‘มีไม่กี่ดวงที่ไม่เกี่ยวกับมือที่สาม นอกนั้นมือที่สามล้วนๆ อยากรู้ว่าเป็นใครบ้าง ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 15 กรกฎาคม 2566

‘มีไม่กี่ดวงที่ไม่เกี่ยวกับมือที่สาม นอกนั้นมือที่สามล้วนๆ’

ดวงรายวัน 15 กรกฎาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   ก็ยังอยู่ที่พนักงานใหม่ นักธุรกิจมือใหม่ เป็นไปได้ที่จะเป็นงานใหม่ หรือธุรกิจใหม่ที่อยู่นอกเหนืองานประจำเลย เป็นงานที่ท้าทายและมีการแข่งขันสูง ซึ่งแน่นอนว่าจะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาทดสอบความสามารถของคุณตลอดเวลา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อนร่วมงาน เพราะวันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะได้พบกับคนประเภท ‘ได้ครับพี่ ดีครับท่าน’ แต่ลับหลังไม่ทำอะไรเลย ก็เช่นเคย หากผ่านจุดนี้ไปได้ ผลที่ได้รับนับว่าคุ้มกับความเหนื่อย  

การเงิน  :   รายได้ยังมาจากน้ำพักน้ำแรง และความขยันอยู่น้า…วันนี้ก็เช่นกันควรหลีกเลี่ยงการใช้เงินในทางที่ไม่ถูกต้อง เสี่ยงโชค เพราะนอกจากจะเสียทีเสียรู้คนง่ายๆ แล้ว ยังจะเสียเครดิตด้วย

ความรัก  :   ก็ยังมีโอกาสที่จะมีเสียงเม้ามอยลอยลมมาว่า คุณแอบมีความรักความสัมพันธ์อื่นอยู่ ซึ่งวันนี้คาดว่าคุณจะไม่ยอม เพราะถูกเม้ามาสองวันติด แล้วคนของคุณก็พร้อมจะเชื่อด้วยสิ  คนโสด  วันนี้ดูเหมือนคุณจะเชื่อในความคิดของตัวเองมากกว่าความจริง มีโอกาสตัดสินใจรักใครได้อย่างง่ายๆ เลย  

สุขภาพ  :   ก็ยังต้องหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ ดองๆ รสจัด เพราะมีโอกาสที่คุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษ นอกจากนั้นวันนี้ยังต้องระวังฟันที่จะมีปัญหาด้วยนะ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายตัวเลข เช่น นักบัญชี ผู้ตรวจสอบบัญชี ประกันภัย ประกันชีวิต คุณมีปฏิภาณไหวพริบ  มีความรับผิดชอบงานที่ดี เป็นที่ได้รับความไว้วางใจของเจ้านายมาตลอดๆ วันนี้ก็ขอให้ทำงานด้วยความโปร่งใส และมีความสุขกับงานที่ทำ อย่าเพิ่งแสดงตัวเป็นวัน (วู) แมนโชว์ เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกเพื่อนร่วมงานอิจฉาริษยา จนแอบแทงข้างหลังหรือเลื่อยขาเก้าอี้ เพื่อทำลายเครดิตคุณ

การเงิน  :  หากคุณอยู่ในฐานะที่พึ่งทางการเงินของคนรอบข้าง ขณะที่คุณเองก็พยายามประหยัดจนไม่รู้จะประหยัดอย่างไรแล้ว วันนี้ยิ่งต้องรัดเข็มขัดแน่นขึ้นอีก เพราะมีโอกาสตกลงเรื่องผลประโยชน์กันไม่ลงตัว ทวงหนี้ไม่ได้ นอกจากนั้นยังมีความเสี่ยงที่จะถูกขโมยทรัพย์สินด้วย  

ความรัก  :  หากที่ผ่านมาคุณอยู่กันด้วยความเจ็บช้ำน้ำใจมาโดยตลอด วันนี้มีโอกาสที่จะเดินมาถึงจุดที่ปลง เพราะเป็นไปได้ว่าจะยังไม่หยุดมีมือที่สามเข้ามาวุ่นวายในชีวิตคู่ ถึงตอนนี้ก็ไม่สามารถที่จะปรับความเข้าใจกันได้ด้วย  คนโสด   คุณมีบาดแผลในหัวใจจนไม่กล้าที่จะแขวนหัวใจไว้กับใครใช่ไหมเอ่ย วันนี้อาจต้องปลง ตัดใจไม่มีแฟนเลย เพราะมีโอกาสที่มือที่สามจะมาซ้ำรอยให้บาดแผลกำเริบขึ้นใหม่  

