‘มีดวงนางเอกเข้าสิง ยืดอกยอมรับกับสถานะที่ตัวเองเป็นอย่างมีความสุข’ ดวงรายวัน 13 กันยายน 2565

‘มีดวงนางเอกเข้าสิง ยืดอกยอมรับกับสถานะที่ตัวเองเป็นอย่างมีความสุข !’
ดวงรายวัน 13 กันยายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่ก็ยังคงให้ความช่วยเหลือและสนับสนุนส่งเสริม  รวมถึงเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็ให้ความเมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากวันนี้คุณจะไปทำงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และให้บริการคำแนะนำในสายเอ็นเทอร์เทน เช่น  ผู้ประกอบการสถานบันเทิง หรือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ จนถึงงานสีเทา แต่ก็ไม่ควรกล้าได้กล้าเสีย หรือตัดสินใจด้วยความใจร้อนวู่วาม เพราะมีโอกาสที่จะตัดสินใจผิดพลาดได้ง่ายๆ

การเงิน  :    มีโอกาสทำรายได้อย่างงดงามจากงานสีเทา จนถึงธุรกิจซ่อนเร้นไม่เปิดเผย แต่วันนี้คุณก็มีรายจ่ายค่อนข้างมาก โดยจะหมดไปกับการช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหาย และคนใกล้ชิด  

ความรัก  :   ผู้ใหญ่ก็ยังเข้ามามีส่วนร่วมกับการครองคู่ของคุณ ซึ่งเหมือนท่านจะรู้ เพราะวันนี้คุณมีความน่าจะเป็นที่จะออกนอกลู่นอกทางสูงมาก   คนโสด  วันนี้คุณโรแมนติก หากกำลังวาดฝันถึงความรักอย่างงดงามว่า อยากจะมีคนที่เข้าใจและมีทัศนคติที่ตรงกัน คาดว่าคุณจะได้พบคนนั้นในอีกไม่นานนี้  เป็นไปได้ว่าคุณจะถึงกับหอบผ้าหอบผ่อนไปกับเขาเลย

สุขภาพ  :    วันนี้ก็ยังต้องระวังหกล้มหรือบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ อยู่นะคะโดยเฉพาะช่วงขาและหลังที่จะปวดหลัง ปวดตามข้อและกระดูก

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   ยังไม่ใช่วันของคุณ หากคุณกำลังตกงาน หรือไม่ได้รับเลือกให้ไปต่อ อาจเป็นการดีหากจะอยู่นิ่งๆ สักพัก เพราะแม้คุณจะพยายามที่จะเริ่มต้นใหม่ ก็จะเหนื่อย เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะอยู่ท่ามกลางการแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่น หรือฉกฉวยผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงานกันอย่างบ้าคลั่ง ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงว่าจะเกิดการขัดแย้ง ที่สุดแล้วงานก็มีโอกาสสะดุดหยุดลงกลางคัน  

การเงิน  :    มีโอกาสที่จะขาดรายได้จนถึงขั้นวิกฤติ เป็นไปได้ว่าจะมาจากการเสียเงินด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ เพราะฉะนั้นหากวันนี้คุณจะลงทุน ก็ควรให้เห็นถึงผลประโยชน์ที่ชัดเจนก่อน

ความรัก  :  หากชีวิตคู่ของคุณไปต่อไม่ได้ วันนี้ใช่ว่าคุณจะหมดทุกข์หมดโศก แต่เหมือนไปแล้วไม่ไปลับ ยังกลับมาชวนคุณทะเลาะ หรือไม่ก็ต่อว่ากันด้วยคำพูดแรงๆ   คนโสด  หากคุณเพิ่งอกหัก คาดว่าอีกนานเลยที่จะวางใจใครสักคนมากพอที่จะเริ่มต้นมีความรักใหม่

สุขภาพ  :  `ต้องระวังตัวเองเบอร์ใหญ่เลยนะคะ ทั้งเรื่องอุบัติเหตุ หรือความเจ็บไข้ได้ป่วย รวมถึงการบาดเจ็บจากการทะเลาะวิวาท ทั้งจากการดื่มแอลกอฮอล์ รวมถึงการขับขี่  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานส่งเสริมการขาย ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งอยู่ในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ ระบบสาธารณสุข การแพทย์ การเงินการธนาคาร หากคุณกำลังรู้สึกว่าตัวเองถูกลดบทบาทความสำคัญ หรือเพื่อนร่วมงานชิงลาออกไปโดยไม่บอกกล่าวกันก่อนล่วงหน้า แล้วไม่ว่าคุณจะเรียกร้องหรือร้องขอความเห็นใจใดๆ ก็ไม่ได้รับความเห็นใจ วันนี้มีโอกาสที่จะมีงานพิเศษเข้ามาให้คุณได้พิสูจน์ความสามารถอีกครั้ง เป็นงานที่ท้าทายและมีการแข่งขันสูง ซึ่งหากผ่านจุดนี้ไปได้ ก็จะสามารถเรียกความเชื่อมั่นกลับคืนมา   

