‘ระหว่างเวลากับเงิน คุณจะเลือกอะไร??’ ดูดวงรายวัน 26 ธันวาคม 2562

ดูดวงรายวัน 26 ธันวาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะ ปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ที่ผ่านมาคุณอาจใช้ความรู้ ความสามารถ และเทคนิคส่วนบุคคลในการเจรจาต่อรองมาจนรู้สึกเหนื่อย จนมาถึงโค้งสุดท้ายของปี คุณอาจขอลาพักร้อน หรืออาจเดินทางไปปฏิบัติธรรมยาวไป

การเงิน : อาจหมดเงินกับการลงทุน การเข้าสังคม และการเดินทาง

ความรัก : ที่ผ่านมาคุณแบกรับภาระเรื่องราวของสมาชิกในบ้านมาตลอด วันนี้ขอพักไปหาที่สงบๆ อาจใช้การปฏิบัติธรรมชาร์จแบตให้เต็ม เพื่อกลับมาสู้กับปัญหาที่รออยู่  คนโสด คุณอาจยังไม่พร้อมที่จะเริ่มต้นรักใหม่กับใคร ช่วงนี้อยากอยู่สงบๆ

สุขภาพ : หากเดินทางเปลี่ยนสถานที่ ระวังการใช้ของร่วมกับบุคคลอื่น เพราะอาจทำให้คุณติดเชื้อ เกิดผื่นคันผิวหนังอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : คุณมีวาทศิลป์ดี และขยันทำงาน วันนี้จึงอาจได้เดินทางไปเริ่มต้นงานในที่ที่ไม่คุ้นเคย อาจเป็นต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ซึ่งคุณจะได้ร่วมงานกับคนที่จริงใจ สามารถทำการค้ากันได้ยาวนาน

การเงิน : คุณใจดีและใจอ่อน ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มาชักชวนให้ลงทุนในธุรกิจการเงิน หรือซื้อเครื่องประดับราคาแพง อาจถูกมิจฉาชีพหลอก

ความรัก :  หากคุณกำลังมีโปรแกรมที่จะไปฉลองปีใหม่ ที่ต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ ระวังวันนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงที่ต้องยอมรับ ซึ่งคุณไม่ชอบถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพ หรือถูกผูกมัด จึงอาจอารมณ์เสีย หงุดหงิดกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง  คนโสด คุณอาจได้เจอความรักระหว่างการเดินทาง ซึ่งอาจพัฒนาไปจนถึงมีข่าวดีเลย

สุขภาพ : เข้าสู่หน้าเทศกาลเฉลิมฉลอง ระวังน้ำหนักขึ้นโดยไม่รู้ตัว หากไม่ระวัง อาจตามมาด้วยโรคเบาหวาน และความดัน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  วันนี้คุณอาจต้องใช้วาทศิลป์ ในการติดต่อประสานงานเกี่ยวกับงานบุญ งานกุศล หรืองานจิตอาสาเพื่อสังคม ซึ่งคุณโชคดีได้ผู้ใหญ่ส่งเสริมสนับสนุนช่วยเหลือ รวมทั้งเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็ให้ความเอ็นดู ตอนเย็นอาจมีงานเลี้ยงฉลองกันด้วย

การเงิน : คุณอาจได้ทำบุญทำกุศล บริจาคทรัพย์ช่วยเหลือสังคม จนถึงซื้อเครื่องประดับราคาแพงเป็นของขวัญของฝากผู้ใหญ่

ความรัก : ช่วงเทศกาลส่งท้ายปี ที่บ้านคุณอาจมีงานเลี้ยงที่ต้องพบปะผู้ใหญ่ไม่เว้นแต่ละวัน วันนี้อาจมีงานมงคลร่วมด้วย คุณจึงไปงานเลี้ยงส่วนตัวไม่ได้เลย คนโสด ตัดปัญหาคุณแม่ไม่ปลื้ม ท่านจึงนัดเดทให้เลย ผู้ใหญ่ปลื้ม แต่ไม่รู้ว่าคุณลูกจะปลื้มด้วยหรือเปล่า

สุขภาพ : ระวังอาหาร อากาศ และฝุ่นละออง จะทำให้คุณหายใจไม่สะดวก มีปัญหาที่ทางเดินหายใจ จนลุกลามเป็นไซนัส และโพรงจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  วันนี้ก็ยังประสบความสำเร็จสมกับที่คุณคาดหวังไว้ แต่ควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะจะทำให้คุณมองข้ามความคิดเห็นที่แตกต่าง จนทำให้เกิดปัญหากับผู้ร่วมงาน โดยเฉพาะเอกสารทางราชการ อาจมีข้อผิดพลาด ควรปรึกษาผู้รู้หรือผู้มีประสบการณ์จะดีกว่า

การเงิน :  คุณอาจหมดกับการเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่ เพื่อนฝูง บริวาร ลูกน้อง ขอบคุณที่ช่วยงานมาทั้งปี แต่ไม่ควรให้กู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ เพราะคุณอาจมีหนี้ตอนปลายปีก็ได้

ความรัก : คุณเป็นผู้นำครอบครัวที่ทำหน้าที่สมกับการเป็นผู้นำจริงๆ เพราะให้ความสำคัญกับการหาเลี้ยงครอบครัวอย่างเดียว วันนี้ควรลดทิฐิและความเป็นตัวตนลงบ้าง เพราะคุณยึดแต่ความถูกต้องของตัวเองเป็นใหญ่ มากกว่าการประนีประนอม ครอบครัวจะเครียดเกินไป  คนโสด อาจได้เจอแฟนต่างชาติที่สปอยล์คุณด้วยข้าวของเงินทองแทนเวลา เพราะเวลาทั้งหมดเขาให้กับงาน และการเดินทางไปกลับต่างประเทศ ยุคนี้เป็นใครก็ชอบ

