‘โหยหาการสัมผัส ไม่เพียงพบ แต่ถึงขั้นหลงใหล เพราะได้ในสิ่งที่ต้องการ ใครกันหนอ?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 13 กันยายน 2566

‘โหยหาการสัมผัส ไม่เพียงพบ แต่ถึงขั้นหลงใหล เพราะได้ในสิ่งที่ต้องการ ใครกันหนอ??’

ดวงรายวัน 13 กันยายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ จนถึงได้โยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่ท้าทายและแข่งขันสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม งานออกแบบดีไซน์ สถาปัตย์ฯ สถาปนิก วันนี้คุณมีโอกาสประสบความสำเร็จ แต่ก็ต้องระวังเพื่อนร่วมงานประเภทต่อหน้า ‘ได้ครับพี่ ดีครับท่าน’ แต่ลับหลังไม่ทำอะไรเลย ซึ่งจะทำให้งานพลาดจากเป้าหมายที่ตั้งไว้ได้

การเงิน  :  หากรายได้ไม่แน่นอน ขึ้นๆ ลงๆ วันนี้คุณมีโอกาสมีรายได้จากหลากหลายช่องทาง รวมทั้งโชคลาภ เช่น มรดก ด้วย   

ความรัก  :   วันนี้คุณมีอุดมคติและอุดมการณ์ของตัวเองชัดเจน ซึ่งน่าจะเป็นเรื่องของการให้ความสำคัญกับความรักและความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัว หากนอกเหนือจากนี้ คุณก็ไม่แน่ใจแล้ว คนโสด  จริงๆ คุณมีเสน่ห์เย้ายวนเกินห้ามใจ ขณะที่ความคิดเห็นต่อเรื่องใดเรื่องหนึ่งก็เกินต้าน เพราะฉะนั้นวันนี้จะรักจะชอบใครก็จะว้าวุ่นใจยิ่งนัก

สุขภาพ  :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีโอกาสที่คุณจะแพ้พวกสารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด ทำให้เกิดผื่นคัน หรือหากในกรณีรุนแรงจะเกิดการอักเสบได้

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   ก็ยังอยู่กับความคิดและจินตนาการที่กว้างไกลจนยากที่จะร่วมงานกับคนอื่นได้ราบรื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากวันนี้คุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจอยู่ในสายศิลปะ ศิลปิน ความคิดสร้างสรรค์ งานบันเทิง ความสวยงาม ฯลฯ ด้วยแล้ว มีโอกาสที่จะได้บุกเบิกงานหรือธุรกิจใหม่ๆ แต่ด้วยอีโก้ที่เกินต้านของคุณ เป็นไปได้ที่งานหรือธุรกิจจะสะดุดหยุดลงง่ายๆ ทางที่ดีจึงควรอดทนและรอคอยโอกาสและจังหวะที่จะมาถึงดีกว่าที่จะใช้อารมณ์ฝืนทำไป

การเงิน  :   จริงๆ  วันนี้คุณมีเงินเข้าทั้งจากการทำงานหรือธุรกิจ รวมถึงมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่เพราะความใจดีใจบุญของคุณที่ชอบช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน จึงมีโอกาสที่ตัวเองจะหมุนเงินไม่ทัน

ความรัก  :   ก็ยังวนเวียนอยู่กับความคิดของตัวเอง ซึ่งวันนี้คุณก็สามารถที่จะจัดการงานทั้งในบ้านและนอกบ้านได้อย่างลงตัว แต่ก็จะอึดอัดนิดหน่อย ตรงที่ทำตามใจตัวเองได้ไม่เต็มที่นะ    คนโสด  ก็เช่นกันที่ยังวนๆ อยู่กับความคิดของตัวเอง วันนี้คุณมีเสน่ห์มากพอที่จะเลือกทำอะไรได้ตามใจ แต่ที่จะขัดใจ ตรงที่คุณจะไม่ได้เลือกในสิ่งที่อยากทำเนี่ยสิ  

สุขภาพ  :   สำหรับผู้ที่กำลังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร วันนี้ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ หมักดอง ไม่สดสะอาดถูกสุขอนามัย รสจัด เพราะมีความเสี่ยงที่อาหารจะเป็นพิษ ท้องเสีย จนถึงมีพยาธิ์

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร สถานบันเทิง แอลกอฮอล์ ฯลฯ วันนี้หากคุณได้เข้าไปบุกเบิกเริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ ในวงราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์และสาธารณสุข ก็ไม่ควรมีอีโก้จนใครก็ไม่สามารถโต้แย้งกับคุณได้เลย ควรใช้ความอดทน เพื่อรอคอยโอกาสและจังหวะที่จะมาถึงมากกว่าจะใช้อารมณ์ฝืนทำไป เพราะหากสำเร็จคุณสามารถยึดงานนี้ได้ยาวเลย

