‘อย่าซึ้งกับคำหวานออนไลน์ มีโอกาสได้พบคนเจ้าชู้ ไม่ได้คุยกับคุณคนเดียว ใครกันหนอ?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 14 กันยายน 2566

‘อย่าซึ้งกับคำหวานออนไลน์ มีโอกาสได้พบคนเจ้าชู้ ไม่ได้คุยกับคุณคนเดียว ใครกันหนอ??

ดวงรายวัน 14 กันยายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   ก็ยังอยู่กับช่องทางใหม่ๆ ในการทำงานหรือดำเนินธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงผู้เชี่ยวชาญด้านภาษา ซึ่งยังรวมถึงนักเขียน นักประพันธ์ นักประดิษฐ์ ที่สร้างงานมานานก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จเสียที แต่ก็อย่าประมาท เพราะมีโอกาสที่คุณจะทำงานด้วยความอึดอัด จนอยากเลิกหรือลาออกให้จบๆ ไป   

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่าจะมีรายได้เข้ามาแบบค่อยเป็นค่อยไป จนถึงขั้นเดือดร้อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะเสียเงินให้กับคนรัก คู่ครอง หรือบุตรหลานในครอบครัว

ความรัก  :   สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงานกันใหม่ๆ หรือคู่ครองที่เพิ่งกลับมาคืนดีกัน หากคุณยังปรับตัวกับชีวิตคู่ที่มีอีกคนอยู่ข้างๆ ด้วยไม่ได้ วันนี้มีโอกาสที่จะถูกอีกฝ่ายเข้าใจผิดได้ว่า จริงๆ แล้วคุณยังมีใครอยู่หรือเปล่า เป็นไปได้ว่าจะโกโซบิ๊ก ถึงขั้นหึงหวง ปรับความเข้าใจกันไม่ได้ คนโสด  หากคุณกำลังตกอยู่ในห้วงแห่งความรัก แต่มีเหตุให้ต้องอยู่ห่างกัน วันนี้ต้องระวังความหึงหวงที่จะเกิดขึ้น  แล้วมีโอกาสที่จะปรับความเข้าใจกันไม่ได้เลย

สุขภาพ  :   หากคุณกำลังโหมงานหนักจนไม่ได้รับประทานอาหารตรงเวลา เป็นไปได้ว่าจะมีอาการของโรคกระเพาะ ซึ่งหากเป็นแล้วก็มีความเสี่ยงที่จะเป็นแบบเรื้อรัง นอกจากนั้นยังมีเรื่องความเครียด ความกดดัน อารมณ์โมโห โกรธ หึงหวง ด้วยน้า…

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :    อีโก้ของคุณ มีแต่จะมากขึ้นน้า…อย่างวันนี้เป็นไปได้ว่า คุณจะได้เข้าไปทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับออนไลน์ แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์ จนถึงผู้เชี่ยวชาญชำนาญทางด้านเครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ ไฮเทค อุปกรณ์สื่อสาร แม้คุณจะมีเทคนิคเทคโนสามารถพลิกแพลงกลยุทธ์ หรือมีเซ้นส์ที่แม่นยำเพียงไร แต่หากไม่เปิดใจรับฟังคนอื่นแล้ว ก็มีโอกาสที่ความคิดเห็นจะขัดแย้งกันได้ แล้วหากงานผิดพลาดเสียหาย คุณก็จะถูกซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่าจะเป็นเงินที่ลอยอยู่ในอากาศ แบบโอนไปโอนมา สแกนจ่ายไปกว่าจะรู้ตัวก็หมดบัญชีแล้ว นอกจากนั้นยังไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินร้อน เพราะจะนำความเดือดร้อนมาให้ในภายหลัง

ความรัก  :   สำหรับคู่ครองที่แต่งงานกันมานาน ก็ไม่แปลกที่จะเริ่มเบื่อๆ กันบ้าง แล้วยิ่งหากไม่ได้รักกันด้วยนะ  วันนี้คุณมีโอกาสที่จะประชดประชันอีกฝ่าย เพื่อเรียกร้องความสนใจ หรือแสดงความเป็นเจ้าของอย่างออกนอกหน้าด้วยนะ  คนโสด  หากกำลังใช้บริการหาคู่ออนไลน์ วันนี้ควรพิจารณาให้ดี เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้พบกับเจ้าชู้ออนไลน์ ไม่ได้คุยกับคุณคนเดียว  

