‘ดวงพลิกล็อครุนแรง ยิ่งเลือกก็ยิ่งพลาด แทนที่จะเป็นหนึ่งกลับเป็นที่สอง ใครกัน?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 24 เมษายน 2566

‘ดวงพลิกล็อครุนแรง ยิ่งเลือกก็ยิ่งพลาด แทนที่จะเป็นหนึ่งกลับเป็นที่สอง’

ดวงรายวัน 24 เมษายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายกฎหมาย เช่น ทนายความ ผู้พิพากษา นักกฎหมาย อัยการ ที่ปรึกษาทางด้านกฎหมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเกี่ยวข้องกับสายบริการ เช่น ร้านอาหาร ท่องเที่ยว โรงแรม สปา พนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน จนถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวข้องกับเด็ก ด้วยแล้ว หากวันนี้คุณทำงานด้วยทิฐิ ไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่น เป็นไปได้ที่จะเกิดความขัดแย้งขึ้นได้ง่ายๆ จนถึงงานผิดพลาดเสียหายอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน  :  หากกำลังจะร่วมหุ้นลงทุนกับคนรักหรือคนรู้จักมีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้เงินไปกับสิ่งไร้สาระ กับขนมนมเนยแจกเด็กจนเงินไม่พอใช้  

ความรัก  :  หากความรักความสัมพันธ์ของคุณกำลังอยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ ตกลงกันไม่ลงตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องลูก หลาน และบริวารในบ้าน วันนี้มีโอกาสที่กฎหมายจะเข้า ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุณจะตัดสินใจด้วยอาการประชดประชัน  คนโสด  หากคุณมีมาตรฐานในการเลือกคนรักสูง แต่ยิ่งเลือกก็มีโอกาสพลาดสูง เพราะวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบกับพ่อหม้ายเมียเผลอลูกติด

สุขภาพ  :  ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีความเสี่ยงที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ นอกจากนั้นยังต้องระวังเรื่องประจำเดือนมาไม่ปกติ มดลูกมีปัญหาด้วย

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากคุณกำลังเข้าสู่การแข่งขัน เช่น ประมูลงาน ประกวดรายการ สอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สอบสัมภาษณ์ จนถึงสอบเข้าศึกษาต่อ ซึ่งเป็นสิ่งที่คุณคาดหวังไว้สูงจนสามารถทำได้แม้จะไม่ถูกต้องก็ตาม แต่ยิ่งอยากทำกลับจะไม่ได้ทำ  เพราะวันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาและอุปสรรคจู่โจมเข้ามาจนงานสะดุดไปต่อไม่ได้ แต่ก็มีโอกาสที่คุณจะเริ่มต้นงานใหม่ หรือได้โยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปในหน่วยงานหรือธุรกิจที่ท้าทายขึ้น และมีการแข่งขันสูงขึ้น

การเงิน  :  หากได้รับเงินรางวัลจากการทำงาน วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีเหตุให้คุณเดือดร้อนจากเงินก้อนนี้ แต่อย่างไรก็ตามคุณก็มีช่องทางใหม่ๆ ในการสร้างรายได้เข้ามา ยังไม่ถึงทางตันง่ายๆ  

ความรัก  :   หากเคยผิดหวังหรือไม่ประสบความสำเร็จในชีวิตคู่มาแล้ว วันนี้มีโอกาสที่จะขึ้นไปยืนปากเหวอีกครั้ง แต่ครั้งนี้คุณจะหนักแน่นขึ้น โดยยึดความรักความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวเป็นหลัก  คนโสด  วันนี้คุณมีเสน่ห์เป็นที่จับตามองของหลายๆ คนอยู่น้า จึงมีโอกาสที่จะเกิดสถานการณ์การแย่งชิงขึ้นได้ง่ายๆ แต่ก็อย่าคาดหวังมาก เพราะเป็นไปได้ว่าสถานการณ์จะพลิกล็อคให้คุณกลายเป็นที่สองมากกว่าที่หนึ่ง  

สุขภาพ  :   ภูมิแพ้มาแล้วนะคะ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาดอย่างรุนแรง จนมีโอกาสที่จะเกิดการคัน อักเสบ บวมแดงได้

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายความบันเทิง เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร สถานบันเทิง แอลกอฮอล์ หากคุณทำงานด้วยอีโก้ มีทิฐิสูง คาดหวังความสำเร็จไว้สูงมาก ไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย แต่เพราะช่วงนี้ดวงการงานไม่ค่อยดี จะทำอะไรก็ขลุกขลัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจสีเทา มีโอกาสที่เอกสารทางราชการจะกลายเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีควรหาเพื่อนร่วมงานมาช่วยงาน หรือปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ด้วย