การเงิน  :  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเสียเงินให้กับคนใกล้ชิด หรือลูกหลาน ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ เพราะฉะนั้นอย่าหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล ที่จะมาหว่านล้อมโดยเฉพาะในเรื่องการลงทุนทำธุรกิจ   

ความรัก   หากคุณกำลังอ้อนวอนหรือร้องขอความเห็นใจจากคนที่คุณรัก ไม่ว่าจะคู่ครองหรือลูกให้มาหาคุณบ้าง วันนี้คาดว่าเขาจะยังไม่มาในทันที แต่จะค่อยๆ เข้าหาวันละนิดละหน่อยโดยไม่ให้คุณรู้ตัวด้วย  คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะตัดสินใจคบกับคนที่ไม่เหมาะสมกับคุณด้วยประการทั้งปวง ก็อย่าเพิ่งใจเร็วด่วนได้นะคะ เพราะยังมีคนที่กำลังเฝ้ามองคุณอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ  

สุขภาพ  :  จริงๆ แล้วคุณแข็งแรง แต่ไม่ค่อยให้ความสนใจในการดูแลตัวเองนัก ดังนั้น โรคภัยมีความเป็นไปได้ว่าจะเป็นแบบเรื้อรัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้จะเป็นในเรื่องของฟันและช่องปาก

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน บันเทิง ดีไซเนอร์ ด้วยแล้ว แม้คุณจะมีปฏิภาณไหวพริบที่ดี มีความรับผิดชอบ ได้รับความไว้วางใจจากเจ้านายมาตลอดๆ ก็ตาม แต่เพราะดวงช่วงนี้ยังไม่ค่อยดี เป็นไปได้ว่าทำอะไรก็จะติดขัดไปหมด เอกสารทางราชการมีโอกาสผิดพลาด สามารถเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ดังนั้น วันนี้คุณจึงไม่ควรเป็นวันแมนโชว์ ควรทำงานตามหน้าที่ความรับผิดชอบของตัวเองให้ดีที่สุด ขณะเดียวกันก็ควรหาเพื่อนรู้ใจมาช่วยกันทำงาน หรือปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ด้วย

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะได้ลาภลอย หรือมรดก หรือสร้างรายได้จากวาสนาและบารมีของตัวเอง แต่วันนี้ก่อนจะควักเงินออกจากกระเป๋าควรมีสติ เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียเงินด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ความรัก  :  หากวันนี้ชีวิตคู่ของคุณอยู่กันด้วยความหวาดระแวง คุณเริ่มไม่มั่นคงในความรักและสถานภาพของตัวเอง วันนี้มีโอกาสที่คุณจะตกลงกับคู่อย่างชัดเจนว่า จะขออยู่ด้วยกันเพื่อจุดประสงค์อย่างใดอย่างหนึ่ง อาจเพื่อหน้าที่การงาน หรือเพื่อครอบครัวก็ได้  คนโสด  วันนี้คุณมีเสน่ห์กับทั้งเพศตรงข้ามและเพศเดียวกันเลยทีเดียว อารมณ์อ่อนไหวง่ายด้วย เป็นไปได้ว่าคุณจะคบไว้เพื่อผลประโยชน์อย่างใดอย่างหนึ่ง      

สุขภาพ  : อวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญเป็นพิเศษคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิด รองลงมาคือสายตา ตระกูลต้อกำลังถามหา  นอกจากนั้นยังมีความเครียดปวดศีรษะ ไมเกรนแถมมาด้วย   

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ศิลปะ ดนตรี งานเขียน ดีไซเนอร์ ฯลฯ  ในช่วงเวลาอันใกล้นี้คุณจะมีโอกาสได้เข้าร่วมประมูลงาน ประกวดผลงาน สอบแข่งขัน จนถึงสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้า จนสามารถทำได้ทุกอย่างแม้ว่าจะไม่ใช่หนทางที่ถูกต้องนักก็ตาม ทางที่ดีวันนี้ควรเตรียมแผนสำรองไว้ด้วย เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะอยู่ท่ามกลางปัญหาและอุปสรรคที่ถาโถมเข้ามาจนตั้งรับไม่ทัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งความขัดแย้งกับบุคคลอื่น ซึ่งจะส่งผลให้คุณวิตกกังวล ไม่สบายใจ จึงควรใช้สติและสมองให้มากกว่าอารมณ์ เพื่อป้องกันความผิดพลาดและความเสียหายที่อาจเกิดขึ้น   

การเงิน  :   มีโอกาสได้เงินพิเศษ เงินโบนัส ค่าคอมมิชชั่น หรือรางวัลจากการทำงาน ซึ่งวันนี้คาดว่าคุณจะหมดเงินกับการสังสรรค์พบปะเพื่อนสนิทมิตรสหาย