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่มดลูกจะมีปัญหา ซึ่งจะส่งผลให้ประจำเดือนมาไม่ปกติ หรือไม่ก็กำลังจะเข้าวัยหมดประจำเดือนแล้วก็ได้ นอกจากนั้นยังต้องระวังเรื่องกระดูกเสื่อม กระดูกพรุน จึงควรรับประทานแคลเซียมเพิ่ม  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายตัวเลข เช่น นักบัญชี ผู้ตรวจสอบบัญชี ประกันภัย ประกันชีวิต คุณมีปฏิภาณไหวพริบ  มีความรับผิดชอบงานที่ดี เป็นที่ได้รับความไว้วางใจของเจ้านายมาตลอด ทางที่ดีวันนี้ควรทำงานที่ได้รับมอบหมายให้เต็มที่ อย่าเพิ่งเป็นแสดงตัวเป็นวัน (วู) แมนโชว์  เพราะเป็นไปได้ที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือดำเนินธุรกิจใหม่ๆ ที่คุณไม่ได้เลือก ไม่ถนัด แต่ก็ต้องทำ เพราะติดที่เงื่อนไขข้อตกลง หรือเอกสารสัญญา

การเงิน  :  รายได้มาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง แต่ก็ไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้นาน เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะเป็นเสมือนที่พึ่งทางรายได้ของคนรอบข้างด้วย ซึ่งวันนี้ควรหลีกเลี่ยงเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียชื่อเสียงได้ง่ายๆ  

ความรัก :   หากที่ผ่านมาคุณอยู่กันด้วยความเจ็บช้ำน้ำใจมาโดยตลอดวันนี้มีโอกาสที่จะมีบุคคลภายนอกเข้ามาแสดงความเห็นอกเห็นใจคุณเป็นพิเศษ ก็อย่าได้ไว้ใจ เพราะบุคคลนั้นเป็นไปได้ว่าจะแอบแทงข้างหลังด้วยการเม้ามอยว่า คุณแอบมีสัมพันธ์อื่น คนโสด  หากคุณเจ็บช้ำน้ำใจ กับความรักอย่างหนักมาแล้ว แม้จะเจ็บจุกๆ แต่ก็ยังไม่จบ แต่วันนี้นอกจากคนเก่าแล้ว คุณก็ยังพยายามที่จะเริ่มต้นความสัมพันธ์กับคนใหม่อีก

สุขภาพ   :  เป็นไปได้ว่ามดลูกจะมีปัญหา ซึ่งจะส่งผลให้ประจำเดือนมาไม่ปกติ นอกจากนั้นยังเป็นไปได้ที่จะเกี่ยวข้องกับโรคเลือด ดีซ่าน ไวรัสตับอักเสบ ด้วยนะ  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นงานในสายบันเทิงเริงรมย์ เช่น ดนตรี กวี ศิลป์ ฯลฯ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีความคิดและจินตนาการล้ำเลิศ จนหลุดขอบจักรวาล ทางที่ดีควรตบไอเดีย เข้ามาอยู่ในกรอบในขั้นตอนที่เป็นไปได้ แล้วคุณจะสามารถทำงานนี้ได้ยาวเลยทีเดียว

การเงิน   :   ส่วนใหญ่จะหมดกับการทำบุญ ทำทาน บริจาคเงินให้กับสังคม ซึ่งวันนี้ความใจบุญใจดีก็มีโอกาสนำความเดือดร้อนมาให้คุณได้ เพราะเป็นไปได้ที่คุณจะถูกมิจฉาชีพหลอกหรือโกง

ความรัก  :   นับว่าครอบครัวราบรื่นมีความสุขดี ทั้งคู่ครองและลูกน้อยก็มีโอกาสอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา คนโสด  มีโอกาสที่แฟนเก่าจะติดต่อกลับมา ซึ่งเขาจะพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อเรียกร้องความสนใจคุณ…แต่อย่างไรก็ตาม วันนี้คุณยังนิ่งอยู่

 สุขภาพ  :   หากคุณกำลังทำงานหนักโดยไม่คิดถึงสุขภาพร่างกายตัวเองเลย วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะหน้ามืดวิงเวียนศีรษะ เป็นลมวูบกลางอากาศได้นะ ดังนั้น ทางที่ดีจึงควรบำรุงร่างกายด้วยอาหาร ผัก ผลไม้ ที่ช่วยในการบำรุงเลือดน้า…

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายช่าง นักวิทยาศาสตร์ นักประดิษฐ์คิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ วันนี้หากคุณกำลังจะทำงานเพื่อแข่งขัน ไม่ว่าจะประมูล ประกวด จนถึงสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ซึ่งคุณปรารถนาความสำเร็จไว้อย่างแรงกล้า จนสามารถทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้องชอบธรรมได้เลย อย่างไรก็แล้วแต่ควรเตรียมแผนสองไว้ด้วยเลย เพราะมีโอกาสที่จะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาเกินต้าน จนมีความเสี่ยงที่จะไปไม่ถึงฝั่งฝัน  

การเงิน  :   หากคุณทำงานเพื่อกล่องมากกว่าเพื่อเงิน จึงเป็นไปได้ว่าเงินรางวัลที่ได้ก็คงไม่พอกับรายจ่ายและการครองชีพ วันนี้มีโอกาสที่จะเดือดร้อนจนถึงขั้นวิกฤติเลยนะ

