‘อกหักมาทางนี้ มีคนที่ใช่รออยู่ หากเป็นผู้ใหญ่ด้วยยิ่งใช่เลย แล้วจะใช่คุณไหม?? ต้องเช็กแล้ว!!’ดวงรายวัน 30 พฤศจิกายน 2566

Alternative Textaccount_circle

‘อกหักมาทางนี้ มีคนที่ใช่รออยู่ หากเป็นผู้ใหญ่ด้วยยิ่งใช่เลย แล้วจะใช่คุณไหม??’

ดวงรายวัน 30 พฤศจิกายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางการเกษตรและอาหาร เช่น เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม สินค้าโอทอป วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้บุกเบิกงานหรือธุรกิจใหม่ๆ ที่เกี่ยวกับงานฝีมือ งานช่าง นักประดิษฐ์ นักค้นคว้าทดลองนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคม ซึ่งคุณมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จอย่างงดงาม หากคุณไม่อีโก้จนเกินไป รู้จักอดทนรอคอยจังหวะและโอกาสที่จะมาถึงมากกว่าจะใช้อารมณ์ฝืนทำไป

การเงิน  :   มีโอกาสได้ซื้อ-ขายหรือให้เช่าที่ดิน หรือผลผลิตทางการเกษตร แต่เป็นไปได้ว่าจะไม่ได้เป็นกอบเป็นกำอย่างที่ควรเป็น เพราะวันนี้คุณจะคิดถึงผลประโยชน์ส่วนรวมมากกว่าเข้ากระเป๋าตัวเอง  

ความรัก  :  หากคุณมีครอบครัวที่รักและดูแลเอาใจใส่อย่างมาก แต่จริงๆ แล้วคุณรักพวกเขามากกว่า อยากทำให้พวกเขามีความสุข  วันนี้เป็นไปได้ที่จะกลายเป็นความอึดอัดที่ไม่สามารถทำในสิ่งที่คิดได้ คนโสด  ก็ยังมีโอกาสได้พบกับความรักหรือคนรักที่จริงใจและจริงจัง แต่ทำไมคุณยังรู้สึกอึดอัดล่ะ อาจเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณอยากจะทำให้เขาพอใจไปหมดทุกอย่าง

สุขภาพ  :   ต้องระวังออฟฟิศซินโดรมที่จะมาเยือน หากนั่งทำงานอยู่ในอิริยาบถใดนานๆ จะปวดร้าวตึงไปหมดทั้งร่างกาย ควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ่อยๆ หรือไม่ก็หาหมอนวดมานวดคลายเส้น นอกจากนั้นควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ หมัก ดอง ไม่สดสะอาดถูกสุขอนามัย เพราะมีความเสี่ยงที่อาหารจะเป็นพิษ ท้องเสีย

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่กำลังตกงาน ธุรกิจมีปัญหา อย่าเพิ่งท้อแท้ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะกลับมาในตำแหน่งผู้บริหารสูงสุด CEO จนถึงข้าราชการผู้ใหญ่ ซึ่งคุณก็เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังกายพลังใจที่จะนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ ก็นับว่าคุณโชคดีที่ผู้ใหญ่รัก ให้การส่งเสริมและสนับสนุน ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ

การเงิน  :  หากคุณกำลังขาดรายได้ ธุรกิจประสบภาวะขาดทุน วันนี้เป็นไปได้ที่เงินที่ลงทุนไว้ตามกองทุนต่างๆ จะสร้างผลกำไรให้กับคุณ ก็อาจต้องเผื่อแผ่ให้กับผู้ใหญ่ที่บ้านหรือที่ทำงานด้วย

ความรัก  :   สำหรับคนที่ล้มเหลวในชีวิตคู่ หรือคู่ครองจากไป วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะซีเรียสเครียดไปหมดทุกสิ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ใหญ่ในบ้านที่ท่านอาจกดดัน หรือเป็นห่วงคุณมาก คนโสด  หากกำลังอกหัก ก็อย่าเอาแต่ท้อใจ เพราะวันนี้มีโอกาสที่จะได้พบกับคนที่ใช่ หากเขาหรือเธอคนนั้นเป็นผู้ใหญ่กว่าคุณมากๆ ยิ่งใช่เลย

