‘วันนี้รักไม่ยุ่งมุ่งแต่ศึกษาวิชาหมอดู หรือหลงมนต์สายมู’ หรือดวงรายวัน 1 ตุลาคม 2564

ดวงรายวัน 1 ตุลาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘วันนี้รักไม่ยุ่งมุ่งแต่ศึกษาวิชาหมอดู หรือหลงมนต์สายมู’

ดวงรายวัน 1 ตุลาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  : คุณก็ยังอยู่ในโหมดทำงานสายบุญ สายธรรมะ สาย CSR เพื่อสังคมอยู่ แต่ที่จะเปลี่ยนไปก็คือ อารมณ์ของคุณ มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะได้รับมอบหมายให้เป็นหลักในทีมงาน หากคุณมีอีโก้ ยึดแต่ความคิดของตัวเองจนไมสนใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นเลย ก็ควรเตรียมตัวเตรียมใจไว้เลยว่า คุณจะทำงานด้วยความอึดอัด ร้อนรุ่ม ตั้งแต่บรรยากาศในออฟฟิศ เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชา เลยทีเดียว ซึ่งจะส่งผลต่องานให้สะดุดหยุดลงอย่างไม่คาดคิด

การเงิน  : ฐานะทางบ้านของคุณไม่เดือดร้อน คุณจึงทำงานโดยไม่สนใจเรื่องค่าจ้างค่าแรงมากนัก แต่วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะเดือดร้อน มาจากถูกเอาเปรียบ หรือถูกฉกฉวยผลประโยชน์

ความรัก :  จริงๆ คุณแต่งงานอยู่ในครอบครัวที่ให้การอบรมเลี้ยงดูอย่างดี วันนี้มีความเสี่ยงที่จะมีบุคคลที่สามเข้ามาสร้างความวุ่นวายให้กับชีวิตคู่ของคุณ จึงมีความเป็นไปได้ว่า คุณจะแยกออกมาดูแลตัวเอง คนโสด  วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะทะเลาะกับผู้ใหญ่เรื่องคนที่คุณคบอยู่ อาจเพราะท่านให้เลิก เพราะจับได้ว่า เขาไม่ได้มีคุณคนเดียว

สุขภาพ  :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีสาเหตุมาจากคุณทำงานหนักจนไม่ได้พักผ่อน หรือพักผ่อนไม่เพียงพอ ร่างกายจึงอ่อนเพลีย ต่อเมื่ออากาศเปลี่ยน ร่างกายก็ไม่สามารถต้านทานได้ วันนี้จึงมีอาการหายใจไม่สะดวก จามบ่อย หากเป็นไซนัสอยู่แล้วมีโอกาสกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  คุณมีบุญ บารมี และมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง จึงเหมาะที่จะเดินในทางสายบุญ สายธรรมะ รวมทั้งสาย CSR เพื่อสังคม มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้พบครูบาอาจารย์ที่เก่ง รวมถึงกัลยาณมิตรที่จะมาช่วยเหลือให้งานประสบความสำเร็จ แต่อย่างไรก็ตาม การทำดีย่อมมีอุปสรรค เพราะวันนี้เจ้านายจะกดดันให้คุณใช้ความรู้ ความสามารถ ทำงานเพิ่มขึ้นจากเดิมที่หนักอยู่แล้ว ซึ่งคุณก็ไม่ควรแล้ว/หรือ เพราะเขาสามารถให้คุณให้โทษคุณได้ในชั่วพริบตา

การเงิน :  คุณมีทางบ้านให้เงินคุณใช้ได้อย่างไม่เดือดร้อน รวมถึงผู้บังคับบัญชาและทีมงานก็หางานมาให้คุณได้มีรายได้อยู่ตลอด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นไม่ควรรับเงินใต้โต๊ะ หรือสินบน เพราะจะทำให้คุณเดือดร้อนในภายหลัง

ความรัก :  คุณเป็นเด็กดี เชื่อฟังผู้ใหญ่ รวมถึงการมีชีวิตคู่ คุณก็อยู่ภายใต้คำแนะนำของผู้ใหญ่ด้วยดีมาตลอด ก็ถือว่าวันนี้คุณโชคดี เพราะคู่คุณก็เป็นคู่คิด ที่ปรึกษาที่ดี คอยแนะนำแนวทางชีวิตที่มีประโยชน์ให้  คนโสด หากคุณอยู่ในครอบครัวสายธรรมะ มีครูบาอาจารย์ที่เคารพนับถือ วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะไม่สนใจเรื่องความรัก เพราะกำลังมุ่งมั่นศึกหาความรู้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวิชาพยากรณ์จนถึงสายมูเตลู