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าความแรงจะยังคงมีต่อเนื่อง ยิ่งวันนี้อย่าพูดถึงความซื่อสัตย์รักเดียวใจเดียวเลยค่ะ พูดทีไรก็ขึ้นทุกที  คนโสด  หากคุณกำลังจะพิสูจน์หรือลองใจว่า คนที่คุณหมายตาไว้จะซื่อสัตย์รักเดียวใจเดียวหรือเปล่า วันนี้มีโอกาสแพ้ทั้งคู่เลยค่ะ

สุขภาพ   :   ต้องระวังเรื่องออฟฟิศซินโดรมด้วยนะ เพราะวันนี้คาดว่าจะไม่ใช่แค่อาการปวดเนื้อปวดตัวธรรมดา แต่มีโอกาสที่จะหนักกว่านั้น

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักแสดง พิธีกร ศิลปิน ดารา สถานบันเทิง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสายงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น นักเขียน นักแต่งเพลง ออร์แกไนซ์ สื่อมวลชน ฯลฯ วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะตกอยู่ท่ามกลางสถานการณ์การแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่น ในเรื่องของผลประโยชน์และหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง ซึ่งจะส่งผลให้เกิดความขัดแย้ง ซึ่งคุณเองก็ไม่กล้าตัดสินใจ จึงมีโอกาสที่งานหรือธุรกิจจะสะดุดหยุดลงกลางคันได้ง่ายๆ  

การเงิน  :  มีโอกาสได้เงินเป็นจำนวนมากจากงานเทาเงินเทา ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะมาจากโชคและลาภลอย มรดก แต่ก่อนจะลงทุนต่อยอดก็ควรศึกษาข้อมูลให้ดี เพราะการลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยง  

ความรัก :   ก็ยังมีโอกาสที่ความรักจะเป็นอื่นอยู่นะคะ แล้ววันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะลังเลโลเล ไม่กล้าตัดสินใจด้วย จึงเป็นไปได้ที่จะเกิดการขัดแย้งอย่างรุนแรง ใช้วาจาก้าวล่วงแบบไม่ให้เกียรติกันเลย  คนโสด  ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะไปยุ่งกับคนมีเจ้าของแล้วนะคะ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่จะเป็นได้ทั้งเพศตรงข้ามและเพศเดียวกันเลยทีเดียว เป็นไปได้ที่คุณจะมองว่าเป็นแค่เกมด้วยสิ

สุขภาพ  :    สำหรับนักดื่มตัวยง คืนวันเสาร์ไม่ยอมเหงาอยู่บ้าน วันนี้ควรดื่มอย่างมีสติ ไม่ขับ กลับบ้านนอนนะคะ อ้อ ก่อนดื่มควรรับประทานอาหารด้วย เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะมีปัญหาเรื่องน้ำย่อย กระเพาะอาหาร และลำไส้

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักแสดง พิธีกร ศิลปิน ดารา สถานบันเทิง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เป็นไปได้ว่าคุณจะรู้สึกอึดอัดหรือร้อนรุ่มไปเสียทุกสิ่ง ไม่ว่าจะบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน หรือเจ้านาย จนอยากลาออกเลย ซึ่งอาจเป็นไปได้ว่าจริงๆ แล้วคุณอยากจะถอนตัวจากสายเทา เปลี่ยนมาเดินทางสายขาว สายธรรมะ ทำงานเพื่อสังคม

การเงิน  :  หากคุณมีรายได้จากงานเทาเงินเทา เนื่องจากไปยุ่งเกี่ยวกับเงินร้อน จึงไม่สามารถเก็บเงินไว้ได้นาน  วันนี้เป็นไปได้ว่ารายจ่ายจะมัดตัวจนร้อนเงิน แต่อย่างไรก็ยังนับเป็นโอกาสดีที่มีผู้ใหญ่ช่วย

ความรัก  :   ก็ยังมีโอกาสที่จะมีปัญหาในเรื่องชู้สาว เกิดความหึงหวงจนปรับความเข้าใจกันไม่ได้ เป็นไปได้ว่าวันนี้ไม่ธรรมดา เพราะผู้ใหญ่ในครอบครัว รวมถึงที่คุณสองคนนับถือจะเข้ามาให้คำปรึกษาและแนะนำ คนโสด  หากคุณกำลังแอบชอบแฟนชาวบ้าน วันนี้อย่าเพิ่งใจเร็วด่วนได้เก็บกระเป๋าไปอยู่ด้วยกันล่ะ มีโอกาสที่ความหึงหวงจะลุกเป็นไฟเลยทีเดียว ร้อนถึงผู้ใหญ่มาช่วยไกล่เกลี่ยนะ

สุขภาพ   :   สำหรับนักดื่มตัวยง วันนี้ก็ควรดื่มอย่างมีสติ หากจะดื่มเพราะระบายความเครียด ความโกรธ หรือโมโห ควรนอนอยู่บ้าน เพราะผลที่กลับมาจะรุนแรงเกินกว่าจะคาดถึง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up