‘ความหึงหวงไม่เข้าใครออกใคร มีความพร้อมอย่างมากที่จะอยู่ด้วยกันแล้ว ใครกันหนอ?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 24 สิงหาคม 2566

‘ความหึงหวงไม่เข้าใครออกใคร มีความพร้อมอย่างมากที่จะอยู่ด้วยกันแล้ว ใครกันหนอ??’

ดวงรายวัน 24 สิงหาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  เทพพระพฤหัสบดี ประจำวันพฤหัสสถิตอยู่กับคุณ เพราะฉะนั้นหากทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายการศึกษา เช่น ครู อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ  เป็นไปได้ว่าวันนี้จะเข้าไปเกี่ยวข้องกับการเกษตรและอาหาร  ไม่ว่าจะเป็นเกษตรกร งานศิลปวัฒนธรรม นักออกแบบตกแต่งสวน สินค้าโอทอป มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ แต่ก็ทำใจไว้หน่อยว่า จะต้องแลกมากับความเหน็ดเหนื่อยใจและกายกับการแก้ปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามาตลอดๆ ก็ยังคงต้องใช้สมองและสติให้มากกว่าอารมณ์ เพราะไม่เช่นนั้นคุณนั่นล่ะที่จะวิตกกังวล เป็นทุกข์ และท้อแท้กับโชคชะตาได้เลย

การเงิน  :  ปกติรายได้ของคุณจะมาจากงานประจำ ซึ่งวันนี้มีโอกาสได้เงินจากการซื้อ-ขาย หรือให้เช่าที่ดินทางการเกษตร แต่ต้องแลกมาด้วยความสามารถทั้งกายและใจ

ความรัก  :  หากคุณได้คู่ครองที่พร้อมในทุกๆ เรื่อง ทั้งฐานะ เงินทอง และหัวใจ เป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะคาดหวังความสำเร็จในชีวิตครอบครัวไว้สูงมาก จนกลายเป็นกดดัน ทั้งคุณและคู่ไปโดยไม่รู้ตัว    คนโสด   แม้วันนี้คุณจะตั้งกฎกติกาความรักไว้หลายสิ่งเยอะไปหมด อย่างไรก็ตามยังมีคนๆ หนึ่งที่มีคุณสมบัติทุกอย่างตรงตามนั้น เป็นไปได้ว่าจะเป็นต่างชาติทำงานที่เดียวกัน แต่คุณก็ยังไม่ตัดสินใจลงเอยง่ายๆ  

สุขภาพ  :  ระบบหมุนเวียนเลือดในร่างกายไม่ปกติ มีโอกาสเป็นเหน็บชา เกล็ดเลือดแข็งตัวช้า รวมถึงโรคความดัน และโรคเครียดวิตกกังวล ซึ่งในระยะยาวมีแนวโน้มจะเป็นผู้ป่วยโรคจิตได้

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับการเดินทาง เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว อาหาร ดิลิฟเวอรี่ โลจิสติกส์ ยานยนต์ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ออร์แกไนซ์ จนถึงงานส่งเสริมการขายทุกชนิด ซึ่งเป็นงานที่ท้าทาย มีการแข่งขันสูง  แน่นอนว่าผลตอบแทนก็สูงตามไปด้วย  

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะเดินทางไปติดต่อธุรกิจ เจรจาผลประโยชน์ เป็นไปได้ว่าวันนี้จะสามารถหาเงินได้ค่อนข้างง่าย ได้พบโอกาสหรือช่องทางใหม่ๆ ในการสร้างรายได้

ความรัก  :  ยังคงมีโอกาสได้อยู่ห่างกัน ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุณจะได้เดินทางโยกย้ายถิ่นฐานไปทำงานต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ แต่อารมณ์คุณไม่แน่นอน เดี๋ยวก็อยากให้ครอบครัวไปด้วย แต่เดี๋ยวก็ไม่ให้ไปแล้ว    คนโสด  คุณมีเสน่ห์สะดุดตาผู้คนที่ได้พบเห็น ดังนั้น จึงเป็นไปได้ที่จะได้พบคนที่ถูกใจระหว่างเดินทาง แต่คุณก็จะยั่วให้รักให้หลงแล้วก็จากไป ไม่จริงจัง

สุขภาพ  :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า เป็นไปได้ว่าจะไม่รู้ตัวมาก่อน เช่น แพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด จนเกิดผื่นคันและอักเสบ  นอกจากนั้นยังต้องระวังระบบย่อยอาหาร กระเพาะอาหาร ลำไส้ มีปัญหา ซึ่งคาดว่าจะเป็นมานานโดยที่คุณไม่รู้ตัว แต่วันนี้จะส่งสัญญาณเตือน จึงควรรีบไปพบแพทย์

