‘ดวงเสน่ห์แรงจุกๆ แต่มีแค่คนเดียวเท่านั้นที่อยู่ในใจ ไม่เคยลืม ใครกัน?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 8 เมษายน 2566

‘ดวงเสน่ห์แรงจุกๆ แต่มีแค่คนเดียวเท่านั้นที่อยู่ในใจ ไม่เคยลืม’

ดวงรายวัน 8 เมษายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  วันนี้คุณมีความเป็นศิลปินอยู่ในตัวสูงมาก ยิ่งหากทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับศิลปะ ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม ออกแบบดีไซน์ด้วยแล้ว ก็นับว่ามาถูกทาง นอกจากนั้นยังจะได้รับโอกาสให้ได้บุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุณจะสวมวิญญาณนางสิงห์ลุยงานโดยไม่คิดถึงความรู้สึกของคนอื่น อย่างไรก็ตามหากคุณจะรับอาสาไปทำงานที่เสี่ยงกับความผิดพลาดและเสียหาย ก็ต้องระวังการตัดสินใจที่รวดเร็ว แต่ขาดสติ  เพราะคาดว่าคนที่ไว้ใจที่สุดจะกลายเป็นคนที่ทำให้คุณปวดใจที่สุด  

การเงิน  :   มีโชค ร่ำรวย วันนี้มีโอกาสดีทางการลงทุน แต่ก็ไม่ควรทุ่มทุนลงไปเยอะ เพราะมีความเสี่ยงที่เงินจะสะดุด กว่าจะเอาตัวรอดได้ก็ฉิวเฉียดมาก

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณมีทั้งความอ่อนไหวและเข้มแข็งอยู่ในคนเดียว จึงทำให้มีเสน่ห์โดยไม่รู้ตัว  แต่สำหรับคนมีคู่อาจหลังเย็นวาบ เพราะความเดือดร้อนใกล้มาเยือนแล้ว คนโสด  วันนี้คุณก็ยังเป็นนักรักผู้ยิ่งใหญ่ ชิลกับความรัก แม้จะทุ่มเทให้หมดใจ แต่ก็ไม่ยึดติด สามารถเลิกแล้วเริ่มต้นใหม่ได้เลย

สุขภาพ  :    วันนี้หากอยู่บ้านมีโอกาสป่วยสูง จึงควรไปมีกิจกรรมนอกบ้านบ้าง แต่หากกิจกรรมคือการกินดื่มแล้วล่ะก็ คงต้องระวัง อย่ารับประทานเยอะ เพราะมีโอกาสที่ท้องไส้จะปั่นป่วน ปวดท้อง แพ้อาหารได้

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับการเกษตรและอาหาร เช่น เกษตรกร ศิลปวัฒนธรรม นักออกแบบตกแต่งสวน โอทอปทางอาหาร ฯลฯ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับครอบครัว หรือคนรัก ไม่ว่าจะงานหลักหรือจ็อบ หากวันนี้อีโก้คุณแรง จนไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น มีความเสี่ยงที่จะเกิดการขัดแย้ง แล้วหากงานผิดพลาดเสียหาย คุณก็จะถูกซ้ำเติมอีก  

การเงิน  :   หากกำลังเดือดร้อนหรือเข้าไปยุ่งกับเงินร้อนจนไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้นาน วันนี้อย่าเพิ่งหมดหวัง เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้รับมรดกจากครอบครัวเป็นที่ดิน ที่สวน หรือไม่ก็ได้รับเงินปันผลหรือโบนัสจากที่บ้าน  

ความรัก  :  ยังมีความหวังสำหรับใครที่กำลังผิดหวังหรือไม่ประสบความสำเร็จกับชีวิตคู่ เพราะวันนี้มีโอกาสที่พวกคุณจะกลับมาคืนดีกัน หรือไม่ก็ได้เริ่มต้นกับคนใหม่อย่างมีความสุข แฮปปี้เอ็นดิ้งเลยทีเดียว  คนโสด นับเป็นวันของมือที่สาม หรือผู้ที่มีความรักที่ซ่อนเร้นไม่เปิดเผย เพราะวันนี้คุณจะได้พบรักแท้หรือบุคคลในฝันที่โหยหามานาน หลุดพ้นจากโลกเทาๆ มาอยู่ในสปอตไลท์

