‘มีดวงสายเกินกว่าจะปลง ปัญหาเก่าๆ จะตีกลับจนความสัมพันธ์ไปไม่รอด ใครกัน ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 23 มิถุนายน 2566

‘มีดวงสายเกินกว่าจะปลง ปัญหาเก่าๆ ตีกลับมาจนความสัมพันธ์ไปไม่รอด’

ดวงรายวัน 23 มิถุนายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา สมาคม ชมรมต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจสายบุญ สายธรรมะ CSR เพื่อประโยขน์ของสังคม วันนี้มีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ท่ามกลางการแข่งขันแก่งแย่งชิงดีชิงเด่น ในเรื่องผลประโยชน์ และหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง รวมถึงกับผู้ใหญ่ที่มีบารมีด้วย  ซึ่งมีโอกาสที่งานหรือธุรกิจจะสะดุดหยุดลงกลางคัน จึงควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของทุกๆ คน  

การเงิน  :   หากคุณใส่ซองทำบุญหลายงานแล้ว วันนี้มีโอกาสที่จะได้รับกลับมาทางการลงทุน ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ก่อนจะลงทุนอะไรควรศึกษาให้ดี เพราะการลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยง

ความรัก  :   หากชีวิตรักและชีวิตครอบครัวของคุณราบเรียบราบรื่นดี วันนี้ก็ต้องระวังจะมีปากเสียงกัน เป็นไปได้ว่าจะมีสาเหตุจากผู้ใหญ่ในครอบครัว รวมถึงบรรยากาศในครอบครัว ซึ่งมีโอกาสที่จะใช้วาจาก้าวล่วงแบบไม่ให้เกียรติกันเลย คนโสด วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเรียกร้องความสนใจ รวมถึงคาดหวังกับความรักไว้สูงจนตัวเองหงุดหงิด เป็นไปได้ว่าจะพาลไปถึงขั้นขัดแย้งกับผู้ใหญ่อย่างไม่ให้เกียรติกันเลย

สุขภาพ  :  ก็ยังเกี่ยวข้องกับการรับประทานอาหาร นอกจากนั้นวันนี้ยังโอกาสที่จะเกิดภูมิแพ้ร่วมด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งแพ้อากาศ ทำให้หายใจไม่สะดวก ยิ่งหากมีโรคประจำตัวเป็นไซนัสด้วยแล้วควรระวังจะกำเริบ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากคุณตั้งความหวังของการทำงานหรือธุรกิจไว้ที่เงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน โดยฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้บริการคำปรึกษาแนะนำในด้านต่างๆ ด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้ทักษะ ความรู้ ความสามารถ ในการทำงานอย่างเต็มที่ เพื่อไปให้ถึงเป้าหมายที่วางไว้

การเงิน  :   เป็นไปได้ที่ช่วงนี้ไม่ว่าคุณจะทำอะไร ดูจะคิดถึงเรื่องเงินทองมาเป็นอันดับหนึ่ง เพราะฉะนั้นหากอยากสมหวัง วันนี้ก็ควรทำอะไรด้วยตัวเองจะดีกว่าร่วมหุ้นลงทุนกับคนอื่น

ความรัก  :   หากคุณกำลังตื่นเต้นอยู่กับเรื่องเงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงานมากกว่าเรื่องของครอบครัว วันนี้มีโอกาสที่คุณจะมีความคิดเห็นไม่ลงรอยกันกับคู่ครองนะคะ ซึ่งไม่น่าจะใช่ครั้งแรก ก็ต้องระวังจะนำไปสู่ความร้าวฉานได้ คนโสด  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะสนใจแต่เรื่องเงินทอง และปัจจัยภายนอก วาดฝันถึงความรักไว้อย่างงดงาม แต่ก็ทำใจไว้หน่อยว่า คุณอาจนั่งรอนอนรอเขาคนนั้นจนเบื่อไปเลย

สุขภาพ  :  หากกำลังหักโหมกับการทำงานหาเงิน สร้างชื่อเสียงอยู่ วันนี้ควรเป็นห่วงเรื่องสุขภาพด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งความสะอาด ทั้งอาหาร สิ่งแวดล้อม และการใช้สถานที่สาธารณะ เพราะโควิดยังอยู่ แม้จะไม่รุนแรงเหมือนก่อน แต่ก็ยังมีความเสี่ยง ที่เสียแน่ๆ คือเวลาและเงิน และสุขภาพ ทางที่ดีอย่าเป็นเลยดีกว่า

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้อารมณ์และความรู้สึกในการแสดงออก เช่น นักแสดง นักร้อง นักเขียน นักโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ รวมถึงสินค้าและบริการที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ หากวันนี้คุณร่วมงานหรือร่วมหุ้นลงทุนทำธุรกิจกับเพื่อนสนิทหรือญาติผู้หญิง ก็ควรเตรียมแผนสำรองไว้หน่อย เพราะมีโอกาสที่งานหรือธุรกิจนั้นๆ จะไปต่อไม่ได้ เป็นไปได้ที่คุณต้องบุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่เลยทีเดียว ทางที่ดีควรอดทน รอคอยโอกาสและจังหวะที่จะมาถึงดีกว่าที่จะฝืนทำไป  