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   งานหรือโครงการที่เสนอไปก็ยังคงมีโอกาสที่จะไม่ผ่านการพิจารณาง่ายๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจในสายความคิดสร้างสรรค์ ศิลปิน นักออกแบบ สถาปัตย์ สถาปนิก ฯลฯ ด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าวิญญาณศิลปินสิงร่างคุณอยู่ จึงทำให้อารมณ์ปรี๊ดแตกได้ง่ายๆ แต่ก็นับเป็นโอกาสดีที่วันนี้ผู้ใหญ่จะสนับสนุนส่งเสริม ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เอ็นดูคุณเป็นพิเศษ ทำให้งานที่คั่งค้างอยู่ผ่านฉลุย

การเงิน  :   ก็ยังติดอยู่ในภาวะชักหน้าไม่ถึงหลัง ซึ่งคุณก็พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เงิน แม้จะเป็นหนทางที่ไม่ถูกต้อง ขณะเดียวกันคุณจะใช้เงินอย่างเพลิดเพลิน รวมถึงค่าใช้จ่ายของผู้ใหญ่ด้วย

ความรัก  :   ก็ยังอยู่กับความหลงใหลในบุคคลหรือกิจกรรมใดเป็นพิเศษ จนกระทบกับชีวิตคู่ ชีวิตครอบครัว วันนี้ผู้ใหญ่ในครอบครัวก็จะเข้ามาจัดการดูแลความเรียบร้อย  ซึ่งวันนี้คุณจะไม่ขัดแย้ง แต่ก็จะไม่เชื่อ โดยยังคงรื่นเริงบันเทิงใจอยู่ คนโสด  ก็ยังหลงใหลใฝ่ฝันถึงบุคคลหรือกิจกรรมใดเป็นพิเศษ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คนๆ นั้นจะเป็นผู้ใหญ่ หรือไม่ก็ชาวต่างชาติ ซึ่งคุณหลงได้ ก็ลืมได้เช่นกัน หากไม่ใช่

สุขภาพ  :   หากกำลังท่องราตรี ดื่มแอลกอฮอล์ วันนี้ต้องระวังน้ำหนักที่จะตามมา นอกจากนั้นความมึนเมาเป็นเหตุให้คุณหกล้ม ตกบันได จนได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็น จนถึงข้อเท้าพลิกและแพลงได้

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   หากกำลังตกงานหรือธุรกิจที่ดำเนินอยู่ไปต่อไม่ได้  ก็ขอให้ลดอีโก้ลงมาหน่อย และเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นให้มากหน่อย เพราะเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะยังคงถูกมองข้ามความสำคัญ มีโอกาสที่เพื่อนร่วมงานที่รู้ใจจะสละเรือไปก่อนโดยไม่บอกล่วงหน้า แล้วไม่ว่าจะเรียกร้องขอความเห็นใจใดๆ ก็ไม่มีเสียงตอบรับจากเลขหมายที่คุณเรียก  

การเงิน   :   เดือดร้อนจนถึงขั้นวิกฤติ เป็นไปได้ว่าจะเสียเงินให้กับคนรักและคนใกล้ชิดอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ซึ่งคุณก็พยายามที่จะหาเงินจากทุกๆ ช่องทางมาชดเชย รวมถึงช่องทางที่ไม่ถูกต้องด้วย

ความรัก  :   หากชีวิตคู่ของคุณไปต่อไม่ได้ แม้พยายามจะเรียกร้องขอคืนดีอย่างไร แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับจากคู่ครองของคุณ วันนี้ด้วยความเครียดและความกดดัน มีโอกาสที่คุณจะกระทำบางอย่างเพื่อเป็นการประชด คนโสด   เช่นกันหากเพิ่งจะอกหัก วันนี้แม้คุณจะมีโอกาสได้พบคนใหม่ แต่ก็ไม่เหมาะสมกับคุณเลย เป็นไปได้ว่าจะอยู่ในเงามืด ลึกลับ ไม่เปิดเผย  

 สุขภาพ  :   ต้องระวังสภาพจิตใจอย่างยิ่งเลย เพราะจากความผิดหวัง ความเศร้าสะเทือนใจอย่างรุนแรง จะทำให้จิตคุณป่วยได้ มีโอกาสเป็นซึมเศร้าได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ออร์แกไนซ์ จนถึงงานส่งเสริมการขายทุกชนิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเจ้าของธุรกิจ ฟรีแลนซ์ วันนี้ดวงการงานของคุณไม่ค่อยดี ไม่ว่าจะทำอะไรก็ติดขัดไปหมด เอกสารทางราชการมีโอกาสผิดพลาด จนกลายเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีควรหาเพื่อนรู้ใจมาร่วมงาน หรือปรึกษาผู้มีความรู้ความสามารถด้วย

