‘สาวสวยสายสตรอง อยากอยู่เป็นโสดกันไหม ขอเสียงหน่อย’ ดูดวงรายวัน 7 กุมภาพันธ์ 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

 

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  งานที่เกี่ยวกับที่ดิน การเกษตร ศิลปหัตถกรรม หรืองานที่เกี่ยวกับพื้นดิน วันนี้ท่านมีอุปสรรคที่ต้องแก้ไข ซึ่งผู้ใหญ่ และเพื่อนร่วมงานเป็นแบคอัพให้ท่านเต็มที่ จนอาจถูกหมั่นไส้ การเงิน :   ได้โชคลาภหรือมรดกจากผู้ใหญ่ แต่ไม่ใช่ได้มาง่ายๆ ต้องเปิดศึกแย่งชิงกันหน่อย

ความรัก :  วันนี้ท่านอยู่ด้วยกันเพราะความเหมาะสมด้วยประการทั้งปวง ผู้ใหญ่เห็นสมควร คนโสด เจ้าชู้ เป็นนักรักตัวยง มีโอกาสสูงมากที่จะได้เจอต่างชาติ

สุขภาพ : ระวังขาดสารอาหารหรือได้รับวิตามินบางอย่างน้อยเกินไป

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : เข้าสู่โหมดสาวสวยสายสตรอง ให้ระวังสำหรับท่านที่ทำงานในสายของอาร์ทติสท์ วันนี้จะเจอพนักงานที่ทำงานดี อีโก้สูง  ปีนเกลียว

การเงิน  :  มีโอกาสได้รับทรัพย์มรดก หรือโชคลาภ แต่ตรวจสอบที่มาให้ดีๆ ก่อนรับ

ความรัก : วันนี้หนักแน่นหน่อยนะคะ เพราะจะมีพวกหวังดีแต่ประสงค์ร้ายมาพูดให้พวกท่านเข้าใจผิดเรื่องมือที่สาม รู้แล้วก็อย่าตกเป็นเหยื่อเขานะคะ คนโสด ลังเลสงสัยเป็นที่สุด ว่าจะอยู่คนเดียวดีหรือเปล่า

สุขภาพ : ทานอาหารให้ถูกสุขลักษณะ ระวังอาหารเป็นพิษได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ท่านจะมีปัญหาอุปสรรคเข้ามาจากทุกๆ ทาง รวมทั้งเพื่อนร่วมงงานก็มีความคิดเห็นสวนทางกับท่านตลอด จนเป็นประเด็นในการทะเลาะกันจนถึงลงมือไม้กัน

การเงิน : ทะเลาะกัน เพราะผลประโยชน์ไม่ลงตัว อีกฝ่ายนำเงินไปใช้อย่างไม่มีที่ไป

ความรัก :  วันนี้ท่านมีความคิดเห็นไม่ลงรอยกันในเรื่องของการมีสมาชิกใหม่ แต่สุดท้ายแล้วก็ต้องรอไปก่อน ตอนนี้ยังไม่ใช่จังหวะ คนโสด เอาแต่ใจเหมือนเด็กๆ จึงมีปากเสียงกัน ซึ่งท่านก็ไม่ยอม แม้จะรู้ว่าตัวเองผิด

สุขภาพ : ระวังตัวเบอร์แรง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านยังคงต้องเรียกร้องขอความเห็นใจกับผู้ใหญ่ที่นับถือ และเจ้านาย ซึ่งผู้ใหญ่มีเมตตา มีหลักธรรมาภิบาลสูง สามารถช่วยเหลือท่านได้

การเงิน : มีโชคลาภจากการเดินทางหาเงินนอกบ้าน แต่ระวังถูกหยิบยืม

ความรัก : วันนี้ท่านอาจให้ผู้ใหญ่มาช่วยไกล่เกลี่ย เพราะพูดอะไรก็ไม่เข้าใจเสียที คนโสด ท่านอุตส่าห์ไปงอนง้อเขอคืนดี แต่เขาก็ไม่สนใจ

สุขภาพ : ระวังหกล้ม หรือบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ กระดูกและเส้นเอ็นต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ท่านโดดเด่นในเรื่องของการติดต่อประสานงาน ซึ่งต้องทำงานกันเป็นทีมเวิร์ค วันนี้จะมีคนหนึ่งเป็นตัวป่วน ท่านต้องระงับทิฐิ ลดความเชื่อมั่นในตัวเองลงจึงจะทำงานกันได้

การเงิน :  อาจต้องเสียเงินกับการศึกษาหาความรู้เพิ่ม

ความรัก : วันนี้หนักแน่นหน่อยนะคะ เพราะอาจโดนข้อหามีกิ๊ก จะมีจริงหรือไม่จริง ตัวท่านรู้ดีที่สุด  คนโสด  มีแฟนเมื่อไหร่ก็ต้องมีคู่แข่งตลอดๆ อยู่คนเดียวดีกว่า

สุขภาพ :  ระวังอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย และลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านจะใช้ความรู้ความสามารถ และความเชี่ยวชาญเฉพาะตัวในการเจรจาติดต่อประสานงาน หรือการประนีประนอม ท่านควรเปิดกว้างรับความคิดเห็นจากทุกๆ คนจะทำให้งานสำเร็จด้วยดี

การเงิน :  ใช้เงินต่อเงินเก่ง และก็ใช้เงินเก่งเช่นกัน หมดไปกับการแต่งตัว การกินการเที่ยว

ความรัก :  วันนี้ความรักของท่านอยู่ในกรอบประเพณี ยังมีช้างเท้าหน้าเท้าหลังอยู่ ซึ่งท่านแฮปปี้กับการที่คู่เป็นช้างเท้าหลัง สนับสนุนท่านในทุกๆ อย่าง คนโสด ใกล้วาเลนไทน์แล้ว ความรักกำลังเบ่งบาน ช่วงนี้จะหมดเงินไปกับการแต่งตัวออกเดท กินเที่ยวปรนเปรอคนรัก

สุขภาพ :  ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางทั้งทางบกและทางน้ำ

                                       

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านแบกรับภาระหน้าที่อันหนักหน่วง อาจตกในสภาพกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะถูกใส่ร้ายป้ายสี แต่ด้วยความดี ความบริสุทธิ์ใจของท่านจะทำให้ทุกอย่างจบลงด้วยดี

การเงิน : ระวังถูกหลอกด้วยคำพูดที่ดูน่าเชื่อถือ

ความรัก :  วันนี้ท่านมีความเป็นผู้นำสูง เพราะฉะนั้นจึงอยากให้คู่ครองเป็นช้างเท้าหลัง คอยสนับสนุนในทุกๆ เรื่อง  คนโสด ขี้หึง พอมีแฟนก็คาดหวังในตัวแฟนสูงจนทำให้ยากที่จะคบกันต่อ เป็นโสดดีกว่า

Praew Recommend

keyboard_arrow_up