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่จะได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน ยิ่งหากไม่ได้นอนหลับพักผ่อนอย่างเต็มที่ วันนี้มีความเสี่ยงที่จะวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลม จนถึงวูบได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับสาธารณะกุศล สาธารณะประโยขน์ มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ วันนี้คุณมีโอกาสได้สวมบทนางสิงห์ลุยงานหรือธุรกิจทางด้านศาสนา งานบุญ หรืองานที่ทำประโยชน์เพื่อสังคม ทำงานร่วมกับผู้ใหญ่ที่มีบารมีเป็นที่นับถือในสังคม จากความกล้าหาญชาญชัย การตัดสินใจที่เฉียบขาด ไม่กลัวใครของคุณ กับการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะเป็นต้นเหตุให้งานหรือธุรกิจเกิดความผิดพลาดเสียหายได้อย่างไม่คาดคิด

การเงิน  :   คุณใจบุญ ชอบทำบุญ หรือทำงานบุญโดยไม่คิดค่าตอบแทน  ซึ่งวันนี้ควรทำตามกำลัง เพราะมีโอกาสที่คุณจะเดือดร้อน

ความรัก :   มีโอกาสที่ชีวิตคู่จะอยู่กันอย่างราบรื่น อยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ในครอบครัว ซึ่งจากพลังของคุณวันนี้ก็ยังมีดื้อบ้าง แต่ก็ยังเกรงใจผู้ใหญ่อยู่ คนโสด   วันนี้คุณอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ อยู่ในศีลในธรรม แต่ด้วยพลังทางเพศของคุณก็อาจมีไปแสดงฤทธิ์กับสาวๆ ที่เข้ามายุ่งกับแฟนของคุณบ้าง  

สุขภาพ   :   ฝนตกทุกวัน ก็ระวังสุขภาพด้วยน้า…เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะแพ้อากาศ เป็นหวัด คัดจมูก จนถึงไซนัสอักเสบได้ง่ายๆ นอกจากนั้นยังมีโรคหัวใจและสมองที่ควรจะระวังด้วย  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการบริการ  เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว ร้านอาหาร สปา แอร์โฮสเตส จนถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็ก  หากคุณกำลังจะเริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ หากเป็นไปได้วันนี้ควรสวมบททั้งบุ๋นและบู๊ในเวลาเดียวกัน จึงจะปกครองลูกน้องอยู่ เพราะหากใช้แต่ความดุดัน ลุย ตัดสินใจอย่างเฉียบขาด มีโอกาสที่บริวารจะรับไม่ได้ แล้วจะทำให้งานผิดพลาดเสียหายอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะโชคดีในการลงทุนและธุรกิจ แต่ก็เป็นไปได้ว่าวันนี้จะมีรายจ่ายแบบจุกจิก ไม่มีสาระ เข้ามาทั้งวัน รวมๆ แล้วก็เยอะอยู่

ความรัก  :  สำหรับคู่ที่ยังรอทายาทอยู่นะคะ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้ทั้งทางวิทยาศาสตร์ และมนต์คาถา เพื่อจะให้ได้เขามา ก็ไม่แน่ว่าตอนนี้อาจมาแล้วก็ได้น้า…     คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะใช้ทั้งพลังทางกายและพลังสมองที่จะผูกสมัครรักใคร่คนที่คุณหมายปอง ซึ่งวันนี้น่าจะเป็นเด็ก หรือรุ่นน้องน้า…

สุขภาพ  :   คุณมีพลังเยอะมากเลย ต้องมีกิจกรรมทำอยู่ตลอดเวลา แต่ไม่ได้หมายถึงว่าจะไม่มีโรคภัย ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะขาดสารอาหาร ประเภทแคลเซียม ซึ่งจะมีผลกับกระดูก  

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณกำลังถูกลดบทบาทความสำคัญ รวมถึงเพื่อนร่วมงาน ร่วมหุ้นตีตัวออกห่าง โดยไม่บอกกล่าวกันล่วงหน้า วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเข้าไปทำงานหรือธุรกิจในสายเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร สถานบันเทิง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ โดยคุณมีโอกาสที่จะได้ร่วมงานกับเด็ก หรือรุ่นน้อง หรือคนที่เอาแต่ใจ ไม่รับผิดชอบงาน ซึ่งก็ไม่ได้ช่วยแบ่งเบางานจากคุณเลย

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะได้ลาภจากงานเทาเงินเทา โดยเด็กนำพามาให้ แต่วันนี้คุณก็มีโอกาสจะเสียเงินให้กับคนรัก คู่ครอง อย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์น้า…

