‘หลงเด็กหรือเด็กมาหลง เด็กไม่ตัดหรือไม่อยากตัด ลองถามใจตัวเอง ใครกันหนอ?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 17 กันยายน 2566

‘หลงเด็กหรือเด็กมาหลง ตัดไม่ขาดหรือไม่อยากตัด ลองถามใจตัวเอง ใครกันหนอ??’

ดวงรายวัน 17 กันยายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   หากคุณกำลังทำงานหรือถูกให้รับผิดชอบในงานหรือธุรกิจที่ไม่ถนัด ไม่ได้รัก ไม่ได้ชอบ แต่จำต้องทำเพราะติดที่สัญญา เงื่อนไขข้อตกลง ไม่ว่าจะด้วยวาจาหรือเป็นลายลักษณ์อักษร วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับงานบริการ เช่น โรงแรม ร้านอาหาร ท่องเที่ยว สปา พนักงานต้อนรับ แอร์โฮสเตส จนถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็ก ก็ไม่รู้ว่าจะเป็นสิ่งที่คุณเลือกหรือไม่ แต่อย่างไรก็ตามต้องระวัง เพราะมีโอกาสที่เพื่อนร่วมงานหรือร่วมหุ้นจะทรยศ หักหลังอย่างคาดไม่ถึง

การเงิน  :   ไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้นาน ยิ่งวันนี้มีโอกาสที่จะหมดไปกับขนมนมเนย ของกุ๊กกิ๊ก กระจุกกระจิก ซึ่งกว่าจะเอาตัวรอดไปจนถึงสิ้นเดือนได้ก็เรียกว่าเฉียดฉิว

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าจะมีบุคคลภายนอกเข้ามาทำดีกับคุณเป็นพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องลูกหลานในบ้าน ก็อย่าได้วางใจ เพราะเขาไม่หวังดีกับครอบครัวและเด็กๆ ของคุณ  คนโสด  หากกำลังหลงรักเด็ก หรือเด็กมาหลงคุณ วันนี้ก็ยากที่จะสลัดเขาหลุดออกจากชีวิต เอ หรือว่าจริงๆ แล้วคุณอาจไม่อยากไปจากเขาเองก็ได้  

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่ระบบเลือดลมจะมีปัญหา ดีซ่าน ไวรัสตับอักเสบ ต่อมน้ำเหลืองไม่ดี นอกจากนั้นยังต้องระวังเรื่องลำไส้อักเสบ กระเพาะอาหาร ระบบย่อยอาหารมีปัญหา

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   หากคุณกำลังสวมบทนางสิงห์ลุยงานหรือธุรกิจอย่างดุดัน ถึงลูกถึงคน เสี่ยงเป็นเสี่ยงกัน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเข้าสู่การแข่งขัน เช่น ประมูลงาน ประกวด สอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สอบสัมภาษณ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้สติปัญญาความรู้ความชำนาญเฉพาะสาขาวิชานั้นๆ  เช่น นักการเมือง การปกครอง นักบริหาร องค์กรระหว่างประเทศ จนถึงซินแส หมอดู ซึ่งคุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า จนสามารถทำได้แม้จะไม่ใช่หนทางที่ถูกต้องชอบธรรม ก็ต้องระวังความกล้าได้กล้าเสีย ตัดสินใจเฉียบขาด แต่ไร้สติ กับการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้งานผิดพลาดเสียหายอย่างไม่น่าเกิดขึ้น

การเงิน  :  โชคดีในงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับความเสี่ยง เป็นไปได้ว่าจะได้รางวัลตอบแทนด้วย ซึ่งวันนี้คุณจะมีการบริหารจัดการงานอย่างดีและมีประสิทธิภาพ

ความรัก  :   พลังเยอะ วันนี้เป็นไปได้ว่าภายนอกคุณจะยั่วยุแหย่หยอกคู่ครองเหมือนจะเอ็นดู แต่จริงๆ แล้วคุณแอบซีเรียสและจริงจัง ปฏิบัติทุกอย่างเป็นไปตามขนบธรรมเนียมประเพณี  คนโสด  พลังเยอะเช่นกัน และพร้อมจะแย่งชิงหากคุณต้องการ มาเป็นของตัวเอง ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่จะเป็นต่างชาติในแถบเอเซียนี่ล่ะ!!

