‘ดวงมีการแย่งชิง ได้ทั้งเป็นผู้แย่ง และผู้ถูกแย่ง ทั้งที่ยังไม่รู้ว่า รักจริงไหม?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 30 พฤษภาคม 2566

‘ดวงมีการแย่งชิง ได้ทั้งเป็นผู้แย่ง และผู้ถูกแย่ง ทั้งที่ยังไม่รู้ว่า รักจริงไหม??’

ดวงรายวัน 30 พฤษภาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงงานขาย วันนี้คุณมีอารมณ์ศิลปินอยู่ในตัวสูงมาก ยิ่งหากทำงานศิลปะ หรืองานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงามด้วยแล้ว ยิ่งดีงามมาก จนมีโอกาสตกอยู่ท่ามกลางการแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่นในเรื่องผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างไม่รู้ตัว ขณะเดียวกันก็มีความเสี่ยงที่จะเกิดการขัดแย้ง จนกระทั่งงานสะดุดหยุดลงได้เลย  

การเงิน  :   คุณมีโชคในเรื่องทรัพย์สินเงินทอง มีผู้ให้ความช่วยเหลือ แต่ด้วยความใจดีของคุณที่ชอบช่วยเหลือผู้อื่นที่เดือดร้อน จึงไม่สามารถเก็บเงินได้ ซึ่งวันนี้ก่อนจะลงทุนอะไรควรศึกษาให้ดี เพราะการลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยง

ความรัก  :  หากคุณกำลังไม่แน่ใจในความรักความสัมพันธ์ของตัวเองว่า ที่เป็นอยู่นี้เรียกว่ารักหรือเปล่า วันนี้เป็นไปได้ว่าจะเกิดความขัดแย้งกันจนถึงขั้นใช้วาจาก้าวล่วง ไม่ให้เกียรติกันเลย จึงเท่ากับยิ่งตอกย้ำความไม่แน่ใจนี้ให้ชัดเจนขึ้น แล้วคุณก็ไม่แคร์ด้วย สามารถเลิกรากันได้ง่ายๆ  คนโสด  วันนี้คุณมีเสน่ห์นะเนี่ย และตัดสินใจเร็วด้วยสิ ก็ต้องระวังจะเกิดการแย่งชิงกันขึ้น ไม่คุณไปแย่งเขา เขาก็มาแย่งคุณ แต่สุดท้ายแล้วคุณก็จะมานั่งถามตัวเองว่า รักเขาจริงไหม

สุขภาพ  :  หากวันนี้คุณเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร ก็อาจต้องเลือกเมนูที่เคี้ยวง่าย เพราะเป็นไปได้ว่าฟันคุณจะไม่แข็งแรง จะมีปัญหา ซึ่งอาจถึงขั้นฉีดยาหรือลงมีดเลยทีเดียว   

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือธุรกิจสายบุญ สายธรรมะ รวมถึงสาย CSR  เพื่อสังคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานกับผู้ใหญ่ในครอบครัว หรือธุรกิจในครอบครัว รวมถึงคนรัก วันนี้ควรใจเย็น หนักแน่น เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะตกอยู่ท่ามกลางการแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่น ทั้งผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การทำงาน ซึ่งมีโอกาสที่จะเกิดการขัดแย้ง จนถึงงานสะดุดหยุดลงได้ง่ายๆ  

การเงิน  :  เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่อุปถัมภ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องการลงทุน ซึ่งวันนี้หากจะลงทุนอะไรควรศึกษาให้ดี เพราะมีลุ้น หากถูกฝาถูกตัว คุณมีโอกาสได้กำไร  

ความรัก  :   หากคุณแต่งงานเข้ามาอยู่ด้วยกันเป็นครอบครัวใหญ่ รวมถึงคู่ครองที่เพิ่งกลับมาคืนดีกัน วันนี้ควรใจเย็นๆ มีโอกาสที่คุณจะขัดแย้งกับผู้ใหญ่อย่างรุนแรง มีการใช้วาจาก้าวล่วงแบบไม่ให้เกียรติกันเลย   คนโสด มีโอกาสที่คุณจะดื้อกับผู้ใหญ่อย่างหนักมากถึงขั้นหนีไปอยู่ด้วยกันเลยทีเดียว

สุขภาพ  :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า เข้าสู่หน้าฝนแล้ว มีโอกาสที่คุณจะแพ้อากาศ หายใจไม่สะดวก จามบ่อย ยิ่งหากเป็นไซนัสอยู่แล้วระวังจะกำเริบ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายศิลปะ ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม วันนี้คุณมีความเป็นศิลปินอยู่ในตัวสูงมาก มีช่องทางการทำมาหากินใหม่ๆ  หรือผลงานที่กำลังสร้างสรรค์อยู่มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ เป็นไปได้ว่าผลงานของคุณจะเข้าตาผู้ใหญ่ จนได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้างาน หรือหัวหน้าชุดปฏิบัติงาน แต่ก็ไม่ควรอีโก้จนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย เพราะมีโอกาสที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคันได้ง่ายๆ

