‘หากมองความรักเป็นเช่นเกม วันนี้มีดวงแพ้ จนต้องแขวนหัวใจไว้ที่เขาเลย ใครกัน ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 11 กรกฎาคม 2566

‘หากมองความรักเป็นเช่นเกม วันนี้มีดวงแพ้ จนต้องแขวนหัวใจไว้ที่เขาเลย’

ดวงรายวัน 11 กรกฎาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   ก็ยังมีโอกาสเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานหรือธุรกิจทางด้านสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์  แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมาทางสายช่าง งานประดิษฐ์ นักวิทยาศาสตร์ นักค้นคว้าวิจัย ฯลฯ หากจะให้ดีควรระวังตัวไว้หน่อย เพราะคุณมีโอกาสตกอยู่ท่ามกลางการแก่งแย่งชิงดีชิงเด่นกันอย่างบ้าคลั่ง หรือถูกบังคับให้ต้องทำงานให้เสร็จภายในระยะเวลาที่กำหนด จึงเป็นไปได้ที่จะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือถูกใส่ร้ายป้ายสีให้ต้องรับผิดชอบในสิ่งที่ไม่ได้ทำ

การเงิน  :   จริงๆ คุณไม่ต้องทำงานหนักก็มีเงินเข้ามาให้ใช้ไม่ขาด จึงเป็นไปได้ที่วันนี้จะทำงานเพื่อสังคมมากกว่าเพื่อตัวเอง แต่หากคิดจะลงทุน ก็ควรศึกษาข้อมูลทางการลงทุนให้ชัดเจน เพราะการลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยง

ความรัก  :   หากได้พบคู่ครองที่มีทัศนคติ ความคิดที่เข้ากันอย่างลงตัวแล้ว แม้วันนี้จะมีโอกาสที่ความคิดเห็นจะขัดแย้งกันอย่างรุนแรง จนถึงขั้นใช้วาจาก้าวล่วงไม่ให้เกียรติกันเลยก็ตาม ก็โปรดอย่าใส่ใจ เพราะเอาจริงคุณก็ไม่สามารถมีใจไปรักใครได้อีกแล้ว คนโสด  สำหรับคนเจ้าชู้ มีทัศนคติต่อความรักเป็นเสมือนเกม วันนี้มีโอกาสได้พบกับตัวจริงที่จะทำให้คุณถึงกับแขวนหัวใจไว้ที่เขาเลย

สุขภาพ  :  หากนั่งทำงานหลังขดหลังแข็งติดๆ กันหลายวัน วันนี้มีโอกาสที่ออฟฟิศซินโดรมจะถามหา นอกจากนั้นยังมีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคที่เกี่ยวกับระบบหมุนเวียนของน้ำในร่างกายและต่อมไร้ท่อต่างๆ ซึ่งจะส่งผลให้เป็นโรคที่เกี่ยวข้องกับภูมิต้านทานโรคบกพร่อง เลือด และต่อมน้ำเหลืองไม่ดี

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากคุณกำลังถูกลดบทบาทความสำคัญ หรือเพื่อนร่วมงานลาออกไปโดยไม่บอกกล่าวล่วงหน้า ไม่ว่าจะถูกชิงตัวไป หรือลาออกเองก็ตาม แม้จะพยายามเรียกร้องความสนใจอย่างไร ก็ไม่มีเสียงตอบรับจากเลขหมายที่คุณเรียก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจในสายบริการ เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม ท่องเที่ยว สปา แอร์โฮสเตส จนถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็ก วันนี้เป็นไปได้ว่าโอกาสจะเปิดให้คุณ ทั้งผู้ใหญ่ให้การส่งเสริมสนับสนุน ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเป็นพิเศษ

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะเสียเงินอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ให้กับทั้งผู้ใหญ่ และเด็ก เลยทีเดียว

ความรัก  :   หากความรักความสัมพันธ์ของคุณกำลังตกอยู่ในสภาวะที่เบื่อหน่ายซึ่งกันและกัน เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณเริ่มโหยหาความรัก โดยพยายามเรียกร้องความสนใจ ทั้งจากผู้ใหญ่ และเด็กเลยทีเดียว คนโสด  เช่นกัน เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณมีโอกาสได้พบกับคนที่ไม่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง ไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่  

สุขภาพ  :   มีความเสี่ยงที่จะเกิดโรคที่เกี่ยวกับระบบประสาท หรือสมองได้รับความกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง รวมถึงโรคซึมเศร้า ส่วนทางร่างกาย วันนี้ควรงระวังหกล้ม ตกบันได ซึ่งจะส่งผลให้เกิดการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็น     

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  หากกำลังเครียดและกดดัน เพราะถูกเจ้านายคาดหวังว่าจะได้ผลงานที่ดีจากคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจสายช่าง นักประดิษฐ์ นักวิทยาศาสตร์ รวมถึงสายบันเทิงเริงรมย์ เช่น ดนตรี กวี ศิลป์ ด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะมีความคิดและจินตนาการกว้างไกล จนกระทั่งหลุดรอบขอบจักรวาลไปเลยทีเดียว  ดังนั้น จึงมีโอกาสที่จะเครียดมากขึ้น