การเงิน  :   มีโอกาสสร้างรายได้อย่างงดงามจากธุรกิจสีเทา แต่ก็เป็นไปได้ที่เป็นเงินร้อน ไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้ไม่นาน ยิ่งวันนี้ไม่ควรเป็นนายหน้าให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะรับผิดชอบแทน

ความรัก  มีโอกาสที่คู่ครองจะแอบคบใคร หรือปันใจให้ใครอื่นอีกนอกจากคุณ ซึ่งเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะแสดงออกด้วยอาการประชดประชัน ถึงขั้นทำข้อตกลงที่จะอยู่กันเพื่อเหตุผลใดเหตุผลหนึ่ง อาจเป็นเรื่องงาน ผู้ใหญ่ หรือลูก  คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะยอมเป็นรักที่ซ่อนเร้น เปิดเผยไม่ได้ เพราะเล็งเห็นถึงผลประโยชน์ที่จะได้รับมากกว่าสถานะทางสังคม  

สุขภาพ   :  ควรระวังมดลูก หรือประจำเดือนจะมีปัญหาที่มีสาเหตุมาจากความรักความสัมพันธ์ที่ไม่พึงประสงค์ นอกจากนั้นวันนี้อวัยวะที่ต้องดูแลเป็นพิเศษคือหัวใจ และโรคหัวใจทุกประเภทด้วย รองลงมาคือสายตา ตระกูลต้อมาเยี่ยมแล้ว

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจบริการ เช่น ร้านอาหาร ท่องเที่ยว โรงแรม สปา แอร์โฮสเตส ร้านดอกไม้ จนถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวข้องกับเด็ก เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้รับมอบหมายหรือแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้างาน/โครงการ หรือชุดปฏิบัติงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานในสายบุญ สายธรรม สาย CSR เพื่อสังคมด้วยแล้ว มีโอกาสได้ร่วมงานกับผู้ใหญ่ที่มีบารมี จึงไม่ควรเอาแต่ใจตัวเอง จนไม่คิดถึงความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นเลย เพราะมีความเสี่ยงที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน   : คุณเป็นคนมีจิตใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ทำงานได้เท่าไหร่ก็ให้คนอื่นหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเด็กๆ ลูกหลานและบริวารในบ้าน อย่างไรก็ตามยิ่งคุณให้เท่าไหร่ก็ยิ่งได้รับกลับมาเท่านั้น วันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์คุณ

ความรัก  :  หากคุณกำลังอยู่ท่ามกลางปัญหาระหว่างเด็กๆ ไม่ว่าจะลูกหลาน หรือบริวารในบ้าน รวมถึงสัตว์เลี้ยงแสนรัก วันนี้มีโอกาสที่งานจะเข้าจนไม่มีเวลาเคลียร์ปัญหา ก็ไม่ต้องกังวล เพราะเป็นไปได้ที่ผู้ใหญ่ในบ้านจะรับช่วงต่อ คนโสด  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะรับผิดชอบกับเรื่องเด็ก และบริวารในบ้าน รวมถึงสัตว์เลี้ยง โดยมีผู้ใหญ่คอยให้คำปรึกษาอยู่ข้างๆ

สุขภาพ  :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า หากคุณโหมงานหนักจนไม่ได้หลับได้นอน ร่างกายอ่อนเพลีย แล้วยิ่งมาเจอกับสภาพอากาศที่ไม่ดี ฝุ่นเยอะด้วยแล้ว มีโอกาสที่คุณจะหายใจลำบาก เหนื่อยง่ายจนหอบ หากเป็นไซนัสอยู่แล้ว ระวังจะกำเริบ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายการเดินทาง เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว อาหาร ดิลิฟเวอรี่ โลจิสติกส์ รวมถึงยวดยานพาหนะ เปิดวันแรกของสัปดาห์มีโอกาสที่คุณจะได้งานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานหรือธุรกิจที่ท้าทาย แข่งขันสูง เป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวข้องกับเรื่องอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง อาคารสำนักงานต่างๆ ก็ต้องระวังความเชื่อมั่นในตัวเองที่สูงเกินไป เป็นไปได้ที่ทางเดินชีวิตจะพลิกผันได้ง่ายๆ

การเงิน  :  หากคุณเดินทางไปเจรจาตกลงเรื่องผลประโยชน์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ เรียลเอสเตท บ้านและที่ดิน จนถึงรถ แม้คุณจะได้พบช่องทางใหม่ๆ แต่วันนี้ก็ไม่ควรหลงเชื่อกับคำพูดหวานๆ เพราะมีโอกาสตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพได้ง่ายๆ