สุขภาพ  :  วันนี้เป็นเรื่องของเลือดลมที่ทำงานไม่สมบูรณ์เต็มร้อย ซึ่งจะส่งผลให้คุณหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงวูบไปเลย ซึ่งคาดว่าน่าจะมาจากการขาดสารอาหารและวิตามินบางตัวน้อยเกินไป  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษา นอกจากคุณจะทำงานที่ไม่อยากทำ หรือไม่ถนัด แต่จำใจทำ เพราะติดที่เอกสารสัญญาและเงื่อนไขข้อตกลงที่ทำไว้ก่อนหน้านี้แล้ว วันนี้คุณยังมีโอกาสตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องทำงานนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ไม่ได้กระทำ  

การเงิน  :  แม้จะไม่ได้ทำงาน แต่ก็ยังมีเงินเข้ามาให้ใช้จ่ายตลอดๆ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะเสียเงินให้กับลูกหลาน คนรัก หรือบริวารในบ้าน  ก็ต้องระวังจะถูกหลอกน้า

ความรัก :   หากกำลังมีบุคคลภายนอกเข้ามาทำดีกับคุณเป็นพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นคู่รักที่เพิ่งแต่งงานกัน หรือคู่ครองที่เพิ่งกลับมาคืนดีกัน วันนี้ก็อย่าได้วางใจ เพราะมีโอกาสที่เขาจะหวังร้ายกับทรัพย์สินและคู่ครองของคุณ คนโสด  หากใครที่กำลังมีความรัก แม้คุณจะมีเสน่ห์มัดใจใครได้หลายๆ คน แต่มีคนเดียวเท่านั้นที่ยังอยู่ในใจ ไม่สามารถลืมได้เลย

สุขภาพ   :   วันนี้หากจะเดินทางไกลไปเที่ยวพรีสงกรานต์ ไม่ว่าจะทางบก ทางน้ำ หรือทางอากาศ ก็อย่าประมาท เพราะอุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ทุกเวลา

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   วันนี้ต้องระวังรอบทิศเลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ ฯลฯ เพราะมีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องรับงานนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาปต้องรับผิดในสิ่งที่ไม่ได้กระทำ นอกจากนั้นยังมีความเสี่ยงที่จะถูกแทงข้างหลัง หรือเลื่อยขาเก้าอี้ เพื่อสั่นคลอนความเชื่อถือและเชื่อมั่น

การเงิน  :  จริงๆ แล้วแม้คุณไม่ได้ทำงาน แต่ก็มีเงินเข้ามาให้ใช้จ่ายตลอดๆ แต่วันนี้ไม่เหมาะที่จะไปเจรจาเรื่องผลประโยขน์ หรือทวงหนี้ เพราะนอกจากจะไม่ได้แล้ว ทรัพย์สินยังมีโอกาสถูกขโมยด้วย

ความรัก  :  มีโอกาสที่ครอบครัวจากที่เคยอบอุ่นจะมีปัญหา เพราะวันนี้คาดว่าจะมีมือที่สามเข้ามาวุ่นวายกับชีวิตคู่ของคุณ แต่อย่างไรก็ตามเป็นไปได้ว่าจะลงเอยอย่างแฮปปี้เอ็นดิ้งนะเนี่ย       คนโสด   มีโอกาสที่คุณจะเข้าไปเป็นมือที่สาม หรือมีมือที่สามเข้ามายุ่งกับแฟนคุณ แต่ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะไหนก็ตาม คุณก็ยังคงเรียกร้องความสนใจ และหึงหวง  

สุขภาพ  :  ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่เต็มไปด้วยไขมัน น้ำตาล และคลอเรสเตอรอล เพราะมีโอกาสที่คุณจะเป็นโรคหัวใจ โรคไขมันอุดตันในเส้นเลือด

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่ที่เคยสนับสนุนส่งเสริมคุณอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ใหญ่ผู้หญิง วันนี้มีโอกาสที่เขาจะยุติการช่วยเหลือไม่สนับสนุนคุณต่อไปแล้ว ก็ต้องเตรียมตัวเตรียมใจให้ดี เพราะคุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ รวมถึงมีโอกาสที่จะตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้กระทำ

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่ที่เคยอุปถัมภ์คุณ วันนี้จะยุติความช่วยเหลือ แต่ก็ยังนับว่าโชคดีที่คุณไม่เดือดร้อน