สุขภาพ  :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีความเป็นไปได้ว่า ระบบหายใจจะติดขัดมีปัญหา เนื่องจากการแพ้อากาศ มีอาการจามบ่อย หากเป็นไซนัสอยู่แล้วมีความเป็นไปได้ว่า จะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้รับการชักชวนให้เข้าไปทำงานในธุรกิจของครอบครัว หรือของคนรู้จัก ก็ต้องเตรียมความพร้อมให้ดี เพราะมีโอกาสที่คุณจะต้องแบกรับภาระความรับผิดชอบอย่างหนักจนหลีกเลี่ยงไม่ได้ ก็มีความเป็นไปได้ว่า อาจเป็นเรื่องของการประมูล หรือการแข่งขัน ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างมาก ด้วยเพราะเจ้านายกำลังจับตามองคุณอย่างใกล้ชิด จนวันนี้คุณทำได้ทุกอย่างแม้จะเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องชอบธรรมนัก

การเงิน :  ขยันทำงาน สามารถสร้างรายได้ที่มั่นคงให้กับตัวเองได้ วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้รับเงินพิเศษ หรือเงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว

ความรัก :  ช่วงนี้เพราะงานยุ่ง คุณจึงไม่มีเวลาได้อยู่กับครอบครัวได้เหมือนก่อน อาจได้แค่ไปๆ มาๆ ก็ระวังวันนี้จะเกิดการยั่วยุ ปะทะคารมกันขึ้น และไม่มีมีใครยอมใครเลย     คนโสด  คุณทำงานหนัก งานยุ่งตลอดเวลา จนไม่มีเวลาแม้แต่กับตัวเอง เพราะฉะนั้นวันนี้คุณจึงไม่อยากให้ความหวังหรือผูกมัดใคร ขอมีความสุขแค่ชั่วครั้งชั่วคราวก็พอ

สุขภาพ :   มีความเสี่ยงที่ระบบหมุนเวียนเลือดลมจะมีปัญหา มีสาเหตุมาจากการทำงานหนัก หามรุ่งหามค่ำ ไม่ได้พักผ่อน ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะวิงเวียนศีรษะ จนถึงหน้ามืด เป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงผู้ที่เชี่ยวชาญทางด้านภาษา มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะเครียด เพราะถูกกดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ ทำงานเพิ่มขึ้นจากแต่เดิมที่ก็หนักอยู่แล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร งานในโรงพยาบาล และหากคุณไม่ชอบเปลี่ยนงานบ่อยๆ ก็ยิ่งไม่ควรแล้ว/ หรือ เพราะวันนี้เจ้านายคุณไม่ธรรมดา สามารถให้คุณให้โทษได้ในชั่วพริบตา

การเงิน :  ปกติคุณประหยัด ใช้เงินอย่างรู้คุณค่า แต่วันนี้ไม่ควรอยากได้เงินที่ไม่โปร่งใส หรือได้มาอย่างไม่ถูกต้อง เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ ถูกหลอก ถูกโกง

ความรัก :   คุณกำลังอยู่ในห้วงแห่งความรัก และก็นับว่าวันนี้คุณโชคดี มีคู่เป็นที่ปรึกษา เป็นคู่คิดที่ดี และแนะนำแนวทางที่มีประโยชน์ให้กับคุณ รวมถึงลูกก็เป็นที่พึ่งให้กับคุณได้   คนโสด คุณกำลังมีความรักอยู่หรือเปล่า ก็ต้องระวัง เพราะคนที่คุณถูกใจไม่ธรรมดา เป็นพวกมีอิทธิพล หรือไม่ก็พวกสายมู เพราะฉะนั้นวันนี้ก็ควรแอบรักต่อไป

สุขภาพ :  ปกติคุณแข็งแรง จึงไม่ค่อยให้ความสนใจกับการดูแลสุขภาพตัวเองนัก วันนี้มีความเป็นไปได้ที่จะมีอาการเตือนของโรคภัยที่สะสมมานาน ทางที่ดีควรไปตรวจเช็กสุขภาพโดยด่วน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  จากความสตรอง ลุยงานเดี่ยว โดยไม่รับฟังความคิดเห็นใครเลยของคุณ ทำให้ที่ผ่านมางานเกิดความผิดพลาดเสียหายอย่างยากที่จะแก้ไขได้ทัน แม้วันนี้คุณจะพยายามเบาลงแล้วก็ตาม แต่ก็ยังมีโอกาสได้ร่วมงานกับคนที่มีความคิดเห็นขัดแย้งกับคุณทุกอย่าง ทางที่ดีควรทำธุรกิจของตัวเอง หรือไม่ก็รับงานฟรีแลนซ์ไปเลย

