‘อย่าเพิ่งตกลงปลงใจ เพราะยังมีคนที่ดีกว่านี้รอเข้ามาอยู่อีกค่ะ’ ดูดวงรายวัน 28 พฤศจิกายน 2561

ดูดวงรายวัน 28 พฤศจิกายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : แม้ท่านจะมีนิสัยมุ่งมั่น กล้าคิดกล้าทำ และไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคใดๆ แต่วันนี้ท่านจะรู้สึกอึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศออฟฟิศ เพื่อนร่วมงาน และเจ้านายจนอยากลาออกไปเรียนต่อ อย่าเพิ่งใจร้อน ควรรอจังหวะเวลาที่ถูกต้องเหมาะสม หรือใช้ญาณสัมผัสก็ได้ เพราะวันนี้ท่านแม่น

การเงิน :  อาจโดนหลอกให้ลงทุน จนต้องหมุนเงิน หรือมีการโยกย้ายถ่ายเททรัพย์สินเพื่อมาใช้หนี้

ความรัก : จะมีปัญหาวุ่นวายกับการเข้าใจผิดเรื่องมือที่สาม จนความรักสะดุด ทำให้มีการฟอกขาวกันเกิดขึ้น ซึ่งท่านไม่ชอบให้คู่มาจำกัดความคิดและอิสรภาพ จึงอยากปลีกวิเวกไปอยู่คนเดียวแล้ว คนโสด ท่านอาจถูกผู้ใหญ่บังคับให้ไปเดท ไม่แน่อาจถึงแต่งงานเลย แต่ที่สุดแล้วก็อาจไปกันไม่รอด เพราะมีทัศนคติขัดแย้งกันตลอด

สุขภาพ : ระวังโรคพยาธิในลำไส้ โรคปวดหลัง ปวดกระดูก งดทานอาหารสุกๆ ดิบๆ และรสจัด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์         

การงาน : โดดเด่นทางด้านงานที่ต้องใช้คำพูดในการติดต่อประสานงานเป็นอย่างยิ่ง ท่านควรลดอีโก้และความมั่นใจในตัวเอง จนไม่ยอมฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานลงหน่อย เพราะไม่เช่นนั้น อาจทำให้เพื่อนร่วมงานแค้นฝังหุ่น หากท่านพลาดเมื่อไหร่ถูกยำแน่

การเงิน :  ซื้อข้าวของราคาแพง จนชักหน้าไม่ถึงหลัง อาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกต้องจนนำความเดือดร้อนมาให้ในภายหลัง

ความรัก : ทิฐิมานะมาเต็มทำให้อารมณ์ค่อนข้างแปรปรวน วันนี้ท่านอยากใช้เวลาอยู่กับคู่มาก แต่อาจมีเหตุที่ทำให้ต้องห่างกัน จึงรู้สึกหงุดหงิดจนกลายเป็นทะเลาะกันใหญ่โต คนโสด คาดเดาลำบาก เพราะท่านมีเกณฑ์ที่จะมีรักซ่อนเร้น อยู่กินกันก่อนแต่ง

สุขภาพ : ระวังเจ็บป่วยด้วยโรคปัจจุบันทันด่วนที่ไม่มีอาการเตือนมาก่อน ถึงกับล้มหมอนนอนเสื่อ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  กำลังคิดสร้างสรรค์งานที่แปลกใหม่และท้าทาย เป็นงานที่ต้องใช้อารมณ์ในการถ่ายทอด อาจเป็นงานวงการบันเทิง นักแสดง ดีไซเนอร์ เป็นโอกาสดีที่ท่านจะได้แสดงฝีมือ ซึ่งจะมีโอกาสได้รับการบอกต่อด้วยนะเนี่ย

การเงิน : หากท่านเข้าไปช่วยงานครอบครัว หรือลงหุ้นทำธุรกิจจะประสบความสำเร็จ

ความรัก : พูดถึงความสัมพันธ์ในครอบครัวระหว่างผู้หญิงกับผู้หญิง เช่นแม่กับลูกสาว พี่สาวน้องสาว เพื่อนผู้หญิง ที่วันนี้ท่านรู้สึกเคลือบแคลงสงสัยว่า เขามีอะไรปิดบังท่านอยู่หรือเปล่า คนโสด ท่านจะได้พบหญิงในฝัน ถูกใจจนถึงกับจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย

สุขภาพ : อาจมีปัญหาเรื่องระบบน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเลือด น้ำเหลือง น้ำย่อย จนถึงน้ำในหูไม่เท่ากัน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : วันนี้แม้ท่านจะยังคงต้องรับผิดชอบงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่จะมีคนมาช่วยงาน ทั้งผู้หญิงที่สนิทสนมช่วยเหลือกันมานาน และเพื่อนชายที่มีท่าทางเป็นผู้หญิง ซึ่งมีความไม่มั่นใจในตัวเองสูงท่านต้องค่อยๆ ช่วยเสริมความมั่นใจให้กับเขา

การเงิน : ในเมื่อเหนื่อยมาตลอด ก็ขอซื้อความสุขให้กับตัวเอง จะหมดไปกับการเดินทางท่องเที่ยว ซื้อเครื่องประดับราคาแพง

