‘ดวงความรักติดอยู่ในบ่วงหนาม จนถอนตัวไม่ขึ้น’ ดูดวงรายวัน 23 มีนาคม 2564

ดูดวงรายวัน 23 มีนาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ดวงความรักติดอยู่ในบ่วงหนาม จนถอนตัวไม่ขึ้น’

ดูดวงรายวัน 23  มีนาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : จากทุกสิ่งทุกอย่างรอบตัวที่กดดันจนคุณรู้สึกอึดอัดและร้อนรุ่มไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงานรอบตัว เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชา ครั้นจะไปต่อ หนทางข้างหน้าก็ดูเหมือนจะตีบตัน วันนี้คุณจะมีโอกาสได้เดินทางไปบุกเบิกงานยังสถานที่แปลกใหม่ และมีความเป็นไปได้สูงที่จะเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องเดินทางเคลื่อนไหวอยู่ตลอด เช่น รับส่งสินค้า การโรงแรม การท่องเที่ยว อิมพอร์ต-เอ็กพอร์ต ฯลฯ ก็น่าจะเป็นทางออกที่ดีสำหรับคุณในตอนนี้

การเงิน  : ขึ้นๆ ลงๆ  แต่ส่วนใหญ่จะหนักในทางลงมากกว่า จนแตะคำว่าร้อนเงิน ยิ่งวันนี้ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวานที่จะขอให้คุณช่วยลงทุนในธุรกิจหรือธุรกรรมใดๆ เพราะจะยิ่งเดือดร้อนหนักขึ้นอีก

ความรัก : คุณรักใครรักจริง ทุ่มเทให้หมดทั้งใจ แต่ก็ควรเผื่อใจไว้นิดหนึ่ง เพราะวันนี้คุณอาจพบว่าคู่คุณมีพฤติกรรมที่น่าสงสัย ไม่ซื่อสัตย์ หากวันนี้คุณตัดสินใจที่จะเดินทางเพื่อหนีหรือเพื่อไปหาที่พักใจ ใครก็ห้ามไม่ได้  คนโสด ก็ยังทุ่มเทให้เขาหมดทั้งใจ ซึ่งวันนี้มีความเป็นไปได้สูงที่คุณจะตกอยู่ในสถานะคบซ้อน จนยอมหนีหรือตีตัวออกห่าง

สุขภาพ : เดินดีๆ มีสติทุกย่างก้าว เพราะมีโอกาสที่คุณจะก้าวพลาดตกจากที่สูง เช่น ตกจากขั้นบันได ตกจากฟุตบาท จนถึงตกจากรองเท้าส้นสูง จนข้อเท้าพลิก ข้อเท้าแพลง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  คุณมีภาวะผู้นำสูง หากตั้งใจจะทำอะไรแล้ว นอกจากใครก็ขวางคุณไม่ได้แล้ว ยังไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นจากใครด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้พลังกายพลังใจอย่างสูง เพื่อต่อสู้กับความกดดันที่รุนแรงรอบๆ ตัว เช่น บุคคลในเครื่องแบบ ทนายความ นักกฎหมาย นักการเมือง ฯลฯ วันนี้คุณควรใข้สติและปัญญาในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าด้วยความสุขุมรอบคอบ ไม่ควรตัดสินปัญหาด้วยอารมณ์โกรธ หรือความโมโห เพราะจะทำให้เกิดความเสียหายรุนแรงตามมา

การเงิน :มีความเป็นไปได้ที่การลงทุนจะสะดุด จนต้องบริหารจัดการทรัพย์ตัวเป็นเกลียว ซึ่งคุณก็พยายามที่จะใช้ความสามารถในการหมุนเงิน เพื่อที่จะต่อเงิน แต่สุดท้ายแล้วก็ยังไม่นิ่ง

ความรัก :จากที่คุณค่อนข้างเอาแต่ใจ อยากทำอะไรก็ทำ ใครก็ห้ามไม่ได้ วันนี้คู่คุณอาจปล่อยฟรีเลยก็ได้ ตามใจทุกอย่าง เดาไม่ออกด้วยว่าจะประชดหรือจริงใจ คนโสด  คุณมีเสน่ห์มากมาย และก็ตามใจตัวเองมากมายเช่นกัน วันนี้คุณอาจชอบหนุ่มๆ สายดาร์กก็ได้นะ

สุขภาพ  : หลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สะอาด และไม่ถูกสุขลักษณะ รสจัด ของหมักดอง รวมถึงแอลกอฮอลล์ เพราะคุณมีโอกาสท้องเสีย อาหารเป็นพิษ จนถึงมีพยาธิ์

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  คุณเป็นคนทำงานที่มีปฏิภาณ ไหวพริบ มีทั้งเทคนิคและแท๊กติกแพรวพราว จึงสามารถค้นพบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ ได้เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานเขียน สื่อมวลชน งานวิจัยค้นคว้า นักวิทยาศาสตร์ ฯลฯ วันนี้คุณมีโอกาสได้รับมอบหมายให้เป็นหัวหน้าทีมทำงาน ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงที่คุณจะนำพาทีมไปสู่ความสำเร็จ สร้างสรรค์ผลงานจนมีชื่อเสียง แต่สิ่งที่ไม่ควรมองข้ามคือ ความรู้สึกนึกคิดของผู้ทำงานด้วยกัน สำคัญมาก ไม่เช่นนั้นผลอาจเป็นตรงกันข้าม คืองานเกิดความเสียหา

