‘มีดวงฝันพังทลาย มีโลกใบที่สองซ้อนอยู่ แถมผู้ใหญ่ก็เตรียมจัดสรรคู่รอแล้ว’ ดวงรายวัน 11 ตุลาคม 2565

‘มีดวงฝันพังทลาย มีโลกใบที่สองซ้อนอยู่ แถมผู้ใหญ่ก็เตรียมจัดสรรคู่รอแล้ว’

ดวงรายวัน 11 ตุลาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   หากคุณกำลังยึดติดอยู่กับอีโก้ของตัวเองจนไม่รับฟังความคิดเห็นของใครเลย คาดว่าสถานการณ์จะยิ่งดุเดือดมากกว่าเดิม เป็นไปได้ว่าคุณจะตกอยู่ท่ามกลางการแข่งขันชิงดีชิงเด่น ฉกฉวยผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง ซึ่งจะส่งผลให้เกิดการขัดแย้งได้โดยง่าย นอกจากนั้นวันนี้คุณยังมีโอกาสได้พบกับเพื่อนร่วมงานที่ต่อหน้าคือ ‘ได้ครับพี่ ดีครับท่าน’ แต่ลับหลังไม่ทำอะไรเลย ยิ่งมีความเสี่ยงที่จะทำให้งานสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน  :  หากกำลังเดือดร้อนเรื่องเงินจนต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้เงินมา วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เงินจากการลงทุน แต่ก็มาแบบไม่แน่นอน ขึ้นๆ ลงๆ

ความรัก  :   ก็ยังมีโอกาสที่จะมีเรื่องหึงๆ หวงๆ เข้ามารบกวนจิตใจอยู่ ยิ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะมีปากเสียงกับคู่เพื่อปกป้องเกียรติและศักดิ์ศรีของตัวเองไว้  คนโสด หากคุณตกเป็นรักที่ซ่อนเร้น เปิดเผยไม่ได้ของใครอยู่ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะลุกขึ้นมาทวงศักดิ์ศรีของตัวเองคืนแล้วนะคะ

สุขภาพ  :  วันนี้เน้นที่สุขภาพจิตเป็นสำคัญเลยค่ะ อย่าปล่อยให้ตัวเองว่างหรืออยู่คนเดียว ควรหากิจกรรมทำให้ยุ่งอยู่ตลอดเวลา เพราะจากอากาศที่ซึมเซาและปัญหาต่างๆ ที่เข้ามามีความเสี่ยงที่คุณจะเป็นโรคซึมเศร้าได้ง่าย

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานส่งเสริมการขายทุกชนิด วันนี้คุณมีอารมณ์ศิลปินอยู่ในตัวสูงมาก ก็นับว่าเหมาะกับงานนี้แล้ว จะมีผู้ให้ความช่วยเหลืออยู่ตลอดๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณมีธุรกิจส่วนตัวที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ ที่ดิน บ้านจัดสรร และการเกษตรด้วยแล้ว ควรระวังความเชื่อมั่นที่สูงมากเกินไป จะทำให้การตัดสินใจในการประกอบอาชีพผิดพลาด

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะซื้อ-ขายบ้าน อสังหาริมทรัพย์ เรียลเอสเตท เป็นไปได้ว่าจะมาจากมรดก ขณะเดียวกันคุณก็จะซื้อความสุขให้กับตัวเองอย่างหรูหราฟุ่มเฟือยเช่นกัน

ความรัก  :   วันนี้อารมณ์คุณเปลี่ยนแปลงเร็วมาก เดี๋ยวก็ขยันทำมาหากิน แต่เดี๋ยวก็ลั้ลลาจนเกือบๆ จะ work hard & play hard  แบบไม่แน่นอน เดาใจไม่ถูก คนโสด จริงๆ แล้วคุณกำลังมองหาคนที่จะมาเติมเต็มให้ชีวิตสมบูรณ์ แต่ยิ่งหาก็ยิ่งดูเหมือนคุณเจ้าชู้ เพราะคุณพร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่ตลอดเวลา

