‘มีดวงที่รักจะเกิดจากความใกล้ชิด และความสงสาร แต่เฉพาะวูแมนโอนลี่’ ดวงรายวัน 25 ตุลาคม 2565

‘มีดวงที่รักจะเกิดจากความใกล้ชิด และความสงสาร แต่เฉพาะวูแมนโอนลี่’

ดวงรายวัน 25 ตุลาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน เรียลเอสเตท อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง หากคุณกำลังเผชิญกับปัญหาและอุปสรรคนานาประการ วันนี้ควรระวังความมั่นใจที่มากเกินเหตุที่จะทำให้งานไปต่อไม่ได้ เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะมีโอกาสได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่แล้วขึ้นมาพัฒนาปรับปรุงใหม่

การเงิน  :  มีโอกาสเดือดร้อนเรื่องอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ต้นไม้ เพราะฉะนั้นก่อนจะรับปากตกลง หรือทำเอกสารสัญญาก็ควรดูให้ดี เพราะมีโอกาสที่คุณจะต้องรับผิดชอบแทน   

ความรัก  :   หากที่ผ่านมาคุณทะเลาะกันรุนแรงจนบ้านลุกเป็นไฟ หรือไม่ก็กำลังเดือดร้อนเรื่องที่อยู่อาศัย วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณกับคู่จะกลับมารักใคร่สมัครสมานกันดี  คนโสด  หากวันนี้คุณต้องการแฟนมาช่วยเติมเต็มในสิ่งที่ขาดให้สมบูรณ์ ก็คาดว่าคนๆ นั้นจะมาพร้อมอารมณ์ที่ก้าวร้าวรุนแรง แต่ทำไงได้ คุณรักเขาไปแล้ว  

สุขภาพ  :  ระวังจะเป็นภูมิแพ้เฉียบพลัน ด้วยภัยจากฝุ่นละออง หรือฝุ่น PM 2.5  ซึ่งมีความเสี่ยงที่คุณจะหายใจไม่สะดวก จามบ่อย หากเป็นไซนัสอยู่แล้ว ระวังกำเริบ  

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   จริงๆ แล้วคุณมีทักษะความรู้ ความสามารถ และความรับผิดชอบที่ดี แต่วันนี้หากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงงานด้านภาษา ก็ไม่ควรจะเป็นวัน (วู) แมนโชว์ ควรทำงานที่ตัวเองรับผิดชอบให้ดีที่สุด เพื่อป้องกันความผิดพลาดเสียหายที่จะเกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิด   

การเงิน  :  หากคุณคิดจะทำงานหรือลงทุนทำธุรกิจ วันนี้ควรทำด้วยตัวเองจะดีกว่า เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะเสียเงินให้กับคนใกล้ชิดหรือลูกหลานอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ความรัก  :  หากปกติคุณกับคู่คุยกันได้ไม่กี่คำก็ขัดใจกันแล้ว จนกลายเป็นความร้าวฉาน หวาดระแวงอยู่ลึกๆ  วันนี้นับเป็นข่าวดีว่าความรักจะกลับมาหวานแหววกันเหมือนเดิม  คนโสด  มีโอกาสได้พบรักนะคะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพัฒนาความสัมพันธ์จากความเป็นเพื่อนด้วยแล้ว ยิ่งมีความเป็นไปได้สูง

สุขภาพ  :  วันนี้ควรให้ความสำคัญกับความสะอาด ไม่ว่าจะอาหาร ที่พัก หรือสถานที่สาธารณะ เพราะมีความเสี่ยงสูงที่คุณจะติดเชื้อได้ง่ายๆ  นอกจากนั้นยังต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุด้วย ไม่ควรขับขี่ด้วยความประมาท

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางน้ำ เช่น ทหารเรือ ตำรวจน้ำ การท่าเรือ ประมง อู่ต่อเรือ ฯลฯ  จริงๆ แล้วคุณเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ มีความรับผิดชอบที่ดี มีความคิดความฝันและความทะเยอะทะยานที่จะประสบความสำเร็จสูงมาก แต่วันนี้ความสำเร็จของคุณไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องใช้แรงกายแรงใจอย่างแรงกล้า ดังนั้น จึงควรเตรียมตัวเตรียมใจให้ดี เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะเซอร์ไพร์สที่ถึงกับนั่งไม่ติด ต้องลุกขึ้นมาหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วน จนมีโอกาสที่จะเกิดความผิดพลาดได้อย่างง่ายดาย