การเงิน  :  หากคุณกำลังจับจ่ายใช้สอยซื้อของราคาแพงๆ กับเพื่อนหญิงหรือญาติสนิท วันนี้มีโอกาสที่กระเป๋าจะทะลุ เงินในบัญชีหมดได้โดยไม่รู้ตัว จนคุณต้องหมุนเงินอย่างเหนื่อยเลยทีเดียว  

ความรัก :   ต้องระวังความสัมพันธ์กับเพื่อนสนิทหรือญาติสนิท โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้หญิง เพราะมีโอกาสที่คุณจะสิ้นสุดความสัมพันธ์กับพวกเธอได้ง่ายๆ รวมถึงพวกเธออาจมาทำให้ความสัมพันธ์ของคุณกับคู่ครองไปต่อไม่ได้ด้วย ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เป็นอิสระเลยทีเดียว คนโสด   หากคุณกำลังคบอยู่กับเพื่อนหญิง วันนี้ความสัมพันธ์มีโอกาสไปต่อไม่ได้ เป็นไปได้ว่าสาเหตุหลักจะมาจากที่คุณไม่ชอบการผูกมัด

สุขภาพ   :  หากกำลังป่วยไข้ไม่สบายก็อย่าได้นิ่งนอนใจ เพราะมีโอกาสที่จะพัฒนาความรุนแรงขึ้นได้ นอกจากนั้นวันนี้ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ ดองๆ ไม่สดสะอาด ไม่ถูกสุขลักษณะ รสจัด เพราะมีความเสี่ยงที่อาหารจะเป็นพิษ

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   ก็ยังอยู่กับงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้อารมณ์และความรู้สึกในการแสดงออก เช่น นักร้อง นักแสดง ศิลปะ ศิลปิน นักเขียน นักโฆษณา กับเพื่อนสนิทหรือญาติสนิทเน้นว่าผู้หญิง วันนี้มีโอกาสสูงมากที่จะมีข่าวเข้ามาให้คุณเซอร์ไพร์ส จนนั่งไม่ติด ต้องรีบหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วน ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวข้องกับธุรกิจที่บ้านหรืองานที่ทำร่วมกับครอบครัว กับแฟน  

การเงิน   :  ก็ยังเพลิดเพลินอยู่กับการชอปปิ้งของหรูหราราคาแพงกับเพื่อนสนิทผู้หญิงอยู่เลย เป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะได้เงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว เป็นพ็อกเก๊ตมันนี่ด้วยสิ  

ความรัก  :  ก็ยังหนีไม่พ้นเรื่องของความเจ้าชู้อยู่น้า… รวมถึงเพื่อนผู้หญิงใกล้ๆ ตัววันนี้จะไม่ใช่แค่ส่งสายตาหวานแล้ว แต่มีโอกาสที่สายสัมพันธ์จะแนบแน่นกว่าเดิม คนโสด  ก็ยังอยู่กับเพื่อนสนิทใกล้ๆ ตัวคุณนี่ล่ะ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะสานสัมพันธ์ต่อ ซึ่งอาจเป็นได้แค่การลองผิดลองถูก  

สุขภาพ  :  ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะป่วยไข้ไม่สบาย ปอดบวม เลือดจาง มีความผิดปกติในเม็ดเลือด โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้จะถึงขั้นหน้ามืด เป็นลม วูบได้ง่ายๆ จึงควรรับประทานอาหารที่ช่วยในการบำรุงเลือด

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ก็ยังเกี่ยวข้องกับงานหรือธุรกิจด้านสาธารณะกุศล สาธารณะประโยชน์ มูลนิธิ จิตอาสา ชมรม สมาคมต่างๆ วันนี้สถานการณ์ก็ยังไม่ดี มีแต่จะรุนแรงขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานทางศาสนา มีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ท่ามกลางสถานการณ์การแข่งขันแก่งแย่งชิงดีชิงเด่น ในเรื่องของผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงานกันอย่างบ้าคลั่ง เป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาและอุปสรรคอย่างรุนแรงจนคุณตั้งรับไม่ทัน มีความเสี่ยงที่งานหรือธุรกิจนั้นๆ จะไปต่อไม่ได้

การเงิน  :  จริงๆ คุณพอใจกับฐานะที่เป็นอยู่ มีน้อยใช้น้อย เหลือก็นำไปออม แต่วันนี้หากคิดอยากจะได้เพิ่ม โดยลงทุนแบบไม่ได้ศึกษาข้อมูลให้ดี มีโอกาสที่จะเดือดร้อนจนถึงขั้นวิกฤติได้นะ   

