‘คนที่ใช่จะกลายเป็นความท้าทายที่ต้องแย่งชิง แล้วเมื่อได้มาก็ปลง ใครกัน ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 30 กรกฎาคม 2566

‘คนที่ใช่จะกลายเป็นความท้าทายที่ต้องแย่งชิง แล้วเมื่อได้มาก็ปลง’

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   หากคุณกำลังทำงานหรือร่วมหุ้นกับเพื่อนสนิทหรือญาติสนิทผู้หญิง ในงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้อารมณ์และความรู้สึกในการแสดงออก เช่น งานบันเทิง นักเขียน นักแต่งเพลง งานออร์แกไนซ์ โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ฯลฯ ด้วยสมองและสติปัญญาอันยอดเยี่ยม เมื่อรวมกับความคิดสร้างสรรค์ และความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จที่เป็นปัจจัยให้คุณมีโอกาสที่ประสบความสำเร็จ แต่วันนี้อาจต้องเตรียมตัวเตรียมใจหน่อย เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกข้ามหน้าข้ามตา เป็นไปได้ว่าเพื่อนร่วมหุ้นหรือเพื่อนร่วมงานลาออกโดยไม่บอกล่วงหน้า รวมถึงถูกซื้อตัวด้วย  แล้วไม่ว่าคุณจะอ้อนวอนอย่างไร เธอก็ไม่สนใจ

การเงิน  :   มีโชคทางทรัพย์สินและเงินทอง ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสที่จะช็อปปิ้งของหรูหราตาแตกกับเพื่อนสาวจนเงินหมดกระเป๋า ก็ระวังจะเสียเงินให้กับคนใกล้ชิดอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้เวลาวันหยุดยาวอยู่กับญาติพี่น้องผู้หญิง  ซึ่งก็พอดีกับที่คู่ครองของคุณให้ความสำคัญกับหลักการและเหตุผลในการสร้างครอบครัวที่ดีมากกว่าเวลาที่ได้อยู่ด้วยกัน ดังนั้น ต่อให้คุณอ้อนวอนร้องขอเขาอย่างไร เขาก็ไม่สนใจ คนโสด มีโอกาสที่เพื่อนสนิทที่เคยช่วยเหลือคุณตลอดๆ อยากเปลี่ยนสเตตัสมาเป็นเพื่อนที่รู้ใจ ซึ่งเป็นไปได้ว่าเธอจะไม่เหมาะสมกับคุณด้วยประการทั้งปวงน้า…

 สุขภาพ  :  หากยังคงทำงานหนัก นอนหลับไม่เต็มที่ รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา วันนี้มีโอกาสที่คุณจะไม่สบาย ปอดบวม เลือดจาง นอกจากนั้นยังมีความน่าจะเป็นที่ความดันน้ำในหูจะไม่เท่ากันด้วย

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  ก็ยังอยู่ความคิดและจินตนาการที่กว้างไกล โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ งานสื่อสารมวลชน นักร้องนักแสดง งานออกแบบดีไซน์ จนถึงงานวิชาการ หากในใจคุณหมกมุ่นครุ่นคิดถึงแต่งานๆๆ ตลอดเวลา วันนี้หากจะรับอาสาเจ้านายไปทำงานที่อ่อนไหว เสี่ยงต่อความผิดพลาดเสียหายแล้วล่ะก็ ควรคิดให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสที่คนที่คุณวางใจที่สุดจะสร้างความเจ็บช้ำน้ำใจให้ที่สุด ซึ่งจะส่งผลให้งานเสียหายได้

การเงิน  :   คุณปรารถนาความมั่นคงในชีวิตสูงมาก วันนี้มีโอกาสที่คุณจะหาเงินได้จากน้ำพักน้ำแรงตัวเอง กับลาภลอยเฮงๆ ปังๆ เช่น มรดก แต่ก็ไม่ควรใจดี ช่วยเหลือคนอื่นมาก เพราะมีโอกาสเดือดร้อน กว่าจะเอาตัวรอดได้ก็เรียกว่าฉิวเฉียดเต็มที

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะไม่เป็นตัวของตัวเอง มีความไม่แน่ใจสงสัยในชีวิตคู่ว่า จะอยู่คนเดียวดี หรืออยู่ด้วยกันนี่ล่ะ แต่ก็ขอหว่านเสน่ห์ด้วย  คนโสด  วันนี้เป็นไปได้ว่าจากความขี้เบื่อจะทำให้คุณไม่แน่ใจในตัวเองว่า ควรมีแฟนหรือจะอยู่คนเดียว คำตอบก็มีอยู่ในตัวแล้วน้า…