สุขภาพ  :   วันนี้ต้องให้ความสำคัญกับการปัสสาวะให้มากๆ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะอักเสบจนถึงติดเชื้อ นอกจากนั้นยังต้องระวังหกล้ม ตกบันได ข้อเท้าพลิก/แพลง มีโอกาสได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ ขา และกระดูก  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :   เทพพระอังคาร ซึ่งเป็นเทพประจำวันเกิดก็ยังสถิตอยู่กับคุณ นั่นหมายถึงว่าคุณก็ยังบู๊ลุยงานอย่างบ้าดีเดือด ยังต้องใช้พลังกายพลังใจที่จะเอาชนะปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามา จนเหงื่อตกเลยทีเดียว บุคคลในกลุ่มนี้คือ นักการเมือง นักปกครอง ทนายความ ผู้พิพากษา ทหาร ตำรวจ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้เข้าไปทำงานในครอบครัว หรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับคู่ครอง ก็มีโอกาสที่คุณจะเหนื่อยสายตัวแทบขาดเลยทีเดียว จึงควรเตรียมตัวให้พร้อม วางแผนงานล่วงหน้า

การเงิน  :   รายได้ยังคงมาจากน้ำพักน้ำแรง ซึ่งวันนี้เงินที่เคยลงทุนไว้ตามกองทุนต่างๆ หรือหุ้น มีโอกาสสร้างผลตอบแทนอย่างงดงาม รวมถึงได้เงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัวด้วย แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งกับเงินเทางานเทา เพราะมีแต่จะสร้างปัญหาให้ไม่จบสิ้น

ความรัก  :   ความเจ้าชู้ของเขายังคงอยู่ และก็มีความเป็นไปได้ว่าคุณก็ยังคงซีเรียสและเครียดไปหมดกับทุกๆ เรื่อง ทุกๆ อย่าง ซึ่งคุณก็อาจหาทางออกด้วยการมีคนอื่นบ้าง คนโสด  ก็ยังรักทุกคนเท่ากันอยู่น้า… แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับคนที่ใช่แล้วไปอยู่ด้วยกันปุบปับ โดยที่ผู้ใหญ่ไม่ทันเห็นด้วย

สุขภาพ   :   สำหรับนักดื่มขาแรง วันนี้คงต้องพยายามไปปัสสาวะบ่อยๆ หน่อยนะคะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะอักเสบ มีโอกาสติดเชื้อได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับกฎหมายและความถูกต้อง เช่น ตำรวจ ทนายความ ผู้พิพากษา ที่ปรึกษาทางกฎหมาย นอกจากนั้นยังหมายถึงคุณหรือธุรกิจกำลังเป็นคดีความอยู่ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ขึ้นสู่ตำแหน่งผู้บริหารสูงสุด CEO จนถึงข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ เป็นไปได้ที่จะได้ทำงานหรือธุรกิจสายบุญ สายธรรม สายสังคม ได้ร่วมงานกับผู้ใหญ่ที่มีบุญบารมี ก็มีโอกาสประสบความสำเร็จ

การเงิน  :   หากกำลังร่วมหุ้นลงทุนกับครอบครัว คนรัก และเพื่อนสนิท วันนี้เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ นอกจากนั้นเงินที่ลงทุนไว้ตามกองทุนต่างๆ รวมถึงหุ้น ก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ

ความรัก  :   หากคุณตั้งมาตรฐานและคาดหวังในตัวคู่ครองและครอบครัวสูงมาก เป็นไปได้ว่าวันนี้นอกจากผู้ใหญ่กดดันแล้ว ลำพังตัวเองก็ซีเรียสจนเครียดไปหมดทุกเรื่อง  คนโสด  มีโอกาสได้พบกับคนที่ใช่ เป็นไปได้ว่าจะมาจากการแนะนำของผู้ใหญ่ทั้งในครอบครัวและการทำงาน

สุขภาพ   :  เด่นๆ เลยคือการกลั้นปัสสาวะ มีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ นอกจากนั้นยังต้องระวังการแพ้อากาศ ซึ่งจะทำให้เกิดปัญหาทางการหายใจ จามบ่อย  รวมถึงหากเป็นไซนัสอยู่แล้ว มีโอกาสจะกำเริบ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  เป็นไปได้ว่าวันนี้นอกจากวิญญาณศิลปินจะสิงร่างอยู่ ยังสวมวิญญาณนางสิงห์ลุยงานอย่างดุเดือดห้าวหาญอีกด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้หลักวิชาความรู้ และทฤษฏี รวมถึงความเชี่ยวชาญชำนาญในสาขานั้นๆ เช่น นักบริหาร นักการเมือง นักปกครอง นักการต่างประเทศ รวมถึงซินแสหมอดู ด้วยแล้ว วันนี้คุณไม่ควรมองคนในแง่ร้าย เพราะการตัดสินใจอย่างรวดเร็วและขาดสติ กับบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้งานหรือธุรกิจผิดพลาดได้อย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น  

