‘สัปดาห์แห่งการสติแตก มีหนุ่มๆ มายุ่งกับแฟนคุณ ใช่คุณไหม?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายสัปดาห์ 8-14 มกราคม 2567

Alternative Textaccount_circle

‘สัปดาห์แห่งการสติแตก มีคนมายุ่งกับแฟนคุณ ใช่คุณไหม?? ต้องเช็กแล้ว!!’

ดวงรายสัปดาห์ 8-14 มกราคม 2567

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   ไม่อยากจะบอกเลยว่า ความเหนื่อยยังไม่ทันหาย ความเครียดก็มารอจ่ออยู่แล้ว  แม้คุณจะมีโอกาสได้บุกเบิกเริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ แต่ด้วยความที่อีโก้คุณสูงมาก จนใครก็ไม่สามารถทักท้วงหรือเห็นต่างจากคุณได้ เพราะฉะนั้นจึงเป็นไปได้ที่จะมีทั้งปัญหาอุปสรรคปัจจัยภายนอกภายในรุมเร้าเข้ามาทุกทิศทุกทาง ประเด็นสำคัญมาจากถูกผู้ใหญ่คาดหวังว่าจะได้ผลงานที่ดีจากคุณ จึงมีโอกาสที่จากที่เครียดอยู่แล้วก็จะยิ่งกดดันขึ้น ทางที่ดีควรจะใข้สติและสมองให้มากกว่าที่จะใช้อารมณ์ฝืนทำไป  

การเงิน  :  อาทิตย์นี้เหนื่อยหน่อยนะกว่าจะได้เงิน ดังนั้น คุณจะรู้คุณค่าของเงินมาก ใช้จ่ายเงินแต่ละบาทอย่างมีเหตุผล แต่ห้ามเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินใต้โต๊ะ หรือเงินสินบนทุกประเภท เพราะมีโอกาสที่คุณจะกลับไปตกระกำลำบากได้

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าสัปดาห์นี้คุณจะอึดอัดกับการที่ผู้ใหญ่คาดหวังความสำเร็จจากคู่ของคุณ จนกลายเป็นความกดดัน ทั้งคุณกับคู่ครอง คนโสด หากคุณกำลังอึดอัดกับความรักที่ไม่จริงจัง ในช่วงสัปดาห์นี้คุณจะเปลี่ยนแฟนเป็นว่าเล่นเลยทีเดียว

สุขภาพ  :   หากคุณชอบรับประทานอาหารประเภทสุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาด หมัก ดอง รสจัด มีโอากสที่คุณจะแพ้อาหาร อาหารเป็นพิษ ท้องเสีย อาเจียน มีความเสี่ยงที่จะพัฒนาถึงขั้นเป็นเนื้อร้ายในกระเพาะอาหาร หรือลำไส้ได้  

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   ในช่วงสัปดาห์นี้คุณมีโอกาสได้บุกเบิกเริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ และก็เป็นไปได้ที่คุณจะคาดหวังความสำเร็จไว้อย่างแรงกล้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน พนักงานส่งเสริมการขายทุกประเภท ด้วยแล้ว ยิ่งต้องระวังเอกสารทางราชการจะเกิดความผิดพลาด สามารถเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีควรหาเพื่อนรู้ใจมาร่วมกันทำงาน หรือปรึกษาผู้มีความรู้ความสามารถด้วย  

การเงิน  :  จริงๆ คุณมีรายจ่ายรัดตัวจนต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อต แต่ก็ยังนับว่าโชคดี ที่ในช่วงสัปดาห์นี้คุณจะมีหลากหลายข่องทางให้ทำมาหากิน แต่ก็ไม่ควรเป็นนายหน้าให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันไคร เพราะมีโอกาสที่คุณจะต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก  :   สัปดาห์นี้ว่าด้วยเรื่องอารมณ์ล้วนๆ เลยค่ะ เป็นไปได้ที่คุณจะอึดอัดกับชีวิตคู่จนถึงขั้นควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ เดี๋ยวขึ้น เดี๋ยวลง จนถึงสุดท้ายมีโอกาสที่คุณจะไม่ทนต่อไปอีกแล้ว  คนโสด สำหรับคนที่มีแฟนแล้ว สัปดาห์นี้จะมีเหตุ หรืออาจไม่มีเหตุ แต่มีผลให้อารมณ์คุณเหวี่ยงวีนได้ง่าย แต่จะนำไปสู่จุดสุดท้ายที่จะอยู่ด้วยกันได้ไม่นาน

