‘ปัญหารักสามเส้าครองโลก ทุกคนหวังชนะใจท่าน พิจารณาให้ดี หนึ่งในนั้นคือไก่กา’ ดูดวงรายวัน 28 ธันวาคม 2561

ดูดวงรายวัน 28 ธันวาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านกำลังใช้สติปัญญาและความสามารถส่วนตัวสูง เพื่อเอาชนะปัญหาและอุปสรรคต่างๆ จนเรียกได้ว่า เหนื่อยสายตัวแทบขาด แต่ด้วยคุณลักษณะพิเศษในเรื่องของความอดทน การมองโลกในแง่ดีจึงทำให้ท่านผ่านช่วงเวลานี้ไปได้

การเงิน :  ได้มาจากการทำงานเป็นหลัก วันนี้ไม่มีลาภลอยจากการการเสี่ยงโชคนะคะ

ความรัก : ความรักความสัมพันธ์ในครอบครัวสามารถเปลี่ยนคู่ท่าน จากแบ๊ดบอยให้กลายเป็นแฟมิลี่แมนได้ แต่ก็อย่าคาดหวังสูงมาก เพราะยังมีโอกาสกลับไปสู่แบ๊ดบอยเหมือนเดิม คนโสด หลงรักแบ๊ดบอยอยู่หรือเปล่า ซึ่งท่านยังไม่บอกความในใจจนกว่าจะแน่ใจว่า เขาคือตัวจริง

สุขภาพ : มีสติด้วยนะคะ วันนี้อาจเดินชนนั่นนี่จนเกิดแผลฟกช้ำดำเขียวตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์         

การงาน :  ท่านมีความเป็นผู้นำสูง เมื่อมุ่งมั่นจะทำสิ่งใดแล้วก็ตามจะเดินหน้า ต่อสู้อย่างไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคใดๆ อาจอยู่ในสายงานประจำที่อยู่ในกฏระเบียบเป๊ะ จึงควรใช้จินตนาการที่มีอยู่มากมายมาใช้ในการทำงานให้เกิดประโยชน์สูงสุด อย่าใช้อารมณ์เชิงลบในการตัดสินปัญหา จะเป็นหนทางปิดบังพลังแห่งปัญญาทำให้เกิดความเสียหายภายหลังได้

การเงิน : ยังร้อนเงินอยู่นะคะ ต้องหาช่องทางหมุนเงินตลอดเวลา วันนี้อย่าเชื่อคำพูดที่มีหลักการ ชักชวนให้ไปลงทุน เพราะอาจถูกหลอกหรือถูกโกงได้

ความรัก : ท่านไม่ค่อยแสดงความรู้สึก รักก็ไม่บอก เบื่อก็ไม่พูด จึงทำให้อีกฝ่ายเกิดความไม่มั่นใจตลอดเวลา วันนี้หากคู่มาจำกัดความคิดและอิสรภาพ ท่านก็จะมีอารมณ์ฉุนเฉียวขึ้นทันที    คนโสด อดีตรักจะกลับมาขอคืนดีนะคะ ซึ่งท่านก็ประนีประนอมและพร้อมให้อภัยอยู่แล้ว

สุขภาพ  : ควรระวังอาการปวดหลัง ปวดกระดูก ควรงดทานอาหารสุกๆ ดิบๆ หรือมีรสจัด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านยังเต็มไปด้วยจินตนาการที่เพ้อฝันและอ่อนไหว วันนี้จึงควรใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยเฉพาะในงานที่เกี่ยวข้องกับความคิดสร้างสรรค์ งานศิลปะ งานเขียน ความสวยความงามทุกประเภท แต่ระวังคนใกล้ตัวหรือเพื่อนร่วมงานไว้ อาจถูกเขาแทงข้างหลังหรือรอเสียบผลงานแทนอยู่ ซึ่งวันนี้ต่อให้ท่านไปบอกเจ้านาย เขาก็ไม่สนใจ

การเงิน :  การลงทุนอาจถูกหลอก ไม่ควรค้ำประกัน หรือกู้ยืมเงิน หรือค้ำประกันให้คนใกล้ชิดหรือเพื่อนร่วมงาน ท่านอาจต้องชดใช้หนี้สินแทน

ความรัก :  ที่ผ่านมาท่านมักถูกหลอกและทำร้ายจิตใจเสมอ วันนี้ก็เช่นกันท่านอาจกำลังได้กลิ่นไม่ค่อยดีว่า คู่มีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ มีโอกาสออกจากบ้านสูง แม้ท่านจะไปอ้อนวอนขอให้กลับเขาก็ไม่กลับ คนโสด แฟนเก่าขอกลับมาคืนดี แต่มีพฤติกรรมไม่น่าไว้ใจเท่าไหร่ จึงยังไม่ควรรีบร้อนรับปาก

