‘เสน่ห์อันตราย มีดวงเป็นรักที่ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผยของผู้มีอิทธิพล ใครกัน?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 18 เมษายน 2566

‘เสน่ห์อันตราย มีดวงเป็นรักที่ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผยของผู้มีอิทธิพล’

ดวงรายวัน 18 เมษายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับเจ้าของกิจการรายย่อย SMEs ผู้ประกอบการอิสระ เถ้าแก่น้อย เถ้าแก่เนี้ยทั้งหลาย เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้บุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ที่เกี่ยวกับศาสนา พิธีกรรม งานบุญ จนถึงงาน CSR เพื่อสังคม ได้ร่วมบุญกับผู้ที่มีบุญญาบารมี ก็นับว่าเป็นโอกาสที่ดีที่คุณจะเดินมาทางสายนี้  

การเงิน  :   ร่ำรวยเงินทอง ไม่ว่าจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด เป็นไปได้ว่าจะมาจากความสามารถ วาสนา และบารมีของคุณ รวมถึงได้รับความอุปการะจากผู้ใหญ่ด้วย

ความรัก  :   สำหรับแม่บ้าน วันนี้นับว่าชีวิตครอบครัวคุณอยู่กันด้วยความอบอุ่น ท่ามกลางญาติผู้ใหญ่ ซึ่งคู่ครองของคุณก็ให้เกียรติและยอมรับคุณอย่างดี  คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะถูกใจกับรุ่นน้องที่มีตำแหน่งหน้าที่การงานมั่นคง มีพื้นฐานทางครอบครัวที่ดี จึงมีโอกาสที่จะรักจริงถึงขั้นแต่งงานกันเลยทีเดียว

สุขภาพ  :  จริงๆ คุณดูแลสุขภาพตัวเองอย่างดี แต่วันนี้ด้วยสภาพอากาศที่ไม่ดี ค่าฝุ่น PM 2.5 สูง จึงมีโอกาสที่จะเป็นภูมิแพ้ หายใจไม่ออก จามบ่อย หากเป็นไซนัสอยู่แล้วระวังกำเริบ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายช่าง นักวิทยาศาสตร์ นักประดิษฐ์ คิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ เป็นไปได้ที่คุณจะได้เข้าสู่การแข่งขัน  เช่น การประมูล การประกวดรายการ จนถึงการสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สอบสัมภาษณ์ ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้า วันนี้คุณจึงพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ชัยชนะ แม้จะไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องชอบธรรมนักก็ตาม

การเงิน  :   หากคุณทำงานโดยไม่ได้คิดถึงเงินทองเป็นหลัก วันนี้มีโอกาสที่จะได้เงินรางวัลจากผลงานของคุณ ด้วยความใจดีใจบุญ เป็นไปได้ว่าคุณจะช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน  

ความรัก  :   หากกำลังขัดแย้งกันเรื่องบ้านหรือที่อยู่อาศัย จนรู้สึกว่าบ้านไม่ได้เป็นรังรักสำหรับคุณอีกต่อไป วันนี้เป็นไปได้ที่จะเริ่มสับสนว่าจะไปต่อกันได้อีกไหมหรือจะอยู่คนเดียวดี    คนโสด  คุณโรแมนติกนะคะวันนี้ จนอยากที่จะแย่งชิงใครต่อใครมาเป็นแฟนเลยทีเดียว แต่พอได้คุณก็ไม่สนใจแล้ว

สุขภาพ  :   โหมงานหนักตั้งแต่เปิดทำงานวันแรกมีโอกาสที่ออฟฟิศซินโดรมจะเข้า นอกจากนั้นยังต้องระวังความเครียดจะลงกระเพาะ ทำให้ปวดท้อง ท้องอืด ท้องเฟ้อ ได้  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายการศึกษา เช่น ครู อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้ทักษะความรู้ ความสามารถในการเรียนรู้งานได้เร็ว มีโอกาสเดินทางไปสะสมประสบการณ์ยังที่ต่างๆ ยิ่งหากรับราชการ หรือทำงานในหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์ และสาธารณสุขด้วยแล้ว มีแนวโน้มที่คุณจะได้ทำงานยาวจนถึงเกษียณ

การเงิน  :   หากมีรายได้หลักจากงานประจำ วันนี้หากคิดจะหารายได้พิเศษ ควรทำด้วยตัวเองดีกว่าร่วมหุ้นกับใคร แล้วก็ไม่ควรเชื่อคำพูดที่มีหลักการมาชวนให้คุณลงทุนในธุรกิจธุรกรรมต่างๆ เพราะตอนนี้คุณมิจ (ฉาชีพ) เยอะ