การเงิน  :   มีโอกาสสร้างรายได้เป็นเงินจำนวนมากจากงานเทาเงินเทา ซึ่งทำให้คุณมีความมั่นคงในระดับหนึ่ง แต่วันนี้ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลที่จะชักชวนลงทุน เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะหมุนเงินจนเหนื่อย

ความรัก :    หากชีวิตคู่กำลังวุ่นวายด้วยเรื่องชู้สาว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณพยายามที่จะรักษาฟอร์ม ด้วยการไม่พูดไม่แสดงความรู้สึกใดๆ แต่สุดท้ายแล้วคนที่อึดอัดก็คือคุณนี่ละ! คนโสด   หากกำลังจะเก็บกระเป๋าไปอยู่ด้วยกันก่อน ก็ควรเช็กสถานะของเขาให้แน่ใจด้วยว่า ไม่มีใครจริงๆ เพราะเหมือนคุณจะอึดอัดอย่างไรไม่รู้

สุขภาพ   :  สำหรับคนทำงานประเภท work hard play hard วันนี้ไม่ควรโหมทั้งงานหนัก และดื่มหนัก เพราะมีโอกาสที่จะร่างกายจะรับไม่ไหว นอกจากนั้นยังมีความเสี่ยงที่อาหารจะเป็นพิษ ท้องเสีย รวมถึงมีพยาธิ์ด้วย   

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายสาธารณกุศล สาธารณประโยชน์ มูลนิธิ จิตอาสา และสังคมสงเคราะห์ ฯลฯ หากคุณเสนองานหรือโครงการอะไรไป หรือกำลังจะเสนอ คาดว่าจะยังไม่ผ่านการพิจารณาในเร็ววัน ทางที่ดีไม่ควรใจร้อน โวยวาย เพราะจะยิ่งทำให้สถานการณ์เลวร้ายลง หากเป็นไปได้ควรเข้าทางผู้ใหญ่ผู้หญิง เพราะเธอจะช่วยผลักดัน รวมถึงส่งเสริมและสนับสนุนให้คุณเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งได้เลย

การเงิน  :  ไม่ควรใช้จ่ายเงินไปอย่างไม่มีเหตุผล เพราะเป็นไปได้ว่าจะเดือดร้อน หรือเข้าไปยุ่งกับเงินร้อนจนเก็บไว้กับตัวได้ไม่นาน ซึ่งวันนี้ยังพอมีหวังจากผู้ใหญ่ผู้หญิง

ความรัก  :  จริงๆ แล้วชีวิตคู่ของคุณก็อยู่กันอย่างราบรื่นดี เพียงแต่วันนี้คุณมีโอกาสที่จะหลงใหลคลั่งไคล้กับบุคคลหรือกิจกรรมใดกิจกรรมหนึ่งเป็นพิเศษ จนเรียกว่าดูแลประคบประหงมอย่างดีเลย    คนโสด  หากคุณกำลังโหยหาการสัมผัสที่อบอุ่น วันนี้เป็นไปได้ว่าจะไม่เพียงแค่พบ แต่จะถึงขั้นหลงใหล เพราะเขาให้ในสิ่งที่ต้องการได้

สุขภาพ  :  หากคุณกำลังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร วันนี้เป็นไปได้ว่าน้ำหนักจะขึ้น นอกจากนั้นเป็นไปได้ว่าอวัยวะในช่องท้องจะมีปัญหา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเพิ่งผ่าคลอดหรือผ่าตัดมา ก็ควรระวังแผลจะอักเสบได้

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับหัวหน้า หัวหน้าโครงการ หัวหน้าชุดปฏิบัติงาน วันนี้คุณมีโอกาสได้เข้าไปทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับการเกษตรหรืออาหาร เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม สินค้าโอทอป จริงๆ แล้วคุณมีโอกาสประสบความสำเร็จ แต่เพราะความปรารถนาอันแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จจนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย จึงเป็นไปได้ว่าจากที่งานจะราบรื่นจะกลายเป็นขลุกขลัก ติดขัดไปหมด ทางที่ดีควรหาเพื่อนที่รู้ใจมาช่วยกันทำงาน หรือปรึกษาผู้มีความรู้มีประสบการณ์ด้วย  

การเงิน  :  มีโอกาสได้ซื้อขาย หรือให้เช่าที่ดินทางการเกษตร เรือกสวนไร่นา แต่วันนี้ไม่ควรช่วยใครด้วยการออกเงินกู้ หรือเซ็นค้ำประกัน เพราะคุณมีโอกาสรับผิดชอบแทน