การเงิน  :   คุณทำงานหาเงินเก่งน้า…มีหลากหลายช่องทางที่จะสร้างเงิน ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีเงินเข้ามาอย่างไม่น่าเชื่อ แต่ก็ไม่ควรปล่อยเงินกู้ หรือเซ็นสัญญาค้ำประกันใคร เพราะมีโอกาสที่คุณจะรับผิดชอบแทน

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าอารมณ์คุณจะขึ้นๆ ลงๆ  มีความโรแมนติก แต่ก็หึงหวงหากคู่ครองอยู่ห่างไกลตา มีโอกาสที่จะหงุดหงิดได้ง่ายๆ คนโสด  วันนี้คุณพร้อมอย่างมากที่จะมีแฟนเป็นตัวเป็นตนแล้ว เพราะความหึงหวงไม่เข้าใครออกใคร ไม่อยากให้อยู่คลาดสายตาแม้สักวินาทีเดียว

สุขภาพ  :  อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกคือ หัวใจ รองลงมาคือสายตา ซึ่งคาดว่าน่าจะมีอาการนานแล้ว แต่ยังไม่ส่งสัญญาณใดๆ วันนี้มีโอกาสที่จะส่งสัญญาณเตือน ก็ลองสังเกตตัวเองด้วยน้า..

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้บริหารระดับสูง CEO ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจในสายความคิดสร้างสรรค์ ศิลปิน นักออกแบบ สถาปัตย์ สถาปนิก ฯลฯ ด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะเครียดและกดดันที่ถูกเจ้านายคาดหวังว่า อยากได้งานดี งานสวย ก็ไม่ต้องหวั่นไหว เพราะเป็นไปได้ว่าวิญญาณศิลปินจะสิงร่างคุณอยู่ งานจึงออกมาสมดังที่ผู้ใหญ่คาดหวัง

การเงิน  :  เงินที่ลงทุนไว้ตามกองทุนต่างๆ จะทำงานสร้างดอกผลที่งดงามให้คุณ วันนี้ควรหลีกเลี่ยงจากเงินสินบน ใต้โต๊ะ หรือส่วยนานาชนิด เพราะมีโอกาสที่คุณจะล้มละลายได้เลย  

ความรัก  :   คู่ครองก็ยังคงเป็นกำลังใจที่สำคัญ ช่วยส่งเสริมและสนับสนุนหน้าที่การงานให้คุณ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเอาจริงเอาจัง จนกลายเป็นซีเรียสไปหมดทุกสิ่ง ดังนั้น จึงควรผ่อนคลาย หาความบันเทิงเริงรมย์ให้กับชีวิตบ้าง คนโสด มีโอกาสได้พบกับคนที่ใช่ แต่มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะยังไม่แน่ใจง่ายๆ ยังจะคบหาคนนั้นนี้เผื่อเลือก  

สุขภาพ  :   ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะติดเชื้อ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่จะไม่ธรรมดา

ผู้ที่เกิดวันเสาร์                           

การงาน  :   หากคุณกำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่ถูกเพื่อนร่วมงานใส่ร้ายป้ายสี แทงข้างหลัง หรือเลื่อยขาเก้าอี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจสายอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน สิ่งก่อสร้าง อาคารสำนักงาน ฯลฯ ก็ต้องระวังไว้หน่อย เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะทุ่มเทให้กับการทำงานจนเรียกว่าพลีชีพเลยก็ได้ ประกอบกับวันนี้คุณมีความเชื่อมั่นในตัวเองสูงถึงสูงมาก ซึ่งมีโอกาสที่คุณจะเลือกทางเดินชีวิตผิด ทำให้ชีวิตพลิกผันได้เลย

การเงิน  :  มีโอกาสตกลงกันไม่ลงตัว ในเรื่องของการซื้อ-ขาย หรือให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ เป็นไปได้ว่าจะติดค้างค่าเช่า  ซึ่งวันนี้คุณก็จะใจอ่อน ยอมเขาง่ายๆ แล้วในที่สุดคุณก็จะเดือดร้อน

 ความรัก  :   หากคุณกำลังมีบุคคลที่สามเข้ามาปั่นป่วนวุ่นวายกับชีวิตครอบครัวของคุณ วันนี้คุณกำลังตั้งสติว่า ควรจะอยู่กันต่อไป หรือจะแยกกันอยู่ดี คนโสด  มีโอกาสที่บ้านหรือคอนโดที่หุ้นซื้อด้วยกัน จะมีมือที่สามมาขอเอี่ยวด้วย วันนี้คุณจะเริ่มคิดว่าจะถอนตัวดีไหม

สุขภาพ   :  มีโอกาสได้รับบาดเจ็บจากของแหลม ของมีคม นอกจากนั้นยังต้องระวังระบบย่อยอาหารจะมีปัญหา ท้องอืด ท้องเฟ้อ ปวดจุกเสียดท้อง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up