พยากรณ์ดวงชะตาวันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม 2559

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์
การงาน  : วันอาทิตย์ก็ยังอดยุ่งวุ่นวายไม่ได้ เพราะทั้งงานประจำ งานเสริมเข้ามาพร้อมๆ กัน หากสามารถจัดเวลาได้ลงตัว คุณสามารถทำได้ดีทั้งสองงานเลย

การเงิน : มีโครงการกู้เงิน เพื่อซื้อทรัพย์สิน

ความรัก : คนมีคู่จะมีเรื่องดีๆ เข้ามา เพราะเขาเริ่มปรับตัวเข้ากับท่านได้บ้างแล้ว และจะค่อยๆ พัฒนาดีขึ้นเรื่อยๆ คนโสด นั่งทำงานด้วยกัน แซวกันทุกวัน จากขำๆ ระวังจะเป็นจริง แถมเป็นตัวจริงเสียด้วย

สุขภาพ : หากมีใครชวนไปทานอาหารทะเล งดแป๊บ เพราะอาจแพ้ จนถึงลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์
การงาน : วันอาทิตย์เจ้าของธุรกิจเตรียมตัวเตรียมใจรับข่าวดี ไม่ว่าจะเงินสด หรือเงินเย็น จะมีเพื่อนชวนไปทำกิจการเสริม มีแววว่าจะไปได้ดีและมั่นคงขึ้น

การเงิน : ต้องใช้จ่ายแบบไม่เต็มใจ เช่น เจอเพื่อนเก่าที่ไม่เคยสนิท แต่คราวนี้จะทำตัวสนิทสนมเพื่อขอยืมเงิน อย่างเบาๆ ก็เลี้ยงข้าว

ความรัก : คนมีคู่ หากตัดสินใจดีแล้วว่าจะจบกัน ก็เดินหน้าค่ะ อย่าได้ลังเล เพราะป้าเชื่อว่า กว่าจะมาถึงจุดนี้คุณก็คงทนมานาน ขณะที่คนโสดกำลังอยู่ในช่วงเวลาแฮปปี้สุดๆ ช็อปปิ้ง ดูหนัง ฟังเพลง มีแนวโน้มว่าจะจูงมือเข้าพิธีกันนะเนี่ย

สุขภาพ : ขับรถระวังหน่อย เช็คสภาพให้พร้อมอยู่เสมอ และระวังเรื่องอาหาร ระบบย่อยไม่ค่อยดี

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : วันอาทิตย์ก็เถอะ แต่หากต้องไปติดต่องานที่ไหน จะเจอคนที่ใช้ปากทำงานมากกว่ามือ แล้วใช้คำพูดไม่ค่อยดีด้วย น่าเบื่อเนอะ

การเงิน : 3 คำสั้นๆ ‘ผู้ใหญ่ให้โชค’

ความรัก : คนมีคู่ต้องคุยกัน ปรับความเข้าใจกันดีๆ เพราะอาจผิดพลาดทางการสื่อสารจนเข้าใจผิดได้ คนโสดวันนี้มีเดทดูตัวเสียด้วย โดยมีพ่อแม่อยู่เบื้องหลัง ชักชวนเพื่อนๆ ให้พาลูกมาเจอกัน ป้าว่า น่ารักดี ลองคบกันก็ไม่เห็นเสียหายอะไร

สุขภาพ : ระวังผ่าตัดกระดูก หรือช่องท้อง

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : วันอาทิตย์ก็อย่าหยุดพัฒนาตัวเองนะคะ เพื่อความก้าวหน้าและมั่นคงในอนาคต การเงิน : ต้องใช้จ่ายเงินกับการซื้อตำรา หรือเครื่องมือ มาศึกษาเพิ่มเติม

ความรัก : จะทำงานเพลินจนลืมให้เวลาครอบครัว ควรหาเวลาไปเที่ยวกันบ้าง ส่วนคนโสด หากวันนี้ต้องออกไปงาน ปาร์ตี้ ที่ไหน หยิบชุดโทนขาว-ครีม แล้วจะแปลกใจที่มีคนเข้ามาขอแอ๊ดไลน์

สุขภาพ : ระวังทานไขมันมากๆ จะไปเกาะตับ แน่นท้องย่อยยาก

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัส

การงาน : แม้งานเยอะ แต่อย่าลน เพราะเป็นงานที่เข้ากับความถนัดของคุณ สามารถทำได้ดีอย่างไรก็ผ่านไปได้ฉลุยอยู่แล้ว

การเงิน : การเงินดีขึ้น แต่ก็ต้องจ่ายเยอะ

ความรัก : คนมีคู่ต้องคุยกันดีๆ จะมีปัญหาเรื่องลูกก็ค่อยๆ ปรึกษากัน เด็กสมัยนี้ต้องเลี้ยงโดยใช้หลักจิตวิทยา พูดกับเขาดีๆ พาไปไหว้พระสวดมนต์ นั่งสมาธิบ้าง จิตเขาจะนิ่งขึ้น คนโสดจากที่คบกันมานาน เริ่มเห็นความหวังว่าจะได้ครองคู่ และเตรียมแผนการแต่งงาน

สุขภาพ : ระวังโรคเลือดนะคะ ประเภทเส้นเลือดตีบ หรือปลายประสาทอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : วันอาทิตย์หยุดก็จริง แต่ดวงการศึกษาขึ้นชัดเจนว่า จะเจออุปสรรคเยอะ ผ่านยาก รู้อย่างนี้แล้วเตรียมตัวให้หนักขึ้น แล้วจะสำเร็จ

การเงิน : มีเกณฑ์ต้องใช้จ่ายกับการเรียนเสริม หรือติว

ความรัก : วันนี้จะเป็นแนวรักใสๆ วัยเรียน คบกันไว้ช่วยกันเรียน แต่อย่าให้เสียการเรียน อาจพัฒนาไปถึงคู่แท้ อยู่กันจนแก่เฒ่าเลยทีเดียว

สุขภาพ : ระวังแพ้จนขึ้นผื่น

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : อย่ากดดันตัวเองว่า จะต้องทำให้ได้ เพราะจริงๆ แล้วไม่ได้ยากอย่างที่คิด ชิลๆ ค่อยๆ ทำไป งานจะลื่นไหลง่ายกว่า

การเงิน : ควรเก็บเงินไว้บ้าง ช่วงนี้ใช้เงินเปลือง

ความรัก : ระวังจะขัดใจกับคู่ด้วยเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ไม่เป็นเรื่อง ควรพูดจาและมีเหตุผลกันบ้าง ส่วนคนโสดจะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามา พอให้จิตใจกระชุ่มกระชวยขึ้น

สุขภาพ : พยายามอย่ากลั้นปัสสาวะ จะทำให้เกิดนิ่ว หรือช่องทางเดินอาหารไม่ดี

Praew Recommend

keyboard_arrow_up