ความรัก :   หากคุณมีความหลังฝังใจที่ไม่ดีกับชีวิตคู่จนยากที่จะลืมได้ วันนี้น่าจะเป็นข่าวดีที่คุณจะได้หลุดพ้นจากความเจ็บปวดนั้นเสียที และพร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่และไม่กลัวแม้จะผิดหวังอีก   คนโสด  หากคุณมีความรักที่ลึกลับบอกใครไม่ได้ หรือเปิดเผยไม่ได้ วันนี้คุณจะยิ้มรับภาวะนั้นด้วยใจที่เป็นสุข และพร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อคนๆ นั้นได้อย่างที่ตัวเองก็คาดไม่ถึง  

สุขภาพ  :   วันนี้คุณจะเครียดและกดดันกับเรื่องต่างๆ จนเป็นสาเหตุของการเจ็บป่วย ทั้งระบบประสาท ความดัน ไมเกรน รวมถึงระบบย่อยอาหาร เช่น ท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก โรคกระเพาะ อาหารเป็นพิษ ครบ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้อารมณ์ในการแสดงออก เช่น งานบันเทิง นักประพันธ์ โฆษณา นักดนตรี ดีไซเนอร์ จนถึงสินค้าและบริการที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นลงทุนกับเพื่อนหรือญาติผู้หญิง แม้คุณจะมีเทคนิคและแทคติก สามารถพลิกแพลงกลยุทธ์ทำงานได้หลากหลายก็ตาม แต่อย่างไรก็อย่าประมาท หรือชะล่าใจกับเธอคนนี้ เพราะเป็นไปได้ว่าจะเป็นประเภทที่ต่อหน้า ‘ได้จ้า ดีจ้า’ แต่ลับหลังไม่ทำอะไรเลย  

การเงิน  :  ขึ้นๆ ลงๆ เข้าๆ ออกๆ มีโอกาสได้ลาภลอยแบบเฮงๆ ปังๆ  ด้วยนะ แต่ก็จะหมดไปกับการซื้อความสุขให้กับตัวเองและเพื่อนสนิท  

ความรัก :   มีโอกาสที่คุณจะอยู่ท่ามกลางญาติผู้หญิงที่สนิทสนมคุ้นเคย แต่เป็นไปได้ว่าความสัมพันธ์จะเป็นแบบเดี๋ยวก็มาเดี๋ยวก็ไป โดยที่วันนี้คุณพยายามจะเรียกร้องให้มากกว่าเดิม คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะมีโอกาสได้พัฒนาความสัมพันธ์กับเพื่อนสนิทผู้หญิง แต่น่าจะหนักไปในทางอารมณ์อ่อนไหวมากกว่าจะจริงจัง  

สุขภาพ  :  มีโอกาสเจ็บป่วยหรือได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นหวัด ปอดบวม โรคเลือดจาง นอกจากนั้นยังมีความเสี่ยงที่จะเป็นความดันและน้ำในหูไม่เท่ากันด้วย  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายบันเทิงเริงรมย์ ศิลปะ ศิลปิน ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม หากคุณเคยเสนองานหรือโครงการอะไรไป หรือกำลังจะเสนอในเร็ววันนี้ ทางที่ดีควรเตรียมแผนสำรองไว้ล่วงหน้าเลย เพราะงานจะยังไม่ผ่านการพิจารณาในเร็ววัน เป็นไปได้ว่าจะติดขัดที่กฎหมาย ข้อตกลง หรือเอกสารสัญญา ทางที่ดีควรใจเย็นๆ หนักแน่น อย่าใจร้อน เพราะมีความเสี่ยงที่สถานการณ์จะเลวร้ายลงกว่าเดิม

การเงิน  :  มีโอกาสติดขัด ร้อนเงินจนต้องดิ้นรนหาเงินจากทุกๆ ช่องทาง รวมถึงช่องทางที่ไม่ค่อยถูกต้องเท่าไหร่ วันนี้มีโอกาสถูกฟ้องร้องได้นะคะ

ความรัก   :  หากคุณอยู่เป็นคู่ทุกข์คู่ยากกันมานาน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะหลงกับบางสิ่งบางอย่าง หรือบางคนจนถึงกับต้องตัดสินกันด้วยกฎหมายเลยทีเดียว คนโสด   มีโอกาสที่คุณจะหลงแฟนเก่าอย่างไม่ลืมหูลืมตา จนถึงขั้นใช้กฎหมายจัดการสิ่งที่คาราคาซังจนใสเคลียร์เลยเดียว

สุขภาพ  :   ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่จะติดเชื้อในกรวยไตและกระเพาะปัสสาวะ หากในกรณีรุนแรงมีโอกาสที่จะเชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือดได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up