‘วันพฤหัส คบเล่นๆ ไม่จริงจัง ใครก็เปลี่ยนใจคุณไม่ได้’ ดูดวงรายวัน 27 พฤษภาคม 2564

ดูดวงรายวัน 27 พฤษภาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

 ‘วันพฤหัส คบเล่นๆ ไม่จริงจัง ใครก็เปลี่ยนใจคุณไม่ได้’

ดูดวงรายวัน 27 พฤษภาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   คุณขยันและตั้งใจทำงาน มองโลกในแง่ดี ชอบช่วยเหลือผู้อื่น มีความเป็นไปได้ที่ในช่วงระยะเวลาอันใกล้นี้คุณจะได้ริเริ่มงานใหม่ หรือพบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ หรือมีโครงการปรับปรุงหรือพัฒนางานเก่า ซึ่งมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จจากความคิดสร้างสรรค์ ความสามารถ และจินตนาการของคุณ ยิ่งหากเป็นนักเขียน นักวิทยาศาสตร์ สื่อมวลชน ฯลฯ ด้วยแล้ว ผลงานที่คุณใช้เวลาตรากตรำทำงานมาแรมปี จะมีชื่อเสียงได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง หายเหนื่อยเสียที

การเงิน  : ใจบุญ ชอบช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน แต่ก่อนที่จะรับปากหรือเซ็นสัญญา โดยเฉพาะเรื่องผลประโยชน์ ควรมีสติ พิจารณาให้รอบคอบ ไม่เช่นนั้นคุณมีโอกาสต้องเสียเงินและเสียเครดิต ในกรณีที่ทำไม่ได้ตามนั้น

ความรัก : หลักๆ แล้วราบเรียบและราบรื่นดี ต่างคนต่างมีพื้นที่ของตัวเองบ้าง ได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันบ้าง หึงหวงกันบ้าง ก็เป็นรสชาติของชีวิตคู่  คนโสด คุณมีความเป็นกันเอง ง่ายๆ สบายๆ วันนี้จึงมีแต่หนุ่มๆ เข้ามาคุยด้วย แต่เพราะคุณมีโลกส่วนตัวสูง จึงเลือกที่จะไม่สนิทกับใครเลย

สุขภาพ :  คุณเดินทางบ่อย จึงต้องระวังการเจ็บป่วยและเกิดอุบัติเหตุ อวัยวะที่ต้องดูแลและระวังเป็นพิเศษคือ กล้ามเนื้อช่วงขา หน้าแข้ง และเท้า เพราะมีโอกาสที่กระดูก เส้นเอ็น จะอักเสบ เนื่องจากใช้งานหนักเกินไป

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  คุณหมกมุ่นครุ่นคิดถึงแต่ความสำเร็จ จนทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับการทำงานจนไม่สนใจปฏิบัติภารกิจส่วนตัวเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้คำพูด หรือความสามารถทางวาทศิลป์ เช่น นักโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อสารมวลชน และงานส่งเสริมการขายทุกประเภท ฯลฯ วันนี้มีความเป็นไปได้ที่คุณจะคิดและจินตนาการมากเกินไป จนหลุดคอนเซ็ปท์ หรือออกนอกกรอบ ใช้งานไม่ได้

การเงิน : สามารถบริหารจัดการการเงินได้ดี แต่ก็มีข้อเสียตรงที่ชอบช่วยเหลือบุคคลอื่นมากไป เรียกว่าหาเงินมาให้เขาใช้เลยทีเดียว วันนี้หากจะลงทุนอะไรต้องดูให้ดี ระวังจะถูกโกง ไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกัน เพราะอาจตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ

ความรัก : มีความเป็นไปได้ว่าจะมีเหตุมากระทบจิตใจให้คุณฟุ้งอยู่ไปเรื่อยว่า จะอยู่คนเดียวหรือจะอยู่กับคู่ต่อไปดี ก็ไม่ต้องสับสนแล้วค่ะ เพราะคู่ชีวิตที่อยู่ด้วยทุกวันนี้คือคู่ทุกข์คู่ยากของคุณแล้ว คนโสด มีโอกาสที่แฟนเก่าที่เลิกรากันไปนานแล้วจะติดต่อกลับมา ซึ่งคุณอาจมโนไปเองว่า เขาขอคืนดี แต่จริงๆ อาจแค่ทักทายธรรมดาก็ได้