ความรัก :  วันนี้เป็นความสัมพันธ์ระหว่างผู้หญิงกับผู้หญิง และผู้ชายกับผู้ชายที่เหมือนอยู่ในอุดมคติ เพราะไม่สามารถมาอยู่ครองคู่กันได้ เพียงแต่ขอให้มีความเอื้ออาทร ความห่วงใยเก็บไว้ในใจก็พอ คนโสด ภาระหน้าที่ผูกพันเยอะจนไม่กล้าที่จะมีความรัก ไม่อยากทำให้คนอื่นต้องเจ็บ

สุขภาพ : โดยทั่วไปแข็งแรงดี แต่หากไม่สบายก็คงเพราะโหมงานหนัก แล้วท่านไม่ทานยาและไม่ไปหาหมอ อาการจึงหนักขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  แม้ท่านจะมีความเป็นผู้นำสูง ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคใดๆ แต่วันนี้คงต้องหวั่นเพื่อนร่วามงาน และคนใกล้ตัวบ้างละคะ เพราะท่านกำลังถูกแทงข้างหลัง เพื่อแย่งชิงตำแหน่งหน้าที่การงาน ทางที่ดีควรทำตัวเป็นปกติ เหมือนไม่รู้ แล้วก็ค่อยๆ แก้ไขสถานการณ์

การเงิน :  อาจถูกขโมยเงิน หรือถูกโกง จนท่านต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว เพื่อมาใช้หนี้

ความรัก :  อาจมีปัญหาเรื่องบุคคลที่สามเข้ามาวุ่นวาย ซึ่งท่านไม่ชอบให้คู่มาจำกัดความคิดและอิสรภาพ จึงวางเฉย ไม่สนใจ ไม่พูดใดๆ เดี๋ยวเรื่องก็เงียบไปเอง คนโสด ท่านแอบรักคนที่มีคู่อยู่แล้ว ระวังด้วยนะคะ รถไฟจะชนกัน

สุขภาพ : ระวังโรคเรื้อรังจะกำเริบ ยิ่งหากปล่อยไว้นานก็จะยิ่งรักษายาก

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  วันนี้ท่านถูกกดดันให้สร้างงานใหญ่ที่ต้องใช้ความรู้ความสามารถอย่างมาก ต้องเสี่ยงอันตรายและผิดพลาดอยู่ตลอดเวลา หากผ่านไปได้ ท่านจะได้รับการยอมรับจากลูกน้องและผู้ใต้บังคับบัญชา

การเงิน :  มีโชคในเรื่องของการเดินทางหาเงินนอกบ้าน แต่ระวังอย่าเข้าไปยุ่งกับเงินสินบน หรือเงินทั้งใต้โต๊ะและบนโต๊ะจะนำความเดือดร้อนมาให้

ความรัก : ท่านมีโลกส่วนตัวสูง คิดเองเออเองเสร็จ แต่จริงๆ แล้วคู่ท่านเป็นคนที่ช่วยเหลือแนะนำแนวทางในการแก้ไขปัญหาชีวิตได้ดีเลยทีเดียว คนโสด พิถีพิถันในการเลือกสูงแบบไม่มีที่ติเลย หากท่านผิดหวังมาไม่ต่ำกว่า 2 ครั้งแล้ว มีโอกาสได้พบตัวจริง

สุขภาพ : ดูแลเรื่องการขับถ่ายโดยเฉพาะการกลั้นปัสสาวะ อาจทำให้กระเพาะปัสสาวะอักเสบ รวมทั้งระมัดระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง เพราะวันนี้ชีพจรลงเท้า

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  มีปัญหาที่หนักหนาถาโถมเข้ามาในทุกๆ ด้าน โดยเฉพาะเรือกสวนไร่นา ที่ดิน อสังหาริมททรัพย์ สิ่งก่อสร้าง หรือผลิตผลทางการเกษตร แต่ท่านก็สามารถที่จะเอาชนะจนผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

การเงิน :  ที่ดิน หรืออสังหาริมทรัพย์ที่ท่านได้รับเป็นมรดกอาจมีปัญหา แต่ก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

ความรัก : ท่านให้ความรักความสำคัญกับครอบครัวมาก อยากให้คู่เป็นเหมือนช้างเท้าหลัง คอยสนับสนุนส่งเสริมท่านในทุกๆ เรื่อง ซึ่งวันนี้มีปัญหาที่หนักหนาเข้ามา ซึ่งคู่ก็ทำหน้าที่ได้ดี คนโสด คนที่มาชอบแม้จะจริงใจและหวังดีกับท่าน แต่เขาอาจมีปัญหาในชีวิตเยอะจึงต้องเลิกรา ทำให้มีโอกาสได้พบคนใหม่ที่เหมาะสมกับท่านที่สุด

สุขภาพ :  โหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อน และไม่สนใจดูแลตัวเอง ทำให้สุขภาพย่ำแย่ โดยเฉพาะรระบบทางเดินหายใจ  หลอดเลือดและหัวใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up