ความรัก  :  หากกำลังใช้เวลาวันหยุดอยู่พร้อมหน้าสมาชิกในครอบครัว วันนี้เป็นไปได้ว่าอาจมีเหตุไม่คาดฝันมาทำลายบรรยากาศที่อบอุ่นของคุณ ซี่งเป็นไปได้ว่าจะทะเลาะกับผู้ใหญ่ผู้หญิงในครอบครัว   คนโสด  หากกำลังอยู่ในช่วงคืนวันอันแสนสุข วันนี้มีโอกาสที่คุณจะทะเลาะกับผู้ใหญ่ผู้หญิง มีความเสี่ยงที่จะรุนแรงถึงขั้นแตกหักกันเลย  

สุขภาพ  :   หากอวัยวะในช่องท้องของคุณมีปัญหา เพิ่งผ่าตัด หรือผ่าคลอดมา ก็ควรระวังแผลจะได้รับความกระทบกระเทือน  

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายการศึกษา เช่น ครู อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสายช่าง นักวิทยาศาสตร์ นักค้นคว้า หรือทดลองนวัตกรรมใหม่ๆ ที่เป็นประโยชน์แก่สังคม วันนี้คุณมีโอกาสได้ใช้ทักษะความรู้ ความสามารถ และความเชี่ยวชาญในหน้าที่การงาน เดินทางไปทำงานสะสมประสบการณ์ยังหลากหลายสถานที่ ซึ่งวันนี้นับว่าเป็นทางของคุณ

การเงิน  :   รายได้หลักอยู่ที่งานประจำ ซึ่งจะมีรายได้พิเศษบ้างก็ตอนที่ผลงานเสร็จเป็นรูปเป็นร่างแล้ว แต่อย่างไรก็ตามวันนี้ควรทำด้วยตัวเองดีกว่าจะร่วมหุ้นลงทุนกับคนอื่น

ความรัก :   หากคุณกำลังเก็บตัวเพื่อทำงาน แม้จะไม่ปลีกวิเวก แต่ก็ใกล้เคียง แม้จะยังคิดถึงครอบครัวอยู่ แต่วันนี้คุณเลือกงานก่อน เป็นไปได้ว่าจะมีทัศนคติขัดแย้งกับคู่ของคุณ  คนโสด  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะอยากอยู่คนเดียว อยากปลีกวิเวกไปศึกษาทั้งทางโลกและทางธรรม

สุขภาพ  :   ออฟฟิศซินโดรมถามหาแล้วจ้า มีโอกาสที่คุณจะปวดไปหมดทั้งตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งตามเส้นแนวกระดูกสันหลัง ทางที่ดีควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ่อยๆ ออกกำลัง เหยียดยืดกล้ามเนื้อบ้าง  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  มีโอกาสที่คุณจะได้ใช้ทักษะความรู้ ความสามารถ และความเชี่ยวชาญในหน้าที่การงาน เดินทางไปทำงานสะสมประสบการณ์ยังหลากหลายสถานที่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดและจินตนาการที่กว้างไกล เข่น งานบันเทิง ออร์แกไนซ์ สื่อมวลชน จนถึงงานทางด้านวิชาการด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเข้าสู่การแข่งขัน ไม่ว่าจะประมูลงาน การประกวด สอบเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือสอบเรียนต่อ  ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จไว้แรงกล้ามาก ซึ่งคุณสามารถทำได้แม้จะไม่ถูกต้องชอบธรรมนักก็ตาม

การเงิน  :   ความโชคดียังแรงไม่แผ่ว วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้รับมรดกด้วยนะเนี่ย หรือหากเล็กๆ ก็อาจเป็นเงินโบนัส หรือเงินรางวัลตอบแทนจากการทำงาน   

ความรัก  :  มีโอกาสที่ทัศนคติของคุณกับคู่จะไม่ตรงกัน ซึ่งวันนี้คาดว่าจะเป็นชนวนให้คุณเกิดความลังเลไม่กล้าตัดสินใจอยู่เยอะมาก ซึ่งอาจมาจากที่คุณผิดหวังซ้ำๆ จนกลายเป็นรอยแผลไปแล้ว     คนโสด   คุณค่อนข้างเบื่อหน่ายกับความรัก แต่วันนี้ก็ยังไม่กล้าตัดสินใจกับความรัก สู้พ่อไม่ได้

สุขภาพ   :  ควรให้ความสำคัญกับความสะอาดของอาหาร ที่พัก และสถานที่สาธารณะ เพราะมีความเสี่ยงที่จะนำไวรัสกลับบ้านไปด้วย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up