การเงิน  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะสร้างรายได้อย่างมั่นคงด้วยอำนาจ วาสนาของตัวเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้คุณจะมีโชคในเรื่องทรัพย์สิน เงินทอง แต่ก็จะเข้ามือขวาออกมือซ้ายตลอดๆ  

ความรัก :  จริงๆ แล้วคู่คุณให้เกียรติและยอมรับในความสามารถของคุณอยู่แล้ว แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะยึดมั่นในหลักการและเหตุผลของชีวิตคู่มากกว่าจะคิดถึงเรื่องอารมณ์ความรู้สึก จนกลายเป็นกดดันคู่ให้ทำในสิ่งที่คุณต้องการ คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบรักกับหนุ่มรุ่นน้องไฟแรงและจิตใจดี แม้คุณจะหลงสุดใจเพียงไรก็ตาม แต่เขาก็ต้องตามใจคุณสุดๆ ด้วย ไม่อย่างนั้นคุณพร้อมจะเลิกและเริ่มต้นใหม่กับใครได้เสมอ

สุขภาพ  :  จริงๆ แล้วคุณดูแลรักษาสุขภาพตัวเองอย่างดี แต่เพราะทำงานหนักเกินไปหรือเปล่า จึงมีโอกาสที่ร่างกายจะอ่อนเพลีย จนมีความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุได้โดยง่าย วันนี้จึงควรระวังหกล้ม ก้าวพลาดตกจากขั้นบันได ขอบฟุตบาท จนกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นอักเสบ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  หากคุณทำงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับครอบครัว คนรู้จัก หรือคู่ครอง แม้คุณจะตั้งเป้าความสำเร็จในการทำงานไว้สูงมากเพียงไรก็ตาม แต่วันนี้ดวงการงานของคุณยังไม่ค่อยดี ไม่ว่าจะทำอะไรจึงขลุกขลัก ติดขัดไปหมด โดยเฉพาะเอกสารทางราชการมีโอกาสเกิดความผิดพลาดสูง สามารถเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีควรหาเพื่อนที่รู้ใจมาช่วยกันทำงาน หรือปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์  

การเงิน  :  หากคุณร่วมหุ้นลงทุนกับคนรัก วันนี้คาดว่าผู้ใหญ่จะให้ความช่วยเหลือในรูปของเงินพิเศษ หรือโบนัส แต่ไม่ควรเป็นนายหน้าให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะมีโอกาสที่คุณจะต้องรับผิดชอบแทน  

ความรัก  :  หากคุณครองคู่กันด้วยเหตุผลใดเหตุผลหนึ่ง วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องของกฎหมายที่ต้องทำคู่กัน เช่น ทะเบียนสมรส ทะเบียนหย่า หรือลงนามในเอกสารสัญญาธุรกิจธุรกรรมที่ทำด้วยกัน คนโสด มีโอกาสที่คุณจะได้พบชายในฝัน และเป็นไปได้ว่าจะถึงขั้นจดทะเบียนกันเลยทีเดียว แต่ใครจะรู้ว่าจริงๆ แล้วมีเหตุผลแอบซ่อนอยู่

สุขภาพ  :   อวัยวะที่ต้องดูแลและให้ความสำคัญเป็นพิเศษคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิด ซี่งวันนี้คุณโอกาสที่เลือดลมจะหมุนเวียนไม่ปกติ มีความเสี่ยงที่จะหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลมได้อย่างกะทันหันเลยทีเดียว   

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณตั้งความหวังการทำงานไว้ที่เงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน และหากที่ผ่านมาดวงการงานของคุณยังไม่ค่อยดี ไม่ว่าจะทำอะไรก็ติดขัดขลุกขลักไปหมด รวมถึงเอกสารทางราชการก็ผิดพลาด มีความเสี่ยงที่จะเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา วันนี้เรียกว่าทางเปิด ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดสนับสนุนส่งเสริมและช่วยเหลือให้คุณได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้

การเงิน  :  วันนี้คุณจะให้ความสำคัญกับการทำงานหาเงิน และก็เป็นไปได้ว่าคุณจะสามารถหารายได้ได้จากวาสนาและบารมีของคุณเอง แต่จะให้ดีไม่ควรเป็นนายหน้าให้ใครกู้ยืมเงิน หรือรับค้ำประกันให้ใคร เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะรับผิดชอบแทน  

