจุบันอยู่น้า นอกจากนั้นหากจะไปดื่มสังสรรค์ ก็ควรดื่มอย่างมีสติ ให้ความสำคัญกับความสะอาดด้วยล่ะ  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   หากจะรับอาสาเจ้านายไปทำงานที่อ่อนไหว เสี่ยงต่อความผิดพลาดเสียหาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นการแข่งขัน ประมูลงาน ประกวดรายการ จนถึงสอบเลื่อนขั้น หรือสอบสัมภาษณ์ ด้วยแล้ว โดยมีความปรารถนาความสำเร็จสูงมาก แต่วันนี้ต้องระวังเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ชิดจะแปรพักตร์มาทำร้ายคุณซะงั้น แต่อย่างไรก็ตามด้วยสติปัญญาและความสามารถของคุณ จะตีตื้นความสำเร็จได้ไม่ยาก  

การเงิน  :   หากที่ผ่านมากว่าจะผ่านไปแต่ละวัน ก็เรียกว่าเกือบเอาตัวไม่รอด วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้รับเงินรางวัลจากการทำงาน รวมถึงยังโชคดีในเรื่องของการลงทุนและทรัพย์สินด้วย

ความรัก  :   หากคู่ครองยังคงเจ้าชู้ไม่เลิกรา ซึ่งสร้างความเจ็บปวดให้คุณตลอดๆ  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะตัดสินใจเด็ดขาด โดยยึดที่หลักการและความเหมาะสมของการมีครอบครัวที่ดี มากกว่าจะคำนึงถึงอารมณ์แล้ว   คนโสด  สำหรับคนเจ้าชู้ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะอยู่ในสถานการณ์แย่งชิง ซึ่งชัยชนะในเกมนี้น่าจะเป็นของคุณ  

สุขภาพ   :  สำหรับคุณที่ทำงานหนัก ไม่ได้พักผ่อนนอนหลับ หรือรับประทานอาหารตรงเวลา วันนี้มีโอกาสที่สุขภาพจะแย่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโรคที่เกี่ยวกับทางเดินหายใจ หลอดเลือด และหัวใจ แม้คุณจะไม่ค่อยป่วย แต่หากเป็นขึ้นมาก็หนักเลยน้า…

Praew Recommend

keyboard_arrow_up