‘คนที่เคยอยู่นอกสายตาจะกลายเป็นคนสำคัญของคุณ’ ดูดวงรายวัน 2 สิงหาคม 2562

ดูดวงรายวัน 2 สิงหาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้คุณก็ยังถูกเจ้านายกดดัน จนต้องใช้สมองและกำลังกายอย่างหนัก อาจเพราะได้รับผิดชอบงานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาด มีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาให้ต้องแก้ไขอย่างปัจจุบันทันด่วน แต่ก็จะผ่านพ้นไปได้ด้วยการทำงานหนัก หรือศึกษาเพิ่มเติม กับมีพี่เลี้ยงและทีมงานที่ดี

การเงิน : ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกต้อง ทั้งบนโต๊ะและใต้โต๊ะ

ความรัก : คุณมีคู่ชีวิตที่ดี เป็นทั้งคู่คิดและช่วยเสริมบารมี เป็นที่พึ่งให้กับครอบครัวได้ในทุกๆ เรื่อง มีโอกาสประสบความสำเร็จในชีวิตเพราะคู่ครองเป็นหลัก แต่ถามว่ารักไหม ก็อาจไม่ได้รักมากมาย คนโสด อาจมีเด็กหัวใจฟรุ้งฟริ้งมาชอบ ผู้ใหญ่ก็เห็นดีด้วยอยากให้ตกลงปลงใจกัน แต่คุณยังรู้สึกว่า ทัศนคติบางอย่างยังขัดแย้งกันอยู่

สุขภาพ : ระวังเรื่องโรคในช่องปากและระบบทางเดินหายใจ ซึ่งอาจเป็นปัญหารุกรานไปถึงระบบย่อยอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  วันนี้คุณอาจเกี่ยวข้องกับการเจรจา ทั้งประสานงาน ต่อรอง หรือรอมชอม นอกจากคุณจะเวิร์คหนักและเหนื่อยชนิดอาบเหงื่อต่างน้ำแล้ว ดีไม่ดี ยังอาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องแบกรับงานที่ไม่ถนัดอีกด้วย จึงควรรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น หรือปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ก่อนที่จะตัดสินใจรับงานใดๆ  

การเงิน  :  ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการมาชักชวนให้ลงทุน หรือให้ซื้อของราคาแพง เพราะคุณอาจถูกหลอกได้

ความรัก :  จากนักรัก นักเที่ยวตัวยง วันนี้เขาเปลี่ยนท่าทีกลายเป็นแฟมิลี่แมนที่น่าชื่นชม ให้เวลากับครอบครัว สามารถเป็นเพื่อนคู่คิดพูดคุยกับคุณไปในทิศทางเดียวกัน คนโสด คุณกำลังหลงรักแบ๊ดบอยอยู่หรือเปล่าคะ หากใช่ ก็คงต้องทำใจ เพราะผู้ชายสไตล์นี้ไม่ชอบถูกหึงหวง

สุขภาพ : อาจมีปัญหาเรื่องระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย และต่อมไร้ท่อต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันนี้คุณโดดเด่นในเรื่องการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการเป็นที่ปรึกษาให้คำแนะนำกับผู้อื่นในทุกๆ ด้าน จะได้บุกเบิกงานในสถานที่ใหม่ที่คุณไม่คุ้นเคย อาจเกี่ยวข้องกับการเดินทางท่องเที่ยว ซึ่งคุณกล้าได้กล้าเสียจนน่ากลัว ตอนเย็นน่าจะมีข่าวดีด้วยนะ

การเงิน :  ระวังอาจเสียรู้ หรือถูกหลอกลวงจากบุคคลที่ใช้เล่ห์กลและวาจาอ่อนหวาน มาขอความช่วยเหลือหรือชวนไปลงทุนในธุรกิจการเงินต่างๆ

ความรัก : ควรลดทิฐิและความมั่นใจในตัวเองลงบ้าง ยิ่งวันนี้คุณอารมณ์เปลี่ยนแปลงขึ้นลงเร็ว มาก หากรู้สึกว่าถูกจำกัดความคิดอิสรภาพหรือตั้งกฎเกณฑ์ผูกมัดมากนัก ก็อาจหงุดหงิด ฉุนเฉียวง่ายกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสด คุณมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมาก เพราะเป็นคนโรแมนติก ชอบใช้เวลาอยู่กับคนรักมาก แต่ก็เปลี่ยนใจง่ายเช่นกัน

สุขภาพ :  อาจเพราะปล่อยวางเรื่องงานไม่ค่อยได้ จึงส่งผลกระทบไปถึงลำไส้ ระบบย่อยอาหาร และโรคกระเพาะ รวมถึงนอนไม่หลับ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : อึดอัดอยากลาออกตั้งแต่ต้นเดือนเลยทีเดียว หากใคร่ครวญถึงผลกระทบทั้งด้านบวกและลบแล้วทนไม่ไหวจริงๆ วันนี้อาจมีลุ้น เพราะคุณมีความสามารถหลายด้านจนอาจเรียกว่า อัจฉริยะ จึงหางานได้ไม่ยาก