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเพื่อเงินทอง ชื่อเสียง และตำแหน่งหน้าที่การงาน ซึ่งวันนี้คุณก็ตามใจตัวเองสุดๆ เหมือนกัน คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะเป็นพวกสุขนิยม จะเลือกทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุขที่สุด ซึ่งวันนี้ความสุขของคุณอยู่ที่เงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน

สุขภาพ  :   เป็นไปได้วันนี้ควรระวังเรื่องเบาหวาน ไขมัน ความดัน เพราะจะส่งผลไปถึงหัวใจ ซึ่งเป็นโรคที่คุณต้องให้ความสำคัญเป็นพิเศษ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : หากคุณร่วมหุ้นหรือทำงานร่วมกับเพื่อนสนิทผู้หญิง โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่ต้องใช้อารมณ์ความรู้สึกในการแสดงออก เช่น งานบันเทิง งานเขียน แต่งเพลง ศิลปะ ศิลปิน สินค้าและบริการที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะตกอยู่ท่ามกลางการแข่งขันแก่งแย่งชิงดีชิงเด่น รวมถึงฉกฉวยผลประโยชน์กันอย่างบ้าคลั่ง หรือไม่ก็ถูกบังคับให้ต้องทำงานให้เสร็จภายในระยะเวลาที่กำหนด ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะเกิดการขัดแย้งจนงานสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน   มีโอกาสที่คุณจะเพลิดเพลินกับการซื้อความสุขให้ตัวเองและเพื่อนสนิทผู้หญิง  วันนี้หากจะลงทุนก็ควรดูให้ดีว่าได้ผลตอบแทนจริงไหม อย่าสุ่มและเสี่ยง

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าเพื่อนสนิทจะคิดไม่ซื่อนะคะ วันนี้มีโอกาสที่เธอจะย่องมาตีท้ายครัวคุณ โดยที่คู่คุณเป็นไปได้ว่าจะไม่ให้เกียรติคุณด้วยสิ  คนโสด  จากความใกล้ชิด และความสงสาร มีโอกาสที่จะพัฒนาความสัมพันธ์จนกลายเป็นความรัก วันนี้วูแมนโอนลี่นะคะ แล้วเธอไม่ธรรมดา ต้องแย่งชิงด้วยกว่าจะได้มา

สุขภาพ  :  มีความเสี่ยงที่โรคภัยที่สะสมมานานจะแสดงอาการ เช่น ไข้หวัด ปอดบวม โรคเลือดจาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นความดัน หรือน้ำในหูไม่เท่ากันอยู่แล้ว ก็มีโอกาสกำเริบ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   ก็ยังอยู่ที่การทำงานกับคนรู้จักหรือคนในครอบครัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานออนไลน์ แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์ จนถึงเครื่องมือและอุปกรณ์สื่อสารอิเล็กทรอนิกส์ ไฮเทคโนโลยี ดิจิทัล ด้วยแล้ว หากคุณได้เคยเสนองาน หรือกำลังจะเสนอ วันนี้อาจต้องเตรียมแผนสำรองไว้หน่อย เพราะคาดว่าจะติดขัด ยังไม่ผ่านการพิจารณาโดยง่าย ก็ควรใจเย็น อย่าโวยวาย เพราะจะทำให้สถานการณ์แย่ลงอีก  

การเงิน  :  หากงานออนไลน์ติดขัด ร้อนเงิน จนคุณต้องดิ้นรนหาเงินในทุกๆ ช่องทาง วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้รับเงินพิเศษ โบนัส เงินปันผล ซึ่งก็จะช่วยให้คุณหายใจได้คล่องขึ้น

ความรัก   :  หากคุณแต่งงานอยู่ด้วยกันมานาน จนเป็นธรรมดาที่จะเริ่มเบื่อหน่ายกันแล้ว แต่วันนี้คุณจะกระชุ่มกระชวย เพราะเป็นไปได้ว่ากำลังหลงใครบางคนมาก จนเรียกว่าอยากอยู่กับเขาเลยทีเดียว คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะติดหนึบกับเลิฟแชท หรือแขทหาคู่ จนวันนี้คุณแทบจะแทรกตัวเข้าไปอยู่ในทุกๆ ตัวอักษรเลยทีเดียว  

สุขภาพ  :   วันนี้เลือดลมหมุนเวียนไม่ค่อยดี มีโอกาสที่คุณจะหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ เป็นลมวูบได้โดยไม่รู้ตัว จึงควรรับประทานอาหาร ผัก และผลไม้ที่ช่วยบำรุงเลือดนะคะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up