‘พลังทางเพศเหลือเฟือ แม้จะมีแฟนแล้ว แต่ก็มีโอกาสไปต่อกับคนอื่นได้ง่ายมาก ใครกัน?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 10 มิถุนายน 2566

‘พลังทางเพศเหลือเฟือ แม้จะมีแฟนแล้ว แต่ก็มีโอกาสไปต่อกับคนอื่นได้ง่ายมาก’

ดวงรายวัน 10 มิถุนายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะสวมวิญญาณนางสิงห์ผู้แกร่งกล้า บุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจในสายเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักแสดง นักดนตรี สถานบันเทิง และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ แต่ก็ต้องระวังความมั่นใจในตัวเอง ที่ลุยงานอย่างไม่เกรงกลัวใคร ตัดสินใจรวดเร็วแบบขาดสติ รวมถึงบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ มีโอกาสที่คุณจะทำงานด้วยความร้อนรุ่ม อึดอัดไปหมด ไม่ว่าจะบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป  

การเงิน  :   มีโชคด้านการลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากงานเทาเงินเทาที่จะสร้างรายได้ที่สูงให้กับคุณ แต่ก็ไม่ควรหลวมตัวหรือประมาท เพราะเป็นไปได้ว่าจะมีรายจ่ายมากจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าจากความสตรองในเรื่องความรักความสัมพันธ์ของคุณ วันนี้มีโอกาสที่จะนำความเดือดร้อนมาให้กับครอบครัว มีความเสี่ยงที่จะถึงขั้นหึงหวง ปรับความเข้าใจไม่ได้ คนโสด   วันนี้คุณมีพลังทางเพศเหลือเฟือ มีความสตรองทางด้านความรักความสัมพันธ์ แม้ว่าจะมีแฟนอยู่แล้ว แต่ก็มีโอกาสไปต่อกับคนอื่นได้ง่ายมากจนกลายเป็นความหึงหวง ปรับความเข้าใจไม่ได้

สุขภาพ  :   สำหรับผู้ที่เป็นนักดื่ม นักเที่ยว ชอบปาร์ตี้สังสรรค์ ควรดื่มอย่างมีสติ เพราะมีโอกสที่สภาพร่างกายจะทรุดโทรมเร็วกว่าที่ควร โดยเฉพาะอย่างยิ่งหัวใจ และสมอง  

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   คุณเต็มไปด้วยเทคนิคและแทกติกพลิกแพลงกลยุทธ์ ในการทำงานหรือดำเนินธุรกิจได้หลากหลาย วันนี้จะเป็นโอกาสของงานออนไลน์ แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์ จนถึงผู้เชี่ยวชาญชำนาญเกี่ยวกับอุปกรณ์เทคโนโลยี เครื่องมือสื่อสาร ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณมีไอเดียกว้างไกลจนยากจะร่วมงานกับคนอื่นได้อย่างราบรื่น ทางที่ดีจึงควรรับงานเอง หรือทำธุรกิจของตัวเองจะดีกว่า

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะมีรายจ่ายที่เกี่ยวกับการลงทุนใหม่ๆ และในเรื่องของความรัก วันนี้จึงไม่ควรใจดีหรือเป็นแม่บุญทุ่มมาก เพราะมีโอกาสเดือดร้อนได้ง่ายๆ

ความรัก  :   สำหรับคู่ครองที่แต่งงานหรืออยู่ด้วยกันมานานแล้ว เป็นไปได้ที่ความทุ่มเทและความรักจะเบาบางลงไปตามกาลเวลา จนถึงวันนี้คุณเริ่มรู้สึกอยากออกสู่อิสรภาพมากกว่าอยู่กับบ้านแล้ว คนโสด  หากกำลังหลงใหลกับความรักทางออนไลน์จนไม่เป็นอันทำอะไร วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะรู้สึกเบื่อกับคำหวานที่ล่องลอยอยู่ในอากาศ อยากจะพบเจอตัวจริงบ้างแล้ว  

สุขภาพ  :   ควรระวังอาการบาดเจ็บและเจ็บป่วยที่เกิดจากการปฏิบัติงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องเลือดลมที่จะทำงานไม่สมบูรณ์ เช่น เลือดจาง ที่จะมีอาการปวดศีรษะ หน้ามืด เป็นลมวูบได้เลย นอกจากนั้นก็ยังมีโอกาสที่จะเป็นไข้หวัด ปอดบวมได้อีก