การเงิน :  คุณเป็นนักลงทุน ชอบการแข่งขัน และรักความท้าทาย แต่ควรทำธุรกิจคนเดียวดีกว่าร่วมหุ้นลงทุนกับคนอื่น เพราะมีโอกาสที่จะขัดแย้งกันมากกว่าจะคุยกันดีๆ

ความรัก :  คุณสตรองทั้งการทำงานและการครองคู่ จึงทำให้คุณมีทัศนคติที่ขัดแย้งกันตลอด ซึ่งคุณก็ไม่ลงให้ใครด้วย ดังนั้น วันนี้จึงคุยกันได้ไม่นาน คนโสด  ปกติคุณจะมีความรักแบบผาดโผน หากอยากได้คุณก็ไม่แคร์ แม้ว่าจะถูกต้องหรือเปล่า แต่วันนี้คุณจะเบาลง อาจเพราะเหนื่อยที่จะต้องปรับทัศนคติเข้าหากัน

สุขภาพ :  ออกจากบ้านควรยกการ์ดให้สูง โควิดยังไม่หายไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้คุณมีโอกาสตกเป็นผู้ที่มีความเสี่ยงสูงเสียด้วย ต้องระวังเรื่องอาหาร การไปอยู่ในที่แออัด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องพลังกาย พลังใจ และความรับผิดชอบอย่างหนักหน่วง เช่น ตำรวจ ทหาร นักการเมือง ทนายความ อัยการ ฯลฯ  มีความเป็นไปได้ว่าคุณ จะทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับการทำงาน ในการค้นหาเทคนิค และแท๊กติก จนถึงพลิกแพลงกลยุทธ์ เพื่อนำไปสู่ความสำเร็จ

การเงิน :  รายได้มาจากหยาดเหงื่อและแรงงาน จากที่ไม่เคยมีโชค หรือลาภลอย วันนี้จะมีดวงเฮงๆ ปังๆ อย่างไม่คาดคิด เช่น ถูกล็อตเตอรี่

ความรัก :  คุณเริ่มเหนื่อยจากที่ทำงานหนักมาทั้งอาทิตย์ จนไม่ได้มีเวลาอยู่กับครอบครัวเลย วันนี้คุณจึงรู้สึกอยากเรียกร้องความเห็นใจจากคู่ จากลูกๆ บ้าง   คนโสด  วันนี้คุณเหนื่อยล้าจากที่ต้องสู้ศึกทั้งจากสังเวียนงาน และสังเวียนรัก จนอยากจะพักแล้ว

สุขภาพ :   ทำงานหนักจนไม่ได้พักผ่อนนอนหลับให้เต็มที่ ระวังร่างกายจะอ่อนเพลีย จนได้รับอันตรายจากการปฏิบัติงาน รวมถึงความเจ็บไข้ได้ป่วย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะถูกชักชวนให้เข้าไปทำงานกับธุรกิจของครอบครัว หรือของคนรู้จัก แม้วันนี้คุณจะได้รับโอกาสที่ดี มีนารีขี่ม้าขาวมาช่วยส่งเสริมและสนับสนุนคุณให้ก้าวหน้าในหน้าที่การงาน แต่เส้นทางของคุณดูแล้วไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะจะมีปัญหาและอุปสรรคจู่โจมเข้ามาจนคุณตั้งรับไม่ทันเลยทีเดียว จึงอย่าประมาท!

การเงิน :   คุณมีโอกาสได้รับเงินปันผลหรือส่วนแบ่งจากธุรกิจของครอบครัว แต่ระวังจะถูกโกง หรือได้รับเป็นก้อนสุดท้าย

ความรัก :  มีวาระโอกาสที่สมาชิกในครอบครัวจะได้อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา แต่ก็มีความเป็นไปได้ว่า จะมีปัญหาเรื่องชู้สาวอย่างไม่คาดคิด จนกลายเป็นมีปากเสียงอย่างรุนแรง คนโสด  คุณมีโอกาสได้พบชายหนุ่มในฝัน ซึ่งคุณพร้อมจะอุปถัมภ์อุ้มชูเลยทีเดียว แต่ก็ต้องระวัง คุณจะถูกทรยศหักหลัง เพราะเขามีคนอื่นอยู่แล้ว

สุขภาพ :   มีความเป็นไปได้ที่จะมีปัญหาที่อวัยวะภายในช่องท้อง รวมถึงหากคุณเพิ่งผ่าตัด รวมถึงคลอดบุตร ระวังแผลจะอักเสบ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up