การเงิน :ก่อนจะควักเงินออกจากกระเป๋า ควรมีสติ เพราะคุณอาจเสีเงินก้อนใหญ่จากความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ซึ่งปกติคุณก็ทำแต่งาน ไม่ให้ความสำคัญกับค่าตอบแทนอยู่แล้ว เดี๋ยวจะยิ่งเข้าเนื้อไปกันใหญ่

ความรัก :  ชีวิตคู่ของคุณยังมีความเป็นส่วนตัวสูงมาก ต่างคนต่างทำงานจนไม่มีเวลาของครอบครัวเลย ดังนั้น จึงควรหากิจกรรมทำร่วมกันบ้าง ก่อนที่งานจะดึงเวลาของเราไปหมด  คนโสด  หากคุณกำลังอกหักจนเข็ดกับความรักมากมาย วันนี้คุณจะได้ค้นพบทางออกที่ดีต่อตัวเอง ก็คือทำงานหนัก เพื่อครอบครัวตัวเอง

สุขภาพ  : โหมงานหนักก็อย่าลืมดูแลสุขภาพด้วยล่ะ รับประทานอาหารให้ตรงเวลา เพราะมีโอกาสเป็นโรคกระเพาะอาหารและลำไส้ มีความเสี่ยงที่จะเป็นเรื้อรังด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานสายเอ็นเทอร์เทน เช่น ดีเจ พิธีกร ศิลปิน นักร้อง นักดนตรี พริตตี้ ผู้ประกอบการสถานบันเทิง ฯลฯ คุณอาจตั้งเป้าหมายการทำงานของคุณไว้ที่เงินทอง ชื่อเสียง และตำแหน่งหน้าที่การงาน และก็พยายามเดินหน้าเพื่อไปให้ถึงเป้าหมาย จนอาจไม่ทันได้มองรอบตัวว่า จริงๆ แล้วคุณพลาดอะไรไปหรือเปล่า โดยเฉพาะเรื่องสัญญา ไม่ว่าจะสัญญาใจ หรือเอกสารเป็นลายลักษณ์อักษร เพราะจะทำให้คุณตกอยู่ในสัญญาทาสโดยไม่รู้ตัว

การเงิน : คุณมุ่งทำงานเพื่อหาเงินให้ได้มากๆ ซึ่งก็สมอย่างที่ตั้งใจ แต่ก็เก็บเงินไม่อยู่ หมดไปกับการสังสรรค์ปาร์ตี้ รวมถึงคนแวดล้อมใกล้ตัวที่จ้องจะตักตวงผลประโยชน์จากคุณทุกรูปแบบ

ความรัก : ชีวิตคู่เริ่มจะไม่ราบรื่นแล้ว หากคุณให้เวลากับการทำงานหาเงิน เพื่อให้ครอบครัวได้มีหน้ามีตาทัดเทียมอยู่ในสังคม วันนี้อาจมีบุคคลที่สามเข้ามาหลอกให้รัก เพื่อหวังผลประโยชน์ แล้วก็ตีจาก ควรรับมือให้ดี    คนโสด หากคุณกำลังคิดที่จะยอมเป็นโลกที่สอง เพื่อแลกกับชีวิตที่สุขสบาย ก็ต้องทำใจว่า คุณจะติดอยู่ในบ่วงหนามจนถอนตัวไม่ขึ้น

สุขภาพ :  ทำงานหนักหรือเปล่าคะ ควรพักผ่อนบ้าง เพราะหากยังฝืนต่อไป ร่างกายอาจรับไม่ไหว ถึงตอนนั้นเงินที่หาได้ก็ต้องนำไปจ่ายกับการรักษาตัว

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : เป็นวันที่ตึงเครียดสำหรับคุณเลยนะเนี่ย เพราะนอกจากจะถูกบีบให้กระโจนเข้าสู่การแข่งขันชิงดีชิงเด่น ในเรื่องของผลประโยชน์ และหน้าที่การงานที่ต่อสู้กันอย่างดุเดือดแล้ว คุณยังมีโอกาสถูกเจ้านายกดดันให้ใช้ความรู้ ความสามารถ มากขึ้นกว่าเดิม เพื่อส่งงานให้ทันตามกำหนดเวลา แม้จะส่งผลให้คุณอึดอัดอย่างมาก แต่หากคุณตั้งเป้าหมายการทำงานไว้ที่ชื่อเสียง เงินทอง ตำแหน่งหน้าที่การงาน วันนี้ก็ต้องทำให้ได้ค่ะ

การเงิน :  การลงทุนดุเดือด เพราะคุณต้องการผลตอบแทนที่สูง ซึ่งก็มีโอกาสสมหวัง แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง ทั้งบนโต๊ะและใต้โต๊ะ เพราะจะทำให้คุณเดือดร้อนในภายหลัง

