‘ดวงหน้าที่การงานจะแปดเปื้อน ด้วยเรื่องชู้สาว ใครกัน ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 21 กรกฎาคม 2566

‘ดวงหน้าที่การงานจะแปดเปื้อน ด้วยเรื่องชู้สาว’

ดวงรายวัน 21 กรกฎาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  หากคุณจะรับอาสาใครเจ้านายไปทำงานที่อ่อนไหวเสี่ยงต่อความผิดพลาดเสียหาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงงานขาย ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้จับงานใหม่ที่ไม่เกี่ยวข้องกับงานประจำเลย ก็ต้องระวังเพื่อนที่รู้ใจจะกลายเป็นคนที่ทำร้ายจิตใจคุณที่สุด แต่อย่างไรก็ดี คุณยังมีผู้ใหญ่ผู้หญิงที่คอยส่งเสริมและสนับสนุน และพร้อมจะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้เลย

การเงิน  :   หากที่ผ่านมากว่าคุณจะเอาตัวรอดได้ก็แทบจะฉิวเฉียดเต็มที แล้ววันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ใส่ซองช่วยงานบุญงานกุศลอีก แต่อย่างไรก็ตามผู้ใหญ่ผู้หญิงจะเป็นที่พึ่งให้คุณได้  

ความรัก  :  กำลังเบื่อหรือเปล่าคะ เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะเริ่มไม่แน่ใจแล้วว่า จริงๆ แล้วรักคนที่อยู่ด้วยจริงหรือเปล่า ทั้งๆ ที่เขารักและดูแลคุณดีมากแค่ไหนก็ตาม  คนโสด ก็ยังอยู่กับความเจ้าเสน่ห์และเจ้าชู้อยู่ ซึ่งวันนี้นับว่าคุณโชคดีที่ได้อยู่ท่ามกลางคนที่รักและดูแลเอาใจใส่อย่างดี

 สุขภาพ  :  วันนี้ควรระวังในเรื่องของระบบย่อยอาหารให้มากๆ ตั้งแต่ฟันเลยทีเดียว จนถึงกระเพาะอาหาร และอวัยวะในช่องท้อง ยิ่งหากเพิ่งผ่าตัดอวัยวะในช่องท้อง รวมถึงผ่าคลอดด้วยแล้ว ยิ่งต้องระวัง อย่ายกของหนัก เพราะมีโอกาสที่แผลจะอักเสบได้

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายการเดินทาง ท่องเที่ยว อาหาร โรงแรม ดิลิฟเวอรี่ โลจิสติกส์ ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นการร่วมหุ้นร่วมทุนกับครอบครัว คนรัก หรือคู่ครอง วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะเดินทางไปประชุม สัมมนา อบรม จนถึงขยายกิจการยังต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ก็นับเป็นโอกาสดีที่ผู้ใหญ่ผู้หญิงจะให้การส่งเสริมสนับสนุน จนถึงเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้คุณเลย  

การเงิน  :  มีโอกาสได้เดินทางไปเจรจาธุรกิจ เป็นไปได้ว่าจะสำเร็จ ผู้ใหญ่ผู้หญิงเมตตา สนับสนุนและส่งเสริม ได้เงินพิเศษติดกระเป๋ากลับมาด้วย แต่อย่างไรก็ตามอย่าใจอ่อนหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวาน จะตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพโดยไม่รู้ตัว  

ความรัก  :  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเดินทางไปเยี่ยมครอบครัว และผู้ใหญ่ หรือไม่ก็ญาติผู้ใหญ่ผู้หญิงจากแดนไกลจะเดินทางมาเยี่ยม แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตามคุณจะมีความสุขกับการได้อยู่พร้อมหน้าญาติมิตร   คนโสด  มีโอกาสได้พบคนถูกใจระหว่างเดินทาง ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุณจะเอ็นดูเขามากจนถึงขั้นไปอยู่ด้วยกันเลย

สุขภาพ  :   หากคุณกำลังจะเดินทางก็ควรพยายามรับประทานอาหารที่ย่อยง่าย เพราะเป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาทางกระเพาะอาหารและลำไส้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเพิ่งผ่าตัดอวัยวะในช่องท้อง หรือผ่าคลอด เป็นไปได้ที่แผลจะอักเสบในขณะเดินทางได้