สุขภาพ  :   หากคุณเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร รวมถึงดื่มสังสรรค์ วันนี้ต้องระวังพวกเบาหวาน ไขมัน ความดันที่เก็บสะสมไว้นานจะปรากฏตัว แล้วก็ยากที่จะหายง่ายๆ ด้วย  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   ก็ยังอึดอัดอยู่นะคะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และให้คำปรึกษาแนะนำในด้านต่างๆ ด้วยแล้ว วันนี้ด้วยความใจกล้าบ้าบิ่นของคุณจะยิ่งทำให้ตัวเองร้อนรุ่ม จนอยากจะลาออกวันละหลายๆ รอบเลยทีเดียว จึงควรใจเย็น เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นบ้าง เพราะคาดว่าคุณจะได้ร่วมงานกับทีมงานที่ดีที่มีความรู้และประสบการณ์เฉพาะด้านขั้นเทพเลยทีเดียว

การเงิน  :   หากคุณกำลังคิดจะลงทุน วันนี้ควรชะลอไว้ก่อน เพราะเป็นไปได้ว่าจะได้ไม่คุ้มเสีย จนถึงไม่ได้เลย ทางที่ดีควรหาที่ปรึกษาระดับเทพโดยด่วน  

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าจะมีมือที่สามเข้ามาสร้างความปั่นป่วนวุ่นวายให้กับชีวิตคู่ของคุณ จนผู้ใหญ่ต้องรวมกันเฉพาะกิจเพื่อให้คำปรึกษาแนะนำกับคุณเลยทีเดียว คนโสด  วันนี้คุณวาดฝันถึงความรักของตัวเองไว้อย่างงดงาม แต่ระวังความฝันจะพังทลาย เพราะนอกจากจะมีโลกใบที่สองซ้อนทับคุณอยู่แล้ว ผู้ใหญ่ยังเตรียมจัดสรรคู่เดทรอไว้ให้อีกด้วย

สุขภาพ  :  ต้องระวังเรื่องหัวใจ เส้นเลือดในสมอง และไขมันอุดตัน รวมถึงปัญหาในช่องปากและฟัน จนลามไปถึงหลอดลมและทางเดินอาหาร

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  สำหรับผู้บริหารระดับสูง CEO ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ แม้คุณจะเต็มเปี่ยมด้วยพลังกายพลังใจที่แรงกล้าที่จะนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ แต่วันนี้หากเป็นไปได้อย่าเพิ่งเป็นวัน (วู) แมนโชว์ ทำงานในหน้าที่ความรับผิดชอบของตัวเองให้เต็มที่ เพราะคาดว่ากำลังมีผู้ไม่หวังดีจ้องจะแทงข้างหลัง หรือเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่ เพื่อหวังจะทำลายเครดิตคุณ  แล้วเสียบงานแทน

การเงิน  :  หากเงินเคยทำงานสร้างรายได้ให้ตลอดๆ วันนี้ต้องระวังจะตกลงเรื่องผลประโยชน์กันไม่ลงตัว นอกจากนั้นยังมีโอกาสเสียเงินให้คนใกล้ชิดอย่างที่คุณไม่ทันได้ตั้งตัว แล้วเสียแล้วเสียเลย ทวงคืนไม่ได้ด้วย

ความรัก  :  หากปกติคุณเป็นคนซีเรียสและเครียดจนจริงจังไปเสียทุกสิ่ง วันนี้มีโอกาสเครียดมากขึ้นไปอีก โดยเฉพาะเรื่องมือที่สามที่ไม่สามารถตัดออกไปจากหัวใจได้ คนโสด  จริงๆ วันนี้คุณมีโอกาสได้พบคนที่ใช่ แต่น่าเสียดายตรงที่เขาไม่ได้มาคนเดียวนี่สิ อย่างไรก็แล้วแต่ก็คงต้องชั่งใจให้ดี

สุขภาพ  :   ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรงเชื้อมีความเสี่ยงที่จะเข้าสู่กระแสเลือดได้เลย

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :    เป็นวันที่คุณต้องระวังคนใกล้ชิดและเพื่อนร่วมงานให้ดีเลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณจะรับอาสาเจ้านายไปทำงานที่อ่อนไหวเสี่ยงต่อความผิดพลาดเสียหาย จนถึงงานสีเทา ซ่อนเร้นด้วยแล้ว ยิ่งไม่ควรไว้ใจใครมากถึงมากที่สุด เพราะแม้แต่คนที่จริงใจที่สุดยังมีโอกาสที่จะกลายเป็นคนที่ทำร้ายจิตใจคุณที่สุด จนถึงประเภท ‘ต่อหน้าว่าอย่าง ลับหลังทำอีกอย่าง’