ความรัก  :   หากกำลังเจ็บปวดใจกับความเจ้าชู้ของคู่คุณอยู่ วันนี้มีโอกาสที่จะไม่ใช่แค่หยอกๆ แล้ว เพราะเป็นไปได้ว่าจะมีเด็กเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยน้า… คนโสด   หากคุณอยู่กับความสัมพันธ์ที่ไม่ถูกต้อง เป็นโลกใบที่สอง หรือไปหลงรักคนที่มีเจ้าของแล้ว วันนี้มีโอกาสที่คุณจะขอร้องให้เขาทำให้ถูกต้อง แต่ก็ยากค่ะ

สุขภาพ  :  สำหรับนักดื่ม นักท่องราตรี คนเจ้าชู้ วันนี้ต้องระวังความเจ็บป่วยและได้รับบาดเจ็บจากการดื่มแอลกอฮอลล์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ จึงไม่ควรประมาทในการใช้ชีวิตนะคะ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   มีโอกาสที่คุณจะได้พบช่องทางใหม่ๆ ในการทำงานหรือดำเนินธุรกิจ หรือได้รับการโยกย้ายปรับเปลี่ยนไปสู่หน่วยงานที่ท้าทาย มีผลตอบแทนสูงขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าความกดดันก็สูงขึ้นด้วย ดังนั้น จึงเป็นไปได้ที่คุณจะอึดอัด ไม่ว่าจะบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชา จนอยากจะลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป  

การเงิน  :   มีความสามารถในการหารายได้จากหลากหลายช่องทาง แต่เป็นไปได้ว่าจะค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป จนถึงมีโอกาสที่เงินจะขาดมือได้น้า…

ความรัก :   แม้คุณจะให้ความสำคัญกับความรักและความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวมากเพียงไร แต่วันนี้คุณก็ให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวไม่น้อยไปกว่ากันจึงมีโอกาสที่คุณจะพบว่า คู่ครองคุณมีพฤติกรรมที่ไม่น่าไว้วางใจ คนโสด  มีเสน่ห์มากจนถึงมากที่สุด ก็กรุณาสับหลีกให้ดีนะคะ เพราะวันนี้มีโอกาสเปิดศึกหึงหวงกันได้น้า…

สุขภาพ  :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะแพ้สารเคมีที่อยู่ในน้ำยาทำความสะอาดต่างๆ ซึ่งเป็นไปได้ที่จะเกิดอาการคันในบริเวณที่สัมผัสถูก หากอาการรุนแรงจะบวมแดงอักเสบ ควรไปหาหมอน้า…

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในแวดวงการศึกษา เช่น ครู อาจารย์ นักค้นคว้าวิจัย เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้างาน หัวหน้าโครงการ หรือหัวหน้าชุดปฏิบัติงานที่เกี่ยวกับการเกษตรและอาหาร ศิลปวัฒนธรรม ออกแบบตกแต่งสวน หรืองานโอทอป ไม่ว่าจะงานหรือธุรกิจใดก็ตาม มีโอกาสที่คุณจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโดดเด่น อ๊ะๆๆ แต่ก็ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วยน้า… เพราะไม่อย่างนั้นแทนที่จะประสบความสำเร็จกลับกลายเป็นสะดุดหยุดลงกลางคันอย่างน่าเสียดาย

การเงิน  :   หากคุณทำงานกินเงินเดือนประจำ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ซื้อ-ขาย หรือให้เช่าที่ดินทางการเกษตร เป็นรายได้เสริม

ความรัก  :   เริ่มจะคุยกันรู้เรื่องแล้ว เพราะคู่ครองคุณตามใจ วันนี้ไม่ว่าคุณจะตัดสินใจทำอะไร เขายอมทุกอย่าง แบบนี้จึงจะอยู่กันได้ราบรื่น  คนโสด  หากคุณเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงของครอบครัว มีภาระที่จะต้องรับผิดชอบ ดังนั้น คนที่จะมาเป็นแฟนน่าจะเป็นผู้ใหญ่ที่เข้าใจในความเป็นคุณ ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสได้พบเจอคนนั้นด้วยน้า

สุขภาพ   :   หากช่วงนี้งานยุ่งจนเครียด นอนไม่หลับ รับประทานอาหารไม่ได้ เป็นไปได้ว่าจะมีอาการปวดศีรษะ ไมเกรน รวมถึงระบบย่อยอาหารก็จะมีปัญหา นอกจากนั้นยังหงุดหงิดง่าย มองอะไรก็ขัดหูขัดตาไปหมด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up