การเงิน :  มีรายจ่ายค่อนข้างมาก อาจต้องหมุนเงินอยู่ตลอดเวลา

ความรัก :  วันนี้ปล่อยวางนะคะ เพราะอาจมีเซอร์ไพร์ส ได้พบว่ามีบุคคลที่สามเริ่มเข้ามายุ่มย่ามในชีวิตครอบครัว จนอาจมีการทะเลาะเบาะแว้งกันด้วยความหึงหวง  คนโสด อาจต้องลุ้นหน่อยนะคะว่า คนที่คุณเจอวันนี้เขาจะมีคุณคนเดียวหรือเปล่า

สุขภาพ : ระวังมีอาการบาดเจ็บที่กระดูกสันหลัง หรือปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อ เคล็ดขัดยอก

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากวันนี้คุณรับอาสาเจ้านายไปทำงานที่อ่อนไหว เสี่ยงกับความผิดพลาดอย่างสูง ร่วมกับเพื่อนผู้หญิง แม้อาจมีอุปสรรคเข้ามาให้แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า แต่ก็จะผ่านไปได้ด้วยดี

การเงิน : อาจหมดไปกับเรื่องความสวยงาม เครื่องประดับราคาแพง การเดินทางท่องเที่ยวแบบไฮโซดาวล้านดวง

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูง อาจเพราะสมาชิกส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง คุณจึงรับหน้าที่เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงของครอบครัว วันนี้คุณอยากให้บรรดาญาติๆ คอยสนับสนุนสิ่งที่คุณทำในทุกๆ เรื่อง แล้วอยากได้อะไรคุณเปย์ให้หมด   คนโสด วันนี้เพื่อนหญิงคนสนิทที่ไม่น่าเป็นไปได้ อาจพัฒนาขึ้นเป็นแฟนนะคะ

สุขภาพ : ระวังป่วยเป็นไข้หวัด ปอดบวม หรือโรคความดัน และน้ำในหูไม่เท่ากัน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : คุณอาจกำลังถูกพิจารณาผลงาน ความดีความชอบ หรือให้คุณให้โทษกับงานที่ทำ วันนี้คุณอาจเริ่มต้นงานใหม่ หรือนำงานเก่ามาปัดฝุ่นใหม่ แต่อย่างไรก็ตามจะใช้วิธีการทำงานแบบเดิมๆ ไม่ได้ ต้องมีการพลิกแพลงกลยุทธ์ แต่ก่อนจะตกปากรับคำหรือเซ็นสัญญา ควรพิจารณาให้ดี ไม่อย่างนั้นอาจพลาดได้

การเงิน :  วันศุกร์ต้นเดือนอาจมีโชคลาภแบบฟลุ๊คๆ ถูกหวยรวยหุ้น ก็ควรเก็บเงินไว้บ้าง

ความรัก  วันนี้คุณอาจไปเลี้ยงฉลองหรือไปปาร์ตี้ฉลองวันศุกร์ต้นเดือน ก็ระวังตัวไว้หน่อย อาจมีข่าวฉาวหลุดออกไป ซึ่งคู่คุณรักจริง หึงหวงแรง อาจมีปัญหากันได้    คนโสด ไปเลี้ยงฉลอง ปาร์ตี้ บอกแฟนไว้ก่อนล่วงหน้านะคะ ไม่อย่างนั้นอาจตามมาหึงหวงกลางงานได้

สุขภาพ :  บิ๊กคลีนนิ่งด้วย เพราะโรคภูมิแพ้เริ่มถามหาแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : วันนี้คุณอยู่ท่ามกลางการแข่งขันแก่งแย่งชิงดีกันในเรื่องผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงาน ซึ่งคุณก็มีอีโก้และความเชื่อมั่นสูงจนไม่คิดถึงความรู้สึกของเพื่อนร่วมงานเลย วันนึ้จึงอาจถูกปล่อยให้ทำงานหนักคนเดียว ไม่มีใครช่วย

การเงิน :  อาจถูกเพื่อนร่วมหุ้นโกง หรือถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก :  เป็นเรื่องของศักดิ์ศรี ทิฐิ และความเชื่อมั่นในตัวเองที่วันนี้คุณอาจคิดว่า ไม่ต้องแคร์ใครนักก็ได้ เพราะคุณสามารถทำงานเลี้ยงตัวเองได้ คนโสด หากคบกันแล้วไม่เข้าใจกัน วันนี้คุณพร้อมที่จะเป็นโสด

สุขภาพ : ปล่อยวางบ้างนะคะ เพราะอาจเครียดลงกระเพาะ ทำให้ระบบย่อยอาหาร ลำไส้ มีปัญหา มีอาการปวดเสียดท้อง

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี

น่าเห็นใจแทน วันนี้หลายคนอาจพบว่า ถูกรักซ้อนซ่อนรัก ดูดวงรายวัน 29 กรกฎาคม 2562

ฉันก็รักของฉัน ใครจะยอมปล่อยให้เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ดูดวงรายวัน 30 กรกฎาคม 2562

สิ้นเดือนมีแต่คนหมดใจ หลอกให้รักแล้วก็จากไป ดูดวงรายวัน 31 กรกฎาคม 2562

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up