ความรัก  :  มีโอกาสที่คุณจะเดินทางไปเยี่ยมครอบครัว หรือไปกับครอบครัว ซึ่งการไปในคราวนี้เป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวกับบ้านและที่ดิน รวมถึงยานพาหนะด้วย    คนโสด  วันนี้คุณมีเสน่ห์มากถึงมากที่สุด จนถึงขั้นมีผู้ชายขับรถมารับไปดูบ้านและที่ดินเลยทีเดียว

สุขภาพ  :  ภูมิแพ้ต้องมาล่ะวันนี้ แต่จะเป็นในทางรับประทานมากกว่า มีความเสี่ยงที่คุณจะแพ้อาหาร จนกระเพาะ ลำไส้มีปัญหา ทางที่ดีควรรับประทานอาหารที่ปรุงสุกและถูกสุขลักษณะ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายการเดินทาง เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว อาหาร ดิลิฟเวอรี่ โลจิสติกส์ รวมถึงยวดยานพาหนะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการทำงาน ไม่ว่าจะติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงงานส่งเสริมการขายทุกประเภท วันนี้จะเผยแพร่อะไรต้องระวังนิดหนึ่ง เพราะมีโอกาสเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องกฎหมาย เงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ จนถึง PDPA  (Personal Data Protection Act  หรือพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562)

การเงิน  :  หากจะเดินทางไปเจรจาผลประโยชน์และข้อตกลงต่างๆ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะสามารถทำรายได้ได้สูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากร่วมหุ้นกับคนรักหรือคู่ครอง ผู้ใหญ่ก็ให้การอุปถัมภ์ด้วย  

ความรัก :  หากคุณหรือคู่ครองมีเหตุที่จะต้องเดินทาง ไม่ได้ไปด้วยกัน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะงอแง ไม่อยากแยกจากกัน จนกลายเป็นหงุดหงิดอย่างไม่มีเหตุผล คนโสด มีโอกาสได้พบคนถูกใจในระหว่างเดินทาง แต่วันนี้อารมณ์คุณไม่ปกติ จึงไม่แน่ใจว่าจะสามารถพัฒนาจนเรียกว่าคนรักได้ไหม

สุขภาพ  :   หากวันนี้จะเดินทางไกล ควรรับประทานอาหารให้ตรงเวลา เพราะมีโอกาสที่น้ำย่อย กระเพาะอาหาร และลำไส้จะมีปัญหา ยิ่งหากเป็นโรคประจำตัวอยู่แล้ว ควรเตรียมยาให้พร้อม เพราะมีโอกาสกำเริบ นอกจากนั้นควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีความเสี่ยงที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   หากคุณวางเป้าหมายการทำงานไว้ที่เงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงานแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายบริการ เช่น โรงแรม ร้านอาหาร ท่องเที่ยว สปา ร้านดอกไม้ จนถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็ก วันนี้เป็นไปได้สูงมากที่คุณจะสมหวัง ได้รับแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้างาน/โครงการ หรือหัวหน้าชุดปฏิบัติงาน ทางที่ดีไม่ควรยึดความคิดของตัวเองเป็นหลัก จนมองข้ามความรู้สึกของคนอื่น เพราะมีโอกาสที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน  :  แม้คุณจะพยายามทำงานสร้างรายได้สูงๆ เพื่อให้ครอบครัวได้อยู่ดีกินดี แต่วันนี้เป็นไปได้ว่ารายจ่ายจะอยู่ที่เด็กๆ ลูกหลาน รวมถึงบริวารในบ้าน จนถึงสัตว์เลี้ยงแสนรัก

ความรัก  :  หากกำลังทำงานหนักเพื่อหาเงินให้มากขึ้นไว้สำหรับการใช้จ่ายในครอบครัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้จะมีรายจ่ายเรื่องลูกหลานและบริวารในครอบครัวเพิ่มเข้ามาอีก  คนโสด  สำหรับหัวหน้าครอบครัว เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะให้เวลากับการทำงานหาเงินมากกว่าจะคิดถึงความรัก

สุขภาพ   :  ระวังโหมงานหนักจนไม่หลับไม่นอน ไม่ได้รับประทานอาหารตรงเวลา วันนี้เป็นไปได้ที่ร่างกายจะอ่อนเพลีย จนมีความเสี่ยงที่จะได้รับบาดเจ็บ หรือเจ็บป่วยขณะปฏิบัติงานได้เลย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up