การเงิน  :  หากคุณทำงานเพื่อความสุข และเพื่อสังคมมากกว่าเพื่อเงิน จึงเป็นไปได้ที่จะไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้นาน มีโอกาสถูกมิจฉาชีพหลอก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องการกู้ยืมเงิน การค้ำประกัน นอกจากนั้นยังไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน หรือเงินใต้โต๊ะ เพราะมีความเสี่ยงที่จะล้มละลาย

ความรัก :   คุณให้ความสำคัญกับความรักความสัมพันธ์แบบรักเดียวใจเดียว และความซื่อสัตย์อย่างมาก จนกระทั่งคุณไม่เชื่อมั่นในตัวเองว่า จะสามารถครองใจคู่คุณได้ยาวนานตราบชั่วฟ้าดินสลาย ดังนั้น วันนี้จึงเป็นไปได้ที่คุณจะตัดสินใจพึ่งสายมูเตลูด้วยอีกทาง คนโสด  มีโอกาสที่คนรักเก่าจะติดต่อกลับมา ซึ่งคุณก็ยึดมั่นและซื่อสัตย์ในความรักอยู่แล้ว วันนี้จึงไม่ยากหากถ่านไฟเก่าจะกลับมาติดไฟใหม่อีกครั้ง

สุขภาพ   :  เป็นไปได้ว่าออฟฟิศซินโดรมจะถามหา หากใครนั่งทำงานในท่าเดิมๆ นานๆ วันนี้อาการปวดหลัง ปวดคอ บ่า ไหล่ ที่เคยเป็นประจำ มีความเสี่ยงที่จะกำเริบรุนแรงขึ้น จึงควรปรึกษาแพทย์ทั้งแผนไทยและแผนปัจจุบันด่วนๆ

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับหัวหน้างาน หัวหน้าชุดปฏิบัติงาน ในงานหรือธุรกิจสายสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ ฯลฯ  วันนี้คุณไม่ควรมีอีโก้ หรือทิฐิในตัวเองมากจนไม่คิดถึงความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นเลย เพราะเป็นไปได้ว่าจากที่ผู้ใหญ่ผู้หญิงจะสนับสนุนถึงกับเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้ กลายเป็นเกิดความเสี่ยงที่จะขัดแย้งกันขึ้น จนงานสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน   :  มีโอกาสที่คุณจะทำบุญ ทำทาน ช่วยเหลือผู้อื่นที่เดือดร้อน เรียกว่าวันนี้ทำงานหาเงินได้เท่าไหร่ก็ให้คนอื่นใช้หมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งรายจ่ายของลูกหลานในบ้าน

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าความรักความสัมพันธ์ของคุณวันนี้จะราบเรียบและราบรื่น คุณทำงานเป็นหลักของครอบครัว เป็นแม่ที่ทำหน้าที่ดูแลลูกได้อย่างสมบูรณ์ คนโสด  จริงๆ แล้วคุณโรแมนติก ชอบการสัมผัส โหยหาการโอบกอด ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่ความต้องการจะได้รับการตอบรับ ไม่จากแม่ ก็จากคนรัก

 สุขภาพ  :   หากคุณเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร วันนี้เป็นไปได้ว่างานจะหนัก มีความเสี่ยงที่จะไม่ได้รับประทานอาหารตรงเวลา  เป็นไปได้ที่อวัยวะในช่องท้องจะมีปัญหา นอกจากนั้นหากเพิ่งจะผ่าตัดหรือผ่าคลอดมา  วันนี้ไม่ควรยกของหนัก เพราะมีโอกาสที่แผลจะได้รับความกระทบกระเทือน

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   ก็ยังไม่หมดช่วงโปรโมชั่นนะคะ วันนี้มีโอกาสจะถูกเพื่อนร่วมงานใส่ร้ายป้ายสี หรือแทงข้างหลัง หวังทำลายชื่อเสียงของคุณ ซึ่งเป็นไปได้ที่จะส่งผลให้คุณได้ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ตัวเองไม่ได้รัก ไม่ถนัด แต่จำต้องทำ เพราะติดที่สัญญาและข้อตกลงที่เคยให้ไว้ก่อนหน้านี้ จึงเป็นไปได้ที่จะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาจนตั้งรับไม่ทัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาความขัดแย้ง สุดท้ายแล้วมีโอกาสที่งานหรือธุรกิจนั้นจะไปต่อไม่ได้  

การเงิน  :  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเจรจาผลประโยชน์กันไม่ลงตัว หนี้สินต่างๆ ก็ตามคืนไม่ได้ นอกจากนั้นยังถูกขโมยทรัพย์สินด้วย สุดท้ายแล้วคุณมีโอกาสเดือดร้อนจนเข้าขั้นวิกฤติ