สุขภาพ  :    หากคุณหักโหมทำงานจนรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา วันนี้เป็นไปได้สูงว่าจะมีปัญหาทางกระเพาะอาหาร น้ำย่อย และลำไส้ มีโอกาสที่จะมีปวดท้อง จุกเสียด แน่นท้อง ท้องอืด ท้องเฟ้อ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายช่าง นักวิทยาศาสตร์ ค้นคว้า วิจัย คิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคม วันนี้ควรเตรียมแผนสองรองรับไว้หน่อย  เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้ข่าวเซอร์ไพร์สจนนั่งไม่ติด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหกาคุณทำงานหรือธุรกิจทางด้านการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลขน จนถึงงานทางด้านภาษา ที่จะมีอะไรไม่คาดคิดเข้ามา จนคุณต้องรีบหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วน

การเงิน  :   หากคุณทำงานเพื่อความสุขในชีวิตเป็นอันดับหนึ่ง  ดำรงชีพเป็นอันดับสอง เพราะฉะนั้นคุณก็ยอมรับได้ว่า รายได้จะขึ้นๆ ลงๆ ไม่แน่นอน นอกจากนั้นวันนี้ยังมีโอกาสที่คุณจะเสียเงินให้กับคนรัก ลูกหลาน และบริวารในบ้านได้อีกด้วย  

ความรัก  :  สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงานกัน หรือคู่ครองที่เพิ่งกลับมาคืนดีกัน วันนี้คุณให้ความสำคัญกับความซื่อสัตย์รักเดียวใจเดียว รักมากหลงมาก แต่วันหน้าก็ไม่แน่ใจน้า… คนโสด   ไม่ปลีกวิเวกแล้ว เพราะวันนี้มีโอกาสที่จะได้พบรัก ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุณจะทั้งรักทั้งหลง และซื่อสัตย์ต่อเขาคนเดียว โดยไม่เผื่อใจให้กับความผิดหวังเลย ก็ระวังจะถูกหลอกไว้บ้างนะ

สุขภาพ   :   ออฟฟิศซินโดรมถามหาแล้วเจ้าค่ะ หากต้องทำกิจกรรมหรือนั่งทำงานในท่าเดิมนานๆ วันนี้มีโอกาสที่จะปวดหลัง ส่วน คอ บ่า ไหล่ เส้นจะติดยึด นอกจากนั้นขาและข้อก็ยังมีความเสี่ยงที่จะได้รับบาดเจ็บจากการหกล้ม ลื่นปรื๊ด รวมถึงโรคเก๊าถามหา

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับผู้บริหารสูงสุด CEO จนถึงข้าราชการระดับสูง แม้คุณจะมีพลังกายพลังใจที่จะนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จเพียงไร แต่วันนี้หนทางไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะร้อนแรงด้วยการแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่น ในเรื่องของผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง จนมีโอกาสที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคันได้ง่ายๆ ทางที่ดีควรใช้หลักศาสนา หรือธรรมะเข้าข่ม ผ่อนคลายสบายๆ  นิ่งสงบสยบความเคลื่อนไหว

การเงิน   :   เป็นไปได้ที่เงินที่ลงทุนไว้ในกองทุนต่างๆ วันนี้จะทำรายได้ที่ดีให้คุณ ซึ่งคุณก็ไม่ควรลงทุนเพิ่มหรือขยับขยายกิจการ เพราะวันนี้การแข่งขันแรงมาก ทางที่ดีควรพอใจในสิ่งที่ตัวเองมี

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะซีเรียสจนเครียดไปหมดทุกเรื่อง จนมีโอกาสปะทะคารมกับคนใกล้ชิด หรือผู้ใหญ่ในบ้านแบบก้าวล่วงไม่ให้เกียรติกันเลย ทางที่ดีปลงนะคะ อย่าทะเลาะ เดี๋ยวจะบานปลายจนถึงขั้นแตกหัก  คนโสด   หากได้พบคนที่คิดว่าใช่กับคุณที่สุด ก็เป็นไปได้ที่คุณจะมองว่า เขาเป็นความท้าทายที่คุณจะต้องแย่งขิงมาให้ได้  ซึ่งก็เป็นไปได้ว่า เมื่อได้มาแล้วคุณก็จะปลง ไม่ยินดียินร้ายใดๆ

สุขภาพ  :   โรคผู้สูงวัย วัยทองถามหาแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ ในกรณีรุนแรงมีโอกาสที่เชื้อจะเข้ากระแสเลือดได้

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับหัวหน้างาน หัวหน้าโครงการ หัวหน้าชุดปฏิบัติงาน ที่เป็นฟันเฟืองหลักของงานหรือธุรกิจนั้นๆ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะคาดหวังตั้งมาตรฐานในงานหรือธุรกิจที่ทำอยู่สูงมาก  โดยหมกมุ่นครุ่นคิดอยู่กับงานตลอดๆ จนไม่คิดถึงความรู้สึกนึกคิดของคนทำงานด้วยเลย ซึ่งมีโอกาสที่จะเกิดความขัดแย้ง จนถึงขั้นงานสะดุดหยุดลงได้เลย