สุขภาพ  : ระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลือง และต่อมไร้ท่อต่างๆ จะมีปัญหา จึงควรรับประทานอาหาร ผักผลไม้ และวิตามินที่ช่วยในการบำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  วันนี้ก็เช่นกัน มีความเป็นไปได้ที่จะเกิดการขัดแย้งอย่างรุนแรง นอกจากคุณจะไม่สามารถตอบโต้ได้แล้ว โครงสร้างองค์กรอาจมีการเปลี่ยนแปลงส่งผลกระทบกับงานที่ทำ จนคุณต้องพยายามหาทางออกให้ตัวเองอย่างรีบด่วน แต่ก็ยังนับว่า คุณยังโชคดีที่ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดจะส่งเสริมและสนับสนุนให้คุณได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ จึงมีโอกาสหลุดพ้นจากภาวะนั้นได้อย่างฉิวเฉียด

การเงิน :  หากกำลังอยู่ในขั้นวิกฤติ ไม่วาจะหันไปทางไหนก็ดูจะตีบตันไปหมด แต่วันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะมาช่วยอุ้มให้คุณรอดพ้นจากภาวะนี้

ความรัก :  ต่างคนต่างเครียด ยิ่งหากถูกจู้จี้จุกจิกด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องอีก ก็มีความเสี่ยงที่จะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง วันนี้อารมณ์คุณไม่นิ่งด้วย เปลี่ยนใจไปมา ทำให้คนอยู่ใกล้เดาใจไม่ถูก    คนโสด  คุณสามารถตกหลุมรักคนง่ายมากอย่างไม่มีเหตุผลด้วยสิ วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะตกเป็นเหยื่อ ถูกหลอก ถูกทำร้ายจิตใจ

สุขภาพ  :  จากน้ำหนักตัวที่มากขึ้นมีโอกาสที่คุณจะปวดขา ปวดเข่า และข้อเท้า ทางที่ดีควรคุมน้ำหนักได้แล้วค่ะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  มีความเป็นไปได้ที่จะมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นในองค์กร ซึ่งส่งผลกระทบกับงานที่คุณทำอย่างต่อเนื่อง มีโอกาสที่คุณจะต้องดิ้นรนหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วน หากคุณยังยึดติดในอีโก้ จนไม่รับฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานเลย ก็ยิ่งมีความเสี่ยงที่จะเกิดดราม่า แล้วหากคุณล้มหรือผิดพลาด ก็จะรุมกระหน่ำซ้ำเติมทันที เพราะฉะนั้นทางออกที่ดีที่สุดของคุณในวันนี้คือ รับงานของตัวเอง เป็นฟรีแลนซ์ หรือไม่ก็เปิดธุรกิจของตัวเองเลย

การเงิน :  เข้ามือขวาออกมือซ้ายอยู่ตลอดเวลา จนมีความเสี่ยงที่จะเข้าขั้นวิกฤติ วันนี้คุณจะสามารถตีกลับขึ้นมาได้ราวปาฏิหาริย์  ไม่ว่าจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด

ความรัก :  หากวันนี้ได้ข่าวระแคะระคายว่า คู่คุณกำลังแอบคบคนอื่น หากเป็นไปได้ก็ไม่ควรจู้จี้จุกจิก กดดัน ถามเพื่อให้ได้คำตอบ หรือตีอกชกตัวประชดไปก่อน ปล่อยเฉย เพราะเดี๋ยวเขาก็เหมือนเดิม คนโสด อย่าเพิ่งตกหลุมรักใครง่ายๆ เพราะเสี่ยงที่จะตกเป็นรักที่ซ่อนเร้น เปิดเผยไม่ได้ คุณยังมีโอกาสได้พบคนที่ดีพร้อมอยู่

สุขภาพ : คุณไม่ชอบไปหาหมอ ชอบซื้อยามารับประทานเอง เพราะฉะนั้นจึงมีความเสี่ยงที่นอกจากโรคจะไม่หายขาดแล้ว ยังลุกลามอีก จึงควรไปพบแพทย์แต่เนิ่นๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : วันนี้หากคุณคิดจะรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาด ควรคิดให้ดี เพราะนอกจากคุณจะมีความคิดและจินตนาการล้ำเลิศ จนยากที่จะร่วมงานกับใครได้แล้ว ดวงบริวารของคุณก็ยังไม่ค่อยดีด้วย ลูกน้องที่เคยช่วยงานวันนี้จะเปลี่ยนท่าที มีความเสี่ยงที่คุณจะถูกดึงเข้าไปพัวพันกับงานสีเทา ซึ่งหากคุณถลำลึกก็มีแต่จะสร้างความเดือดร้อนให้ไม่สิ้นสุด เพราะฉะนั้น หากเป็นได้จึงควรรับงานของตัวเอง เป็นฟรีแลนซ์ หรือเปิดธุรกิจของตัวเองจะดีกว่า