ความรัก หากคู่ครองคุณเป็นผู้ใหญ่มากๆ วันนี้มีโอกาสที่ความคิดเห็นในเรื่องของการเลี้ยงลูก หรือดูแลบริวารในบ้านจะไม่ลงรอยกัน ซึ่งหากไม่ปรับความเข้าใจให้ลงตัว ปล่อยสภาพนี้ไว้นานๆ มีโอกาสที่ความรักความสัมพันธ์จะร้าวฉานในที่สุด คนโสด  มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะเข้ามาจัดการกับความรักของคุณ เช่น หาคู่เดทให้ เป็นไปได้ว่าคุณจะยังชิลอยู่ ไม่เออออใดๆ  

สุขภาพ   :   ออกไปใช้ชีวิตนอกบ้านวันนี้ ควรให้ความสำคัญในเรื่องของความสะอาด ทั้งอาหาร สิ่งแวดล้อม และการใช้สถานที่สาธารณะ เพราะข่าวโควิดกลับมาเป็นไวรัลอีกแล้ว ก็อย่าประมาทไว้ดีที่สุด

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายศิลปะความรื่นรมย์ เช่น งานบันเทิง งานศิลปะ ความสวยงาม ฯลฯ จากความคิดและจินตนาการที่กว้างไกลของคุณ วันนี้เป็นไปได้ที่จะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องรับงานงอกจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดชอบในสิ่งที่ไม่ใช่งานของตัวเอง จนเป็นไปได้ที่จะต้องแบกรับภาระงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้  

การเงิน   :  ไม่สามารถดูแลเงินให้อยู่กับตัวได้นาน วันนี้ต้องระวังจะถูกหลอกลวงทางการลงทุน จึงไม่ควรค้ำประกันหรือให้ใครกู้ยืมเงิน เพราะเป็นไปได้ที่คุณจะทำงานหนักเพื่อหาเงินมากขึ้น      

ความรัก  :  หากชีวิตคู่ของคุณอยู่กันอย่างไม่ค่อยจะมีความสุขเท่าที่ควร วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะหาทางออกด้วยการให้เวลากับการทำงานมากกว่าที่จะอยู่ด้วยกัน  คนโสด  มีโอกาสติดต่อกับแฟนเก่าจากการทำงานด้วยกัน ซึ่งถ่านไฟเก่ามีโอกาสจะกลับมาคุได้อีกหรือเปล่า ก็อยู่ที่คุณแล้ว  

สุขภาพ  :  หากกำลังโหมงานหนัก วันนี้เป็นไปได้ว่าร่างกายจะอ่อนเพลีย เลือดลมทำงานไม่สะดวก จนมีโอกาสหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ เป็นลมวูบได้เลย  

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานบันเทิง ออร์แกไนซ์ ออกแบบดีไซน์ รวมถึงงานด้านวิชาการ วันนี้คุณก็ยังอยู่ท่ามกลางปัญหาและอุปสรรคที่โจมตีเข้ามาจากทุกทิศทุกทาง จนมีโอกาสที่งานจะไปต่อไม่ได้  โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้การติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้คำปรึกษาแนะนำทางด้านต่างๆ ด้วยแล้ว ทางที่ดีไม่ควรใจร้อน ตัดสินใจแบบกล้าได้กล้าเสีย เพราะมีโอกาสที่งานหรือธุรกิจจะตกอยู่ในความเสี่ยงมากขึ้น

การเงิน  :  หากกำลังเดือดร้อนถึงขั้นวิกฤติอยู่ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีโชคทางด้านการลงทุน ลาภลอย ได้รับมรดก ก็เก็บเงินไว้บ้าง อย่าเพิ่งลงทุนหมด

ความรัก  :  ก็ยังอยู่กับปัญหามือที่สามมาวุ่นวายกับคู่ครองของคุณ หรือคุณเองที่กำลังตกเป็นมือที่สามของคนอื่น จากที่คุณลังเล ไม่กล้าตัดสินใจอะไรให้เด็ดขาด วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะมีขัตติยะมานะสูง ไม่ยอมเป็นรองแล้ว  คนโสด  หากกำลังตกเป็นมือที่สามของใคร วันนี้คาดว่าคุณจะเริ่มไม่มั่นใจกับสถานะที่เป็นอยู่ อยากจะทำให้ถูกต้อง ซึ่งก็เป็นไปได้ด้วยที่คุณจะไม่ยอมอยู่ในสถานะโลกใบที่สองอีกต่อไป