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะมีโชคทางการลงทุนและทรัพย์สิน รวมถึงการค้าการขายกับต่างประเทศ ซึ่งคุณก็จะใช้จ่ายอย่างเต็มที่ก็ต้องระวังเงินจะขาดมือได้ง่ายๆ

ความรัก  :  แม้คุณจะร่าเริงกับอยู่ท่ามกลางสังคม มีเสน่ห์ร้อนแรงขนาดไหน แต่เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณก็ยังอยู่ในกรอบขนบธรรมเนียมประเพณีมากกว่าจะให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ในชีวิตคู่  คนโสด  มีเสน่ห์ร้อนแรง หากอยากได้ใครแล้วก็ไม่สนแม้จะไม่ถูกต้อง วันนี้เป็นไปได้ว่าจะเป็นลูกครึ่งไทย-จีนด้วยนะเนี่ย

สุขภาพ  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะจริงจังและเครียดกับชีวิต วันนี้มีโอกาสที่คุณจะปวดศีรษะต่อเนื่อง ก็ให้ระวังโรคหัวใจและระบบเส้นเลือด รวมถึงผิวหนังด้วย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านความคิดสร้างสรรค์ ติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงงานวิชาการ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้เทคนิคและแทกติกในการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ในการบุกเบิกเริ่มต้นทำงานหรือธุรกิจใหม่ๆ รวมถึงเซ้นส์ในการพยากรณ์เหตุการณ์ล่วงหน้าได้อย่างแม่นยำ จนมีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งไปอยู่ในหน้าที่การงานที่มั่นคงขึ้น  

การเงิน  :  มีโอกาสได้รับมรดกนะคะเนี่ย เป็นไปได้ว่าคุณก็สามารถบริหารจัดการทรัพย์สินได้อย่างดี ยกเว้นว่าจะมีญาติสนิทหรือมิตรสหายมาขอยืม ซึ่งจะมีผลให้เงินสะดุด แต่ก็ไม่นาน เดี๋ยวเขาก็นำมาคืน

ความรัก  :  เป็นไปได้ที่จะมีเหตุเข้ามากระทบใจให้อ่อนไหวกับชีวิตคู่ จนออกอาการหึงหวงเรียกร้องความสนใจจนออกนอกหน้า ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะแสดงออกด้วยการเจ้าชู้ แบบตาต่อตา ฟันต่อฟันเลยทีเดียว   คนโสด  จากความหึงหวงและโรแมนติก จะทำให้คุณไม่มั่นใจในรักง่ายๆ จนวันนี้มีโอกาสที่จะเรียกร้องความสนใจด้วยการเจ้าชู้เสียเลย

สุขภาพ  :  มีโอกาสได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้จะเป็นเรื่องการรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา นอกจากจะมีโอกาสเป็นโรคกระเพาะอาหารและลำไส้แล้ว ยังมีความเสี่ยงที่จะมีปัญหาตั้งแต่ในช่องปากจนลามไปถึงทางเดินอาหาร

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะมีวิญญาณศิลปินสิงอยู่ในตัวสูงมาก ยิ่งหากทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับศิลปะศิลปิน ความคิดสร้างสรรค์ สถาปัตย์ ดีไซเนอร์ ด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้บริการคำแนะนำปรึกษาทางด้านต่างๆ ก็ไม่ควรวางใจเพื่อนสนิท จากที่เคยไว้วางใจกันมีโอกาสที่จะเปลี่ยนท่าทีมาเป็นทรยศและหักหลังได้ง่ายๆ  

การเงิน :   ก็ยังใช้เงินเก่งอยู่นะ ซึ่งวันนี้แม้คุณจะมีโชคทางการลงทุนและทรัพย์สิน แต่ก็มีโอกาสที่คุณจะหมดได้ง่ายๆ กว่าจะเอาตัวรอดไปได้ก็แทบแย่

ความรัก   :  สุขุมไม่ไหวแล้ว เพราะวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเอ็นจอยไลฟ์ สุนทรีและโรแมนติก เจ้าชู้ เอาให้สุดไปเลยค่ะ คนโสด  ก็ยังคงร้อนแรงและโรแมนติก แต่วันนี้คุณจะไม่เก็บความรู้สึกแล้ว รักใครก็บอกเลย แล้วก็ทิ้งเลยหากไม่ใช่

 สุขภาพ   :  เป็นไปได้ว่าคุณจะเอ็นจอยทั้งการรับประทานและการดื่ม จนมีโอกาสที่กระเพาะอาหารและลำไส้จะมีปัญหา นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่จะมีปัญหาในเรื่องของหัวใจ เส้นเลือดในโลหิตตีบตัน หรือไขมันอุดตันเส้นเลือด  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up