การเงิน : ใจบุญ ชอบช่วยเหลือคนอื่นที่เดือดร้อนแบบไม่คิดถึงผลตอบแทนด้วย วันนี้ไม่ควรใจดี แม้คุณจะมีความสามารถในการหาเงิน หมุนเงินได้มาก แต่คุณก็มีโอกาสหมดเงินกับเพื่อนฝูงได้โดยไม่รู้ตัว

ความรัก :  คุณเชื่อมั่นในความคิดของตัวเองมาก และไม่ยอมให้ใครปรับและเปลี่ยนความคิดของคุณด้วย โชคดีที่วันนี้คู่คุณยอมตามใจ ไม่เช่นนั้นก็คงอยู่ไม่สงบสุขแน่  คนโสด  คุณตั้งใจว่า จะคบกันเล่นๆ ไม่จริงจัง เพราะฉะนั้นไม่ว่าใครก็เปลี่ยนความคิดคุณไม่ได้

สุขภาพ :  สภาพร่างกายจะเปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะอากาศ ยิ่งหากใกล้วันที่จะต้องไปรับวัคซีน ก็ควรรักษาตัวให้ดี อย่าออกไปตากฝน เพราะจะทำให้ไม่สบาย และมีโอกาสเกิดภูมิแพ้ด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : มีความเป็นไปได้ที่คุณกำลังอยู่ในช่วงที่ต้องแก้ไขปัญหาและเผชิญหน้ากับอุปสรรค เป็นช่วงเวลาวัดใจ และพิสูจน์ฝีมือของคุณ โดยเฉพาะหากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการเกษตร ไม่ว่าจะเป็นเกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปินสาขาศิลปวัฒนธรรม จนถึงนักธุรกิจโอท็อป วันนี้คุณจะมีโอกาสประสบความสำเร็จทางด้านการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และเป็นที่ปรึกษาให้คำแนะนำในด้านต่างๆ

การเงิน : มีโอกาสได้ซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร ซึ่งคุณชอบลงทุน กล้าได้กล้าเสีย แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือจากการเสี่ยงโชค เพราะมีความเสี่ยงที่ชื่อเสียงของคุณจะมัวหมอง

ความรัก : คุณได้รับความรักและเอาใจใส่อย่างดีจากครอบครัว จนมีความเสี่ยงที่จะถูกพวกที่อิจฉาริษยาแซะว่า คุณมีกิ๊ก จะใช่หรือไม่ใช่เรื่องจริง คุณก็ควรลดความเป็นตัวเองแล้วค่อยๆ ชี้แจง เน้นการประนีประนอมน คนโสด วันนี้มีความเป็นไปได้ที่คุณจะชนะศึกหัวใจ ได้พบคนที่ดีและจริงใจกับคุณ

สุขภาพ :  ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่สุกๆ ดิบๆ ไม่สด ไม่ถูกสุขลักษณะ เพราะคุณมีความเสี่ยงที่อาหารจะเป็นพิษ ท้องเสีย จนถึงลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : หากคุณกำลังจะเข้าสู่การประมูลงาน หรือลงสนามแข่งขัน ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้ามาก จนสามารถทำได้ทุกอย่างแม้จะไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องนักก็ตาม ก็ต้องระวัง เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานที่นอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือไม่ก็ตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดชอบในงานที่ตัวเองไม่ได้ทำ จนคุณต้องเริ่มงานใหม่ หรือไม่ก็กลับไปพัฒนาปรับปรุงงานเดิมที่ทำอยู่

การเงิน : ก่อนจะรับปากหรือเซ็นสัญญาใดๆ โดยเฉพาะเรื่องเงิน และผลประโยชน์ ควรตั้งสติให้ดี พิจารณาให้รอบคอบ เพราะคุณอาจเสียเปรียบ ต้องเสียทั้งเงินและเครดิตในกรณีที่คุณไม่สามารถทำได้ตามนั้น

ความรัก : คุณยั่วยุกันเป็นเรื่องปกติ แต่วันนี้คู่คุณจะไม่ยั่วและยุ จะยอมตามใจคุณทุกเรื่อง ซึ่งโอกาสอย่างนี้อาจมีแค่ครั้งเดียว คนโสด คุณมีเสน่ห์มากมาย วันนี้จึงมีโอกาสอยู่ท่ามกลางการแย่งชิง สำหรับคุณแล้วหากชอบก็ชอบเลย แต่หากเบื่อ หน้าก็ไม่อยากจะมองเลย

สุขภาพ : บิ๊กคลีนนิ่งบ้านบ้างหรือยัง ท่ามกลางสถานการณ์เช่นนี้ ความสะอาดส่วนบุคคล บ้าน และที่ทำงาน สิ่งแวดล้อมรอบตัวมีความสำคัญมาก จึงควรดูแลเป็นพิเศษนะคะ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up