สุขภาพ  :  ช่วงสัปดาห์นี้อวัยวะที่คุณควรให้ความสำคัญอย่างยิ่งคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจทุกประเภท หากเป็นโรคประจำตัวและสงบมานาน มีโอกาสจะกำเริบขึ้นได้ง่ายๆ  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับศิลปะศิลปิน ครีเอทีฟ ความสวยงาม ดีไซเนอร์ บันเทิง แม้ในช่วงสัปดาห์นี้คุณจะมีความคิดและจินตนาการที่กว้างไกล แต่แทนที่จะไปได้ต่อ กลับมีโอกาสที่จะมีปัญหาและอุปสรรครุมเร้าเข้ามาตลอดๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อนร่วมงาน เป็นไปได้ว่าคุณจะปวดใจกับการทำงานกับคนประเภท ‘ต่อหน้า ได้ครับพี่ ดีครับท่าน’ แต่ลับหลังไม่ทำอะไรเลย

การเงิน  :  สัปดาห์นี้คุณพอจะมีเงินมีรายได้เข้ามาบ้าง ซึ่งคุณก็พยายามจัดสรรเงินอย่างประหยัดที่สุด แต่อย่างไรก็ตามรายได้ก็ยังขึ้นๆ ลงๆ อยู่ดี

ความรัก  :  คุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้ามาก วันนี้ก็ควรปรึกษาคู่ครองคุณด้วยนะคะว่า เขาคิดเห็นอย่างไร เพราะจริงๆ แล้วเขาก็ไม่ได้คิดอย่างที่คุณคิด แอบดื้อ คนโสด  คุณมีเสน่ห์มากมาย แต่หากจะหลงเสน่ห์คนอื่น ก็อย่าไว้ใจ  เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกหลอกได้ง่ายๆ

สุขภาพ  :  ช่วงสัปดาห์นี้คงพอจะฉลองเบาลงบ้างแล้วนะ เพราะหากมากกว่านี้ น้ำหนักถามหาแน่ นอกจากนั้นก็ระวังการโหมงานหนักด้วย เพราะจะทำคุณปวดศีรษะ ไมเกรน รวมทั้งโรคที่เกี่ยวกับกระเพาะอหารและลำไส้ก็จะตามมาติดๆ

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :  สัปดาห์นี้ก็ยังยุ่งอยู่กับงานหรือธุรกิจบริการ เช่น ร้านอาหาร โรงแรม ท่องเที่ยว เครื่องดื่ม สปา จนถึงสินค้าและบริการสำหรับเด็ก หากงานหรือธุรกิจมีปัญหา หรือขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานหรือหุ้นส่วน จนถึงขั้นไปต่อไม่ได้ ก็นับว่าเป็นสัปดาห์ที่คุณจะได้รับข่าวดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเกี่ยวข้องกับการเกษตร ศิลปวัฒนธรรม ออกแบบตกแต่งสวน สินค้าโอทอปด้วยแล้ว ยิ่งมีเฮ คาดว่าจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดัง

การเงิน  :  หากกำลังเดือดร้อน อยู่บนปากเหวจะไปต่อก็ไม่รอด จะถอยกลับก็ไม่ได้ สัปดาห์นี้มีโอกาสที่สถานการณ์ทางการเงินของคุณจะดีขึ้น ได้ซื้อ-ขายหรือให้เช่าที่ดินที่สวน ผล

ความรัก  : ก็ยังมีโอกาสที่จะทะเลาะกันด้วยเรื่องของเด็กๆ ในบ้าน เป็นได้ทั้งลูกหลาน หรือบริวาร หากจะบอกว่าเป็นฟางเส้นสุดท้ายก็ได้ ก็ขอให้ใจเย็นๆ เพราะในช่วงสัปดาห์นี้ฟางเส้นสุดท้ายมีโอกาสกลายเป็นฟางที่มีเส้นใยที่มั่นคงแข็งแรงจนสามารถถักทอสายสัมพันธ์ของคุณให้กลับมาเหมือนเดิม   คนโสด หากที่ผ่านมาใครกำลังมีปัญหากับเด็กๆ ลูกหลาน หรือบริวารในบ้านอย่างรุนแรงถึงขั้นไปต่อไม่ได้ พยายามใจเย็นไว้ เพราะความสัมพันธ์มีโอกาสกลับมาเหมือนเดิม เป็นไปได้ว่าจะดีกว่าเดิมด้วย

สุขภาพ  :  สัปดาห์นี้จะเป็นเรื่องของการได้รับสารอาหารไม่ครบตามที่ร่างกายต้องการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งแคลเซียม นอกจากนั้นยังต้องระวังได้รับบาดเจ็บ อุบัติเหตุ ก็อย่าประมาทในการขับขี่ และการเดินทาง

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว ร้านอาหาร เครื่องดื่ม เดลิเวอรี่ โลจิสติกส์ รถยนต์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเจ้าของกิจการห้างร้าน ผู้ประกอบการอิสระ จนถึงเถ้าแก่เนี้ย เถ้าแก่น้อย สัปดาห์นี้เบาได้เบา เพราะคาดว่าจะเป็นสัปดาห์ที่ร้อนแรง มีโอกาสที่คุณจะอึดอัด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน จนถึงเจ้านายจนอยากจะลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป

การเงิน  :  ดีขึ้นค่ะ หากสัปดาห์ที่แล้วเดือดร้อน รายจ่ายเยอะ ขาดทุน เจรจาธุรกิจไม่ลงตัว สัปดาห์นี้จะดีขึ้น ทำอะไรก็เข้าเป้า เงินทองไหลมาเทมา

ความรัก  :  สัปดาห์นี้หากใครต้องเดินทางไกล ก็ควรระวังมือที่สามจะเข้ามาวิ่งวนในหัวใจจนคุณว้าวุ่น เพราะถึงอย่างไร ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นคุณก็ยังคงรักและซื่อสัตย์กับคู่ครองของคุณคนเดียว  คนโสด เป็นสัปดาห์ที่คุณจะสติแตกกับความหึงหวงมือที่สามที่เข้ามายุ่งวุ่นวายกับแฟนคุณ

สุขภาพ   :   สัปดาห์นี้ว่าด้วยเรื่องกระเพาะอาหารและลำไส้ ซึ่งคาดว่าจะเกิดจากความเครียด ความหึงหวงลงกระเพาะ

 ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งก่อสร้าง เปิดสัปดาห์ที่สองของเดือนและของปีด้วยความเชื่อมั่นในตัวเองสูงสุด จนไม่สนใจความคิดเห็นของคนอื่น แม้คุณจะมีเทคนิคในการพลิกแพลงกลยุทธ์อย่างหาตัวจับยาก และมีเซ้นส์ที่แม่นยำประดุจหมอดูแล้ว แต่หากไม่เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย ก็มีโอกาสที่จะเกิดความขัดแย้งกันได้ง่าย แล้วหากงานผิดพลาดเสียหาย ก็มีโอกาสถูกซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน  :  มีโอกาสซื้อ-ขายหรือให้เช่าบ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน  แต่หากไปยุ่งกับเงินร้อนด้วยแล้ว มีโอกาสที่ได้เงินมาปุ๊บก็ต้องออกปั๊บ เก็บเงินไม่ติด

ความรัก :  สัปดาห์นี้มีโอกาสที่อารมณ์ของคุณจะอ่อนไหว หากคุณกำลังคบใครอื่นนอกจากคู่คุณแล้ว คาดว่าจะไปถึงขั้นลงหลักปักฐาน หรือซื้อบ้าน ซื้อที่ให้กิ๊กของคุณเลยทีเดียว  คนโสด  หากความรักของคุณไม่เป็นที่เปิดเผย เป็นสมาชิกชาวโลกใบที่สอง สัปดาห์นี้คุณมีโอกาสได้คอนโด หรือบ้าน ที่ดินเลยน้า

สุขภาพ  :   เป็นสัปดาห์ที่คุณมีความเสี่ยงที่จะได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน มีโอกาสที่ต่อมน้ำเหลืองจะโตผิดปกติ นอกจากนั้นยังต้องให้ความสำคัญกับอารมณ์และความรู้สึกด้วย  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจกับครอบครัว คนรัก หรือญาติสนิท สัปดาห์นี้นับว่าคุณมีความก้าวหน้าในการบุกเบิกงานหรือธุรกิจใหม่ๆ จนถึงมีโอกาสได้โยกย้ายตำแหน่งหน้าที่การงานเป็นพิเศษ แต่ต้องระวังเพื่อนร่วมงาน หรือญาติสนิทที่ทำงานด้วย เพราะเขาจะเป็นประเภทต่อหน้า ‘ได้ครับ ดีครับท่าน’ แต่ลับหลังไม่ทำอะไรเลย

การเงิน  :  ก็ยังเฮงๆ ปังๆ อยู่นะคะ สัปดาห์นี้มีโอกาสที่คุณจะได้เงินปันผลจากครอบครัว แต่ก็อยู่ที่การบริหารจัดการของคุณแล้วล่ะว่าจะอยู่ได้นานแค่ไหน เพราะมีแนวโน้มว่าที่สุดแล้วจะเข้า-ออกอย่างรวดเร็ว  

ความรัก  :  สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงานอยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามัน หรือคู่ครองที่เพิ่งแต่งงานกัน แต่อย่างไรก็ตามความรักไม่เข้าใครออกใคร เพราะในช่วงสัปดาห์นี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบใครใหม่น้า แต่ก็เป็นแค่ความหลง หาจริงจังไม่  คนโสด  สัปดาห์แห่งความเจ้าชู้ หว่านเสน่ห์ มีโอกาสได้พบชายหนุ่มในฝันที่อยากจะจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย แต่ก็ระวังนะ เพราะมีโอกาสที่จะไปไม่รอด เพราะความคิดเห็นของคุณแรงมาก

สุขภาพ   :   ระวังเลือดลมจะทำงานไม่เต็มร้อย จนเกิดอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ เป็นลมวูบได้ง่ายๆ เลย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up