ความรัก  :   หากคุณกำลังคิดจะปลงกับความรักความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่ วันนี้คงจะปลงไม่ไหว เพราะเป็นไปได้ที่จะมีเหตุให้คุณต้องลุกขึ้นมาใช้วาจาก้าวล่วงกันแบบไม่ให้เกียรติกันเลย แล้วมีโอกาสแยกย้ายกันแบบไม่ดีด้วย คนโสด  เช่นกันค่ะ หากคุณกำลังคิดจะปลงกับความรัก วันนี้มีคาดว่าจะสายเกินปลงเสียแล้ว เพราะปัญหาที่มีอยู่จะตีกลับมาให้คุณแก้ไข ซึ่งมีความเสี่ยงความสัมพันธ์จะไปกันไม่รอด

สุขภาพ   :   วัยทอง โรคผู้สูงอายุมาเยี่ยมเยือนแล้ว เช่น พวกอัลไซเมอร์ กระดูกเสื่อม กระดูกพรุน จึงควรรับประทานอาหารและวิตามินเสริมด่วนๆ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   หากกำลังอึดอัดอยู่กับงานหรือธุรกิจที่ไม่ได้เลือก ไม่ได้ถนัด ไม่ได้รัก แต่ก็ต้องทำเพราะติดที่สัญญาทั้งที่เป็นลายลักษณ์อักษร และวาจา โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้บริหารระดับสูง CEO หรือข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ แม้คุณจะเต็มเปี่ยมด้วยพลังกาย พลังใจที่จะทำงานขับเคลื่อนองค์กรให้ประสบความสำเร็จมากแค่ไหน แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเซอร์ไพร์ส จนนั่งไม่ติด ต้องรีบหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด

การเงิน  :   เข้าๆ ออกๆ ขึ้นๆ ลงๆ ไม่แน่นอน แม้เงินที่คุณลงทุนไว้ในกองทุนต่างๆ จะทำงานสร้างรายได้ให้ แต่วันนี้ก็ต้องระวังการค้ำประกัน การกู้ยืม เพราะคุณมีความเสี่ยงที่จะถูกมิจฉาชีพหลอกได้ง่ายๆ  

ความรัก :   หากกำลังมีบุคคลภายนอกเข้ามาทำดีกับคุณและครอบครัวเป็นพิเศษ ซึ่งวันนี้คาดว่า คุณน่าจะเห็นดีเห็นงามกับเขาด้วย ก็ต้องระวัง เพราะเป็นไปได้ว่าเขาจะไม่ได้หวังดีอย่างที่คุณคิด ซึ่งจะทำให้คุณถึงกับซีเรียสและเครียดได้เลยทีเดียว  คนโสด   หากมั่นใจว่าคนที่คุณกำลังคบอยู่นี่คือใช่ที่สุดแล้ว เพราะฉะนั้นวันนี้หากมีโอกาสได้พบเจอใครอีก คาดว่าจะเป็นเพราะความหลงแล้วล่ะ

สุขภาพ  :  ก็ยังเกี่ยวข้องกับการกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ นอกจากนั้นยังมีความเสี่ยงที่จะลื่นล้ม กระดูกและข้อได้รับบาดเจ็บจนถึงเจ็บป่วยด้วย เช่น เก๊า รูมาตอยด์ นิ้วล็อค ฯลฯ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายข้าราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์และการสาธารณสุข โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เกี่ยวกับการเดินทาง เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว อาหาร โลจิสติกส์ ดิลิฟเวอรี่ จนถึงประชุม อบรม สัมมนา ยังต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ หากคุณคิดจะยึดงานหรือธุรกิจนี้ไปถึงเกษียณ วันนี้ก็คงต้องทำใจหนักหน่อย เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะอึดอัดกับบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนร้อนอยากจะลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป   

การเงิน  :  หากกำลังมีรายจ่ายเยอะจนไม่พอใช้ สิ้นเดือนเหมือนสิ้นใจ วันนี้ก็ยังมีรายได้เข้ามาให้พอชื่นใจได้บ้าง แต่ก็ต้องระวังอย่าหลงเชื่อคำพูดใครง่ายๆ ไม่ว่าจะมีหลักการน่าเชื่อถือแค่ไหน เพราะมีโอกาสที่จะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพได้ง่ายๆ

ความรัก  :   หากกำลังไม่ไว้ใจพฤติกรรมของคู่ครองว่า เขาน่าจะแอบคุยกับใครอื่นอยู่ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะไม่พูดไม่จา เก็บกระเป๋าเดินทางเลย   คนโสด  มีโอกาสที่จะหึงหวง เป็นไปได้ที่คุณจะปรับความเข้าใจกันไม่ได้ เอ…หรือไม่อยากปรับกันแน่ อยากจะเดินทางอย่างเดียวเลย

สุขภาพ   :   หากทุ่มเทกับการทำงานจนไม่คิดถึงหรือห่วงใยสุขภาพร่างกายเลย รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา วันนี้เป็นไปได้ที่ท้องไส้จะปั่นป่วน กระเพาะอาหารและลำไส้จะทำงานไม่ปกติ นอกจากนั้นยังมีเรื่องอารมณ์เชิงลบ พวกโกรธ เกลียด โมโห เครียด และกดดัน มาบ่อนทำลายสุขภาพด้วยอีกทาง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up