สุขภาพ  :  หากคุณมีอาการท้องไส้ไม่ปกติ โรคกระเพาะ ลำไส้อักเสบ อยู่แล้ว วันนี้เป็นไปได้ที่อาการจะกำเริบรุนแรง นอกจากนั้นยังรวมถึงโรคหัวใจ ไขมันอุดตัน ควรให้ความสำคัญเป็นพิเศษ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับศาสนา งานพิธี สายบุญ การกุศล จนถึงงาน CSR เพื่อสังคม หากวันนี้คุณยึดติดในอีโก้ จนไม่รับฟังความคิดเห็นของผู้ใหญ่ที่ทำงานด้วย หรือเป็นผู้บังคับบัญชา จึงมีความเป็นไปได้สูงมากที่จะเกิดปัญหาความขัดแย้ง จนถึงขั้นงานไปต่อไม่ได้  แล้วเมื่อถึงจุดนั้น คุณก็จะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมอีก

การเงิน  :  หากได้รับการอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ในครอบครัวหรือผู้ใหญ่ในการทำงาน วันนี้เป็นไปได้ที่พวกท่านเหล่านั้นจะยุติการช่วยเหลือ ซึ่งจะทำให้คุณเดือดร้อนจนถึงขั้นวิกฤติ

ความรัก :   หากอยู่ในครอบครัวที่มีกฎระเบียบตึงเป๊ะ และด้วยปัญหามือที่สามที่ยังค้างคาอยู่ เป็นไปได้ว่าวันนี้ผู้ใหญ่ในครอบครัวจะตัดสินให้ถึงขั้นแยกกันอยู่เลยทีเดียว   คนโสด  หากคุณมาจากครอบครัวที่เคร่งครัดในขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงาม เพราะฉะนั้นหากกำลังตกเป็นรักที่ซ่อนเร้นไม่เปิดเผยของใคร ก็คงจะรู้อนาคตของตัวเองแล้วว่า จะมาถึงจุดที่ไปต่อกันไม่ได้

สุขภาพ  :   วันนี้จากภาวะฝุ่น PM 2.5 จะมีโอกาสให้คุณเป็นภูมิแพ้อากาศ หายใจไม่ออก จามบ่อย หากเป็นไซนัสอยู่แล้วระวังจะกำเริบรุนแรง นอกจากนั้นยังต้องระวังประจำเดือนมาไม่ปกติ รวมถึงมดลูกด้วย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   ก็ยังมีโอกาสที่จะเครียดและกดดันอยู่ ยิ่งหากตกอยู่ในภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องรับงานงอกจากที่ตกลงกันไว้ หรือเป็นแพะรับบาปต้องรับผิดชอบในงานที่ไม่ใช่ของตัวเอง ด้วยแล้ว วันนี้ยิ่งไม่ควรยึดติดในอีโก้ จนไม่รับฟังความคิดเห็นของใครเลย เพราะเป็นไปได้ว่าเจ้านายจะคาดหวังที่จะได้เห็นผลงานที่ดีที่สุดจากคุณ ดังนั้น หากทำได้ไม่ดีพอกับที่คาดหวังไว้ มีโอกาสที่จะถูกซ้ำเติมอีกต่างหาก  

การเงิน  : จริงๆ คุณไม่ต้องทำงานหนัก ก็มีเงินเข้ามาให้ใช้อยู่ตลอด แต่ก็อย่าประมาท เพราะวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีรายจ่ายเข้ามาจนหมุนเงินไม่ทัน ทางที่ดีไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน หรือเงินที่ไม่ถูกต้อง เพราะมีโอกาสที่จะล้มละลายถึงขั้นวิกฤติเลยทีเดียว  

ความรัก  :  หากคุณกำลังอยู่กับความผิดหวัง หรือทุกข์ใจกับชีวิตคู่ วันนี้เป็นไปได้ว่าเขาจะมีอิทธิพลกับคุณจนไม่สามารถตัดสินใจอะไรได้  คนโสด  คุณมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม แต่ก็ต้องดูให้ดี เลือกให้ถูก เพราะวันนี้มีโอกาสที่จะตกอยู่ในสถานะที่ซ่อนเร้นของผู้มีอิทธิพล หรือผู้ที่มีบารมีสามารถให้คุณให้โทษกับชีวิตคุณได้เลย

สุขภาพ   :  ต้องระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกายและต่อมไร้ท่อต่างๆ ซึ่งจะเป็นสาเหตุให้เกิดภูมิต้านทานโรคบกพร่อง เลือด และต่อมน้ำเหลืองไม่ดี นอกจากนั้นยังต้องระวังประจำเดือนที่จะมาไม่ปกติ ซึ่งจะเป็นปัญหาไปที่มดลูก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up