 การเงิน  :   รายได้มาจากน้ำพักน้ำแรง ความขยัน วันนี้หากจะร่วมหุ้นลงทุนกับคนรัก มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะสนับสนุน แต่ก็ไม่ควรใจดีช่วยเหลือคนอื่น เพราะเป็นไปได้ว่าเอ็นดูเขา แต่เอ็นคุณจะขาด

ความรัก  :    วันนี้มีโอกาสที่คุณจะให้ความสำคัญกับการทำงานมากกว่าเวลาของครอบครัว หรือไม่ก็รับภาระดูแลกิจการของครอบครัว คนรัก จนไม่มีเวลาอยู่กับครอบครัว แต่อย่างไรก็ตามก็เป็นไปได้ที่คุณจะเกิดความคิดที่สุดโต่งว่า อยู่คนเดียวเลยดีกว่าไหม คนโสด   คุณตั้งความหวังและมาตรฐานของแฟนไว้สูงมาก จนชาตินี้จะได้เจอหรือเปล่าก็ไม่รู้

สุขภาพ   :  งานจะยุ่งอย่างไร วันนี้ก็ควรลุกไปปัสสาวะ เพราะหากกลั้นไว้มีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อได้ง่ายๆ ซึ่งหากในกรณีรุนแรงมีโอกาสที่เชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือดได้เลย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   คุณมีเทคนิคและแทกติกในการทำงานแพรวพราว สามารถปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ได้หลากหลาย รวมถึงเซ้นส์ก็แม่นยำ วันนี้จึงเป็นไปได้ที่คุณจะสวมวิญญาณนางสิงห์ลุยงานหนัก บู๊ ไม่เกรงกลัวใคร โดยตั้งเป้าไว้ที่เงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน ก็ต้องระวังการตัดสินใจที่เฉียบขาด แต่ขาดสติ กับบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะมีโอกาสที่งานจะผิดพลาดอย่างไม่คาดคิด   

การเงิน  :   วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะให้ความสำคัญกับเงิน และผลกำไร ก็นับว่าโชคดีได้ตามที่หวัง แต่ก็ควรเก็บเงินไว้บ้าง อย่าใข้หมด

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าคุณจะทำงานหนัก เพื่อหาเงินมาให้ครอบครัวได้อยู่ดีกินดีทัดเทียมกับคนอื่น เพราะฉะนั้นจึงไม่แปลก หากวันนี้ด้วยความเหนื่อย คุณจะเรียกร้องความสนใจจากคู่ครองและสมาชิกในครอบครัวมากเป็นพิเศษ คนโสด   เป็นไปได้ว่าคุณจะคิดหวังแต่เรื่องเงิน ชื่อเสียง และความก้าวหน้ามากกว่าจะจริงจังกับความรัก ซึ่งวันนี้ก็เป็นแค่ความโรแมนติกเพียงชั่วครู่ชั่วยาม  

สุขภาพ  :   หากคุณทำงานหนัก วันนี้เป็นไปได้ว่าจะได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน   โดยเฉพาะอย่างยิ่งหัวใจและสมอง หากเป็นโรคประจำตัวอยู่ด้วยยิ่งต้องระวัง

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   หากคุณตั้งเป้าหมายในชีวิตไว้ที่เงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงานแล้วล่ะก็ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นในสายงานหรือธุรกิจสายศิลปะศิลปิน ดนตรี กวี ศิลป์ ด้วยแล้ว วันนี้คุณก็ต้องเตรียมพร้อมรับมือกับสถานการณ์การแก่งแย่งชิงดีชิงเด่น ทั้งในเรื่องผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง มีโอกาสที่จะเกิดการขัดแย้งจนถึงขั้นงานสะดุดหยุดหลงกลางคัน   

การเงิน  :  คุณมุ่งหวังในเรื่องของเงินทองมาก เพราะฉะนั้นวันนี้ก่อนจะลงทุนอะไรควรศึกษาข้อมูลให้ดี เพราะแม้คุณจะมีกำไร แต่ก็มีโอกาสที่คุณจะถูกมิจฉาชีพหลอก

ความรัก  :    เป็นไปได้ว่าคุณจะให้ความสำคัญกับการทำงานหารายได้ เพื่อสร้างครอบครัวให้อยู่ดีกินดี แต่ขณะเดียวกันความรักความสัมพันธ์ก็มีโอกาสที่จะกระทบกระทั่งกันจนถึงขั้นไม่ให้เกียรติกันเลย แต่ไม่ว่าอย่างไรคุณก็ยังคงต้องอยู่ด้วยกันต่อไป   คนโสด  แฟนเก่ามีโอกาสติดต่อกลับมา ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่า เรื่องเงินจะเป็นสิ่งดึงดูดใจให้คุณอยากกลับไปคบเหมือนเดิม  

สุขภาพ   :   หากคุณทำงานหนักโดยไม่นอนหลับพักผ่อนให้เต็มที่ วันนี้มีโอกาสที่เลือดลมจะทำงานไม่เป็นปกติ มีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงขั้นเป็นลมวูบกลางอากาศ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up