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายราชการ พนักงานรัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์และสาธารณสุข โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสายงานหรือธุรกิจบันเทิงเริงรมย์ ดนตรี กวี ศิลป์ วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะได้พบช่องทางใหม่ๆ ในการทำงาน หรือหากใช้เวลาในการสร้างสรรค์ผลงานมานาน วันนี้มีโอกาสประสบความสำเร็จ และสามารถยึดงานนี้ไว้เป็นเรือนตายได้เลย  

การเงิน  :   คุณมีความสามารถหาเงินเข้ามาได้ตลอดๆ แต่ก็มีโอกาสที่จะเก็บเงินไว้ไม่อยู่ เพราะคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล ที่จะสะกดให้คุณยอมควักกระเป๋าให้เขาง่ายๆ เลย

ความรัก :   กว่าที่คุณจะอดทนอยู่กันมาจนถึงวันนี้ ต้องผ่านอุปสรรคและปัญหามาหนักมาก ยิ่งหากคุณเป็นประเภทปากหนัก ไม่บอกความรู้สึกของตัวเองด้วยแล้ว ก็ยังอาจต้องการเวลาในการปรับแต่งนิสัยเข้าหากันอีก   คนโสด  มีโอกาสที่แฟนเก่าจะติดต่อกลับมา ซึ่งจากความนิ่งของคุณ ทำให้อีกฝ่ายเดาทางไม่ออก หากรักจริง ก็ต้องพยายามต่อไป  

สุขภาพ   :   วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะทำงานหนักจนไม่เป็นห่วงสุขภาพของตัวเองเลย ไม่ได้นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ รวมถึงไม่รับประทานอาหารให้ครบหลักโภชนาการ วันนี้มีโอกาสที่เลือดลมจะทำงานไม่เต็มร้อย มีโอกาสหน้ามืด วูบได้ง่ายๆ เลย นอกจากนั้นยังต้องระวังความเครียด ปวดศีรษะ ไมเกรนด้วย

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   คุณเป็นคนเก่ง มีความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ในวิชาชีพสูงมาก แต่วันนี้หากจะรับอาสาเจ้านายไปทำงานที่อ่อนไหวเสี่ยงต่อความผิดพลาดเสียหาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจทางด้านงานบุญการกุศล งาน CSR เพื่อสังคม ยิ่งคุณมีโอกาสได้ร่วมงานกับผู้ใหญ่ที่มีบารมีมากเท่าไหร่ ก็ต้องระวังการทรยศ ไม่จริงใจ เป็นไปได้ที่เพื่อนที่รู้ใจจะกลายเป็นคนที่ทำร้ายคุณที่สุด  

การเงิน   :  ก็มีความสามารถในการหาเงินสร้างรายได้ด้วยตัวเอง แต่กว่าที่คุณจะเอาตัวรอดได้ในแต่ละเดือนก็เรียกว่าเฉียดฉิวเต็มที แต่ก็ยังดีที่วันนี้ผู้ใหญ่ก็ยังอุปถัมภ์คุณ

ความรัก  :  จริงๆ แล้วคุณต้องการคู่ครองที่ช่วยกันทำมาหากินสร้างครอบครัวล่ะ ดูออก… แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเบื่อกับสภาพแวดล้อมเดิมๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่อย่างใกล้ชิด คนโสด  ก็ยังต้องการคนรักที่จะมาช่วยกันทำมาหากิน แต่วันนี้ความเป็นตัวตนก็ยังสูงอยู่ ประมาณคุณหนูขี้เบื่อล่ะ ดูออก!

สุขภาพ  :  ก็ยังพลังเยอะอยู่ ไม่ค่อยเจ็บป่วยง่ายๆ แต่ก็อย่าประมาทเช่นเดิม เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะเป็นภูมิแพ้อากาศ หายใจไม่ออก จามบ่อย หากเป็นไซนัสอยู่แล้วระวังจะกำเริบ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับเจ้าของธุรกิจรายย่อย ฟรีแลนซ์ จนถึงเถ้าแก่น้อย เถ้าแก่เนี้ย วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะตกอยู่ท่ามกลางสถานการณ์การแข่งขัน ในเรื่องผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง เป็นไปได้ว่าจะเกิดปัญหาขัดแย้งจนถึงขั้นงานสะดุดหยุดลงกลางคันเลยทีเดียว

 การเงิน  :  การลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยง วันนี้คุณอาจจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด แต่วันข้างหน้าคุณอาจดิ่งถึงขั้นวิกฤติเลยก็ได้  จึงควรทำความเข้าใจอย่างดีก่อนการลงทุน