ความรัก :  หากเศรษฐกิจในครัวเรือนเป็นประเด็นที่ทำให้คุณขัดแย้งกันอย่างรุนแรง วันนี้คู่คุณจะเป็นคู่คิดและที่ปรึกษาที่ดี ช่วยแนะนำแนวทางที่จะหาเงินอย่างไร เพื่อให้ครอบครัวได้มีหน้ามีตาทัดเทียมกับผู้อื่น คนโสด มีโอกาสตกอยู่ท่ามกลางการแย่งชิง เพื่อให้ได้มีชีวิตที่สุขสบาย แต่มีความเป็นไปได้ว่าจะพลาด เพราะเกณฑ์การแต่งงานของคุณอยู่ที่อายุ 35-40 ปี

สุขภาพ : โหมงานหนักจนลืมดูแลสุขภาพร่างกายตัวเอง มีความเสี่ยงที่จะเกิดโรคที่มีปัญหาจากความเครียดสะสม เช่น ปวดศีรษะ ไมเกรน โรคกระเพาะ ระบบการย่อยอาหารผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานสายบุญ สายธรรมะ สายจิตอาสาเพื่อสังคม งานทางด้าน CSR  ในช่วงเวลาอันใกล้นี้คุณจะมีโอกาสได้บุกเบิกงานใหม่ หรือนำโครงการเก่ามาปัดฝุ่นใหม่ แต่จะมาพร้อมปัญหาและอุปสรรค ซึ่งมีความเสี่ยงสูงที่จะเกิดความขัดแย้ง จนถึงขั้นตบโต๊ะเดินออกจากห้องประชุมเลย แล้วคนที่จะทุกข์ใจ วิตกกังวลที่สุดคือ คุณนั่นเอง จึงควรใช้สติ ความเข้มแข็ง และความใจเย็นค่อยๆ แก้ปัญหา ไม่ควรใช้อารมณ์ในการตัดสิน เพราะจะทำให้เกิดความผิดพลาดเสียหายเกินกว่าจะแก้ไข

การเงิน : ก่อนที่จะรับปากทำงานหรือเซ็นเอกสารสัญญา ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะคุณอาจต้องเสียทั้งเงินและเสียทั้งเครดิต ในกรณีที่ปฏิบัติงานได้ไม่ตรงตามกำหนด

ความรัก :คุณแต่งงานอยู่ในครอบครัวที่ดีมีชาติตระกูล มีหน้ามีตาอยู่ในสังคม ซึ่งคุณก็อาจอยู่ในสถานะที่ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายคาดหวังมาก ซึ่งคุณก็ส่งต่อความกดดันต่อไปที่คู่อีก จนกลายเป็นกดดันกันทั้งคู่ คนโสด หากคุณได้รักใครแล้วก็จะรักแค่คนๆ นั้น แต่วันนี้อุปสรรคสำคัญอยู่ที่ผู้ใหญ่ ที่ยังไม่เปิดโอกาสให้คุณได้คบกัน

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า วันนี้สาเหตุน่าจะมาจากฝุ่งผงในบ้าน จึงควรบิ๊กคลีนนิ่งบ้าง เพราะอาจมีปัญหาที่ระบบทางเดินหายใจ จามบ่อย จนถึงเป็นไซนัสอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณกำลังวิ่งเต้นเพื่อเริ่มต้นงานใหม่ที่ท้าทาย หรือโยกย้ายไปอยู่ในหน่วยงานที่มีการแข่งขันสูง ซึ่งผลตอบแทนก็สูงตามไปด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การเจรจาประนีประนอม การต่อรอง เพื่อแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี วันนี้มีโอกาสที่จะเกิดดราม่าขึ้นในที่ทำงาน จนคุณอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เช่น ตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดชอบในงานที่คุณไม่ได้ทำ หรือมีงานงอกจากที่ตกลงกันไว้ จึงควรปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์จะดีกว่า

การเงิน : นับว่าคุณโชคดี ที่มีรายได้เข้ามาอยู่เรื่อยๆ พอให้มีเงินจับจ่ายใช้สอย วันนี้จะหมดไปกับการเดินทางท่องเที่ยว การเข้าสังคม การลงทุนใหม่ๆ

ความรัก :คุณให้ความสำคัญกับความรักความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัว ด้วยการแบกรับเรื่องราวของพวกเขาไว้เต็มสองบ่า วันนี้มีความเป็นไปได้ที่คู่คุณจะมาช่วยแบ่งเบาภาระนั้นไปบ้างคนโสด คุณมีบุคลิกโดดเด่นเป็นที่สนใจแก่บุคคลที่ได้พบเห็น ซึ่งคุณก็ตั้งสเปคไว้สูงจนยากที่ใครจะเข้าถึง จึงได้แต่เพียงมอง ส่วนคุณก็รอไปก่อน

สุขภาพ :  หลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ต้องยืนและเดินเป็นเวลานาน จะทำให้คุณมีอาการปวดตั้งแต่สะโพกลงไป จนถึงข้อเข่าข้อเท้าบวม เดินไม่ถนัด

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up