การเงิน  :    หากคุณมีรายได้ที่ไม่แน่นอนอยู่ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะโชคดีจากการเสี่ยงโชค รวมถึงธุรกิจสีเทาและซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย

ความรัก  :  วันนี้คุณเจ้าชู้นะคะเนี่ย หากคุณคิดที่จะเริ่มต้นความรักความสัมพันธ์แบบซ่อนเร้นไม่เปิดเผย ดังนั้น ก็ควรเตรียมใจรับมือกับปัญหาที่จะตามมาด้วยนะคะ คนโสด วันนี้คุณก็ยังหนีไม่พ้นที่จะสานสัมพันธ์กับคนมีเจ้าของอยู่แม้จะรู้ทั้งรู้ว่าจริงๆ แล้วคือความหลงมากกว่ารัก  แต่คุณก็มีเหตุผลที่จะไม่ตัดใจ

สุขภาพ  :   หากช่วงนี้คุณดื่มสังสรรค์ปาร์ตี้ติดต่อกัน ควรระวังท้องไส้ที่จะทำงานปั่นป่วน รวมถึงกระเพาะอาหาร ลำไส้อักเสบ จะมีอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา นักสังคมสงเคราะห์ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะขยันตัวเป็นเกลียว หนักเอาเบาสู้ ยอมแม้กระทั่งแบกความรับผิดชอบไว้คนเดียว เพื่อแลกกับเงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน

การเงิน  :   วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะขยันทำงานตัวเป็นเกลียว เพื่อหารายได้มากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งคุณตั้งใจไว้แล้วว่าหากมีเงินมากขึ้นจะแบ่งเงินส่วนหนึ่งไว้ทำบุญสร้างกุศล และบริจาคให้กับสังคม

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าเป็นช่วงที่คุณจะโหมทำงานหนัก เพื่อหาเงินมาเตรียมเสริมทางด้านกายภาพของครอบครัวให้ดีขึ้น เพราะวันนี้ทางด้านความรักความอบอุ่นยังมั่นคงดีอยู่  คนโสด วันนี้ขอทำงานสร้างรายได้ให้ตัวเองก่อนนะ ส่วนความรักไว้ก่อน

สุขภาพ  :   โหมงานหนักขนาดนี้ ควรให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพร่างกายควบคู่กันไปด้วยนะคะ เดี๋ยวจะกลายเป็นว่าเงินที่หามาได้ต้องนำมาใช้ในการรักษาตัวหมด

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และทักษะที่ต้องใช้ความเชี่ยวชาญชำนาญเฉพาะด้าน เช่น นักการเมือง การปกครอง แพทย์ นักธุรกิจทางด้านต่างประเทศ จนถึงซินแส หมอดู วันนี้คุณมีอารมณ์ศิลปินอยู่ในตัว หากได้ทำงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ นอกจากจะทำได้ดีแล้ว ยังมีผู้ให้ความช่วยเหลือตลอดๆ โดยที่คุณเองก็คาดหวังความสำเร็จไว้สูงมากเช่นกัน จนแทบจะเรียกว่าพลีชีพให้กับการทำงานเลยทีเดียว   

การเงิน  :  ดวงการเงินดี โดยที่คุณก็มีความสามารถบริหารจัดการได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่มีโอกาสที่จะพลาดก็ตรงที่คุณใจอ่อน ชอบช่วยเหลือผู้อื่นจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก   :  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีทั้งความชิล และความมีเหตุผล จนถึงยึดมั่นในขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงาม ซึ่งคุณก็จะยึดโยงอยู่กับความคิดของตัวเองเป็นหลัก ใครก็ห้ามไม่ได้ด้วยสิ  คนโสด วันนี้มีโอกาสได้พบกับหนุ่มต่างชาติในแถบเอเชียนี่ล่ะ ซึ่งคุณก็พร้อมจะรัก และก็พร้อมจะเลิก หากคุยกันไม่รู้เรื่อง   

สุขภาพ  :   วันนี้หากคุณเครียดและจริงจังกับชีวิต มีโอกาสที่จะปวดศีรษะอย่างต่อเนื่อง ไมเกรน จนมีโอกาสกลายเป็นโรคหัวใจและระบบเส้นเลือดตามมา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up