สุขภาพ  :   คุณอยู่เฉยๆ มีโอกาสที่จะป่วยไข้ได้ แต่หากหักโหมเกินไป ก็มีโอกาสที่คุณจะปวดศีรษะ ไมเกรน จนมีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคหัวใจและสมอง

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :  ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะรับผิดชอบงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ยิ่งวันนี้คุณมีความคิดเห็นเป็นของตัวเองมาก ก็ต้องระวังจะได้ร่วมงานกับคนประเภทที่ต่อหน้า ‘ได้ครับพี่ดีครับท่าน’ แต่ลับหลังไม่ทำอะไรเลย เป็นไปได้ที่จะส่งผลให้คุณตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ไม่ได้กระทำ

การเงิน  :   แม้คุณจะขยัน หนักเอาเบาสู้ รับผิดชอบงานหนัก แต่ก็เป็นไปได้ที่จะมาไม่แน่นอน  แต่ก็มาเรื่อยๆ

ความรัก :   งานยุ่งงานเยอะกันอยู่หรือเปล่า แล้วแต่ละคนก็มีอุดมคติอุดมการณ์เป็นของตัวเอง เพราะฉะนั้นทางที่ดีวันนี้อย่าทำงานด้วยกัน เพราะไม่มีใครฟังใคร ต่างก็จะเอาตัวเองเป็นใหญ่ คนโสด   คุณกำลังอยู่ในช่วงงานยุ่งวนไป จนไม่มีเวลาที่จะไปสนใจความรัก แม้จะมาพร้อมๆ กับช่วงที่เสน่ห์คุณพีคสุดๆ ก็เหอะ

สุขภาพ   :   หากกำลังหักโหมงานหนัก จนไม่ได้รับประทานอาหารตรงเวลา แม้คุณจะไม่ค่อยเจ็บป่วย แต่วันนี้ต้องระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกายและต่อมไร้ท่อต่างๆ ซึ่งมีโอกาสที่ภูมิต้านทานโรคจะบกพร่องได้

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   หากคุณกำลังเครียดและกดดัน เพราะต้องทำงานอยู่ภายใต้ความคาดหวังของเจ้านาย วันนี้มีโอกาสที่คุณจะยิ่งเครียดหนักกับการได้ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ไม่ได้รัก ไม่ได้เลือก ไม่ถนัด แต่ก็ต้องทำเพราะติดที่ข้อตกลง สัญญา ไม่ว่าจะเป็นลายลักษณ์อักษร หรือวาจา นอกจากนั้นยังต้องใช้แรงกายแรงใจ สติปัญญาความรู้ ความสามารถ แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงลงไปได้ด้วยดี เรียกว่าเหนื่อยแทบขาดใจเลยทีเดียว

การเงิน  :   ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานเทาเงินเทา หรือเงินสินบน ใต้โต๊ะ ส่วยใดๆ ก็ตาม เพราะนอกจากจะมีโอกาสล้มละลายแล้ว ยังจะเสียชื่อเสียงด้วย

ความรัก  :  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเปลี่ยนจากสวดมนต์ไหว้พระไปหาสายมูได้นะคะ จึงควรพิจารณาทุกสิ่งอย่างมีสติ เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้พบกับคนที่ไม่หวังดี ทั้งกับทรัพย์สินเงินทองและบุคคลในครอบครัว  คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับคนเจ้าชู้ เสน่ห์แพรวพราว ก็อย่าไปเข้าทางเขาล่ะ เพราะเป็นไปได้ว่าหากคุณหลงเขาไปแล้วจะตัดใจไม่ได้เลยทีเดียว

สุขภาพ  :   หากคุณมีปัญหาเกี่ยวกับโรคเลือด ดีซ่าน ไวรัสตับอักเสบ อยู่ วันนี้ควรดูแลตัวเองให้ดี พักผ่อนนอนหลับให้เต็มที่ เพราะมีโอกาสที่จะกำเริบลุกลามจนถึงไม่ธรรมดา

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายศิลปะ ศิลปิน ความสวยงาม ความคิดสร้างสรรค์ วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับเพื่อนหญิงหรือญาติสนิท ในงานที่ต้องใช้อารมณ์ความรู้สึกในการแสดงออก เช่น งานบันเทิง นักร้อง นักดนตรี พิธีกร จนถึงสถานบันเทิง และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ก็นับว่าประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโดดเด่น  

การเงิน  :   ก็ยังมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์อยู่ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เงินจากงานเทาเงินเทา แล้วก็เป็นไปได้ที่คุณจะไปละลายทรัพย์กับเพื่อนสนิทหรือญาติหมด