สุขภาพ :  ควรทานอาหารหรือวิตามินบำรุงเลือดหน่อย เพราะระบบหมุนเวียนเลือดมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : อาจเป็นเพราะท่านทำงานในวิชาชีพของตัวเองมาเป็นเวลานาน ซึ่งวันนี้เกี่ยวกับงานรับเหมาก่อสร้าง ตกแต่งภายใน หรืองานช่างทุกประเภท จนมั่นใจในความรู้ความสามารถและประสบการณ์ของตัวเอง จึงไม่สนใจความคิดเห็นของผู้ร่วมงาน งานจึงสะดุดเพราะเกิดการขัดแย้งกัน แล้วหากท่านล้มหรือพลาดเมื่อไหร่ถูกเอาคืนทันที

การเงิน : ระวังอาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับทรัพย์ร้อนที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง

ความรัก :  เวลารักใครจะทุ่มให้ทั้งกายและใจ ซึ่งท่านมีประสบการณ์ที่เจ็บปวดกับความรักมาก่อนหน้านี้ วันนี้จึงหนักไปในทางลงมือสร้าง ไม่เน้นความรู้สึก คนโสด เป็นคนมองโลกในแง่ดี แม้จะอกหักมากี่ครั้ง ท่านก็สามารถชิลได้

สุขภาพ : อาจมีปัญหาในเรื่องของการปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อ เคล็ดขัดยอก

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  อาจได้รับข่าวดีในวันทำงานส่งท้ายปี ท่านอาจถูกเรียกให้ไปช่วยงานของครอบครัว  โดยได้ค่าตอบแทนค่อนข้างสูงจากงานประจำ ขณะที่งานประจำก็จะได้รับการสนับสนุนจากผู้บังคับบัญชา และเพื่อนร่วมงาน อาจได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งรับปีใหม่

การเงิน : ผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ แต่อาจต้องเสียเงินไปกับงานปาร์ตี้สังสรรค์เลี้ยงลูกน้อง

ความรัก :  ช่วงนี้อยู่ในเทศกาลเฉลิมฉลอง มีความสุขได้อยู่พร้อมหน้าครอบครัว แต่ระวังด้วยทิฐิอารมณ์ที่แรงจะเปิดประเด็นให้ท่านเกิดความคิดเห็นไม่ลงรอยกันต่อหน้าญาติมิตร  คนโสด คบกันอย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจชิงสุกก่อนห่าม เพราะท่านอาจเป็นเพียงนารีอุปถัมภ์ในสายตาเขา

สุขภาพ : ไปเที่ยวปีใหม่ ระวังเรื่องอาหารและการสัมผัสข้าวของสาธารณะ อาจเสี่ยงต่อการติดเชื้อและเป็นภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ควรใช้สติเยอะๆ เพราะท่านอาจถูกชวนไปลงทุนหรือทำงานในสถานบันเทิงและสถานบริการยามราตรี รวมถึงธุรกิจที่ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย แม้ว่าค่าตอบแทนจะสูง แต่ควรเดินทางปกติดีกว่า

การเงิน : หมุนเงินตัวเป็นเกลียว เพราะหมดไปกับการกินดื่มเที่ยว สังสรรค์ ควรลดละเลิกบ้าง

ความรัก : แม้ท่านแต่งงานแล้ว แต่ก็ยังอดไม่ได้ที่จะโปรยและหว่านเสน่ห์ เพื่อทดสอบเรตติ้งตัวเอง วันนี้จึงอาจมีปัญหาเพราะคู่ไม่ยอมให้ท่านออกไปดริ๊งค์ ทางที่ดีวันนี้ควรอยู่บ้านนิ่งๆ  คนโสด ท่านนิ่งสงบเหมือนพระ ขณะเดียวกันก็แฝงความร้อนแรงอยู่ในตัว แต่วันนี้อารมณ์อาจทำให้สมาธิแตกซ่าน ยอมให้อุ้มไปอยู่ด้วยโดยง่าย

สุขภาพ :  งดทานอาหารสุกๆ ดิบๆ แซ่บเว่อร์ เพราะเสี่ยงต่อการเป็นโรคพยาธิ์ในลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : งานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับเรือกสวนไร่นา ที่ดินและพืชผลทางการเกษตร มีการแข่งขันแย่งชิงผลประโยชน์รุนแรงมาก หรือไม่ท่านก็ถูกบังคับให้ทำงานภายในระยะเวลาที่ตั้งไว้ ควรระวังคนใกล้ตัวและเพื่อนร่วมงานไว้ให้ดี เพราะเขาจ้องแทงข้างหลังและเลื่อยขาเก้าอี้ท่านอยู่

การเงิน : อาจถูกโกงมรดก หรือขัดแย้งเรื่องผลประโยชน์ในเรื่องที่ดิน

ความรัก : จากครอบครัวที่สร้างเนื้อสร้างตัวมาด้วยกัน วันนี้อาจพบว่าคู่มีพฤติกรรมที่น่าสงสัย ซึ่งท่านก็พยายามเอาใจทุกอย่างเพื่อให้ได้เขากลับมา คนโสด มีหนุ่มๆ มาติดพันท่านมากมาย แต่สุดท้ายแล้วจะกลายเป็นรักสามเส้า ทุกคนพยายามไฟล์ทเพื่อหวังชนะใจท่าน พิจารณาให้ดี หนึ่งในนั้นคือไก่กา

สุขภาพ : ระวังบาดแผลจากของมีคมจนเป็นแผลตามร่างกาย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up