ความรัก  :   ทำใจค่ะ วันนี้แม้คุณจะนั่งอยู่เฉยๆ ก็ยังมีบุคคลที่ไม่หวังดีพามือที่สามเข้ามาปั่นป่วน จนชีวิตคู่สุดจะป่วนปั่น มีปากเสียงกันถึงขั้นบ้านสะเทือนกึกก้องเลยทีเดียว  คนโสด  หากใครกำลังไปชอบแฟนชาวบ้าน วันนี้แม้อยากจะตัดใจให้ขาดเพียงไร แต่ทำไมกลับกลายเป็นเปิดศึกรักระหว่างเรา 3 คน เสียนี่

สุขภาพ   :  มีความเสี่ยงที่จะบาดเจ็บจากการถูกของแหลมหรือของมีคมทิ่มแทง นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่จะป่วยเป็นโรคเลือด ดีซ่าน ไวรัสตับอักเสบ ลูคิเมีย ต่อมน้ำเหลืองไม่ดี

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เรียลเอสเตท บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งก่อสร้าง ฯลฯ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเครียดและกดดัน เพราะเจ้านายคาดหวังที่จะได้ผลงานดีๆ จากคุณ ซึ่งคุณก็คงต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ ทำงานให้สมกับที่เจ้านายคาดหวัง แต่ก็ไม่ควรเชื่อมั่นในตัวเองมาก เพราะแค่คิดผิดนิดเดียวชีวิตเปลี่ยนทันที  

การเงิน  :  หากคุณกำลังจะซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน วันนี้ก็ขอให้ทำด้วยความโปร่งใส จากความรู้ ความสามารถของคุณจริงๆ  หลีกเลี่ยงเงินสินบน หรือเงินใต้โต๊ะ เพราะมีโอกาสล้มละลายได้เลย

ความรัก :  เป็นไปได้ที่คุณกำลังจะมีโครงการซื้อบ้านที่อยู่อาศัย เพราะฉะนั้นจึงต้องทำความเข้าใจกันก่อนว่า จะต้องช่วยกันทำงานเพื่อผ่อนบ้านระยะยาวเลยทีเดียว ยังไงก็อย่าทิ้งกันไปก่อน    คนโสด  เป็นไปได้ว่า วันนี้คุณอยากหาใครสักคนมาช่วยกันผ่อนบ้านแล้วล่ะ ซึ่งคนๆ นั้นต้องมาอย่างสมเกียรติและฐานะของคุณด้วย ซึ่งก็ไม่ได้หาพบง่ายๆ ตามท้องถนน  

สุขภาพ  :   คุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บป่วยง่ายๆ แต่วันนี้อย่าประมาท โดยเฉพาะอย่างยิ่งต่อมน้ำเหลืองต่างๆ  มีโอกาสที่จะเป็นเนื้องอกจนถึงเนื้อร้าย ทางที่ดีจึงควรตรวจเช็กสุขภาพประจำปี

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายการศึกษา เช่น ครู อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้บุกเบิกเริ่มต้นทำงานหรือธุรกิจใหม่ๆ แม้คุณจะเรียนรู้งานได้เร็ว แต่ก็อย่าประมาท เพราะเป็นไปได้ที่คุณจะรับมือกับอุปสรรคและปัญหาที่จู่โจมเข้ามา โดยเฉพาะอย่างยิ่งความขัดแย้งกับบุคคลอื่น ก็ควรใช้สมองและสติให้มากกว่าอารมณ์ เพราะที่สุดแล้วคุณนั่นล่ะ ที่จะเป็นทุกช์และวิตกกังวล จนถึงท้อแท้เลยทีเดียว

การเงิน  :  รายได้หลักมาจากงานประจำ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่จะได้ปรับเพิ่มขึ้นด้วยวาสนาและบารมีของคุณ ซึ่งเป็นไปได้ที่คุณพยายามใช้เงินอย่างประหยัดที่สุด

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าวันนี้ผู้ใหญ่และคู่ครองให้เกียรติและยอมรับความสามารถของคุณ ซึ่งเป็นไปได้ว่าจริงๆ แล้วคุณตั้งความหวังไว้สูงกว่านี้ จนกลายเป็นกดดันทั้งคู่และตัวเอง แล้วหากผิดหวัง คุณมีโอกาสปลีกวิเวกเลย   คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่จะได้พบทั้งผู้ใหญ่และรุ่นน้อง ซึ่งเขาให้เกียรติและยอมรับคุณอย่างดี เพียงแต่คุณนี่ล่ะที่ยังตัดสินใจไม่ถูก

สุขภาพ   :   จริงๆ คุณรักษาสุขภาพตัวเองอย่างดี วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเครียดและจริงจังไปหมดทุกเรื่อง จนกลายเป็นปวดศีรษะ  ไมเกรน นอกจากนั้นยังส่งผลไปถึงกระเพาะอาหาร ลำไส้ มีความเสี่ยงที่จะปวดท้อง ท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก ท้องเสีย ครบหมด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up