การเงิน  :  คุณโชคดีเรื่องทรัพย์สินเงินทอง แต่วันนี้ก็มีโอกาสหมดไปกับความสำเริงสำราญ เป็นไปได้ว่าคุณคิดจะผ่อนสมบัติชิ้นใหญ่เป็นของขวัญของครอบครัว

ความรัก  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะทำงานหนักจนไม่ได้มีเวลาอยู่กับครอบครัวเลย แต่เป็นไปได้ว่าจะเป็นความสุขมากกว่าความเหนื่อย เพราะคุณจะได้สัมผัสกับความเป็นส่วนตัว ได้อยู่คนเดียว คิดคนเดียวบ้าง คนโสด  คุณมีเสน่ห์จากบุคลิกที่อ่อนโยน อ่อนหวาน แต่ความรักความสัมพันธ์ของคุณในวันนี้จะไม่ค่อยคืบหน้าเท่าที่ควร เพราะติดที่ภาระทั้งงานบ้านและนอกบ้าน

สุขภาพ   :   หากคุณหักโหมงานหนักจนไม่ได้นอนหลับพักผ่อน เป็นไปได้ว่าเมื่อเครียด คุณก็จะหาทางออกด้วยการรับประทานอาหาร และดื่ม เพราะฉะนั้นจึงควรระวังเรื่องน้ำหนัก รวมถึงไขมัน เบาหวาน ความดันที่จะตามมา  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับพนักงานใหม่ นักธุรกิจมือใหม่ ที่อยู่ในช่วงทดลองงาน หากเป็นไปได้วันนี้ควรระวังในเรื่องการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้บริการคำปรึกษาแนะนำในด้านต่างๆ  นอกจากนั้นก็อย่าไว้ใจเพื่อนร่วมงานนัก เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้พบกับคนที่ต่อหน้าพูดอย่าง ลับหลังทำอีกอย่าง แต่หากสามารถผ่านวันนี้ไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับนับว่าคุ้มค่า

การเงิน   :   มาจากหยาดเหงื่อแรงงาน แต่ก็จะขึ้นๆ ลงๆ ไม่แน่นอน ซึ่งวันนี้มีโอกาสได้เงินจากการลงทุน แต่ก็ไม่ควรยุ่งเกี่ยวกับการเสี่ยงโชค เพราะมีความเสี่ยงที่จะเสื่อมเสียชื่อเสียงได้ง่ายๆ

ความรัก  :  มีโอกาสที่คุณจะถูกเม้าว่า กำลังมีความรักความสัมพันธ์นอกเหนือจากคู่ของตัวเอง ไม่ว่าจะจริงหรือไม่ วันนี้ยังไม่ควรเคลียร์ เพราะคุณจะมีทิฐิสูงมาก ไม่ปรับหาใคร แต่จะให้คนอื่นปรับหาคุณ ซึ่งยาก คนโสด   หากกำลังอยู่ในสถานการณ์แย่งชิงคนรักกันอยู่ วันนี้คุณมีอุดมการณ์มุ่งมั่นและวาดฝันไว้สูงมากว่าคุณจะเป็นผู้ครอบครองหัวใจของเขา แต่ก็อย่าคาดหวัง เดี๋ยวฝันจะสลาย

สุขภาพ  :  หลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาดถูกสุขลักษณะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะอาหารเป็นพิษ ท้องเสียได้ นอกจากนั้นยังมีพวกโรคหัวใจ และสมอง หากเป็นโรคประจำอยู่ ยิ่งต้องระวัง

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   ก็ยังเกี่ยวข้องกับงานหรือธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง อาคาร สำนักงาน วันนี้คุณจะยิ่งได้แสดงความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ในงานที่ทำเต็มที่มากขึ้น และเป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะให้การส่งเสริมและสนับสนุนช่วยเหลือ ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ  

การเงิน  :   คุณเป็นคนเก่ง นอกจากจะสามารถทำงานหาเงินสร้างรายได้ด้วยตัวเอง ยังดูแลผู้ใหญ่ในบ้าน ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวกับเรื่องบ้าน ที่ดิน เช่น ซื้อบ้านใหม่ หรือตกแต่งบ้านใหม่

ความรัก  :   ก็ยังเกี่ยวกับเรื่องบ้าน ที่อยู่อาศัยอยู่น้า ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีผู้ใหญ่มาเพิ่มเติม เช่น ซื้อให้ผู้ใหญ่ หรือให้ท่านมาอยู่ด้วย เอ…หรือไปอยู่กับท่านน้า…คนโสด นอกจากคุณจะเป็นผู้หญิงเก่ง สามารถอยู่ได้ด้วยตัวเองโดยที่ไม่ต้องมีความรักแล้ว วันนี้คุณยังมีโอกาสซื้อบ้านให้ผู้ใหญ่ได้อยู่อีกด้วย