สุขภาพ : ปัญหาสำคัญอันดับหนึ่งคือ โรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจ รองลงมาคือ สายตา ตระกูลต้อใกล้มาเยือนคุณเต็มทีแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากคุณอยู่ในสายงานการเกษตร ไม่ว่าจะปลูกต้นไม้ ทำสวน หรือตกแต่งสวน รวมถึงานโอท็อป วันนี้คุณอาจได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญที่มีประโยชน์กับส่วนรวม แต่คุณต้องตรวจสอบเอกสารต่างๆ ให้ถูกต้อง เพราะอาจเกิดความผิดพลาดขึ้นได้

การเงิน : หากคุณกำลังคิดจะร่วมหุ้นร่วมทุนเปิดธุรกิจกับแฟน โดยเฉพาะเรื่องการเกษตร จะได้ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ กิจการจะเติบโตอย่างค่อยเป็นค่อยไป

ความรัก :  ครอบครัวให้ความรักและดูแลเอาใจใส่คุณอย่างดี แต่วันนี้คุณรู้สึกว่าอยากต้องการความเป็นส่วนตัวบ้าง จึงควรมาตกลงแบ่งเวลากันใหม่ คนโสด คุณตั้งมาตรฐานคู่ชีวิตไว้สูงมาก หากวันนี้ลดลงมาหน่อย อาจเจอเลยก็ได้

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณทำงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานสื่อสารมวลชน รวมถึงงานเอ็นเทอร์เทนเม้นท์ หรืองานบริการ หรือสถานบันเทิงยามราตรี วันนี้อาจต้องรับผิดชอบงานเรียกว่าเหนื่อยสายตัวแทบขาด แต่คุณก็สามารถเอาชนะจนผ่านไปได้ด้วยดี

การเงิน : ต้องเสียเหงื่อจึงจะได้มา อาจได้โชคลาภ มรดกด้วยนะเนี่ย เมื่อได้มาแล้วก็อย่าสังสรรค์ ปาร์ตี้ จนหมดกระเป๋า เก็บไว้บ้าง

ความรัก : ปลีกวิเวกได้ไม่นานก็ต้องกลับมาอยู่กับครอบครัว แต่วันนี้จะได้อยู่หรือเปล่าก็ไม่รู้ เพราะมีแววว่า อาจต้องไปดื่มสังสรรค์ปาร์ตี้กับเพื่อนอีกแล้ว  คนโสด อาจเกิดศึกหน้านาง เพราะฉะนั้นก่อนจะเซย์เยสกับใครควรดูให้ดีก่อน

สุขภาพ : ระวังอาจถูกของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย และอาจเกิดภัยจากความร้อน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : วันนี้ไม่ควรลุยเดี่ยว กล้าได้กล้าเสีย เริ่มต้นงานใหม่โดยไม่ฟังความคิดเห็นจากใคร เพราะมีดวงว่า อาจต้องปิดจ็อบตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มเลย หากเลี่ยงไม่ได้ ก็ควรทำแค่พอเอาตัวรอดจากสถานการณ์ตรงหน้าไปให้ได้ก่อน

การเงิน : ไม่ควรทุ่มลงทุนด้วยเงินก้อนใหญ่ เพราะวันนี้คุณอาจเสียเงินด้วยอารมณ์ จนถึงอาจเป็นหนี้

ความรัก : คุณเจอกับเหตุการณ์ผิดหวังและรุนแรงมาเยอะ จนทำให้คุณมีความระแวงอยู่ลึกๆ ว่าจะกลับไปสู่สถานการณ์เดิม วันนี้อยู่ห่างๆ กันไว้ดีกว่า เพราะยังมีความเสี่ยงที่จะมีโอกาสเป็นเช่นนั้นอยู่ คนโสด ที่ผ่านมาผิดหวังมาเยอะ เจ็บมาแยะ วันนี้หากคุณถูกใจ แต่ไม่ถูกต้อง คุณก็ไม่แคร์แล้ว

สุขภาพ : ปกติไม่ค่อยเจ็บป่วย แต่หากเจ็บป่วยจะมีอาการหนักจนถึงขั้นนอนให้น้ำเกลือ อวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญคือ อวัยวะภายในช่องท้อง และมดลูก

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ย่าเสี่ยงคบกับคนที่มีเจ้าของแล้ว คุณอาจเจอคนที่ไม่ควรต่อกรด้วย ดูดวงรายวัน 21 ธันวาคม 2562

มองข้ามรักแท้ของเพื่อนสนิท ไปชอบคนที่มีเจ้าของแล้ว ดูดวงรายวัน 22 ธันวาคม 2562

มัวแต่ทำงาน เผลอแป๊บเดียว อาจถูกมือดีแย่งตัวไป ดูดวงรายวัน 23 ธันวาคม 2562

รู้ทั้งรู้ว่าเขามีใครอื่น ก็ยอมทน เพราะยังต้องพึ่งพากันอยู่ ดูดวงรายวัน 24 ธันวาคม 2562

จิงเกิ้ลเบลล์สุขสันต์ คุณจะไม่เงียบเหงาอีกต่อไป ดูดวงรายวัน 25 ธันวาคม 2562

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up