ความรัก  :   วันนี้คุณมีทั้งเสน่ห์และฝีมือในการบริหารจัดการงานทั้งนอกและในบ้านได้ลงตัว จนมีเวลาที่จะควงแขนเพื่อนสนิทหรือญาติผู้หญิงออกไปบันเทิงนอกบ้านได้ คนโสด   ก็ยังคงมีเสน่ห์เกินต้านอยู่ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่จะเป็นเพื่อนหญิง แต่ก็ต้องระวังว่าเธอจะมีแฟนแล้ว เป็นไปได้ว่าจะแอบแฟนมากิ๊กกั๊กกับคุณ

สุขภาพ  :   หากคุณกำลังเอ็นจอยกับทั้งดื่มและกิน ก็ต้องระวังทั้งน้ำหนักและสุขภาพที่จะโทรมลงเร็วกว่าที่ควร วันนี้มีโอกาสที่คุณจะป่วยไข้ ไม่สบาย ปอดบวม จนถึงความดันขึ้นได้

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   หากคุณเสนองานหรือโครงการอะไรไป แล้วยังไม่ผ่านการพิจารณา วันนี้คุณไม่ควรที่จะรับงานเพิ่ม โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นการอาสาเจ้านายไปทำงานหรือธุรกิจที่อ่อนไหว เสี่ยงต่อความผิดพลาดเสียหายด้วยแล้ว เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะได้พบกับคนทำงานประเภทต่อหน้า ‘ได้ครับพี่ ดีครับท่าน’ แต่ลับหลังไม่ทำอะไรเลย หรือเป็นคนที่คุณเคยไว้ใจมาตลอดก็ได้  

การเงิน  :   รายได้ขึ้นลงไม่แน่นอน ชักหน้าไม่ถึงหลัง กว่าจะเอาตัวรอดได้ก็เรียกว่าเฉียดฉิวเต็มที

ความรัก :   หากคุณกำลังหลงใหลคลั่งใคล้กับบุคคลหรือกิจกรรมใดเป็นพิเศษ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะยิ่งหลงจนหน้ามืดตามัว ใครพูดอะไรก็ไม่ฟัง โดยมีเหตุผลเข้าข้างตัวเอง คนโสด  เช่นกัน หากคุณกำลังหลงใหลคลั่งใคล้กับบุคคลหรือกิจกรรมใดเป็นพิเศษ วันนี้เป็นไปได้ว่าจะไม่ใช่แค่คนเดียวแล้วล่ะ คุณจะหาเหตุผลหลงไปได้เรื่อยๆ

สุขภาพ  :   สำหรับนักดื่ม นักเที่ยว คนเจ้าชู้ วันนี้ต้องดูแลตัวเองให้ดี เพราะมีความเสี่ยงที่จะเกิดโรคทางเพศสัมพันธ์ ซึ่งจะทำให้ร่างกายทรุดโทรมเร็วกว่าที่ควรจะเป็น

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   หากคุณกำลังเริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ รวมถึงงานหรือธุรกิจที่มีอยู่เดิมแล้วนำมารีโนเวทใหม่ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เข้าไปทำงานทางด้านติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงผู้เชี่ยวชาญด้านภาษา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวงการศิลปะศิลปิน ความสวยความงาม บันเทิง ซึ่งมีโอกาสที่คุณจะประสบความสำเร็จมีชื่อเสียงโด่งดัง

การเงิน  :  เป็นไปได้ที่คุณจะเสียเงินให้กับคนรัก คู่ครอง แต่ก็เป็นไปได้อีกเช่นกันที่จะได้ผู้อุปถัมภ์รายใหญ่กลับมา แต่วันนี้ก่อนจะตกลงหรือเซ็นสัญญาก็ควรพิจารณาให้ดี เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียเปรียบได้

ความรัก  :   สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงานกัน หรือคู่ครองที่เพิ่งจะทะเลาะมีปากเสียงกัน วันนี้มีโอกาสที่จะกลับมาคืนดีกัน ไม่ว่าจะคู่รักใหม่ หรือคู่ครองที่อยู่ด้วยกันมานาน คุณก็จะพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวมีความสุข   คนโสด  วันนี้คุณมีเสน่ห์มากๆ แม้จะมีคนรักแล้วก็ตาม แต่ก็ยังมีโอกาสที่จะมีคนนอกหลงอีกเรื่อยๆ

สุขภาพ   :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า วันนี้มีโอกาสที่คุณจะแพ้ฝุ่นละออง ฝุ่นผง ที่อยู่ในบ้าน ในรถ จนส่งผลให้คุณหายใจไม่สะดวก จามหนักมาก วันนี้วันหยุดก็ควรบิ๊กคลีนนิ่งบ้านบ้างน้า…

Praew Recommend

keyboard_arrow_up