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับใครที่กำลังตกงาน หรือธุรกิจไปต่อไม่ได้ วันนี้คุณไม่น่าจะพร้อมกับการทำงานเพื่อสาธารณะประโยขน์ สาธารณะกุศล งานมูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ ฯลฯ แต่ควรจะทำงานหรือดำเนินธุรกิจเพื่อเงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน มากกว่า

การเงิน  :  หากคุณกำลังเดือดร้อน ไม่มีงานทำ วันนี้ก็อย่าเพิ่งคิดถึงการทำบุญทำกุศล แต่ควรคิดถึงการทำงานหาเงินก่อนน้า…

ความรัก  หากคุณเคยอกหักหรือล้มเหลวกับชีวิตคู่ และได้เริ่มต้นชีวิตคู่ครั้งใหม่ ก็นับว่าคุณโชคดีที่ได้พบคนที่เอาการเอางาน ช่วยกันทำงาน มีชีวิตครอบครัวที่ราบรื่น  คนโสด  สำหรับคนอกหัก วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบคนใหม่ ซึ่งมีโอกาสที่จะเป็นคนขยันทำงานมากกว่าขยันมาหาคุณ  

สุขภาพ   :   หากคุณหักโหมทำงานหนัก แล้วพอเหนื่อยและเครียดก็ระบายออกกับการรับประทานอาหารอย่างที่ชอบ เพราะฉะนั้นจึงมีโอกาสที่จะน้ำหนักขึ้นได้ง่ายมาก รวมถึงโรคต่างๆ ที่มากับความอ้วนก็ตามมาด้วย

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านบริการ เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว อาหาร สปา พนักงานต้อนรับ จนถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็ก เป็นไปได้ว่าวันนี้คงต้องเตรียมตัวเตรียมใจรับกับข่าวเซอร์ไพร์สที่เข้ามา ซึ่งคุณจำเป็นต้องใช้ทักษะความรู้ ความสามารถ และความรับผิดชอบ เพื่อให้งานผ่านพ้นไปให้ได้

การเงิน   :   ขึ้นๆ ลงๆ เข้าๆ ออก ไม่แน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งรายจ่ายที่เกี่ยวกับเด็ก ซึ่งวันนี้คุณควรทำงานด้วยตัวเองจะดีกว่าร่วมหุ้นหรือร่วมทุนกับใคร

ความรัก  :   มีโอกาสที่คุณจะหลงกับลูกหลาน บริวารในบ้าน รวมถึงสัตว์เลี้ยงแสนรัก เป็นไปได้ที่ความคิดเห็นจะไม่ลงรอยกับคู่ของคุณจนกลายเป็นปัญหาใหญ่ และหากปล่อยทิ้งไว้มีโอกาสกลายเป็นความร้าวฉานได้ในที่สุด คนโสด  คุณกำลังหลงความน่ารักของเด็กน้อยอยู่หรือเปล่า เป็นไปได้ว่าวันนี้จะทุ่มเทความรักให้กับเจ้าหนูน้อยหมดใจ จนอยากจะรับอุปถัมภ์ ก็ควรคิดให้ดีก่อน อย่าเพิ่งรีบ

สุขภาพ  :  หากคุณจะเดินทางไปพักผ่อนในวันหยุด ก็ควรให้ความสำคัญกับความสะอาด ทั้งเรื่องอาหาร ที่พัก และการใช้สถานที่สาธารณะ เพราะโควิดยังไม่จบ แมสก์จึงยังคงจำเป็น การรักษาระยะห่างก็มีความสำคัญ ใครไม่กลัวปล่อยเขา

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจบันเทิงเริงรมย์ ดนตรี กวี ศิลป์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เกี่ยวกับงานหรือธุรกิจบริการ เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว อาหาร สปา พนักงานต้อนรับ จนถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็ก หากคุณกำลังปรารถนาถึงความสำเร็จอย่างแรงกล้า วันนี้อาจต้องลดๆ ลงมาหน่อย เพราะดวงการงานช่วงนี้ยังไม่ค่อยดี มีโอกาสติดขัด ขลุกขลักไปเสียทุกด้าน ต้องระวังเอกสารทางราชการจะผิดพลาด จนกลายเป็นคดีความ ได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีจึงควรหาเพื่อนที่รู้ใจมาช่วยกันทำงาน หรือปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ด้วย  