ความรัก  :  สำหรับผู้ที่เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงของครอบครัว วันนี้ครอบครัวก็ดูแลและเอาใจใส่คุณอย่างดี แต่สำหรับคู่ครองเป็นไปได้ว่าจะอยู่กันเพื่อเหตุผลใดเหตุผลหนึ่ง คนโสด หากมีภาระหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้พบกับคนรักที่จริงจังและจริงใจ สามารถส่งเสริมหน้าที่การงานคุณได้ด้วย

สุขภาพ  :   หากคุณทำงานหนักจนไม่ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ หรือไม่ได้รับประทานอาหารที่ถูกต้องตามหลักโภชนาการ วันนี้อวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญอย่างยิ่งคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท  

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   หากคุณเป็นหัวหน้างาน หัวหน้าชุดปฏิบัติงาน หรือหัวหน้าโครงการ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะนำหลักวิชาการขั้นเทพ รวมถึงความเชี่ยวชาญชำนาญงานชั้นเซียนของคุณมาใช้กับงานหรือธุรกิจสายการเกษตรและอาหาร ไม่ว่าจะเกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม สินค้าโอทอป ซึ่งนับว่าคุณโชคดีที่ได้ร่วมงานกับทีมงานที่ดีมีคุณภาพ แต่หากคุณยึดแต่อีโก้ตัวเองจนไม่คิดถึงความรู้สึกของคนอื่น จากงานที่มีโอกาสจะประสบความสำเร็จก็จะกลายเป็นมีปัญหา

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะได้งานและเงินจากทีมงานและผู้บังคับบัญชา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการซื้อ-ขาย หรือให้เช่าที่ดินทางการเกษตร หรืออาหาร

ความรัก :   สำหรับคนที่เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงของครอบครัว วันนี้เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะมาช่วยดูแลชีวิตความเป็นอยู่ของคุณและครอบครัว  คนโสด  แม้จะงานยุ่งๆ จนไม่มีเวลาเหลือให้กับความรัก แต่วันนี้คุณก็ยังอบอุ่นท่ามกลางการดูแลอย่างดีจากญาติผู้ใหญ่

สุขภาพ  :  หากคุณทำงานหนักจนไม่มีเวลาพักผ่อนนอนหลับอย่างเต็มที่ เป็นไปได้ว่าคุณจะมีปัญหาในช่องปาก และระบบทางเดินหายใจ ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะลุกลามไปถึงระบบย่อยอาหาร

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายการเดินทาง เช่น โรงแรม อาหาร ท่องเที่ยว ดิลิฟเวอรี่ โลจิสติกส์ รถยนต์ ฯลฯ คุณมีทักษะความรู้ความสามารถ มีความรับผิดชอบที่ดีเยี่ยม มีความเป็นผู้นำ จึงไม่แปลกหากคุณจะวางเป้าหมายของการทำงานหรือธุรกิจไว้ที่เงินทอง ชื่อเสียง และตำแหน่งหน้าที่การงาน วันนี้จึงเป็นไปได้ที่คุณจะตัดสินใจเดินทางไปประชุม อบรม สัมมนา จนถึงเรียนต่อ และขยายสาขา ขยายกิจการยังต่างประเทศ ต่างจังหวัด   

การเงิน  :   หากต้องการที่จะประสบความสำเร็จทางด้านทรัพย์สินเงินทอง ควรทำธุรกิจของตัวเองมากกว่าจะร่วมหุ้นกับใคร ที่วันนี้จะมาด้วยคำพูดที่อ่อนหวานที่จะชักชวนคุณร่วมหุ้นลงทุนด้วย

ความรัก  :   มีโอกาสขัดแย้งกันด้วยเรื่องการโยกย้ายไปทำงานยังต่างถิ่นต่างแดน ซึ่งไม่ว่าจะคุยกันกี่ครั้ง ก็คุยกันไม่รู้เรื่อง เพราะความคิดเห็นไม่ตรงกัน จนมีความเสี่ยงที่จะกลายเป็นความร้าวฉานในที่สุด คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะให้ความสำคัญกับการทำงาน สร้างความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงานก่อนจะคิดถึงเรื่องความรัก

สุขภาพ   :  หากคุณจะเดินทางไปทำงานหรือไปท่องเที่ยวยังต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ ควรให้ความสำคัญกับเรื่องความสะอาด ทั้งอาหาร ที่พัก และการใช้สถานที่สาธารณะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะนำเชื้อโรคกลับมาด้วย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up