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าความรักเดียวใจเดียว ความซื่อสัตย์จริงใจของคุณ จะไม่มีความหมายเสียแล้ว เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณกับคู่จะมีปัญหาขัดแย้งกันอย่างรุนแรง จนถึงขั้นไปต่อไม่ได้  คนโสด   มีโอกาสที่คุณจะมีปัญหาขัดแย้งกับคนรักอย่างรุนแรง มีการใช้วาจาก้าวล่วงกันอย่างไม่ให้เกียรติกันเลย มีโอกาสที่จะจบกันง่ายๆ

 สุขภาพ   :  วันนี้ควรระวังตัวให้ดี อย่าประมาท เพราะคุณมีความเสี่ยงที่จะได้รับบาดเจ็บจากของแหลม ของมีคมบาดตามร่างกาย  

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร นักแสดง สถานบันเทิง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ไม่ว่าจะเป็นงานในสายความคิดสร้างสรรค์ หรืองานวิชาการ วันนี้คุณมีความคิดและจินตนาการกว้างไกล จึงปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า แต่เพราะดวงการงานช่วงนี้ยังไม่ค่อยดี ไม่ว่าจะทำอะไรก็ติดขัดไปหมด มีโอกาสที่เอกสารทางราชการจะคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีจึงควรหาเพื่อนที่รู้ใจมาช่วยกันทำงาน หรือปรึกษาผู้มีความรู้ความสามารถด้วยอีกทาง

การเงิน  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะมีรายได้สูงจากงานเทา นอกจากนั้นก็ยังมีโอกาสที่จะมีลาภลอยเข้ามาแบบฟลุ๊คๆ เช่น ได้มรดก ทางที่ดีวันนี้ไม่ควรเป็นนายหน้าให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะมีโอกาสที่คุณจะต้องรับผิดชอบแทน

ความรัก :  หากคุณกำลังมีความสัมพันธ์อื่นนอกเหนือจากคู่ตัวเอง ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะหนักใจมากถึงมากที่สุด เพราะไม่สามารถตัดใครออกจากชีวิตได้ แต่จะเก็บเธอไว้ทั้งสองคนก็ไม่ได้อีก  คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะหิ้วกระเป๋าตามใครไปอย่างง่ายดาย ซึ่งวันนี้เป็นไปได้หมด ทั้งเพศตรงข้ามและเพศเดียวกัน

สุขภาพ  :  ก็ยังอยู่กับนักดื่ม นักสังสรรค์ปาร์ตี้ คืนวันศุกร์แห่งชาติแบบนี้ หากจะดื่มก็ยังต้องระวังกระเพาะอาหาร น้ำย่อย และลำไส้ที่จะมีปัญหา นอกจากนั้นยังต้องระวังหัวใจและโรคหัวใจให้มากๆ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   มีโอกาสที่คุณจะบุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวข้องกับงานหรือธุรกิจเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร สถานบันเทิง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ วันนี้คุณปรารถนาความสำเร็จไว้สูงมาก แต่เพราะดวงการงานช่วงนี้ยังไม่ค่อยดี ไม่ว่าจะทำอะไรก็ติดขัดไปหมด มีโอกาสที่เอกสารทางราชการจะคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีจึงควรหาเพื่อนที่รู้ใจมาช่วยกันทำงาน หรือปรึกษาผู้มีความรู้ความสามารถด้วยอีกทาง

การเงิน  :  สามารถสร้างรายได้จากวาสนาและบารมี ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะมาจากเงินเทางานเทา ซึ่งวันนี้หากคุณจะรับเป็นนายหน้าให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นสัญญาค้ำประกัน ก็ต้องระวังจะต้องรับผิดชอบแทน

ความรัก  :  หากคู่ครองของคุณนิยมมีสาวๆ อยู่เคียงข้าง โดยไม่ได้คิดจริงจัง ขณะที่เขาก็ให้เกียรติและยอมรับคุณกับครอบครัวและสังคมของเขาเป็นอย่างดี เพราะฉะนั้นวันนี้แม้จะยังอยู่กันได้ แต่ก็เพื่อเหตุผลบางอย่าง  คนโสด  ต้องระวังหน้าที่การงานจะแปดเปื้อนเพราะเรื่องชู้สาวนะคะ

สุขภาพ   :  จริงๆ คุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่หากเป็นนักดื่มตัวยงแล้วล่ะก็ วันนี้ก็คงต้องให้ความสำคัญกับหัวใจเป็นพิเศษ  และตระหนักถึงพิษภัยของโรคหัวใจด้วย  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up