สุขภาพ   :   จริงๆ คุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยง่ายๆ แต่ช่วงนี้ฝนตกถนนลื่น ควรเดินด้วยความระมัดระวัง เพราะมีโอกาสลื่นปรื๊ด ตกจากบันได ขอบฟุตบาท มีความเสี่ยงที่กล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นจะบาดเจ็บ จนถึงข้อเท้าพลิก/แพลงได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายบันเทิงเริงรมย์ ดนตรี กวี ศิลป์ หากคุณกำลังเครียด เพราะได้ทำงานที่ตัวเองไม่ได้รัก ไม่ได้ถนัด และไม่ได้เลือก แต่ที่ต้องทำเพราะติดที่เงื่อนไขสัญญา หรือข้อตกลงที่เคยให้ไว้ นอกจากนั้นวันนี้คุณมีโอกาสที่จะกดดัน เพราะต้องทำงานให้ดีสมกับที่เจ้านายคาดหวังไว้อีก

การเงิน  :   ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินใต้โต๊ะ ส่วย หรือเงินสินบนใดๆ ทั้งปวง เพราะไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้นาน นอกจากนั้นวันนี้ไม่ควรใจดี ใจอ่อน เชื่อใจใครง่ายๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องการลงทุน การค้ำประกัน หรือกู้หนี้ยืมสิน เพราะมีความเสี่ยงที่จะถูกหลอก ถูกโกงจนถึงขั้นล้มละลาย  

ความรัก :  หากชีวิตคู่ของคุณกว่าจะฝ่าฟันมาได้จนถึงวันนี้ มีสตอรี่ที่สุขเศร้าเคล้าน้ำตามากมาย ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ที่จะบุคคลภายนอกที่จะมาทำดีกับคุณเป็นพิเศษ เพื่อหวังจะสร้างความแตกแยกให้กับชีวิตคู่ของคุณ ต้องหนักแน่น เพราะคนๆ นี้มีอิทธิพลมาก  คนโสด  มีโอกาสที่แฟนเก่าจะกลับมาขอคืนดี หรือความรักความสัมพันธ์เก่าๆ ที่ตัดขาดกันไปแล้ว มีโอกาสที่จะเจ็บแต่ไม่จบ

 สุขภาพ  :   ต้องระวังโรคเลือด ดีซ่าน ไวรัส่ตับอักเสบ ยิ่งหากเป็นอยู่แล้ว ต้องดูแลเป็นพิเศษ เพราะมีโอกาสที่จะลุกลามหรือกำเริบขึ้นได้

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้สติปัญญา ความสามารถเฉพาะตัว ความเชี่ยวชาญชำนาญงานค่อนข้างสูง เช่น นักบริหาร นักการเมือง นักปกครอง เจ้าของกิจการ นักธุรกิจต่างประเทศ จนถึงซินแสและหมอดู แม้คุณจะเป็นคนเก่ง มีความรู้ ความสามารถ แต่ก็อย่าประมาท เตรียมตัวให้ดี เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะถูกลดบาทความสำคัญ ส่วนเพื่อนที่รู้ใจก็ชิ่งไปก่อนโดยไม่บอกกล่าวกันล่วงหน้า ทำให้งานไปต่อได้ยากแล้ว  

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะเสียเงินให้กับคนใกล้ชิดหรือคนรักอย่างไม่รู้ตัวมาก่อน วันนี้ด้วยความสามารถของคุณก็สามารถที่จะหาเงินมาชดเชยได้ ซึ่งอาจมาจากต่างประเทศ

ความรัก  :   หากกำลังพยายามอ้อนวอนขอร้องให้คู่ครองกลับมาสนใจคุณบ้าง แต่ไม่ว่าจะอย่างไร เขาก็ไม่สนใจ ดังนั้น วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะกลับมาเข้มแข็ง ดำเนินชีวิตอยู่ในขนบธรรมเนียมประเพณีที่ถูกต้อง คนโสด  หากคุณกำลังคบอยู่กับคนที่ไม่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบชาวต่างชาติ ซึ่งจะเป็นคนงานเหมือนกัน  

สุขภาพ   :   คุณเครียดและจริงจังกับชีวิตมากไปหรือเปล่า ซึ่งวันนี้ร่างกายยังไม่น่าเป็นห่วงเท่ากับอารมณ์ เพราะมีโอกาสที่คุณจะฟุ้งซ่าน ย้ำคิดย้ำทำ เป็นไปได้ว่าจะเกิดจากความกดดัน ความผิดหวังอย่างรุนแรง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up