การเงิน  :   มีโอกาสเก็บเงินไว้กับตัวได้ไม่นาน ซึ่งวันนี้คาดว่าจะมีรายจ่ายเกี่ยวกับเรื่องของเด็กๆ ลูกหลานในบ้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งไม่ควรเป็นนายหน้ารับกู้เงิน หรือค้ำประกันให้ใคร เป็นไปได้ที่คุณจะต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน  

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะอยู่กันเพื่อลูก เป็นไปได้ทั้งที่ยังไม่มีแล้วรออยู่ หรือมีแล้วก็ตาม แต่หากพูดถึงความรักแล้วก็คงยากที่จะกลับมาเหมือนเดิม คนโสด  มีโอกาสที่แฟนเก่าจะกลับมาติดต่อกับคุณ โดยอ้างเรื่องเด็ก หรือสัตว์เลี้ยงที่เคยเป็นดวงตาดวงใจของทั้งสองคน  

สุขภาพ   :   เลือดลมจะมีปัญหา เป็นไปได้ว่าจะเป็นผลสืบเนื่องมาจากหัวใจ และโรคหัวใจทุกชนิด มีโอกาสที่คุณจะเกิดอาการวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด จนถึงเป็นลมได้เลย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเป็นนักอุดมการณ์และมีอุดมคติสูงมาก จนยากที่จะร่วมงานกับใครได้อย่างราบรื่น มีโอกาสที่คนจะไม่เข้าใจและไม่ถูกใจ จนคุณตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดชอบในความผิดที่ไม่ได้กระทำ ทางที่ดีควรรับงานเอง หรือทำธุรกิจของตัวเองจะดีกว่า

การเงิน  :   หากมีรายได้ขึ้นๆ ลงๆ ไม่แน่นอน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะสามารถหาเงินเลี้ยงตัวเองได้อย่างไม่ติดขัด แต่ก็ไม่ควรใจดี ช่วยเหลือใครจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก :   วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเป็นนักอุดมการณ์ มีอุดมคติเป็นของตัวเอง ชอบที่จะพบปะแลกเปลี่ยนความคิดกับมิตรใหม่ๆ มากกว่าจะเก็บตัวอยู่กับบ้าน คนโสด  คุณมีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม แต่วันนี้เป็นไปได้ว่า คุณจะมีอุดมการณ์และอุดมคติที่รุนแรงจนอาจเจรจากันไม่รู้เรื่อง

สุขภาพ  :   ทางที่ดีไม่ควรปล่อยให้ตัวเองอยู่บ้านเฉยๆ นะคะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะฟุ้งซ่าน วิตกกังวลกับเรื่องที่ยังมาไม่ถึง จนมีโอกาสที่จะเจ็บป่วยได้

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   หากคุณกำลังคิดจะร่วมหุ้นหรือร่วมทุนกับเพื่อนหรือญาติผู้หญิงในงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้อารมณ์และความรู้สึกในการแสดงออก เช่น งานบันเทิง ออแกไนซ์ โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงสินค้าและผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับน้ำ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานออนไลน์ แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์ วันนี้คุณต้องเตรียมตัวเตรียมใจที่จะตกอยู่ท่ามกลางการแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่น ในหน้าที่การงาน และผลประโยชน์อย่างบ้าคลั่ง จนมีโอกาสที่งานจะสะดุดได้ง่ายๆ

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่าจะหมดเงินไปกับการลงทุนใหม่ๆ ความรัก และการเดินทาง ซึ่งมีโอกาสที่จะเสียเงินกับเพื่อนหญิงและญาติสนิท

ความรัก  :   หากกำลังคุยไลน์กับใครที่ไม่ใช่คู่ครองของตัว วันนี้เป็นไปได้ว่าจะเป็นเพื่อนผู้หญิง ซึ่งมีโอกาสที่เธอจะเป็นเหตุให้คุณกับคู่ใช้วาจาก้าวล่วงจาบจ้วงอย่างไม่ให้เกียรติกันเลย   คนโสด  หากคุณกำลังออนไลน์อินเลิฟกับเพื่อนหญิงคนสนิท วันนี้ก็อย่าประมาท เพราะคุณมีโอกาสที่จะถูกแย่งชิงแบบไม่รู้เรื่องเลย  

สุขภาพ   :   มีโอกาสที่เลือดลมจะทำงานไม่สะดวก จนถึงเป็นไข้ ปวดบวมและเลือดจาง นอกจากนั้นยังต้องระวังจะได้รับบาดเจ็บจากของแหลม ของมีคมด้วย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up